Top 5 Trung tâm sửa chữa điện lạnh uy tín nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Mùa hè nóng nực đang tới gần do đó nhu cầu sửa chữa điện lạnh ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, để lựa chọn được trung tâm uy tín với dịch vụ sửa chữa chất lượng ... xem thêm...

  1. Điện lạnh Danh Đạt là một trong những địa chỉ sửa chữa điện lạnh uy tín tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Một trong những yếu tố quan trọng mà khách hàng quan tâm khi chọn một dịch vụ sửa chữa thiết bị điện lạnh chính là chi phí. Điện lạnh Danh Đạt đã tạo ra một chính sách giá cả hợp lý và minh bạch. Không chỉ đưa ra các báo giá cạnh tranh, mà còn cung cấp cho khách hàng thông tin chi tiết về các loại phí và chi phí dự kiến trước khi thực hiện bất kỳ dịch vụ nào. Điều này giúp khách hàng cảm thấy an tâm và tự tin khi sử dụng dịch vụ của Điện lạnh Danh Đạt mà không lo lắng về việc bị tính phí không minh bạch.

    Không chỉ vậy, chính sách bảo hành của Điện lạnh Danh Đạt cũng là một điểm nổi bật thu hút khách hàng. Dựa trên sự tự tin vào chất lượng dịch vụ và sự kỹ lưỡng trong quá trình sửa chữa, Điện lạnh Danh Đạt cung cấp các gói bảo hành dài hạn cho các dịch vụ của mình. Điều này không chỉ giúp khách hàng yên tâm về sự ổn định của thiết bị sau khi sửa chữa mà còn thể hiện cam kết của Điện lạnh Danh Đạt đối với sự hài lòng của khách hàng.

    Đội ngũ nhân viên tại Điện lạnh Danh Đạt là một trong những điểm mạnh quan trọng khác của dịch vụ này. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc về các loại thiết bị điện lạnh, họ có khả năng chẩn đoán và sửa chữa mọi vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả. Đồng thời, tính chuyên nghiệp và tận tình trong phục vụ cũng là điểm mạnh của đội ngũ này, giúp khách hàng cảm thấy được tôn trọng và chăm sóc đúng cách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 555 068 & 0353 397 313
    Email:
    dienlanhdanhdat@gmail.com
    Website:
    https://dienlanhdanhdat.vn/
    Fa
    npage: www.facebook.com/dienlanhdanhdathanoi/
    Giờ mở cửa:
    8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Điện lạnh Danh Đạt
    Điện lạnh Danh Đạt
    Điện lạnh Danh Đạt
    Điện lạnh Danh Đạt

  2. Trung tâm Điện lạnh Bách Khoa 247 là một địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa, bão dưỡng những thiết bị điện lạnh. Trung tâm Điện lạnh Bách Khoa 247 đem đến những dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng đa dạng những sản phẩm điện lạnh chất lượng cho khách hàng. Đến với Trung tâm Điện lạnh Bách Khoa 247, khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian và tiền bạc. Chất lượng tiêu chuẩn và dịch vụ được tại đây cung cấp đầy đủ với chính sách bảo hành hậu mãi đem đến sự hài lòng cho mọi khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng đội ngũ nhân sự nhanh nhạy, có trình độ chuyên môn và dày kinh nghiệm trên thị trường. Trung tâm Điện lạnh Bách Khoa 247 luôn cố gắng phát triển từng ngày để mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

    Lý do khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ sửa chữa điện lạnh của Trung tâm Điện lạnh Bách Khoa 247:

    • Luôn luôn chú trọng chất lượng trong từng dịch vụ mà Trung tâm Điện lạnh Bách Khoa 247 cung cấp.
    • Đặt lịch sữa chữa dễ dàng, kỹ thuật viên có mặt sau 30 phút.
    • Giá thành phải chăng, cùng với những chính sách giảm giá cho khách hàng quen thuộc.
    • Cung cấp linh phụ kiện chính hãng.
    • Chế độ bảo hành dài hạn cho thay thế linh kiện và dịch vụ sữa chữa.
    • Kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Lê Duẩn, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 2240 3356

    Email: dienlanhbachkhoa247hn@gmail.com

    Website: https://dienlanhbachkhoa247.vn/

    Gọi điện
    Trung tâm Điện lạnh Bách Khoa 247
    Trung tâm Điện lạnh Bách Khoa 247
    Trung tâm Điện lạnh Bách Khoa 247
    Trung tâm Điện lạnh Bách Khoa 247
  3. Top 3

    Điện lạnh Bách Khoa

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Điện lạnh Bách Khoa cũng được biết đến là một trong những địa chỉ sửa chữa điện lạnh uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm nói riêng và tại Hà Nội nói chung hiện nay.


    Lí do bạn nên lựa chọn sửa chữa điện lạnh tại Điện lạnh Bách Khoa:

    • Đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, được đào tạo chất lượng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh tại nhà. Đặc biệt, nhân viên kỹ thuật viên luôn có tinh thần trách nhiệm cao, tận tình trong công việc.
    • Điện lạnh Bách Khoa cung cấp dịch vụ sửa chữa điện lạnh tại nhà, dịch vụ này luôn tuân thủ nguyên tắc vàng về thời gian, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên đông đảo được phân bố khắp các khu vực thành phố Hà Nội sẽ nhanh chóng có mặt khi bạn cần để kịp thời sửa chữa và bảo dưỡng các thiết bị.
    • Điện lạnh Bách Khoa cam kết báo giá đúng, sửa đúng chỗ mà không bắt bẻ khách hàng.
    • Điện lạnh Bách Khoa luôn không ngừng nâng cấp dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu sửa chữa điện lạnh tại nhà của khách hàng nhằm đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất.
    • Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh, Điện lạnh Bách Khoa có nhiều chính sách ưu tiên nhằm tri ân khách hàng.
    • Các thiết bị máy móc sửa chữa hiện đại, công nghệ cao. Giá cả phải chăng, hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21B Phố Cát Linh, Cát Linh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0788 300 355 & 0335 300 345
    Email: dienlanhbachkhoa24hh@gmail.com
    Website: https://dienlanhbachkhoa.com.vn/

    Gọi điện
    Điện lạnh Bách Khoa
    Điện lạnh Bách Khoa
    Điện lạnh Bách Khoa
    Điện lạnh Bách Khoa
  4. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sửa chữa điện lạnh, điện gia dụng, Trung tâm Sửa chữa Điện lạnh 5G chuyên nhận sửa chữa các thiết bị điện lạnh trong gia đình như: Sửa điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, máy lọc nước, máy hút mùi... Không chỉ sửa chữa tại Trung tâm Sửa chữa Điện lạnh 5G, mà Trung tâm Sửa chữa Điện lạnh 5G còn nhận sửa chữa đồ điện lạnh tại nhà. Khi có nhu cầu, bạn chỉ cần nhấc máy lên và gọi cho Trung tâm Sửa chữa Điện lạnh 5G, đội ngũ kỹ thuật viên của Trung tâm Sửa chữa Điện lạnh 5G sẽ có mặt sau 20 phút giúp bạn xử lý vấn đề.

    Trung tâm Sửa chữa Điện lạnh 5G
    sở hữu những chuyên gia hàng đầu về thiết bị điện lạnh được đào tạo một cách bài bản về chuyên môn, được chuyên nghiệp hóa về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng. Đến với Trung tâm Sửa chữa Điện lạnh 5G, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về dịch vụ ở đây. Trung tâm Sửa chữa Điện lạnh 5G chỉ sử dụng các linh kiện chính hãng, nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Chế độ bảo hành sau sửa chữa tận nơi, nhanh chóng và hỗ trợ kĩ thuật miễn phí.

    Trung tâm Sửa chữa Điện lạnh 5G chuyên sửa chữa - lắp đặt - bảo dưỡng điện lạnh:

    • Điều hòa.
    • Tủ lạnh.
    • Đồ điện gia dụng.
    • Máy giặt.
    • Bình nóng lạnh...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 153, Hùng Vương, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0375 409 423 & 0368 928 365 & 0376 862 683

    Website: https://suachuadienlanh5g.com/

    Gọi điện
    Trung tâm Sửa chữa Điện lạnh 5G
    Trung tâm Sửa chữa Điện lạnh 5G
    Trung tâm Sửa chữa Điện lạnh 5G
    Trung tâm Sửa chữa Điện lạnh 5G
  5. Điện lạnh Thịnh An đã nổi lên như một điểm đến đáng tin cậy cho khách hàng trong việc sửa chữa điện lạnh, với những ưu điểm và dịch vụ vượt trội.

    Một trong những ưu điểm lớn nhất của Điện lạnh Thịnh An chính là quy trình sửa chữa chuyên nghiệp và hiệu quả. Khi khách hàng đặt niềm tin vào Điện lạnh Thịnh An, họ được đảm bảo rằng quy trình sửa chữa sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng, kỹ lưỡng và chất lượng. Đội ngũ kỹ thuật viên tại Điện lạnh Thịnh An được đào tạo chuyên sâu và có kinh nghiệm lâu năm trong việc chẩn đoán và sửa chữa các vấn đề phức tạp trên các thiết bị điện lạnh.

    Một phần quan trọng khác của dịch vụ sửa chữa tại Điện lạnh Thịnh An là việc sử dụng linh kiện chính hãng để thay thế. Điều này đảm bảo rằng các thiết bị sẽ được sửa chữa bằng những bộ phận có chất lượng cao, giúp gia tăng độ bền và hiệu suất của chúng. Khách hàng có thể yên tâm về sự ổn định và độ tin cậy của thiết bị sau khi sửa chữa tại Điện lạnh Thịnh An.

    Quy trình sửa chữa tại Điện lạnh Thịnh An được thực hiện một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Khi tiếp nhận thiết bị, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra và chẩn đoán sự cố. Sau đó, nhân viên sẽ thông báo cho khách hàng về những bộ phần cần được sửa chữa và báo giá cụ thể trước khi tiến hành sửa chữa. Quy trình này giúp khách hàng hiểu rõ về tình trạng của thiết bị và đảm bảo rằng không có sự bất ngờ về chi phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 762 172 & 0982 992 280
    Email: dienlanhthinhan@gmail.com
    Website: https://dienlanhthinhan.com/

    Gọi điện
    Điện lạnh Thịnh An
    Điện lạnh Thịnh An
    Điện lạnh Thịnh An
    Điện lạnh Thịnh An




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy