Top 7 Trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín nhất tại Vũng Tàu

  1. Top 1 Hoàng Kiều Mobile
  2. Top 2 Yes Mobile
  3. Top 3 N&N Mobile
  4. Top 4 Minh Thành Mobile
  5. Top 5 An Mobile
  6. Top 6 Sửa chữa Việt Thảo
  7. Top 7 Được Mobile

Top 7 Trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín nhất tại Vũng Tàu

Vũ Việt 23568 4 Báo lỗi

Trong xã hội hiện đại, mỗi người đều có trong tay những chiếc điện thoại thông minh nhưng điều làm bạn băn khoăn đó là khi chiếc điện thoại hỏng bạn không biết ... xem thêm...

HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

(QC) HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

Holine/Zalo: 0938582468

Website: www.facebook.com
  1. Top 1

    Hoàng Kiều Mobile

    Gọi điện

    Hoàng Kiều Mobile là trung tâm chuyên sửa chữa điện thoại chất lượng và uy tín tại TP Vũng Tàu. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cùng đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, Hoàng Kiều Mobile cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ sửa điện thoại tốt. Tại Vũng Tàu, đơn vị này cũng có ba chi nhánh để phục vụ khách hàng tốt nhất.

    Hoàng Kiều Mobile
    xây dựng và phát triển không ngừng với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, uy tín đã tạo trong những năm vừa qua luôn đem lại cho khách hàng sự hài lòng và thoải mái với tất cả chất lượng dịch vụ của mình. Đến với Hoàng Kiều Mobile bạn không cần phải quan tâm đến những vấn đề như: Chi phí sửa chữa điện thoại quá đắt đỏ, Thời gian sửa chữa điện thoại quá lâu, Thay linh kiện rởm, linh kiện nhái kém chất lượng,... Trung tâm cam kết các sản phẩm linh và phụ kiện đều là hàng chính hãng được phân phối từ nhà sản xuất, và dịch vụ bảo hành sửa chữa với giá hợp lý cùng rất nhiều khuyến mãi, quyền lợi khi khách hàng đến trung tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ - Điện thoại:

    • 323B Nguyễn An Ninh, phường 9, Vũng Tàu - 0972 849 849 & 0939 849 849
    • 178 BaCu, phường 4, Vũng Tàu - 0847 008 470 & 0857 008 570
    • 493 Cách Mạng Tháng Tám, phường Phước Nguyên, Bà Rịa, Vũng Tàu - 0796 507 965 & 0786 507 865

    Hotline: 0522 222 229 & 0522 222 227

    Fanpage: https://www.facebook.com/epkinhvungtauhoangkieu/

    Gọi điện
    Hoàng Kiều Mobile
    Hoàng Kiều Mobile
    Hoàng Kiều Mobile
    Hoàng Kiều Mobile

  2. Top 2

    Yes Mobile

    Gọi điện

    Yes Mobile là một trong số những trung tâm sửa chữa và bảo hành điện thoại hàng đầu TP Vũng Tàu. Đến với Yes Mobile, khách hàng sẽ luôn được kiểm tra máy và tư vấn miễn phí, chính xác các lỗi của thiết bị. Đặc biệt, với quy trình sửa chữa chuyên nghiệp và đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, Yes Mobile giúp tiết kiệm thời gian, chi phí của khách hàng.


    Yes Mobile có sự tách biệt nhân sự giữa sửa chữa phần cứng và cài đặt phần mềm, nhằm giúp đội ngũ kỹ thuật không ngừng nâng cao về chuyên môn, nghiệp vụ. Điều này rất cần thiết trong lĩnh vực di động - một lĩnh vực luôn cần đổi mới, cập nhật từng ngày, từng giờ. Yes Mobile luôn phấn đấu, làm việc hết mình để mang lại những sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo nhất, chất lượng nhất và giá thành thấp nhất cho khách hàng khi đã tin tưởng và lựa chọn trung tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 438 Trương Công Định, phường 8, Vũng Tàu
    • Đường 28/4, xã Long Sơn, Vũng Tàu

    Điện thoại: 0847 727 272 & 0254 655 7999

    Website: yesmobile.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/YesMobile.vn/

    Gọi điện
    Yes Mobile
    Yes Mobile
    Yes Mobile
    Yes Mobile
  3. Một trong những trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín nhất tại Vũng Tàu chính là N&N Mobile. Khi đến với N&N Mobile, điện thoại của bạn hư gì thì sửa đó và khách hàng luôn được tư vấn để đưa ra những phương pháp khắc phục tiết kiệm chi phí nhất. Các lỗi phổ biến liên quan tới màn hình, pin, camera,... có thể được thay thế linh kiện một cách nhanh chóng tại chỗ, tiết kiệm thời gian.

    Với đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn tay nghề cao, kinh nghiệm làm việc lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại di động, trung tâm hoàn toàn có thể khắc phục nhanh chóng tất cả các lỗi cho chiếc điện thoại của bạn. Quá trình sửa chữa tại N&N Mobile sẽ được thực hiện một cách chuyên nghiệp nhất, cam kết sẽ không xảy ra bất kỳ tình trạng phát sinh thêm lỗi sau sửa chữa. Khách hàng có thể ngồi đợi lấy máy và trực tiếp xem kỹ thuật viên tại trung tâm sửa điện thoại cho mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 153 Trương Công Định, phường 3, Vũng Tàu
    Điện thoại: 0254 650 5050
    Fanpage: https://www.facebook.com/dienthoaivungtauvn/
    Gọi điện
    N&N Mobile
    N&N Mobile
    N&N Mobile
    N&N Mobile
  4. Top 4

    Minh Thành Mobile

    Gọi điện

    Minh Thành Mobile là một địa chỉ chuyên mua bán, sửa chữa các loại điện thoại di động cũng như các loại phụ kiện điện thoại uy tín tại Vũng Tàu. Khách hàng có thể yên tâm tìm đến Minh Thành Mobile để giải quyết các vấn đề như: thay mặt kính, thay màn hình, thay pin và chữa tất cả các bệnh từ bệnh thường gặp cho đến bệnh nặng, bệnh lạ mà chú dế yêu của bạn gặp phải.


    Nhân viên tại cửa hàng Minh Thành Mobile là những người có nhiều năm kinh nghiệm, nắm các lỗi, bệnh của chiếc điện thoại của bạn và sửa chữa được ngay lập tức. Đến với Minh Thành Mobile khách hàng không chỉ được sử dụng những dịch vụ chất lượng mà giá cả dịch vụ cũng được đánh giá tương đối phù hợp. Đặc biệt cửa hàng cũng không quên bảo hành sửa chữa cho khách hàng, cam kết mang đến sự hài lòng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31a Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 3, Vũng Tàu
    Điện thoại: 0932 626 869
    Website: https://epkinhvungtau.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/epkinhdienthoai31anamky
    Gọi điện
    Minh Thành Mobile
    Minh Thành Mobile
    Minh Thành Mobile
    Minh Thành Mobile
  5. Top 5

    An Mobile

    Gọi điện

    An Mobile là trung tâm chuyên sửa chữa điện thoại chất lượng và uy tín tại Vũng Tàu. Với sự chuyên nghiệp, uy tín, trung tâm An Moblie đã trở thành địa chỉ quen thuộc trên thị trường di động Vũng Tàu. Trung tâm có đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo và dày dặn kinh nghiệm luôn đưa được ra cho khách hàng những thông tin có giá trị và giúp khách hàng lựa chọn được những dịch vụ phù hợp.


    Đến với An Mobile, khách hàng không chỉ được sử dụng những dịch vụ chất lượng mà giá cả dịch vụ cũng được xếp vào hàng tốt nhất tại Vũng Tàu. An Mobile cam kết về chất lượng linh kiện chuẩn xịn, khách hàng cũng sẽ được theo dõi quá trình sửa chữa, lấy ngay. Kỹ thuật viên sẽ tiếp nhận điện thoại, sửa chữa cẩn thận, chu đáo. Đặc biệt trung tâm cũng không quên bảo hành cho quý khách hàng, cam kết mang đến sự hài lòng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 232 Bình Giã, phường 8, Vũng Tàu

      Điện thoại: 0815 372 372 & 0903 886 363 & 0706 525 555

      Fanpage: https://www.facebook.com/SuaDtVungTau/

      Gọi điện
      An Mobile
      An Mobile
      An Mobile
      An Mobile
    • Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, sửa chữa Việt Thảo đã và đang là sự lựa chọn lý tưởng hàng đầu cho mọi khách hàng tại Vũng Tàu khi có nhu cầu sửa chữa iPhone cũng như các dòng điện thoại khác. Đến với Sửa chữa Việt Thảo, khách hàng sẽ được kiểm tra lỗi của điện thoại và tư vấn cũng như sửa chữa điện thoại trực tiếp. Các lỗi phổ biến liên quan tới màn hình, pin, camera... có thể được thay thế linh kiện một cách nhanh chóng tại chỗ, tiết kiệm thời gian. Địa chỉ này kiểm tra lỗi chính xác, luôn đưa ra giải pháp thay thế, sửa chữa điện thoại với chi phí thấp nhất, nhanh chóng tiết kiệm thời gian của khách hàng.


      Sửa chữa Việt Thảo trân trọng thời gian của khách và luôn cố gắng phục vụ với tốc độ nhanh, chính xác nhất. Các dịch vụ hiện có tại Cửa hàng Việt Thảo khá đa dạng, có thể phục vụ hầu hết các nhu cầu sửa chữa điện thoại của khách hàng. Ngoài sửa chữa, sửa chữa Việt Thảo cũng là một địa chỉ bán iPhone qua sử dụng và phụ kiện điện thoại được nhiều bạn trẻ ở Vũng Tàu tin tưởng lựa chọn. Việt Thảo luôn đảm bảo 100% làm việc với lương tâm của nghề và sẽ mang lại hiệu quả sửa chữa tốt nhất cho thiết bị của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 88 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Thắng Tam, Vũng Tàu

      Điện thoại: 0909 211 333

      Fanpage: https://www.facebook.com/suaiphonevt/

      Gọi điện
      Sửa chữa Việt Thảo
      Sửa chữa Việt Thảo
      Sửa chữa Việt Thảo
      Sửa chữa Việt Thảo
    • Top 7

      Được Mobile

      Gọi điện
      Tại Vũng Tàu, Được Mobile cũng là một địa điểm sửa chữa điện thoại uy tín. Với đội ngũ kỹ thuật giỏi có tay nghề cao, điện thoại của bạn sẽ được khắc phục nhanh chóng. Trước khi tiến hành sửa chữa, nhân viên sẽ báo rõ với khách vấn đề điện thoại đang gặp phải và các hướng giải quyết, giá cả. Khi khách đồng ý với mức giá đã đề ra thì cửa hàng mới bắt tay vào thực hiện. Cửa hàng cũng cam kết sản phẩm không bị can thiệp bởi mọi lý do, không móp méo khung viền, ít trầy xước.

      Quy trình sửa chữa và bảo hành minh bạch tuyệt đối, cam kết về chất lượng của linh kiện. Được Mobile áp dụng quy trình sửa chữa trực tiếp, giúp khách hàng có thể trực tiếp theo dõi toàn bộ quá trình xử lý lỗi, hư hỏng của điện thoại. Đồng thời, giá bán và sửa chữa ở Được Mobile cũng được đánh giá phải chăng, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng với đa dạng ngân sách.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 37 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Thắng Tam, Vũng Tàu
      Điện thoại: 0915 623 455 & 0933 466 846 & 0907 193 737
      Fanpage: https://www.facebook.com/DuocMobile0933466846
      Giờ mở cửa: 8:30 - 20:30
      Gọi điện
      Được Mobile
      Được Mobile
      Được Mobile
      Được Mobile



    HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

    (QC) HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

    Holine/Zalo: 0938582468

    Website: www.facebook.com
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy