Top 5 Công ty sản xuất linh kiện điện tử uy tín nhất tại Hà Nội

Nguyễn Bích Lộc 493 0 Báo lỗi

Sự xuất hiện ngày càng nhiều của các nhà máy sản xuất linh kiện điện tử tại Việt Nam đã tạo điều kiện tích cực cho ngành công nghiệp mũi nhọn này phát triển, ... xem thêm...

  1. ABECO trực thuộc tập đoàn ABICO được thành lập vào năm 1965, đến nay đã có hơn 55 năm kinh nghiệm về dịch vụ bán hàng. ABICO có 7 công ty niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Đài Loan và các văn phòng chi nhánh bán hàng trên thế giới hầu hết đặt tại Đài Loan, Trung Quốc, Nhật Bản và Đông Nam Á. Vào năm 2010, ABECO bắt đầu hoạt động kinh doanh trong nước đầu tiên từ Nam Đài Loan, sau đó là Bắc và Trung Đài Loan. Ngoài ra, ABECO đang mở rộng kinh doanh liên tục ở Châu Á, Bắc Mỹ và Châu Âu, để hỗ trợ khách hàng trên toàn thế giới.


    Công ty ABECO Electronic Việt Nam thành lập vào tháng 7/2010, là một trong những thành viên của tập đoàn ABICO, có trụ sở chính tại Đài Loan, lĩnh vực chính của ABECO là thương mại và phân phối các loại linh kiện điện tử, như: các linh kiện thụ động và các loại linh kiện bị động, linh kiện bán dẫn. Nhân viên và đội ngũ quản lý của ABECO đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực linh kiện điện tử trên 10 năm. ABECO cũng là đại lý phân phối ắc quy Long - Globe tại miền Bắc. ABECO vừa là nhà sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm đèn LED nội ngoại thất cung cấp cho các thị trường Châu Á, Châu Âu...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2,Tòa A, TTTM MeLinh Plaza, Km 8, ĐCT Thăng Long Nội Bài, Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 023 893
    Email: nhung@abeco.com.tw
    Website: http://abecovietnam.com

    Gọi điện
    Công ty TNHH điện tử ABECO Việt Nam
    Công ty TNHH điện tử ABECO Việt Nam
    Công ty TNHH điện tử ABECO Việt Nam
    Công ty TNHH điện tử ABECO Việt Nam

  2. Công ty CP Xuất nhập khẩu kỹ nghệ Á Đông (PATECH JCS) được thành lập từ năm 2007 tại Hà Nội, chính thức tham gia vào lĩnh vực phân phối các sản phẩm công nghệ từ năm 2010. Sau hơn 10 năm phát triển lớn mạnh thành công, hiện nay Patech đã có mặt trên toàn quốc, có trụ sở và chi nhánh trên 3 miền với hơn 3000 khách hàng trải dài từ Bắc vào Nam và đã trở thành một trong những công ty TOP 1 trong ngành kinh doanh điện tử số và là công ty có thị phần số 1 về phụ kiện số.


    PATECH JSC chủ yếu tập trung vào các mảng phụ kiện, linh kiện điện thoại và máy vi tính, Camera thông minh, và nền tảng của ngành dịch vụ sửa chữa di dộng. PATECH nhà tiên phong chuyên nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh phụ kiện số dùng cho điện thoại, tiên phong xây dựng nền tảng dịch vụ sửa chữ điện thoại. Một trong hai ngành dịch vụ nóng nhất khởi đầu từ năm 2017 và trở thành nhà cung cấp nền tảng dịch vụ số 1 và duy nhất hiện nay tại Việt Nam. Patech JSC cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tuyệt vời, đồng thời luôn nỗ lực để làm cho trải nghiệm kỹ thuật số của người dùng trở lên thú vị hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B26+27 Khu B Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6268 4444 & 024 6661 6999 & 024 6662 6999 & 024 6276 3500
    Email: info@patech.com.vn
    Website: https://patech.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần XNK kỹ nghệ Á Đông
    Công ty Cổ phần XNK kỹ nghệ Á Đông
    Công ty Cổ phần XNK kỹ nghệ Á Đông
    Công ty Cổ phần XNK kỹ nghệ Á Đông
  3. Top 3

    Công ty Cổ phần TechPal

    Gọi điện

    Thành lập ngày 08/02/2010, TECHPAL hoạt động trong 04 lĩnh vực chính: Kinh doanh linh kiện điện tử tự động hoá; Nghiên cứu chuyển giao công nghệ mới; Năng lượng xanh, điện mặt trời; Đầu tư nông nghiệp công nghệ cao. Công ty hiện có 01 trụ sở và 03 chi nhánh, hoạt động xuyên suốt với mạng lưới khách hàng khắp các tỉnh thành Việt Nam. Trong hơn 10 năm hoạt động và phát triển, TECHPAL luôn nỗ lực với mục tiêu cao nhất là mang lại sự hài lòng cho khách hàng thông qua những dịch vụ, sản phẩm và giải pháp công nghệ tối ưu nhất.


    TECHPAL luôn mong muốn được đem vốn kiến thức, kinh nghiệm và tâm huyết của toàn bộ nhân lực công ty để phát triển công nghệ, đưa ra những sản phẩm và dịch vụ hiệu quả và đa tiện ích, góp phần thúc đẩy sự ứng dụng khoa học công nghệ vào mục tiêu tăng trưởng kinh tế đất nước. Nỗ lực đổi mới vươn lên trở thành một công ty đại chúng có một hệ thống trang trại nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao trên khắp các tỉnh thành trong cả nước. Quá trình phát triển có thể linh hoạt lựa chọn thời cơ, phù hợp với thực thế thị trường tuyệt đối không nóng vội, không phát triển bằng mọi giá thiếu kiểm soát, thiếu bền vững.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 50, Đặng Thùy Trâm, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0243 793 8272
    Email: info@techpal.vn
    Website: https://techpal.vn

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần TechPal
    Công ty Cổ phần TechPal
    Công ty Cổ phần TechPal
    Công ty Cổ phần TechPal
  4. Thành lập từ năm 2016, Hatagroup chuyên cung cấp dịch vụ gia công mạch điện tử trọn gói bao gồm thiết kế mạch, cung cấp mạch in, linh kiện và gia công lắp ráp sản phẩm điện tử. Đối tác của Hatagroup là các công ty, phòng thí nghiệm, viện nghiên cứu hoạt động trong nhiều lĩnh vực như công nghiệp ô tô, y tế, hàng không, tự động hoá, viễn thông, điện tử tiêu dùng... Hatagroup có đội ngũ kỹ sư và sản xuất chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm bên cạnh đó là mối quan hệ đối tác chiến lược với các nhà sản xuất và cung cấp vật tư linh kiện điện tử hàng đầu.


    Hatagroup có thể hỗ trợ khách hàng tối ưu từ thiết kế đến khâu sản xuất và hoàn thiện sản phẩm giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí. Mối quan hệ hợp tác chặt chẽ và những cam kết về chất lượng với khách hàng là điều tạo nên sự độc đáo riêng biệt của Hatagroup. Mọi quyết định được Hatagroup đưa ra đều dựa trên yếu tố lợi ích và sự hài lòng của quý khách hàng. Hatagroup luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4F/155 Ngũ Nhạc, Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6652 8292 & 0965 833 553 & 0927 277 222
    Email: hatakeyvn@gmail.com & sales.hatakeyvn@gmail.com
    Website: https://hatakey.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/pcb.hatakey

    Gọi điện
    Công ty TNHH điện tử HATAGROUP Việt Nam
    Công ty TNHH điện tử HATAGROUP Việt Nam
    Công ty TNHH điện tử HATAGROUP Việt Nam
    Công ty TNHH điện tử HATAGROUP Việt Nam
  5. Công ty cổ phần thiết bị Alpha Việt Nam (Alphavina) là công ty chuyên cung cấp linh kiện điện tử, thiết bị viễn thông và các thiết bị khoa học kỹ thuật. Alphavina không ngừng nỗ lực xây dựng chiến lược phát triển bền vững để trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu đóng góp vào thị trường linh kiện điện tử của Việt Nam. Công ty cổ phần thiết bị Alpha Việt Nam được thành lập từ năm 2011.


    Đến nay, Alphavina đã trở thành một trong những nhà cung cấp hàng đầu về thiết bị kỹ thuật, linh kiện điện tử, ăng ten, pin Lithium, Vali chuyên dụng, thiết bị thiết kế theo yêu cầu. Đặc biệt là các giải pháp này được thiết kế, chế tạo và lắp ráp bởi đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm của công ty Alpha Việt Nam. Đến thời điểm hiện tại, Alphavina đã khẳng định được vị trí nhất định trên thị trường, được khách hàng tin tưởng và ủng hộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 9, ngõ 169/52 Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0929 640 863 & 0986 292 527 & 024 3839 9555
    Email: info@alphavina.com
    Website: https://alphavina.com/
    Fanpage: fanpage
    Giờ mở cửa: giomocua

    Gọi điện
    Công ty cổ phần thiết bị Alpha Việt Nam
    Công ty cổ phần thiết bị Alpha Việt Nam
    Công ty cổ phần thiết bị Alpha Việt Nam
    Công ty cổ phần thiết bị Alpha Việt Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy