Top 9 Địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín nhất tại Cần Thơ hiện nay

Nguyễn Mỹ Duyên 2544 0 Báo lỗi

Thời đại công nghệ ngày càng trở nên phổ biến, khiến những vật dụng như điện thoại trở thành món đồ không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. Tuy nhiên, cũng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kimanhstore.com

    Gọi điện

    Điện thoại gặp vấn đề và đang muốn tìm một cơ sở uy tín, chuyên nghiệp và đặc biệt là mức giá vừa phải, bạn nhất định không thể bỏ qua Kimanhstore.com. Với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp, Kimanhstore.com đảm bảo điện thoại và các thiết bị của khách hàng luôn được kiểm tra, tư vấn và sửa chữa khắc phục lỗi đúng.

    Kimanhstore.com hiện cung cấp dịch vụ sửa chữa điện thoại, thay kính, ép kính lấy ngay, ép cổ cáp xử lý lỗi hiển thị màn hình, ép kính màn cong lấy liền… Khách hàng đến đây sẽ được xem trực tiếp nhân viên sửa chữa và lấy ngay trong vòng 30-60 phút. Sau khi hoàn tất, điện thoại được bàn giao kỹ càng, trả về hiện trạng như lúc mới mua, theo quy trình đúng chuẩn. Cam kết trang thiết bị sửa chữa hiện đại, giá linh kiện thay luôn rẻ nhất, bảo hành dài hạn, thời gian sửa chữa nhanh, kiểm tra vệ sinh máy hoàn toàn miễn phí...


    KIMANHSTORE cung cấp dịch vụ sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp, nhanh, chuẩn với mức giá cực tiết kiệm. Khách hàng sẽ được trải nghiệm lần lượt các bước:


    • Tiếp nhận và kiểm tra tổng quát máy.
    • Báo hư lỗi và tư vấn dịch vụ.
    • Ký tên đầy đủ lên linh kiện điện thoại.
    • Tiến hành thay sửa, khắc phục lỗi.
    • Kiểm tra và bàn giao thiết bị.
    • Bảo hành và đánh giá dịch vụ.

    Là địa chỉ uy tín và được khách hàng tin tưởng chính vì thế Kimanhstore.com luôn cố gắng ngày một hoàn thiện hơn, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn để phục vụ tất cả yêu cầu của mọi người. Với mong muốn trở thành địa chỉ sửa điện thoại tại Cần Thơ đáng tin cậy hàng đầu dành cho khách hàng. Nếu bạn đang tìm cửa hàng sửa chữa điện thoại an toàn thì đừng bỏ lỡ Kimanhstore.com nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 306C Nguyễn Văn Linh, An Khánh, Ninh Kiều, TP Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 967 386

    Website: https://kimanhstore.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dienthoaicanthoshop?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Kimanhstore.com
    Kimanhstore.com
    Kimanhstore.com
    Kimanhstore.com

  2. Top 2

    Thành Duy Store

    Gọi điện

    Là Trung Tâm Mua Bán, Sửa Chữa Smartphone Giá Rẻ uy tín tại Cần Thơ, đến với Thành Duy Store bạn sẽ bất ngờ trước sự chuyên nghiệp của nhân viên nơi đây.


    Với những dịch vụ: thay cảm ứng, thay màn hình và khắc phục mọi sự cố về điện thoại như: lỗi màn hình, pin, trung, âm thanh, … thường được sửa chữa nhanh chóng. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, Thành Duy Store cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa hoàn hảo, giá cả hợp lý và chế độ bảo hành sau khi sửa chữa chu đáo. Đặc biệt nguồn gốc linh kiện là vấn đề mà bất cứ ai khi sửa chữa điện thoại đều lo lắng. Và tại Thành Duy Store cam kết 100% hàng chính hãng với chất lượng cao đến khách hàng.


    Thành Duy Store chuyên:

    • Sửa chữa iPhone, iPad, Apple Watch, SAMSUNG, ZFold & ZFLip, Oppo, Xiaomi, Realme, VSmart, Vivo, Huawei.
    • Ép cổ cáp, xử lý màn hình lỗi sọc xanh trắng vàng, không lên hình.
    • Thay mặt kính, thay màn hình, thay lưng, thay khung sườn, thay pin, camera, loa, bo sạc... Sửa chữa tất cả các hư hỏng lấy liền.
    • Thu mua các dòng máy đã qua sử dụng & các máy cũ hư giá cao.

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, Thành Duy Store luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng dành cho mình với cam kết về chất lượng đảm bảo sửa chữa nhanh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 115 Lý Tự Trọng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

    Điện thoại: 0388 656 565 - 0947 475 475

    Fanpage: https://www.facebook.com/thanhduystorecantho/

    Gọi điện
    Thành Duy Store
    Thành Duy Store
    Thành Duy Store
    Thành Duy Store
  3. Top 3

    iTamLoan.vn

    Gọi điện

    iTamLoan.vn được thành lập từ năm 2008, đã có hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán và sữa chữa điện thoại. Showroom Tâm Loan chuyên mua bán và sửa chữa các dòng máy từ thương hiệu phổ biến như: Iphone, Samsung. iTamLoan.vn còn là nhà bán lẻ thiết bị công nghệ, âm thanh và phụ kiện chính hãng đến từ các thương hiệu uy tín và chất lượng hàng đầu thế giới như Bose, JBL, Harman Kardon, Marshall, Mipow, Anker, Apple, Innostyle, Xiaomi, LAUT, UAG, Tomtoc, Leatherman, Ledlenser, Hyper, Rain Design... Với các sản phẩm phong phú như: loa, tai nghe, sạc, pin dự phòng, kính cường lực,...


    Về không gian iTamLoan.vn có showroom hiện đại, sang trọng và tiện nghi cùng khu vực giao dịch mua hàng rộng rãi, iTamLoan.vn cung cấp các giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng với đội ngũ kỹ thuật đầy đam mê và chuyên nghiệp, có thể can thiệp sâu vào hệ thống của máy sẽ giải quyết những khó khăn và đáp ứng những yêu cầu khó tính nhất từ khách hàng.


    Ngoài ra, iTamLoan còn bố trí quầy bar phục vụ đồ uống, bánh kẹo miễn phí để khách thư giãn trong thời gian chờ đợi thiết bị được cài đặt, sửa chữa, là nơi uy tín, chất lượng được nhiều bạn trẻ và các doanh nghiệp cá nhân tin tưởng lựa chọn là nơi mua sắm đáng tin cậy tại Cần Thơ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46-48 Trần Văn Khéo, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 1900 6459
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30
    Email: vipcare@itamloan.vn
    Website: https://itamloan.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/iTamLoan.vn/

    Gọi điện
    iTamLoan.vn
    iTamLoan.vn
    iTamLoan.vn
    iTamLoan.vn
  4. Top 4

    LK FixFone

    Gọi điện

    Tại Cần Thơ, Trung tâm chuyên sữa chữa - mua bán điện thoại LK FixFone được người dùng tín nhiệm bởi dịch vụ chất lượng, thời gian sửa chữa điện thoại nhanh chóng, chuyên nghiệp.

    Những ưu điểm tại LK FixFone:

    • Linh kiện thay thế chính hãng
    • Trang thiết bị máy móc hiện đại
    • Khách hàng quan sát trực tiếp quá trình THAY KÍNH
    • Sửa chữa nhanh chóng, ngồi chờ lấy ngay
    • Kiểm tra vệ sinh máy hoàn toàn miễn phí

    LK FixFone được đầu tư các công cụ, trang thiết bị, linh kiện hiện đại nhất để công việc sửa chữa được thực hiện nhanh chóng, chính xác. Kỹ thuật viên của LK FixFone là những người giàu kinh nghiệm, lành nghề và có khả năng xử lý hầu hết các lỗi xảy ra trên điện thoại như điện thoại chết nguồn, hao nguồn, lỗi âm thanh, lỗi rung, hỏng camera; điện thoại mất sóng, ẩn hoặc wifi; iphone bị hỏng face ID, vỡ kính màn hình, quên tài khoản icloud,... Và trước khi sửa chữa, khách hàng sẽ được biết chính xác lỗi, quy trình sửa chữa và các phụ kiện cần thay thế nếu cần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 288/27 Nguyễn Văn Cừ, Cần Thơ

    Điện thoại: 0903 037 959

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087998234902

    Gọi điện
    LK FixFone
    LK FixFone
    LK FixFone
    LK FixFone
  5. Top 5

    Hoàng Anh Mobile

    Gọi điện

    Hoàng Anh Mobile là địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa chữa điện thoại di động, thay thế linh kiện smartphone với mức giá hợp lý và bảo hành dài hạn tại Cần Thơ. Với đội ngũ kỹ thuật đã có nhiều năm kinh nghiệm, Hoàng Anh Mobile luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp thắc mắc cũng như hỗ trợ khách hàng một cách thiết thực, nhanh gọn và nhiệt tình.

    Ưu điểm của dịch vụ sửa chữa điện thoại tại Hoàng Anh Mobile:

    • Quy trình làm việc, sửa chữa chuyên nghiệp, uy tín rõ ràng và nghiêm túc.
    • Đội ngũ nhân viên giỏi, giàu kinh nghiệm trong nghề cùng với quy trình sửa chữa chuyên nghiệp, công khai và minh bạch.
    • Tất cả linh kiện sẽ được chính khách hàng xác nhận chữ kí nên yên tâm tránh bị đổi đồ
    • Với nguồn linh kiện chính hãng 100%, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và giá cả
    • Khách hàng được ngồi xem trực tiếp các thao tác sửa chữa.
    • Bảo quản cẩn thận máy của bạn trong quá trình sửa chữa.
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng được đặt lên hàng đầu, nhân viên chăm sóc khách hàng vui vẻ, tận tình cùng với cam kết mọi dịch vụ thay thế và sửa chữa đều được bảo hành.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 73 CMT8, An Hòa, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0943 661 861

    Giờ mở cửa: 8:00 AM - 20:00

    Fanpage: https://www.facebook.com/dienthoaichinhhangcantho

    Gọi điện
    Hoàng Anh Mobile
    Hoàng Anh Mobile
    Hoàng Anh Mobile
    Hoàng Anh Mobile
  6. Top 6

    VŨ VÂN Mobile

    Gọi điện

    VŨ VÂN Mobile là một trong những địa chỉ sửa chữa điện thoại tuyệt vời mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng tại Cần Thơ. Với mong muốn trở thành người bạn tin cậy và là sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng, VŨ VÂN Mobile cam kết mang đến những dịch vụ sửa chữa điện thoại hoàn hảo cùng với chi phí vô cùng phải chăng.


    Lý do khách hàng lựa chọn sửa chữa điện thoại tại VŨ VÂN Mobile:

    • Bắt bệnh chính xác cùng hệ thống máy móc hiện đại
    • Theo dõi trực tiếp kỹ thuật viên sửa chữa - đảm bảo an toàn, minh bạch
    • Thời gian nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng
    • Bảo hành, hỗ trợ bảo hành dài lâu
    • Kiểm tra trực tiếp chất lượng linh kiện trước khi thay thế.

    Với kinh nghiệm nhiều năm sửa chữa điện thoại tại Cần Thơ, đội ngũ nhân viên tại cửa hàng luôn hỗ trợ và giúp bạn giải quyết tất cả vấn đề khiến bạn không cần lo lắng. VŨ VÂN Mobile luôn làm việc tuân thủ với các tiêu chí: đoán bệnh nhanh, chính xác, khắc phục nhanh chóng và không để khách hàng phải chờ lâu, chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ sửa chữa tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 20 đường Trần Chiên, Lê Bình, Cái Răng, Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 606 568

    Fanpage: https://www.facebook.com/vuvanmobile

    Gọi điện
    VŨ VÂN Mobile
    VŨ VÂN Mobile
    VŨ VÂN Mobile
    VŨ VÂN Mobile
  7. Top 7

    Phụ kiện số

    Gọi điện

    Phụ kiện Số là nơi sửa chữa điện quen thuộc khá quen thuộc đối với các bạn ở Cần Thơ, cửa hàng hoạt động với 2 chi nhánh chính được đặt trên các con đường trung tâm đông đúc của thành phố Cần Thơ nên rất thuận tiện để bạn tìm đến. Ngoài ra, Phụ Kiện Số còn là nơi mua bán sỉ và lẻ các phụ kiện công nghệ cho điện thoại, laptop, máy tính bảng, pin dự phòng... đa dạng từ các thương hiệu phổ biến cho đến những thương hiệu cũ khó tìm thấy trên thị trường.


    Khi đến Phụ kiện Số bạn sẽ được nhân viên tư vấn kĩ lưỡng, được tiếp nhận máy bởi đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Tại đây, bạn còn được hỗ trợ chọn lựa những dòng linh kiện phù hợp với túi tiền của mình trước khi tiến hành thay lắp, thời gian xử lí và sửa chữa máy vô cùng nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí. Nhìn chung, Phụ Kiện Số là nơi sửa chữa đáng tin cậy, chi phí phù hợp cho các bạn sinh viên đang tìm kiếm một nơi sửa chữa uy tín, không bị các tình trạng báo thách giá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:


    • 55 Xô Viết Nghệ Tỉnh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • 146 Huỳnh Cương, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0971 209 029
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00
    Email: phukienct@gmail.com
    Website: https://oplungcantho.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/phukienso2016/


    Gọi điện
    Phụ kiện Số
    Phụ kiện Số
  8. Top 8

    Thay ép kính Tỷ Cần Thơ

    Gọi điện

    Một địa điểm sửa chữa điện thoại uy tín tiếp theo cũng nằm trên con đường Xô Viết Nghệ Tĩnh tấp nập này, đó chính là Thay ép kính Tỷ Cần Thơ. Nơi đây có đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề lâu năm, dày dặn kinh nghiệm trong việc sửa chữa điện thoại. Tỷ Cần Thơ chuyên về các dịch vụ thay mặt kính, màn hình cảm ứng điện thoại, máy tính bảng từ các dòng máy như : Iphone, Samsung, Oppo, Htc, Sony, Vivo, Huawei, Nokia, Lg...


    Tại Tỷ Cần Thơ bạn sẽ được hỗ trợ sửa chữa bởi các máy móc thiết bị chuyên dụng, nhân viên làm việc tận tình, thời gian sửa chữa nhanh chóng với giá cả phù hợp với thị trường, bạn sẽ nhận lại ngay chiếc điện thoại của mình mà không phải đợi lâu. Nếu bạn vô tình làm vỡ màn hình điện thoại nhưng chưa tìm được một địa chỉ uy tín để sửa chữa thì Tỷ Cần Thơ là một lựa chọn vô cùng phù hợp đó nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 8 - 2/38 Đinh Tiên Hoàng. P . Thới Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0949 466 425
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00
    Email: lequyen1241@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thayepkinhtycantho

    Gọi điện
    Thay ép kính Tỷ Cần Thơ
    Thay ép kính Tỷ Cần Thơ
    Thay ép kính Tỷ Cần Thơ
    Thay ép kính Tỷ Cần Thơ
  9. Top 9

    Tự Lực Mobile

    Gọi điện

    Tự Lực Mobile là địa điểm cuối cùng Toplist muốn gợi ý đến bạn, khác với các địa chỉ trên tại đây tập trung chủ yếu vào mua bán và sửa chữa các dòng điện thoại. Chính vì vậy, Tự Lực Mobile luôn có tay nghề cao trong việc sửa chữa điện thoại, khi ghé đến đây bạn sẽ được nhân viên tư vấn kĩ càng về tình trạng máy và được hỏi ý kiến kiến trước khi bắt đầu sửa chữa, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chăm sóc điện thoại của mình tại Tự Lực Mobile.

    Tự Lực Mobile có các dịch vụ như:


    • Mua bán , sửa chữa ĐTDĐ
    • Ép kính điện thoại
    • Phụ kiện, linh kiện điện thoại
    • Sim số , thẻ cào
    • Hỗ trợ trả góp 0%
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Trần Hưng Đại, Phường An Cư, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0913 794 567
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Email: tulucmobile2@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/ĐTDĐ-TỰ-LỰC-436713126364109/


    Gọi điện
    Tự Lực Mobile
    Tự Lực Mobile
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy