Top 6 Dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà uy tín nhất tỉnh Gia Lai

Thu Huynh 268 0 Báo lỗi

Tủ lạnh là một thiết bị gia dụng không thể thiếu đối với chị em nội trợ nói riêng hay cả gia đình nói chung để có thể mang đến một bữa ăn vẹn toàn và nhanh ... xem thêm...

  1. Đa số máy giặt có cấu tạo tương đối phức tạp vì là sự kết hợp giữa các chuyển động cơ học lẫn các vi mạch điện tử nên việc tìm nguyên nhân và khắc phục sự cố nhanh là vấn đề tiên quyết trong việc khẳng định chất lượng dịch vụ của nhà cung cấp.


    Điện lạnh Đại Việt còn có mạng lưới rộng khắp Gia Lai nhằm giải quyết nhanh nhất việc di chuyển tới nhà của bạn. Vì vậy, quý khách hoàn toàn không phải lo lắng về việc phải chờ đợi thời gian sửa chữa tại nhà quý khách.Trong 1 số tình huống hi hữu, các vấn đề bệnh hỏng cần khắc phục liên quan tới các thiết bị kiểm thử khó di chuyển thì trung tâm hỗ trợ miễn phí việc di dời thiết bị của bạn tới trung tâm để kiểm tra, chuẩn đoán và khắc phục bệnh của máy giặt. Để đảm bảo độ trung thực, trước khi di chuyển máy giặt, chúng tôi thực hiện ghi biên bản rõ ràng tình trạng, đời máy để việc bàn giao lại không bị thay thế các linh kiện gốc của máy giặt không bị hỏng hóc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Lý Nam Đế, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0378 373 368 & 0935 990 500
    Website: https://suadienlanhgialai.com/

    Gọi điện
    Điện lạnh Đại Việt
    Điện lạnh Đại Việt
    Điện lạnh Đại Việt
    Điện lạnh Đại Việt

  2. Trung Tâm Bảo Hành AQUA Sanyo là trung tâm bảo hành chính quy của hãng AQUA Sanyo nổi tiếng. Đúng như tên gọi, nơi đây chuyên nhận sửa chữa bảo hành miễn phí/có phí cho các dòng sản phẩm điện lạnh, điện tử như máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh,.. sản xuất và phân phối trên nước ta bởi hãng AQUA Sanyo. Bởi là trung tâm uy tín nên nơi đây được đông đảo khách hàng ủng hộ. Đặc biệt, trung tâm dịch vụ sửa chữa, bảo hành tủ lạnh tận nhà rất tiện lợi. Nhân viên tổng đài chăm sóc khách hàng sau khi tiếp nhận và kiểm tra thông tin đăng ký bảo hành điện tử sẽ liên lạc lại với quý khách và khách tiếp nhận cuộc gọi, cung cấp thêm những thông tin để việc đăng ký được đầy đủ.


    Một số quy định về bảo hành tủ lạnh của nơi đây như sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành và bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất. Khi đăng kí bảo hành sửa chữa miễn phí, khách phải xuất trình phiếu bảo hành phải và trong trường hợp cần thiết, khách hàng cần phải xuất trình hóa đơn mua hàng. Ngoài ra, số seri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng hợp với số seri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành và phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác,... Nếu trong trường hợp bạn không thỏa mãn các yêu cầu trên thì có thể đăng kí dịch vụ sửa chữa có phí tại Trung Tâm Bảo Hành AQUA Sanyo và đảm bảo chất lượng dịch vụ sẽ hoàn toàn thỏa đáng so với chi phí bạn đã bỏ ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 258 Quang Trung, An Khê, Gia Lai
    • 281 Trần Hưng Đạo, Hòa Bình, Ayun Pa, Gia Lai
    • 171 Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0593 833 195 & 0593 682 560 & 0593 821 2020

    Website: binhminhdigital.com/bao-hanh/trung-tam-bao-hanh-aqua-sanyo-tai-gia-lai.html

    Gọi điện
    Trung Tâm Bảo Hành AQUA Sanyo
    Trung Tâm Bảo Hành AQUA Sanyo
    Trung Tâm Bảo Hành AQUA Sanyo
    Trung Tâm Bảo Hành AQUA Sanyo
  3. Trung tâm Điện lạnh Gia Lai được thành lập năm 2015 với sự hỗ trợ nhiệt tình từ các kỹ sư điện lạnh, điện gia dụng tại Gia Lai, trung tâm đã mạnh dạn thành lập đội ngũ kỹ thuật viên chuyên sửa chữa các thiết bị điện lạnh tại Gia Lai như máy lạnh, điều hòa, máy giặt, máy nước nóng và tủ lạnh,… với nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa. Nơi đây sở hữu đội ngũ công nhân dày dặn kinh nghiệm, nhiều năm phục vụ tại Gia Lai, phục vụ nhanh 24/7, tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, dịch vụ phục vụ tận nhà, chăm sóc khách hàng chu đáo, bảo hành dài hạn hậu mãi lâu dài, thay thế vật tư chính hãng, giá cả rẻ nhất Gia Lai. Ngoài ra, Trung tâm Điện lạnh Gia Lai chuyên tâm đào tạo nhân viên có cử chỉ và thái độ hòa nhã, trang thiết bị đồ nghề chuyên dụng, thao tác kiểm tra nhanh và thành thạo, tư vấn cho khách phương án sửa chữa tối ưu, báo giá trước khi sửa chữa, khi giao, nhận máy có ghi biên nhận rõ ràng.


    Dịch vụ sửa tủ lạnh nhanh tận nhà tại Trung tâm Điện lạnh Gia Lai với đội ngũ nhân viên được đào tạo sửa tủ lạnh của nhiều hãng, quy trình sửa chữa chuyên nghiệp đảm bảo sẽ làm hài lòng khách hàng. Sau đây là một số lỗi tủ lạnh mà trung tâm nhận khắc phục:

    • Sửa tủ lạnh chạy không lạnh
    • Sửa tủ lạnh không chạy
    • Sửa tủ lạnh kém lạnh
    • Sửa tủ lạnh không đông đá
    • Tủ lạnh Không xả tuyết
    • Tủ bị xì giàn lạnh
    • Tủ chạy không ngắt
    • Zoong cửa bị hỏng, hở, không sử dụng được
    • Tủ lạnh ngăn mát không mát
    • Tủ lạnh đóng tuyết
    • Tủ chạy không ngắt
    • Và một số lỗi khác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 93 Lê Thị Hồng Gấm, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0333 698 884

    Email: dienlanhgl@gmail.com

    Website: dienlanhgialai.com/

    Gọi điện
    Trung tâm Điện lạnh Gia Lai
    Trung tâm Điện lạnh Gia Lai
    Trung tâm Điện lạnh Gia Lai
    Trung tâm Điện lạnh Gia Lai
  4. Trên thị trường sửa chữa thiết bị nhất là tại khu vực Gia Lai, các trung tâm, đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa điện lạnh mọc lên như nấm. Điều đó phần nào đã tạo ra khó khăn cho người tiêu dùng khi phải lựa chọn đơn vị uy tín trong rất nhiều trung tâm sửa chữa điện lạnh. Sửa chữa điện lạnh Gia Lai với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh là một lựa chọn đúng đắn cho bạn. Dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà của cơ sở này là một trong những dịch vụ được đánh giá là uy tín số một tại Gia Lai, với đội ngũ kỹ thuật viên chu đáo, nhiệt tình giải quyết mọi vấn đề cho khách hàng. Quy trình làm việc nhanh chóng bởi các thợ điện lạnh của trung tâm với chuyên môn cao có mặt chỉ sau 30 phút kể từ khi quý khách gọi điện, cam kết bắt đúng bệnh, sửa đúng chỗ. Ngoài ra, khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành dài hạn cho tất cả các dịch vụ mà trung tâm Sửa chữa điện lạnh Gia Lai cung cấp.


    Với nhiều năm hoạt động trong nghề điện lạnh, Sửa chữa điện lạnh Gia Lai đã khẳng định được thương hiệu và sứ mệnh quan trọng trong việc sửa chữa các thiết bị điện lạnh với quy trình làm việc khoa học đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà chuyên nghiệp và chất lượng nhất. Khi tủ lạnh nhà bạn gặp phải những vấn đề dưới đây thì hãy gọi ngay đến Sửa chữa điện lạnh Gia Lai để được tư vấn và khắc phục nhanh nhất:

    • Tủ lạnh không vào nguồn
    • Tủ lạnh hoạt động nhưng không lạnh, yếu lạnh, có mùi hôi
    • Tủ lạnh không đông đá, không xả tuyết
    • Tủ lạnh xì dàn, hư block
    • Tủ lạnh chạy không ngắt

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 210 Cách Mạng Tháng 8, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0979 611 814‬

    Email: dienlanhmaygiatgialai@gmail.com

    Website: suachuadienlanhgialai.com/

    Gọi điện
    Sửa chữa điện lạnh Gia Lai
    Sửa chữa điện lạnh Gia Lai
    Sửa chữa điện lạnh Gia Lai
    Sửa chữa điện lạnh Gia Lai
  5. Được thành lập từ năm 2010, dịch vụ sửa chữa điện lạnh Duy Khang được rất nhiều hộ gia đình cũng như công ty, xí nghiệp, bệnh viện, trường học, cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh Gia Lai nói riêng cũng như khu vực Tây Nguyên nói chung tin tưởng và ủng hộ. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Điện lạnh Duy Khang nhận sửa chữa tất cả các thiết bị điện lạnh: sửa chữa tủ lạnh, sửa chữa điều hòa, sửa chữa lò vi sóng, sửa chữa máy giặt, sửa chữa bình nóng lạnh và tất cả các loại đồ điện khác… Điện lạnh Duy Khang cam kết thay thế thiết bị chính hãng, bảo hành dài hạn, bên cạnh đó, đơn vị còn nhận lắp đặt mới cũng như thu mua lại các loại đồ điện lạnh đã qua sử dụng.


    Đặc biệt nếu bạn đặt dịch vụ sửa tủ lạnh tận nhà tại đây, bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ kỹ thuật viên 10 năm kinh nghiệm và đã tốt nghiệp các trường điện lạnh nổi tiếng, dịch vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp, chỉ 30 phút là thợ có mặt tại nhà khách hàng. Ngoài ra, điện lạnh Duy Khang còn áp dụng quy trình sửa chữa và bảo dưỡng các loại vật dụng điện tử, điện lạnh chuyên nghiệp. Khách hàng chỉ phải thanh toán khi vật dụng cần sửa chữa hoạt động bình thường và cam kết báo đúng giá, sửa đúng bệnh. Sau khi quá trình sửa chữa, bảo trì hoàn tất, khách hàng tiến hành kiểm tra hoạt động của thiết bị trước khi thanh toán phí cho nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Cao Thắng, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0965 535 499 & 0937 020 208

    Email: suachuadienlanhduykhang@gmail.com

    Website: suachuadienlanhduykhang.com/

    Gọi điện
    Điện lạnh Duy Khang
    Điện lạnh Duy Khang
    Điện lạnh Duy Khang
    Điện lạnh Duy Khang
  6. Điện Tử Điện Lạnh Service Gia Lai là địa chỉ chuyên kinh doanh và cung cấp dịch vụ sửa chữa điện lạnh, trong đó có tủ lạnh đáng tin cậy của nhiều khách hàng tại Gia Lai. Trong nhiều năm qua, với hàng nghìn khách hàng tin tưởng lựa chọn là địa chỉ mang lại sự tiện lợi và hiệu quả trong việc sửa và khắc phục các sự cố liên quan đến mọi dòng và hãng tủ lạnh, Điện Tử Điện Lạnh Service Gia Lai đang ngày càng tiến gần hơn đến vị trí top trong lòng khách hàng.


    Tại đây chuyên nhận sửa các loại sản phẩm điện tử, điện lạnh như tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, máy nước nóng,... với giá cả sửa chữa phải chăng, nhân viên nhanh nhẹn và linh kiện thay thế đa dạng, đảm bảo rõ ràng nguồn gốc và chất lượng. Điện Tử Điện Lạnh Service Gia Lai đảm bảo mang đến cho khách hàng những sự hài lòng ngoài sức mong đợi từ các dịch vụ tốt nhất và thái độ làm việc chuyên nghiệp từ các kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, có khả năng sửa các dòng tủ lạnh cao cấp.


    Điện Tử Điện Lạnh Service Gia Lai luôn lắng nghe và giải quyết sự cố giúp bạn với giá cả minh bạch và cạnh tranh. Kèm theo đó là chất lượng dịch vụ tuyệt vời, quy trình làm việc minh bạch và linh kiện thay thế chính hãng. Nếu tủ lạnh nhà bạn gặp phải các vấn đề sau thì hãy nhanh chóng liên hệ nơi đây để kịp khắc phục:

    • Tủ lạnh không lạnh, lạnh yếu
    • Tủ lạnh bị đọng nước (đổ mồ hôi)
    • Đèn không sáng
    • Tủ nóng 2 bên
    • Tủ lạnh phát ra tiếng ồn
    • Tủ lạnh bị thiếu gas
    • Tủ lạnh bị đông tuyết
    • Tủ lạnh chảy nước

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 60 Vạn Kiếp, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 097 627 44 41

    Email: trieunguyen.electronics@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/dienlanhgialaikontum

    Điện Tử Điện Lạnh Service Gia Lai
    Điện Tử Điện Lạnh Service Gia Lai
    Điện Tử Điện Lạnh Service Gia Lai
    Điện Tử Điện Lạnh Service Gia Lai




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy