Top 4 Địa chỉ bán quạt tích điện chất lượng nhất Cần Thơ

Thuý Vy 183 0 Báo lỗi

Quạt tích điện là đồ điện gia dụng được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Với công dụng làm mát hiệu quả, hơn nữa quạt tích điện còn dự phòng tuyệt vời cho những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện Máy Xanh

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ bán quạt tích điện chất lượng ở TP.Cần Thơ chính là hệ thống Điện Máy Xanh. Hàng hoá tại Siêu thị Điện Máy Xanh vô cùng đa dạng, từ các nhóm hàng lớn như Tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, quạt… đến các nhóm hàng Gia dụng như: nồi cơm điện, bếp ga, bếp điện từ… đều từ những thương hiệu lớn, chính hãng. Khi mua sắm tại Điện máy Xanh, khách hàng sẽ dễ dàng trải nghiệm mô hình siêu thị mở, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm, so sánh, trải nghiệm sản phẩm tại siêu thị.


    Các sản phẩm quạt tích điện của Điện Máy Xanh phân phối chủ yếu có thiết kế nhỏ gọn, không tốn nhiều diện tích sử dụng. Quạt được tích hợp nhiều tốc độ gió, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng, hơn nữa cũng được trang bị bảng điều khiển, dễ sử dụng. Một số thương hiệu nổi tiếng có dòng sản phẩm này là: Sunhouse, Kangaroo, Asia, Delites, AC,... mức giá đa dạng với nhiều mẫu mã dáng cao, thấp phù hợp với nhu cầu nhiều đối tượng khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 43 Mậu Thân, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • 35B Cách Mạng Tháng 8, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
    • 520, tổ 25, Quốc lộ 91, phường Thốt Nốt, quận Thốt Nốt, TP.Cần Thơ
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061
    Website: https://www.dienmayxanh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dienmayxanhcom

    Gọi điện
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh

  2. Nguyễn Kim có hệ thống 52 trung tâm tọa lạc tại các thành phố lớn trên toàn quốc. Quy mô diện tích trưng bày lớn, sản phẩm đa dạng, chính hãng và nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi thiết thực. Danh mục hàng hóa phong phú với nhiều nhãn hàng uy tín trên thế giới giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình. Nếu như bạn đang tìm địa chỉ bán quạt tích điện chất lượng thì không nên bỏ qua Nguyễn Kim.


    Về quạt tích điện, Nguyễn Kim có một số dòng đến từ thương hiệu Sunhouse, Nanoco, KDK,... phân khúc giá đa dạng và nhiều màu sắc, dáng đứng cao, thấp để khách hàng chọn theo diện tích nhà. Dù bạn mua trực tiếp hay online cũng có thể yên tâm vì Nguyễn Kim luôn chú trọng dịch vụ bảo hành mở rộng, gói dịch vụ trọn đời cho các sản phẩm điện máy gia đình… trong suốt thời gian qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 đường 30/4, phường An Phú, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 1800 6800
    Website: https://www.nguyenkim.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Online.NguyenKim/

    Gọi điện
    Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim
    Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim
    Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim
    Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim
  3. Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng với danh mục hàng hóa đa dạng từ nhóm hàng điện lạnh, đồ gia dụng đến nhóm hàng nội thất. Tất cả những sản phẩm sẽ được bảo hành chính hãng, tăng thời gian bảo hành, giao hàng nhanh chóng sau khi mua hàng, lắp đặt và hướng dẫn sử dụng ngay tại nhà. Tại TP. Cần Thơ, Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn cũng có 3 chi nhánh rộng rãi, đảm bảo nguồn hàng chất lượng.


    Đối với dòng sản phẩm quạt tích điện, Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn phân phối từ nhiều thương hiệu lớn, mức giá đa dạng để khách hàng trang bị cho những ngày nắng nóng, mất điện. Sản phẩm được kiểm tra kỹ trước khi bán và có bảo hành đầy đủ. Quạt tích điện ở đây có thiết kế tinh gọn, hướng dẫn sử dụng, sạc điện dễ dàng bởi đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp. Tuổi thọ của sản phẩm cũng khá cao, phù hợp với mức giá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 161 đường 3/2, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
    • 112 Trần Phú, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
    • K6, đường Lê Hồng Phong, Khu dân cư Ngân Thuận, quận Bình Thủy, TP.Cần Thơ

    Điện thoại: 1900 2628 & 0283 856 3388
    Website: https://dienmaycholon.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dienmaycholononline/

    Gọi điện
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
  4. Top 4

    Điện Máy Hồng Phát

    Gọi điện

    Điện Máy Hồng Phát là gương mặt không thể không điểm qua khi nói đến địa chỉ bán đồ điện máy, gia dụng chất lượng tại TP.Cần Thơ. Các mặt hàng tại đây rất đa dạng, bạn còn có thể tìm thấy tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, máy lọc khí, quạt... với nhiều mức giá khác nhau. Các sản phẩm quạt tích điện có mặt tại Điện Máy Hồng Phát cũng có nhiều mẫu mã, thương hiệu mức giá từ trung bình đến cao tùy ngân sách của khách hàng.


    Đến với cửa hàng, Điện Máy Hồng Phát bạn sẽ được mua những sản phẩm chất lượng và đón tiếp bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thái độ tư vấn nhiệt tình. Sản phẩm luôn là hàng mới, hàng chuẩn, có bảo hành đầy đủ nên khách hàng có thể yên tâm với số tiền mình bỏ ra. Hơn nữa, dịch vụ giao hàng tận nơi của Điện máy Hồng Phát cũng rất nhanh chóng, phí ship sẽ được hỗ trợ tùy theo khoảng cách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Ngô Quyền, phường Tân An, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
    Điện thoại: 0292 382 2967
    Fanpage: https://www.facebook.com/dienmayhongphatcantho

    Gọi điện
    Điện Máy Hồng Phát
    Điện Máy Hồng Phát
    Điện Máy Hồng Phát
    Điện Máy Hồng Phát




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy