Top 3 Dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà uy tín nhất tỉnh Bình Định

  1. Top 1 Điện lạnh Hoàng Anh
  2. Top 2 Điện tử Điện lạnh Ngọc Thạch
  3. Top 3 Điện lạnh Quy Nhơn City

Top 3 Dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà uy tín nhất tỉnh Bình Định

Thu Huynh 361 0 Báo lỗi

Hiện nay, nhu cầu bảo quản thực phẩm lạnh để có thể sử dụng lâu dài, tiết kiệm tối đa thời gian mua thực phẩm và tập trung cho công việc ngày càng cao. Chính ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện lạnh Hoàng Anh

    Gọi điện

    Điện lạnh Hoàng Anh là cửa hàng chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng các thiết bị điện lạnh tại nhà như máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh chất lượng đáng tin cậy tại Bình Định và được phản hồi tích cực bởi người dân nơi đây. Cửa hàng rất chuyên nghiệp trong khâu sửa chữa điện lạnh như điều hòa, máy lạnh đặc biệt là tủ lạnh. Bởi sự uy tín, kinh nghiệm lâu năm hoạt động trên thị trường, không ngừng nâng cao tay nghề trình độ kỹ thuật viên, đảm bảo với khách hàng về chất lượng dịch vụ, sửa chữa không làm ảnh hưởng đến mạch của tủ lạnh và các linh kiện thay thế rõ ràng, chất lượng,... mà tên tuổi của Điện lạnh Hoàng Anh trên thị trường sửa chữa điện lạnh tại Bình Định đang ngày càng được nâng cao.


    Ngoài ra, quy trình sửa chữa tại đây cũng rất rõ ràng với các khâu như kiểm tra trình trạng tủ trước khi sửa chữa, xác định bộ phận hư hỏng, mức độ hư hỏng của tủ, tư vấn khách hàng nguyên nhân dẫn đến hư hỏng, đưa ra phương án tối ưu nhất để sửa chữa hay thay mới, báo giá, sửa chữa và thay thế linh phụ kiện và cấp phiếu bảo hành và tư vấn cách sử dụng đúng kỹ thuật.


    Nếu chiếc tủ lạnh nhà bạn gặp phải các vấn đề sau thì hãy liên hệ với Điện lạnh Hoàng Anh để kịp thời khắc phục:

    • Tủ lạnh yếu lạnh, quá lạnh
    • Tủ lạnh hoạt động kêu to ồn
    • Tủ lạnh bị chảy nước
    • Tủ lạnh không đông đá
    • Tủ lạnh không xả tuyết
    • Tủ lạnh bị xì giàn lạnh
    • Tủ lạnh bị xì giàn nóng
    • Tủ lạnh chạy không lạnh
    • Tủ lạnh có điện nhưng không chạy
    • Tủ lạnh không vào nguồn

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Võ Mười, Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0969 317 577
    Email: hoangdienlanh1997@gmail.com
    Website: dienlanhhoanganh.vn/

    Gọi điện
    Điện lạnh Hoàng Anh
    Điện lạnh Hoàng Anh
    Điện lạnh Hoàng Anh
    Điện lạnh Hoàng Anh

  2. Một địa chỉ khá uy tín, kì cựu trong danh sách các địa chỉ, cửa hàng cung cấp dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại nhà ở Bình Định mà toplist đề cử đến chính là Điện tử Điện lạnh Ngọc Thạch với nhiều chi nhánh ở các tỉnh miền Trung, trong đó có một tại Bình Định. Nơi đây đã có thâm niên hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa các thiết bị điện tử điện lạnh, đặc biệt là các mặt hàng gia dụng tiện ích như máy lạnh, máy giặt và đặc biệt là tủ lạnh. Qua nhiều năm hoạt động trong nghề, Điện tử Điện lạnh Ngọc Thạch luôn mong muốn đem lại sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng và thành quả tốt đẹp nhất mang lại lợi ích cho cả đôi bên. Điện tử Điện lạnh Ngọc Thạch luôn lắng nghe và giải quyết sự cố giúp bạn với giá cả minh bạch và cạnh tranh.


    Dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại nhà của Điện tử Điện lạnh Ngọc Thạch luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những sự hài lòng ngoài sức mong đợi từ các dịch vụ tốt nhất và thái độ làm việc chuyên nghiệp từ các kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm đến từ Ngọc Thạch và luôn đảm bảo chuyên môn có đủ khả năng sửa các dòng tủ lạnh cao cấp và luôn có sẵn đầy đủ các linh kiện thiết bị chính hãng để thay tốt nhất cho tủ lạnh của khách hàng. Đặc biệt, khách hàng có thể hỏi về quy trình sửa chữa của nhân viên kỹ thuật để có thể nắm các thông tin hư hỏng về chiếc tủ của mình. Cửa hàng luôn mong muốn sẽ đem đến cửa hàng những dịch vụ tốt nhất và nâng cấp chất lượng mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lê Thạch, Cầu Lộc Hậu, TT. Ngô Mây, H. Phù Cát, Bình Định
    • 1049 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0877 200 222

    Email: DienTuDienLanhNgocThach@gmail.com

    Website: https://suadodien.com/

    Gọi điện
    Điện tử Điện lạnh Ngọc Thạch
    Điện tử Điện lạnh Ngọc Thạch
    Điện tử Điện lạnh Ngọc Thạch
    Điện tử Điện lạnh Ngọc Thạch
  3. Địa chỉ tiếp theo toplist muốn giới thiệu đến các độc giả chính là Điện lạnh Quy Nhơn City tại Bình Định chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo hành thiết bị điện lạnh đa dạng từ tủ lạnh, điều hòa, máy giặt và cả các loại khác nữa. Với nhiều lần thành công phục vụ khách hàng, uy tín của Điện lạnh Quy Nhơn City càng ngày càng được nâng cao hơn tại thị trường Bình Định. Nếu chiếc tủ lạnh nhà bạn gặp phải các dấu hiệu như máy không lạnh, lâu lạnh, ngăn đông không đông thực phẩm, đông chậm, tủ không vào nguồn,... thì hãy liên hệ ngay Điện lạnh Quy Nhơn City để kịp thời sửa chữa.


    Đến với Điện lạnh Quy Nhơn City, khách hàng sẽ được phục vụ theo quy trình rõ ràng và mượt mà. Để mọi thứ về giá cả minh bạch với khách hàng, các nhân viên sẽ báo giá trước và nếu bạn đồng ý, nhân viên sẽ lên lịch hẹn sửa chữa sau khi chuẩn bị đầy đủ linh kiện và đồ nghề cần thiết, còn nếu không thì tất cả những quá trình kiểm tra trước đó là hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, khách hàng kiểm tra thông số vận hành trước khi bàn giao và thanh toán phí sửa chữa và tất cả thiết bị sau khi sửa chữa thay thế điều được bảo hành theo hãng sản xuất và bảo hành trách nhiệm. Khách hàng cứ an tâm và tin tưởng vào khả năng của nhân viên tại đây và chắc chắn rằng bạn sẽ không bao giờ thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Trạng Quỳnh,P. Quang Trung, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0938 054 206
    Website: https://www.dienlanhquynhoncity.com/

    Gọi điện
    Điện lạnh Quy Nhơn City
    Điện lạnh Quy Nhơn City
    Điện lạnh Quy Nhơn City
    Điện lạnh Quy Nhơn City




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy