Top 6 Dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín nhất tại Cần Thơ

Bạn đang gặp rắc rối với những thiết bị điện lạnh? Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ sửa chữa điện lạnh nhưng lại lo lắng về chất lượng? Vậy thì đừng lo, hãy cùng ... xem thêm...

  1. Trung Tâm Bảo Hành Sửa Chữa Điện Máy Nguyễn Kim đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo hành đặc biệt là lĩnh vực điện lạnh. Với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, đơn vị cam kết sửa chữa một cách triệt để các vấn đề hay hư hỏng mà bạn đang gặp phải.


    Dịch vụ của trung tâm không chỉ giúp bạn khắc phục sự cố một cách nhanh chóng mà còn đảm bảo hiệu quả. Nguyễn Kim cung cấp dịch vụ sửa chữa tại nhà, đảm bảo sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Bạn không cần phải mang thiết bị điện lạnh của mình đến trung tâm, đơn vị sẽ đến tận nơi để kiểm tra và sửa chữa. Để đảm bảo sự hoạt động ổn định và tránh các sự cố tiềm ẩn, đơn vị cũng cung cấp dịch vụ định kỳ kiểm tra và bảo dưỡng. Điều này giúp duy trì hiệu suất cao và tuổi thọ của thiết bị điện lạnh của bạn.


    Trung Tâm Sửa Chữa Nguyễn Kim luôn đặt giá cả hợp lý nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đơn vị hiểu rằng việc sửa chữa điện lạnh có thể gây ra một số rủi ro tài chính đáng kể, vì vậy đơn vị cam kết cung cấp giá cả hợp lý và công khai trong mọi giao dịch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 35A đường Nguyễn Văn Linh, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • Số 107 đường Hoàng Văn Thụ, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • Số 24/14 Khu Vực 7, Q. Bình Thuỷ, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0877 112 112 & 028 2200 7008
    Website: https://trungtamsuachuanguyenkim.com/

    Gọi điện
    Trung Tâm Sửa Chữa Nguyễn Kim
    Trung Tâm Sửa Chữa Nguyễn Kim
    Trung Tâm Sửa Chữa Nguyễn Kim
    Trung Tâm Sửa Chữa Nguyễn Kim

  2. Công ty TNHH TM DV Hiệp Thương Phát chuyên đa dạng hóa các dịch vụ vệ sinh, bảo trì và sửa chữa máy lạnh, máy giặt và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng đặc biệt là trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh.


    Công ty phục vụ sửa chữa trên tất cả các lĩnh vực điện lạnh như như điều hòa, máy giặt, tủ lạnh, tủ đông, tủ đá, tủ mát, tủ kem, bình nóng lạnh, lò vi sóng,... hay các thiết bị lạnh công nghiệp tại các nhà máy, công ty, chung cư,…Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này và sẵn sàng giải quyết mọi vấn đề liên quan đến điện lạnh. Bạn có thể tin tưởng rằng công ty sẽ đảm bảo xử lý các yêu cầu sửa chữa điện lạnh trong thời gian ngắn. Một điểm đáng chú ý là công ty cam kết có mặt sau 30 phút kể từ khi khách hàng gọi điện. Điều này thể hiện cam kết của công ty đối với việc cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của khách hàng.


    Với uy tín và chất lượng dịch vụ tốt, Công ty TNHH TM DV Hiệp Thương Phát là một đơn vị đáng tin cậy cho việc sửa chữa điện lạnh tại Cần Thơ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 206 đường Tầm Vu, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • Đường D26 KDC Hồng Loan, P. Hưng Thạnh, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 874 686 & 029 2625 3113
    Email: hiepthuongphatct@gmail.com
    Website: https://hiepthuongphat.com/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH TM DV Hiệp Thương Phát
    Công Ty TNHH TM DV Hiệp Thương Phát
    Công Ty TNHH TM DV Hiệp Thương Phát
    Công Ty TNHH TM DV Hiệp Thương Phát
  3. Điện gia dụng An Khang là một đơn vị uy tín và có tiếng trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ sửa chữa, lắp đặt và bảo trì các thiết bị điện lạnh tại Cần Thơ. Đơn vị chuyên sửa chữa các thiết bị như máy lạnh, máy giặt, máy nước nóng, tủ lạnh và các thiết bị điện khác. Đảm bảo mang đến sự hài lòng và trải nghiệm cao nhất cho người tiêu dùng là mục tiêu hàng đầu của đơn vị.


    Với phương châm "Nhiệt tình, chuyên nghiệp", An Khang luôn đầu tư và cập nhật các trang thiết bị sửa chữa hiện đại, tiên tiến nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Đồng thời, đội ngũ nhân viên đều được đào tạo một cách bài bản, đảm bảo có những kỹ năng chuyên môn thành thạo nhất. Điều này đảm bảo rằng khách hàng không cần lo lắng về chất lượng dịch vụ mang lại.


    Điện Lạnh- Điện Gia Dụng An Khang tự hào là địa chỉ tin cậy trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh tại Cần Thơ. Đơn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số D15 KDC Thạnh Mỹ, P. Lê Bình, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 621 766
    Email: danhminhtien738@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/scdienlanhankhang/

    Gọi điện
    Điện Lạnh - Điện Gia Dụng An Khang
    Điện Lạnh - Điện Gia Dụng An Khang
    Điện Lạnh - Điện Gia Dụng An Khang
    Điện Lạnh - Điện Gia Dụng An Khang
  4. Điện Lạnh Ngọc Vuân là đơn vị uy tín chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa điện lạnh, điện tử và được sự tin tưởng từ khách hàng. Đơn vị đáp ứng các nhu cầu sửa chữa từ các thiết bị như tivi, đầu đĩa, điều hòa, máy giặt, lò vi sóng và nạp gas cho điều hòa... và các thiết bị khác trên lĩnh vực điện lạnh.


    Dịch vụ luôn nỗ lực cung cấp chất lượng vượt trội cho khách hàng bằng cách liên tục cập nhật mẫu mã và thiết bị sửa chữa hiện đại nhất, điều này giúp đơn vị giải quyết mọi yêu cầu từ phía khách hàng một cách tốt nhất. Đồng thời tay nghề của đội ngũ kỹ thuât không ngừng được nâng cao nhằm đáp ứng những nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Ngọc Vuân luôn chú tâm đến các khâu trong quá trình sửa chữa điện lạnh cho khách hàng với tôn chỉ “nhanh, rẻ và chất lượng”.


    Đơn vị cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng, uy tín và đáng tin cậy. Điện Lạnh Ngọc Vuân hy vọng được phục vụ và đồng hành cùng bạn trong các vấn đề sửa chữa điện lạnh và điện tử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 158/30 đường Nguyễn Việt Hồng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 153 616
    Email: ngocvuanct@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dienlanhngocvuan/

    Gọi điện
    Điện Lạnh Ngọc Vuân
    Điện Lạnh Ngọc Vuân
    Điện Lạnh Ngọc Vuân
    Điện Lạnh Ngọc Vuân
  5. Điện lạnh An Phú là một đơn vị sửa chữa điện lạnh uy tín, với dịch vụ phục vụ tận nhà và chăm sóc khách hàng chu đáo. Đơn vị cam kết bảo hành dài hạn và hậu mãi lâu dài cho sản phẩm và dịch vụ của mình.


    An Phú đã tìm kiếm các vật liệu chính hãng và đạt chất lượng tốt nhất cho việc sửa chữa điện lạnh, thay thế vật tư chính hãng với giá cả hợp lý, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí. Dịch vụ luôn luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/24, đảm bảo đáp ứng nhanh chóng và đạt chất lượng cao kể cả những yêu cầu khó khăn nhất. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của đơn vị có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu về sửa chữa điện lạnh. Đơn vị đảm bảo rằng nhân viên sẽ cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng.


    Với nhiều năm kinh nghiệm, Điện lạnh An Phú đã xây dựng được uy tín trong ngành điện lạnh. Đơn cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng và sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 22/1 Khu vực 3, P. Hưng Thạnh, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0937 067 292
    Website: https://dienlanhcantho.net/

    Gọi điện
    Điện Lạnh An Phú
    Điện Lạnh An Phú
    Điện Lạnh An Phú
    Điện Lạnh An Phú
  6. Điện tử điện lạnh Cửu Long là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ bảo hành và sửa máy lạnh tại Cần Thơ. Với phương châm "phục vụ nhanh, giá thành rẻ, bảo hành dài hạn", đơn vị cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất để đảm bảo chất lượng sản phẩm.


    Đơn vị không chỉ tập trung vào việc sửa chữa máy lạnh mà còn đặc biệt quan tâm đến việc bảo dưỡng và bảo hành máy lạnh. Đội ngũ kỹ thuật viên là những chuyên gia có kinh nghiệm và chuyên môn cao trong lĩnh vực điện tử điện lạnh, sẽ đảm bảo sửa chữa máy lạnh của bạn một cách chính xác và hiệu quả. Ngoài ra, Điện tử điện lạnh Cửa Long cũng có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng cung cấp cho khách hàng những thông tin cần thiết về sản phẩm. Bất kể bạn cần tư vấn về việc mua máy lạnh mới, lựa chọn sản phẩm phù hợp, hay các vấn đề liên quan đến sửa chữa và bảo dưỡng máy lạnh, đơn vị sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp tốt nhất.


    Với đội ngũ chuyên nghiệp, dịch vụ ưu việt và cam kết chất lượng, đơn vị tự hào là địa chỉ tin cậy và uy tín trong lĩnh vực điện tử điện lạnh tại Cần Thơ. Hãy liên hệ với Điện tử điện lạnh Cửa Long để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà 351B, P. Long Hòa, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0795 077 950 & 0981 416 505
    Email: hoanhaocuulong@gmail.com
    Website: http://hoanhaocuulong.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063638617347

    Gọi điện
    Điện Tử Điện Lạnh Cửu Long
    Điện Tử Điện Lạnh Cửu Long
    Điện Tử Điện Lạnh Cửu Long
    Điện Tử Điện Lạnh Cửu Long




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy