Top 5 Công ty sản xuất linh kiện điện tử uy tín nhất tỉnh Vĩnh Phúc

Ban Mai 9114 0 Báo lỗi

Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh có các khu công nghiệp ngày càng nhiều. Thế mạnh của các khu công nghiệp chủ yếu là sản xuất về các linh kiện điện tử nhằm ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH Partron Vina là doanh nghiệp 100% có vốn đầu tư của Hàn Quốc. Năm 2008, Công ty TNHH Partron Vina chính thức được thành lập và đặt trụ sở tại Khu công nghiệp Khai Quang, tỉnh Vĩnh Phúc, hiện còn có chi nhánh đặt tại đặt tại Khu công nghiệp Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh.


    Kể từ khi đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh cho đến nay, Công ty TNHH Partron Vina đã không ngừng phát triển. Công ty liên tục mở rộng quy mô và tăng nguồn vốn đầu tư, thu hút và tạo việc làm cho trên 5.000 lao động trong và ngoài tỉnh.


    Ngành nghề kinh doanh chính của Công ty TNHH Partron Vina là sản xuất và kinh doanh linh kiện điện tử với 3 bộ phận chính:

    • Modul cảm biến hình ảnh (ISM)
    • Chế độ rung (Motor )
    • Ăngten điện thoại (Intenna)

    Có thể nói đây là một trong những công ty có số lượng người lao động lớn nhất trong các công ty lân cận nằm trong khu công nghiệp của tỉnh. Đến với Partron các bạn sẽ được làm việc trong môi trường thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến, mọi quyền lợi đều được đảm bảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 11, Khu công nghiệp Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 021 1369 6006

    Gọi điện
    Công ty TNHH Partron Vina
    Công ty TNHH Partron Vina
    Công ty TNHH Partron Vina
    Công ty TNHH Partron Vina

  2. Công ty TNHH Haesung Vina được thành lập ngày 25/03/2011, có trụ sở sản xuất tại lô CN7, khu công nghiệp Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên với 100% vốn Hàn Quốc. Đặt mục tiêu trở thành một trong những doanh nghiệp đầu tư nước ngoài hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất thiết bị quang học tiên tiến, linh kiện quang điện tử.


    Hiện Công ty TNHH Haesung Vina đang sản xuất các sản phẩm camera, camera cho điện thoại thông minh; các loại linh kiện camera khác nhau, thiết bị tự động lấy nét cho camera và sản xuất lens, sản xuất dụng cụ quang học chính xác. Từ số vốn đầu tư ban đầu khi mới thành lập năm 2011 là 10 triệu USD, đến tháng 11/2017 Công ty TNHH Haesung Vina tiếp tục thay đổi lần thứ sáu giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, bổ sung thêm ngành nghề, tăng sản lượng lên 83 triệu sản phẩm/năm và tăng tổng vốn đầu tư lên 115 triệu USD.


    Để nâng cao năng lực nghiên cứu ứng dụng vào sản xuất kết hợp chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực quang học và quang điện tử; đào tạo nguồn nhân lực có trình độ cao và xây dựng các phòng thí nghiệm tại Việt Nam, Công ty Haesung Vina đã ký văn bản hợp tác với Trường Đại học Bách khoa Hà Nội thành lập trung tâm nghiên cứu và phát triển trong lĩnh vực quang điện tử. Đây là cơ hội để hai bên hợp tác chuyên sâu, tạo bước đột phá cho Việt Nam trong sản xuất các sản phẩm công nghệ tiên tiến, đáp ứng yêu cầu của thị trường trong nước và quốc tế. Với sự nỗ lực phấn đấu nghiên cứu, sản xuất của tập thể lãnh đạo, công nhân, công ty được Bộ Khoa học và Công nghệ cấp giấy chứng nhận doanh nghiệp công nghệ cao.


    Với sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của Haesung Vina, công ty đã thu hút hàng nghìn lao động trong và ngoài tỉnh, vốn đầu tư giải ngân, doanh thu và các khoản đóng góp vào ngân sách tỉnh của Công ty gia tăng đều hàng năm. Đến với Haesung Vina người lao động được hưởng nhiều chế độ và chính sách tốt và có môi trường làm việc thân thiện hòa đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô CN7, Khu công nghiệp Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0985 285 580
    Email: phongnhansu.hsv@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HaesungVina.LTD/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Haesung Vina
    Công ty TNHH Haesung Vina
    Văn phòng Công ty TNHH Haesung Vina
    Văn phòng Công ty TNHH Haesung Vina
  3. Công ty TNHH Jahwa Vina là doanh nghiệp 100% vốn Hàn Quốc, được Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh cấp giấy chứng nhận đầu tư lần đầu ngày 24/8/2007. Với việc chủ động nâng cao chất lượng sản phẩm, 10 năm qua, Jahwa Vina trở thành doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ uy tín chuyên sản xuất linh kiện điện tử cho hãng điện thoại Sumsung, nhiều lần điều chỉnh tăng vốn đầu tư.


    Theo thống kê của Ban quản lý các khu công nghiệp, đến nay, Jahwa Vina đã thực hiện 13 lần điều chỉnh tăng vốn, nâng tổng vốn đầu tư lên hơn 1.172 tỷ đồng. Nguồn vốn này được sử dụng trong việc mở rộng nhà xưởng, nhập khẩu máy móc, hướng đến mục tiêu sản xuất khoảng 300 tấn linh kiện điện tử/năm và 150 tấn linh kiện công nghệ thông tin/năm.

    Quý I /2017, Công ty đạt doanh thu 30,26 triệu USD, tăng 6 triệu USD so với cùng kỳ năm ngoái; nộp ngân sách nhà nước hơn 141.800 USD. Công ty đang tạo việc làm, thu nhập ổn định cho gần 3.000 lao động, với mức lương bình quân từ 6-8 triệu đồng/người/tháng. Cùng với đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, nâng cao chất lượng sản phẩm, Jahwa Vina còn đặc biệt quan tâm đến phát triển nguồn nhân lực, cải thiện môi trường, điều kiện làm việc và tạo cơ hội phát triển của người lao động. Hiện Công ty đang đẩy nhanh tiến độ xây dựng, phấn đấu đưa khu nhà ở cho chuyên gia nước ngoài tại xã Định Trung, thành phố Vĩnh Yên, diện tích gần 3.000 m2 vào sử dụng cuối năm 2017.


    Sản phẩm chính của Công ty TNHH Jahwa Vina bao gồm:

    • Điện thoại di động
    • Máy tính
    • Tivi
    • Tủ lạnh
    • Điều hòa
    • Máy in
    • Ôtô

    Jahwa Vina không ngừng tạo ra môi trường làm việc lý tưởng nhất, giúp công nhân và người lao động yên tâm làm việc và gắn bó lâu dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô CN10 khu công nghiệp Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0978 536 299 & 021 1371 6203
    Email: @jahwa.co.kr

    Gọi điện
    Công ty TNHH Jahwa Vina
    Công ty TNHH Jahwa Vina
    Công ty TNHH Jahwa Vina
    Công ty TNHH Jahwa Vina
  4. Công ty TNHH Power Logics Vina là một trong những công ty sản xuất linh kiện điện tử uy tín nhất tại Vĩnh Phúc. Đây là một trong những công ty có 100% vốn đầu tư trực tiếp của nước ngoài, được đặt trụ sở trong khu công nghiệp Khai Quang, tỉnh Vĩnh Phúc. Hoạt động chủ yếu của công ty là sản xuất và lắp ráp linh kiện điện tử cho điện thoại di động, trong đó bao gồm các sản phẩm như:

    • Module mạch bảo vệ
    • Module thông minh,
    • Module máy quay phim…

    Power Logics Vina cũng được biết đến là một trong những công ty có chế độ đãi ngộ dành cho nhân viên khá tốt, luôn hoạt động mang lại lợi ích tốt nhất cho người lao động, khách hàng, và cộng đồng. Đến với Công ty TNHH Power Logics Vina người lao động sẽ được hưởng các chính sách như:

    • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
    • Có cơ hội thăng tiến và mức lương cạnh tranh tương xứng với năng lực, kinh nghiệm.
    • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
    • Được hưởng các chế độ chăm sóc người lao động khác như: hiếu hỷ, lễ tết,…và các chế độ khác theo quy định của Công ty.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: KCN Khai Quang, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 021 1365 6222

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100053636086232

    Gọi điện
    Công ty TNHH Power Logics Vina
    Công ty TNHH Power Logics Vina
    Công ty TNHH Power Logics Vina
    Công ty TNHH Power Logics Vina
  5. Công ty TNHH UJU Vina thuộc Tập đoàn UJU Electronics Hàn Quốc, được thành lập tháng 6/2013 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2014. Ngành nghề chính của công ty là chuyên sản xuất các linh kiện điện tử với các sản phẩm chủ yếu như sau:

    • Điện thoại di động
    • Ổ cắm sim, thẻ nhớ
    • Máy tính
    • Ti vi
    • Thiết bị trợ giúp kỹ thuật số cá nhân (PDA)
    • Ô tô
    • Và rất nhiều các linh kiện điện tử khác

    Sau vài năm hoạt động, công ty TNHH UJU Vina đã nâng mức vốn đầu tư lên tới hơn 25 triệu USD, tạo việc làm cho hơn 1.000 lao động và ngày càng phát triển hơn trên thị trường. Công ty luôn cố gắng tạo ra các sản phẩm đầu ra chất lượng và mang lại giá trị thiết thực cho cộng đồng và xã hội. Để đạt được điều đó, công ty luôn bắt đầu với nội bộ công nhân viên của mình, cố gắng xây dựng một môi trường làm việc tốt đẹp, an toàn, thoải mái, đảm bảo các quyền lợi và các chế độ phúc lợi cho mỗi công nhân viên, từ đó tạo nên một tập thể công ty vững mạnh. Với sự cố gắng không ngừng của tập thể công nhân, nhân viên trong công ty, UJU Vina đã ngày càng được phát triển mở rộng hơn và trở thành môi trường làm việc thân thiện của người lao động, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh Vĩnh Phúc nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô CN12, Khu công nghiệp Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 021 1384 3700

    Email: ujuvina@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ujuvinatuyendung/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Công ty TNHH UJU Vina
    Công ty TNHH UJU Vina
    Công ty TNHH UJU Vina
    Công ty TNHH UJU Vina




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy