Top 4 Trung tâm sửa chữa điện lạnh uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội

  1. Top 1 Điện lạnh Bách Khoa
  2. Top 2 Điện lạnh Hà Nội 365
  3. Top 3 Điện lạnh Bảo Yến
  4. Top 4 Trung tâm điện lạnh Thanh Tùng

Top 4 Trung tâm sửa chữa điện lạnh uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội

Đỗ Phương 38 0 Báo lỗi

Khi thiết bị điện lạnh của bạn gặp sự cố, việc tìm kiếm một trung tâm sửa chữa điện lạnh uy tín trở nên vô cùng quan trọng. Hiểu được điều đó, Toplist sẽ chia ... xem thêm...

  1. Trung tâm điện lạnh Bách Khoa là một trong những địa chỉ sửa chữa điện lạnh uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa thiết bị điện lạnh, trung tâm điện lạnh Bách Khoa luôn đem đến cho khách hàng những dịch vụ sửa chữa chất lượng và hiệu quả. Đội ngũ kỹ thuật viên của trung tâm được đào tạo chuyên nghiệp, am hiểu sâu về các loại thiết bị điện lạnh, đảm bảo sẽ giúp khách hàng khắc phục sự cố một cách nhanh chóng và tối ưu nhất.

    Ngoài ra, trung tâm điện lạnh Bách Khoa còn cung cấp dịch vụ bảo trì định kỳ để đảm bảo cho thiết bị của khách hàng luôn hoạt động tốt và kéo dài tuổi thọ sản phẩm. Trung tâm có đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm trong việc nắm bắt và xử lý sự cố, linh kiện và phụ tùng thay thế do chính hãng cung cấp, luôn mang lại hiệu quả cao trong suốt quá trình sử dụng, bảo hành tối thiểu 6 tháng.


    Với mạng lưới cửa hàng, xưởng sửa chữa nằm trải đều trên địa bàn Hà Nội cùng đội ngũ nhân viên đông đảo. Sau khi tiếp nhận thông tin của khách hàng, thợ kỹ thuật của điện lạnh Bách Khoa sẽ đến tận nơi kiểm tra thiết bị để đánh giá tình trạng hỏng hóc đồng thời đưa ra phương án sửa chữa hoặc thay thế linh kiện tối ưu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Ngô Thì Nhậm, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 459 258
    Email: dienlanhbachkhoa579@gmail.com
    Website: trungtamdienlanhbachkhoa.com

    Gọi điện
    Điện lạnh Bách Khoa
    Điện lạnh Bách Khoa
    Điện lạnh Bách Khoa
    Điện lạnh Bách Khoa

  2. Là một trong số những trung tâm sửa chữa điện lạnh uy tín, chất lượng nhất quận Hà Đông hiện nay, trung tâm điện lạnh Hà Nội 365 sở hữu đội ngũ thợ sửa chữa điện lạnh có tay nghề giỏi lâu năm, có nhiều kinh nghiệm đảm bảo đúng kỹ thuật - uy tín - chất lượng. Dịch vụ sửa chữa điện lạnh của điện lạnh Hà Nội 365 sẽ đảm bảo tư vấn và đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu nhất về thiết bị và chi phí cho khách hàng.


    Lý do bạn nên lựa chọn sửa chữa điện lạnh tại trung tâm điện lạnh Hà Nội 365:

    • Dịch vụ chăm sóc tận nhà: Bạn không cần phải tới trung tâm của điện lạnh Hà Nội 365, các kỹ thuật viên của trung tâm sẽ đến tận nhà sửa thiết bị và linh kiện: Cam kết an toàn sản phẩm, thiết bị và linh kiện.
    • Chăm sóc – Bảo trì miễn phí: Trung tâm có các gói dịch vụ bảo trì định kỳ: Vệ sinh, kiểm tra lỗi hệ thống, bảo dưỡng, thay thế linh kiện,…
    • Giải pháp tối ưu – Dịch vụ hoàn hảo: Dịch vụ sửa chữa với chất lượng tốt nhất, linh kiện chính hãng giá cả cạnh tranh. Chế độ bảo hành dài hạn sau sửa chữa, nhanh chóng và hỗ trợ kĩ thuật miễn phí.
    • Chuẩn đoán bệnh online: Điện lạnh Hà Nội 365 có dịch vụ chẩn đoán bệnh online, tiết kiệm chi phí đi lại của khách hàng, đảm bảo nhanh, đúng “bệnh”, báo giá chính xác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 118 Lý Tự Trọng, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
    • 283 Phú Lương, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0975 591 096 & 0338 082 225
    Email: tuananh09100@gmail.com
    Website: dienlanhhanoi365.com

    Gọi điện
    Điện lạnh Hà Nội 365
    Điện lạnh Hà Nội 365
    Điện lạnh Hà Nội 365
    Điện lạnh Hà Nội 365
  3. Điện lạnh Bảo Yến chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín, giá cả phải chăng trên địa bàn quận Hà Đông và các vùng lân cận. Với sự tin tưởng của khách hàng dành cho mình, điện lạnh Bảo Yến luôn nỗ lực hết mình để cải thiện chất lượng dịch vụ tại nhà, tạo niềm tin tuyệt đối của khách hàng.


    Bất cứ khi nào đồ dùng điện lạnh nhà bạn bị hỏng, chỉ cần nhấc máy lên và gọi ngay cho điện lạnh Bảo Yến. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và có nhiều kinh nghiệm của trung tâm sẽ hỗ trợ và đảm bảo xử lý nhanh chóng, đúng bệnh. Bên cạnh chất lượng dịch vụ tốt, điện lạnh Bảo Yến còn được lòng rất nhiều khách hàng bởi giá thành phải chăng, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, uy tín.


    Điện lạnh Bảo Yến chuyên đồ điện lạnh như: Sửa chữa, lắp đặt điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng, bình nóng lạnh, máy lọc nước,... Khi sửa chữa điện lạnh tại đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm, bởi trung tâm luôn có chế độ bảo hành và nguồn gốc xuất xứ sản phẩm rõ ràng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Liền kề, 25 Ngô Thì Nhậm, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0972 922 953 & 0949 456 583
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100011416535688

      Gọi điện
      Điện lạnh Bảo Yến
      Điện lạnh Bảo Yến
      Điện lạnh Bảo Yến
      Điện lạnh Bảo Yến
    • Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành sửa chữa điện lạnh, điện gia dụng, trung tâm điện lạnh Thanh Tùng chuyên nhận sửa chữa tất cả các thiết bị điện trong gia đình như: Sửa điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, máy lọc nước, máy hút mùi,... Không chỉ sửa chữa tại trung tâm, điện lạnh Thanh Tùng còn nhận sửa chữa đồ điện lạnh tại nhà. Khi có nhu cầu, bạn chỉ cần nhấc máy lên và gọi cho Thanh Tùng, đội ngũ kỹ thuật viên của trung tâm sẽ có mặt sau 20 phút giúp bạn xử lý vấn đề.


      Trung tâm điện lạnh Thanh Tùng sở hữu những chuyên gia hàng đầu về thiết bị điện lạnh được đào tạo một cách bài bản về chuyên môn, được chuyên nghiệp hóa về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng. Đến với Thanh Tùng, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về dịch vụ ở đây. Trung tâm chỉ sử dụng các linh kiện chính hãng, nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Chế độ bảo hành sau sửa chữa tận nơi, nhanh chóng và hỗ trợ kĩ thuật miễn phí.


      Trung tâm điện lạnh Thanh Tùng chuyên sửa chữa - lắp đặt - bảo dưỡng:

      • Điều hòa
      • Tủ lạnh
      • Đồ điện gia dụng
      • Máy giặt
      • Bình nóng lạnh...

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ngõ 242 Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 0888 115 853
      Email: dienlanhthanhtunghn@gmail.com
      Website: dienlanhthanhtunghn.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064643930602

      Gọi điện
      Trung tâm điện lạnh Thanh Tùng
      Trung tâm điện lạnh Thanh Tùng
      Trung tâm điện lạnh Thanh Tùng
      Trung tâm điện lạnh Thanh Tùng




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy