Top 6 Cửa hàng bán linh kiện điện tử uy tín, chất lượng tại Cần Thơ

Vu Luan 23036 0 Báo lỗi

Ngày nay, cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ thì việc sử dụng linh kiện điện tử trong đời sống là rất cần thiết. Nó giúp nâng cao hiệu suất công ... xem thêm...

  1. Cửa hàng điện tử Cần Thơ chuyên phân phối các linh kiện, thiết bị phục vụ cho việc lắp đặt, thay thế, sửa chữa thiết bị điện. Chủ cửa hàng là người có nhiều kinh nghiệm, sản phẩm uy tín, chất lượng được bảo hành đầy đủ.


    Dịch vụ cửa hàng: Cung cấp các mặt hàng điện tử cơ bản (IC số, tụ, điện trở, vi điều khiển, chì hàn, test board,...) phục vụ việc học tập của sinh viên và thí nghiệm mạch điện tử. Nhận làm mạch in 1 lớp (làm thủ công, giá rẻ) phục vụ test mạch và làm đồ án. Nhận thiết kế thiết bị theo yêu cầu (đã thiết kế sẵn: đo nhiệt độ, độ ẩm, cường độ sáng, độ ẩm đất, khí Gas, điều khiển qua SMS, mạng LAN, tự động điều khiển theo thời gian...).


    Ngoài việc bán sản phẩm, điện tử Cần Thơ còn hướng dẫn khách hàng chọn những loại linh kiện tốt, phù hợp với bộ phận máy móc của họ để thay thế nhằm đảm bảo độ an toàn cũng như tiết kiệm chi phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 149/5 đường Huỳnh Thúc Kháng, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0837 150 593

    Email: sale@dke.vn

    Website: https://dke.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dientuduykhoi/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

      Điện tử Cần Thơ (Điện tử Duy Khôi)
      Điện tử Cần Thơ (Điện tử Duy Khôi)
      Điện tử Cần Thơ (Điện tử Duy Khôi)
      Điện tử Cần Thơ (Điện tử Duy Khôi)

    • Cửa hàng linh kiện điện tử Nguyễn Kiệt đã được thành lập từ năm 2005 và trong suốt những năm hoạt động, cửa hàng luôn nỗ lực để mang lại cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất và giá cả cạnh tranh. Điện tử Nguyễn Kiệt là một cửa hàng chuyên bán sỉ và lẻ các loại linh kiện điện tử, thiết bị điện tử, Module âm thanh, Arduino và các ứng dụng, dụng cụ thực hành cho sinh viên. Đến cửa hàng Nguyễn Kiệt, khách hàng có thể mua những sản phẩm chất lượng tốt nhất với mức giá ưu đãi chưa từng có.

      Cửa hàng Nguyễn Kiệt cung cấp đa dạng các loại sản phẩm như linh kiện điện tử sỉ và lẻ, mạch ứng dụng, cảm biến, linh kiện ampli, mạch ampli, micro karaoke và dụng cụ thực hành điện tử. Ngoài ra, cửa hàng cũng cung cấp dịch vụ gia công mạch in với giá sỉ. Với cam kết mang đến chất lượng sản phẩm tốt nhất, cửa hàng Nguyễn Kiệt luôn lựa chọn những nhà cung cấp uy tín và sản phẩm chất lượng cao. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu sẽ sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mong muốn của họ.

      Nếu bạn đang có nhu cầu mua linh kiện điện tử, thiết bị điện tử hoặc cần các dịch vụ gia công mạch in, hãy ghé thăm cửa hàng linh kiện điện tử Nguyễn Kiệt. Đơn vị cam kết sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, với mức giá hợp lý và sự phục vụ tận tâm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 11 đường Quang Trung, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

      Điện thoại: 0917 741 007

      Email: nguyenkietelectric@gmail.com

      Website: http://dientunguyenkiet.com/

      Fanpage: www.facebook.com/pg/nguyenkietelectric

      Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

        Linh kiện điện tử được bán tại Điện tử Nguyễn Kiệt
        Linh kiện điện tử được bán tại Điện tử Nguyễn Kiệt
        Linh kiện điện tử được bán tại Điện tử Nguyễn Kiệt
        Linh kiện điện tử được bán tại Điện tử Nguyễn Kiệt
      • Top 3

        Hiệp Phát - Phụ kiện giá rẻ Cần Thơ

        Hiệp Phát là một trong những cửa hàng cung cấp linh kiện, phụ kiện điện tử giá rẻ tại Thành phố Cần Thơ. Được nhiều người tin tưởng và lựa chọn khi muốn mua linh kiện điện tử uy tín, chất lượng.


        Cửa hàng cung cấp đa dạng các mặt hàng: Phụ kiện công nghệ: Máy ghi âm, Bút trình chiếu, Camera IP, Camera nguỵ trang, Camera hành trình... Phụ kiện điện tử: Bao da, ốp lưng, dán cường lực, thẻ nhớ, tai nghe, pin... Đồ gia dụng: đồ dùng nhà bếp... Điện - Điện tử: Đầu 3 chấu ra 2 chấu, Bộ máy bơm rửa xe, Quạt lớn để bàn 5566 lớn, Đèn năng lượng mặt trời... Máy vi tính - Laptop: Loa nhạc nước vũ trụ, Webcam máy tính loại tròn có mic, Khuếch đại Toto link EX200 có 1 cổng lan...


        Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên nhiệt tình, phục vụ, tư vấn chu đáo. Đặt mua hàng đơn giản và nhanh chóng. Cửa hàng sẽ liên lạc lại ngay để xác nhận trước khi chuyển hàng. Trong trường hợp hàng hóa có lỗi trong quá trình sử dụng khách hàng có thể gửi về cho Hiệp Phát, cửa hàng sẽ có trách nhiệm bảo hành sản phẩm với các điều kiện bảo hành được đảm bảo.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 02 đường Bế Văn Đàn, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

        Điện thoại: 0932 994 426 & 0984 224 631 & 0848 008 580

        Email: hiepphat17@gmail.com

        Website: https://hiepphatcantho.com/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

        Hiệp Phát - Phụ kiện giá rẻ Cần Thơ
        Hiệp Phát - Phụ kiện giá rẻ Cần Thơ
        Hiệp Phát - Phụ kiện giá rẻ Cần Thơ
        Hiệp Phát - Phụ kiện giá rẻ Cần Thơ
      • Top 4

        Điện tử Văn Minh

        Gọi điện

        Nếu bạn đang tìm kiếm linh kiện điện tử nhưng lại chưa biết phải mua ở đâu để uy tín, chất lượng thì Điện tử Văn Minh là một trong những địa chỉ hàng đầu đáng cân nhắc. Đơn vị chuyên cung cấp các loại linh kiện điện tử. Một số các mặt hàng mà của hàng cung cấp rất đa dạng như: Thiết bị điện tử: Mạch pin 18650, bộ chuyển đổi nguồn, mạch loa kéo, Module Arduino,... Linh kiện điện tử: Tụ điện, cầu chì nhiệt, IC,...phụ kiện điện tử, thiết bị SmartHome... cùng các loại linh kiện khác


        Nhân viên của cửa hàng có nhiều kinh nghiệm, kiến thức trong lĩnh vực linh kiện điện tử. Thái độ phục vụ hết sức nhiệt tình, chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, bạn không cần lo lắng khi không biết đâu là lựa chọn hợp lý, bởi nhân viên ở đây sẽ tư vấn cho bạn rất nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn mọi lúc. Các sản phẩm được cung cấp ở đây đều có giá cả rẻ và chất lượng tốt. Không chỉ vậy, các kênh bán hàng trực tuyến và dịch vụ giao hàng tận nơi của của hàng cũng rất chất lượng đi kèm với các chính sách về hoàn tiền sẽ khiến cho trải nghiệm của bạn được tốt nhất. Vì vậy, nếu bạn muốn tìm kiếm một nơi để tìm mua linh kiện điện tử, hãy chọn Điện tử Văn Minh.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 381M17 đường Trần Nam Phú, Tổ 6, KV. 2, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

        Điện thoại: 0939 446 555

        Email: cuahangdientuvanminh@gmail.com

        Website: https://dientuvanminh.com/

        Gọi điện
        Điện tử Văn Minh
        Điện tử Văn Minh
        Điện tử Văn Minh
        Điện tử Văn Minh
      • Linh Kiện Điện Tử Thiên An là một cửa hàng uy tín và chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp linh kiện điện tử. Đơn vị luôn tự hào về sự đa dạng và phong phú của kho hàng, đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm linh kiện chất lượng và bền bỉ.


        Tại Linh Kiện Điện Tử Thiên An, đơn vị cung cấp một loạt các linh kiện điện tử từ các thương hiệu nổi tiếng và đáng tin cậy. Bạn có thể tìm thấy các sản phẩm như vi điều khiển, module, cảm biến, mạch in, linh kiện điện tử tổng hợp... Tất cả các sản phẩm đều được lựa chọn và kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng và hiệu suất tối ưu cho các dự án của bạn.


        Với kinh nghiệm và uy tín trong ngành, Linh Kiện Điện Tử Thiên An hy vọng trở thành địa chỉ tin cậy cho các nhà điện tử, kỹ sư và những người đam mê công nghệ. Đơn vị luôn nỗ lực để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Vì vậy nếu bạn đang có nhu cầu mua linh kiện điện tử thì đừng ngần ngại mà liên hệ cửa hàng nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Chợ An Lạc, số 113 đường Nguyễn Thị Minh Khai, P. An Lạc, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
        Điện thoại: 0939 293 909
        Email: Baothuy183@yahoo.com.vn
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054218332323
        Gọi điện
        Linh Kiện Điện Tử Thiên An
        Linh Kiện Điện Tử Thiên An
        Linh Kiện Điện Tử Thiên An
        Linh Kiện Điện Tử Thiên An
      • Top 6

        Điện Tử Trần Phát

        Gọi điện

        Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, Điện Tử Trần Phát đã trở thành một trong những cửa hàng chuyên cung cấp linh kiện điện tử chất lượng cao và đa dạng tại Cần Thơ. Tạo được uy tín vững chắc và trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho nhu cầu mua sắm linh kiện điện tử của khách hàng.


        Trần Phát cung cấp một loạt các sản phẩm linh kiện điện tử, bao gồm vi mạch, bảng mạch, ic, bộ điều khiển, cảm biến, mạch tích hợp và các linh kiện khác. Tất cả các sản phẩm đều được chọn lọc kỹ lưỡng từ các nhà sản xuất uy tín và được đảm bảo về chất lượng. Điện Tử Trần Phát cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đáng tin cậy và giá cả cạnh tranh. Đơn vị luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và tận tâm hỗ trợ trong quá trình mua sắm. Ngoài ra cửa hàng cũng cung cấp dịch vụ tư vấn kỹ thuật chuyên nghiệp, giúp khách hàng lựa chọn được những linh kiện phù hợp với nhu cầu và yêu cầu cụ thể của mình.


        Với dịch vụ chất lượng và nhân viên giàu kinh nghiệm, Điện Tử Trần Phát mong muốn trở thành đối tác tin cậy của quý khách hàng trong việc cung cấp linh kiện điện tử chất lượng hàng đầu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 83 đường Võ Văn Tần, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
        Điện thoại: 029 2382 7287 & 0932 845 579 & 0916 346 385
        Email: dientuphat1@gmail.com
        Website: https://tranphat.com.vn/
        Gọi điện
        Điện Tử Trần Phát
        Điện Tử Trần Phát
        Điện Tử Trần Phát
        Điện Tử Trần Phát




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy