Top 8 Dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà uy tín nhất tỉnh Đắk Lắk

Hoàng Thu Thuỷ 241 0 Báo lỗi

Tủ lạnh bạn đang hoạt động bình thường bỗng nhiên tủ bị yếu lạnh, không làm được đá… đó là dấu hiệu tủ lạnh của gia đình bạn đã có vấn đề hư hỏng cần phải khắc ... xem thêm...

  1. Khách hàng Buôn Ma Thuột không còn xa lạ với công ty Điện Lạnh Buôn Ma Thuột khi đánh giá số 1 về lĩnh vực sửa chữa điện lạnh, điện nước. Không phải ngẫu nhiên, mà vì những giá trị mà Điện Lạnh Buôn Ma Thuột vẽ ra cho khách hàng đã đủ để khẳng định vị thế của Điện Lạnh Buôn Ma Thuột trên thị trường. Được thành lập ban đầu với mục tiêu là cửa hàng cung cấp và sửa chữa các thiết bị điện nước, đến nay, trải qua gần 10 năm, Điện Lạnh Buôn Ma Thuột đã phát triển thành công ty điện lạnh, điện nước mở rộng phạm vi phục vụ toàn thành phố và các tỉnh lân cận. Điện Lạnh Buôn Ma Thuột nhận bảo hành sửa chữa tại nhà các dòng tủ lạnh thuộc nhiều thương hiệu khác nhau như: Samsung, LG, Electrolux, Hitachi, Panasonic, Mitsubishi, Sharp, Sanyo, Toshiba…


    Tại sao khách hàng lại lựa chọn Điện Lạnh Buôn Ma Thuột?

    • Trong việc sửa tủ lạnh cho khách hàng, Điện Lạnh Buôn Ma Thuột không chỉ là cung cấp cho khách hàng một dịch vụ chất lượng xong là hết trách nhiệm, bởi vậy Điện Lạnh Buôn Ma Thuột nghĩ rằng việc cam kết hỗ trợ cho khách hàng sau này là điều cực kỳ quan trọng, nó không chỉ nâng tầm uy tín của công ty mà giúp cho khách hàng hài lòng bởi vì Điện Lạnh Buôn Ma Thuột hiểu rằng đây không phải chỉ là một dịch vụ sửa tủ lạnh đơn thuần, mà đây là nơi khách hàng đặt cả “niềm tin” vào Điện Lạnh Buôn Ma Thuột nên việc luôn đảm bảo mang đến cho KH những lợi ích tốt nhất cho chiếc tủ lạnh của mình cũng như thái độ phục vụ của Điện Lạnh Buôn Ma Thuột.
    • Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty sửa tủ lạnh giá có thể bằng hoặc thấp hơn Điện Lạnh Buôn Ma Thuột nhưng bạn hãy chú ý khi lựa chọn vì rất nhiều khách hàng sau khi làm bên một số công ty đó họ đã không thể khắc phục triệt để mọi hư hỏng của tủ lạnh. Lý do đơn giản vì họ là một thành viên hoặc những công ty sửa tủ lạnh mới thành lập chưa có nhiều kinh nghiệm trong hoạt động lĩnh vực.
    • Mọi linh kiện thay thế cho quý khách trong quá trình thay thế và sửa tủ lạnh luôn được Điện Lạnh Buôn Ma Thuột thay thế là hàng chính hãng nhập từ các công ty sản xuất tủ lạnh uy tín.
    • Việc sửa tủ lạnh được các kỹ sư giàu kinh nghiệm đảm nhận và sau khi hoàn thành quý khách sẽ được hưởng chế độ bảo hành dài lâu để yên tâm sử dụng.

    Công ty điện nước Điện Lạnh Buôn Ma Thuột với đội ngũ nhân viên lên đến 50 nhân sự, nguồn cung ứng nhân lực dồi dào, có mặt kịp thời trước mọi yêu cầu khách hàng. Đội ngũ nhân viên Điện Lạnh Buôn Ma Thuột là những gương mặt trẻ năng động, nhanh nhạy và được đào tạo nghề với kỹ năng chuyên nghiệp, quy tắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 6 Âu Cơ, P. Tân Thành, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • Phạm Văn Bạch, P. Thống Nhất, TX. Buôn Hồ, Đắk Lắk
    • ĐT681, X. Krông Na, H. Buôn Đôn, Đắk Lắk
    • Xem thêm địa chỉ tai: https://dienlanhbmt.webflow.io/

    Điện thoại: 0896 565 123
    Website: https://dienlanhbmt.webflow.io/

    Gọi điện
    Điện Lạnh Buôn Ma Thuột
    Điện Lạnh Buôn Ma Thuột
    Điện Lạnh Buôn Ma Thuột
    Điện Lạnh Buôn Ma Thuột

  2. Top 2

    Điện Lạnh Tuấn Tài BMT

    Gọi điện

    Tủ lạnh là thiết bị điện lạnh mà hầu hết gia đình nào cũng sở hữu. Tủ lạnh giúp dự trữ được thực phẩm trong thời gian dài, luôn tươi lâu, đảm bảo dưỡng chất và có thể làm đá uống nước, làm mát nước. Khi sử dụng lâu dài, tình trạng tủ lạnh bị hư hỏng là điều không thể tránh khỏi. Phải nhanh chóng lựa chọn một trung tâm sửa tủ lạnh chất lượng nhất để nhanh chóng khắc phục.


    Điện Lạnh Tuấn Tài BMT là địa chỉ uy tín chuyên sửa tủ lạnh tại Buôn Ma Thuật với tất cả các ban bệnh của tủ một cách triệt để. Dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà 24/7 phục vụ cả ngày lễ và chủ nhật. Đến với Điện Lạnh Tuấn Tài BMT khách sẽ được hưởng những ưu đãi cùng với sự chăm sóc nhiệt tình từ các kỹ thuật viên của công ty sửa điện lạnh:

    • Chỉ với 30 phút Điện Lạnh Tuấn Tài BMT sẽ có mặt tại nhà bạn
    • Linh kiện thay thế chính hãng, bảo hành 12 tháng
    • Cung cấp đầy đủ phiếu bảo hành tới tận tay quý khách
    • Sửa chữa nhanh, thợ chuyên nghiệp, lịch sự
    • Báo giá trước khi sửa chữa, giá cả minh bạch

    Nếu các bạn đang cần tìm dịch vụ sửa tủ lạnh không lạnh hay cần tư vấn bất kỳ điều gì về tủ lạnh các bạn có thể liên lạc với Điện Lạnh Tuấn Tài BMT ngay theo số 0886 733 859 để được tư vấn cũng như đặt lịch sửa chữa tủ lạnh tại nhà tại Đắk Lắk nhanh nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 146 Giải Phóng, P. Tân Thành, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: .0859322399
    Email: dienlanhtuantai@gmail.com
    Website: https://dienlanhtuantai.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tulanhmaygiatcu0886733859/
    Gọi điện
    Điện Lạnh Tuấn Tài BMT.
    Điện Lạnh Tuấn Tài BMT.
    Điện Lạnh Tuấn Tài BMT.
    Điện Lạnh Tuấn Tài BMT.
  3. Top 3

    Điện lạnh Dương Thảo

    Gọi điện

    Sửa chữa Điện lạnh Dương Thảo chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa điện tử, điện lạnh, đồ điện gia dụng, máy bơm... thương hiệu của công ty đã trở nên quen thuộc với rất nhiều khách hàng tại Đắk Lắk. Qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ Điện lạnh Dương Thảo đã thấu hiểu những băn khoăn, trăn trở của khách về nhu cầu: Dịch vụ nhanh, chất lượng tốt, giá cả hợp lý, bảo hành chu đáo.


    Điện lạnh Dương Thảo cũng là một cái tên quen thuộc tại Đắk Lắk với dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại nhà. Điện lạnh Dương Thảo cam kết:

    • Báo đúng tình trạng hư hỏng.
    • Báo đúng giá.
    • Thay thế linh kiện chính hãng.
    • Sửa chữa nhanh chóng.
    • Dịch vụ bảo hành chu đáo và dài hạn từ 6 - 12 tháng. Bảo hành miễn phí cho tất cả các linh kiện thay thế trước đó


    Quy trình sửa tủ lạnh tại Điện lạnh Dương Thảo:

    • Kiểm tra nguyên nhân trước khi sửa tủ lạnh.
    • Xác định mức độ hư hỏng.
    • Báo giá trước khi sửa chữa.
    • Đồng ý: hẹn thời gian và tiến hành sửa chữa. Không đồng ý: hoàn toàn miễn phí kiểm tra.
    • Kiểm tra thông số vận hành trước khi bàn giao.
    • Bàn giao và thanh toán phí sửa chữa.

    Với tiêu chí: uy tín chất lượng lấy số lượng để giảm giá thành và mong rằng dịch vụ của trung tâm sẽ mang tới sự hài lòng cho quý khách. Dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà của Điện lạnh Dương Thảo luôn được tin tưởng, không chỉ vì chất lượng mà còn ở thái độ nhiệt tình ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 389B Giải Phóng, TT. Ea Drăng, H. Ea'Hleo, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0932 626 878
    Fanpage: www.facebook.com/DIENLANHDUONGTHAO/
    Gọi điện
    Điện lạnh Dương Thảo
    Điện lạnh Dương Thảo
    Điện lạnh Dương Thảo
    Điện lạnh Dương Thảo
  4. Công ty Điện lạnh Cảnh Dương với 12 năm kinh nghiệm trong ngành sửa chữa điện lạnh, nhận sửa chữa tất cả các thiệt bị điện trong gia đình bạn. Bạn đang sống tại nội thành Buôn Ma Thuột rất đơn giản, chỉ cần nhấc máy lên và gọi tới Cảnh Dương chỉ 15 phút là kỹ thuật sẽ có mặt tại nhà bạn cho dù bạn có ở vị trí nào của Buôn Ma Thuột.

    Tại sao nên chọn Điện lạnh Cảnh Dương?

    • Sở hữu những chuyên gia hàng đầu về thiết bị điện lạnh được đào tạo một cách bài bản về chuyên môn, được chuyên nghiệp hóa về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.
    • Bạn không cần phải tới trung tâm của Điện lạnh Cảnh Dương, nhân viên sẽ đến tận nhà sửa thiết bị và linh kiện: Cam kết an toàn sản phẩm, thiết bị và linh kiện.
    • Dịch vụ sửa chữa với chất lượng tốt nhất,linh kiện chính hãng giá cả cạnh tranh. Chế độ bảo hành sau sửa chữa tận nơi, nhanh chóng và hỗ trợ kĩ thuật miễn phí.
    • Dù bạn ở đâu, chỉ cần nhấc máy và liên lạc. Chảnh Dương luôn sẵn sàng lắng nghe nhu cầu của bạn và đáp ứng ngay vào tất cả các ngày trong tuần.
    • Điện lạnh Cảnh dương có dịch vụ chẩn đoán bệnh Online, tiết kiệm chi phí đi lại của quý khách hàng, đảm bảo nhanh, đúng "bệnh", báo giá chính xác, không hề chặt chém.

    Điện lạnh Cảnh Dương cung cấp tất cả các dịch vụ tại nhà như: Sửa điều hòa, sửa tủ lạnh, sửa máy giặt, sửa bình nóng lạnh, bảo dưỡng điều hòa, sửa máy hút bụi, máy hút mùi, bếp từ. Cam kết thợ chuyên nghiệp, sửa chữa triệt để tất cả các hư hỏng của máy, linh kiện thay thế chĩnh hãng, bảo hành 1 năm, cung cấp đầy đủ phiếu thu, hóa đơn. Phục vụ quý khách nhanh 24/7 cả ngày lễ và chủ nhật


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 Nay Der, P. Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 026 2652 3574 & 0945 272 274 & 0983 939 615
    Email: dienlanhcanhduong@gmail.com
    Website: http://suadienlanhcanhduong.vnn.mn/
    Fanpage: www.facebook.com/dienlanhcanhduongbmt
    Gọi điện
    Trung tâm sửa chữa điện lạnh Cảnh Dương
    Trung tâm sửa chữa điện lạnh Cảnh Dương
    Trung tâm sửa chữa điện lạnh Cảnh Dương
    Trung tâm sửa chữa điện lạnh Cảnh Dương
  5. Dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại nhà Điện máy Đắk Lắk với đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và đội ngũ kỹ sư chuyên ngành chuyên nghiệp, nhanh chóng, uy tín, bảo hành dài hạn, chuyên nhận sửa chữa điện lạnh, sửa tủ lạnh, tất cả các loại tủ lạnh, máy giặt, máy rửa chén bát, tivi, lò vi sóng, tủ đông, tủ mát, cây nước nóng lạnh, sửa chữa tủ lạnh của nhiều hãng như tủ lạnh hitachi, electrolux, sanyo, mini,… Điện máy Đắk Lắk phục vụ mọi nơi toàn khu vực Đắk Lắk, không ngại đi xa giá cả hợp lý phù hợp với túi tiền.


    Phạm vi hoạt động sửa tủ lạnh của trung tâm là bao gồm toàn bộ Đắk Lắk như: Thành Phố Buôn Ma Thuột, Thị Xã Buôn Hồ, Huyện Buôn Đôn, Huyện Cư Kuin, Huyện Cư M’gar, Huyện Ea H’leo, Huyện Ea Kar, Huyện Ea Súp,.... Và các vùng lân cận như Đắk Nông, Gia Lai, Kom Tum…


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành điện lạnh, Điện máy Đắk Lắk tự tin có thể khắc phục mọi vấn đề liên quan đến tủ lạnh dù là các dòng tủ lạnh đời cũ hay đời mới. Nếu những tủ lạnh bị hư hỏng nặng quá mà chưa biết chọn đơn vị nào để sửa tủ lạnh tại nhà ở Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk, chi phí thấp nhưng nhanh chóng – thì hãy gọi ngay đến dịch vụ của Điện máy Đắk Lắk. Quy trình làm việc nhanh chóng, gọn gàng, có mặt chỉ sau 30 phút gọi, khảo sát và báo cáo tình hình một cách rõ ràng nhất. Cam kết tìm đúng bệnh, sửa đúng chỗ, không sửa linh tinh, bày vẽ chi phí phát sinh không đúng để lấy tiền của khách hàng, không chặt chém. Tất cả linh kiện, phụ kiện thay thế, sửa chữa đều là hàng chính hãng, nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Chế độ bảo hành dài hạn, được bảo hành theo đúng quy định, hợp đồng đề ra. Trong quá trình làm việc, có thể thay đổi tùy chọn theo ý khách hàng nếu cảm thấy không hài lòng hay không đúng với hợp đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 127 Đường Đinh Núp, P. Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0978 074 974 & 0948 668 347
    Email: Hoangdung47t1@gmail.com
    Website: https://dienmaydaklak.com/ | https://www.suachuadienlanhbmt.com/
    Fanpage: www.facebook.com/trungtamdienmaydaklak/
    Gọi điện
    Điện máy Đắk Lắk
    Điện máy Đắk Lắk
    Điện máy Đắk Lắk
    Điện máy Đắk Lắk
  6. Thói quen sử dụng tủ lạnh không đúng chính là nguyên nhân chính dẫn đến thiết bị bị hỏng hóc và gặp sự cố. Ngoài ra, còn một số nguyên nhân khác như nguồn điện cung cấp cho tủ chập chờn không ổn định, thời gian sử dụng tủ quá lâu mà không bảo dưỡng… Các trục trặc này dù nặng hay nhẹ cũng đều có những ảnh hưởng xấu đến thiết bị và người dùng. Do vậy, nếu phát hiện tủ lạnh có những dấu hiệu bất thường, bạn nên kiểm tra và sửa chữa kịp thời.


    Với những kinh nghiệm thực tế được tích lũy trong nhiều năm trong quá trình sửa tủ lạnh, Điện Lạnh Minh Quân được xem là địa chỉ hàng đầu chuyên về khắc phục sự cố tủ lạnh các hãng tại Đắk Lắk. Bên cạnh đó, dịch vụ còn sở hữu đội ngũ kỹ thuật đông nên ngoài khả năng sửa triệt để bách bệnh tủ lạnh, Điện Lạnh Minh Quân còn hỗ trợ sửa tại nhà mọi khách hàng ở Đắk Lắk và vùng lân cận.


    Sửa tủ lạnh tại nhà Điện Lạnh Minh Quân chuyên nghiệp, nhanh chóng, uy tín, bảo hành dài hạn. Với đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ kỹ sư chuyên ngành sửa chữa điện lạnh, điện dân dụng, điện công nghiệp chuyên sửa tủ lạnh giỏi sửa chữa tất cả các loại tủ lạnh, tủ đông, tủ mát, cây nước nóng lạnh, sửa chữa tủ lạnh của nhiều hãng như tủ lạnh hitachi, electrolux, sanyo, mini,… Điện Lạnh Minh Quân phục vụ tận nơi không ngại đi xa giá cả hợp lý phù hợp với túi tiền. Chính vì điều đó mà nhiều năm qua Điện Lạnh Minh Quân được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà và sự ân tình chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Ngô Mây, P. Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0973 206 270
    Fanpage: www.facebook.com/dienlanhdientuminhquan
    Gọi điện
    Điện Lạnh Minh Quân
    Điện Lạnh Minh Quân
    Điện Lạnh Minh Quân
    Điện Lạnh Minh Quân
  7. Top 7

    Điện lạnh Tiến Quang

    Gọi điện

    Trong quá trình sử dụng, chiếc tủ lạnh không tránh khỏi những lỗi hư hỏng. Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa chữa tủ lạnh, trong đó có nhiều nơi sửa chữa không uy tín làm cho khách hàng băn khoăn không biết chọn nơi nào. Điện lạnh Tiến Quang chính là một trong những địa trung tâm sửa tủ lạnh ở Đắk Lắk đang được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng và ủng hộ suốt nhiều năm qua.


    Điện lạnh Tiến Quang là đơn vị có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sửa tủ lạnh tại nhà tại Đắk Lắk. Sửa tủ lạnh tại trung tâm có chế độ bảo hành rõ ràng và giá thành hợp lý. Bên cạnh đó, Điện lạnh Tiến Quang còn có đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, tận tâm với nghề sẽ khắc phục nhanh chóng sự cố của tủ lạnh.

    Tại sao chọn Điện lạnh Tiến Quang để sửa tủ lạnh ở Đắk Lắk?

    • Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh.
    • Có đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.
    • Chi phí sửa chữa cạnh tranh, đảm bảo không chặt chém khách hàng.
    • Thay thế các linh kiện chính hãng, phù hợp.
    • Có quy trình sửa chữa rõ ràng.
    • Chế độ bảo hành dài lâu.
    • Cam kết giá rẻ nhất thị trường.

    Trung tâm tại điện lạnh Buôn Mê Thuột là những địa chỉ quen thuộc của khách hàng nơi đây. Hiểu rõ địa hình, đường đi của các quận huyện nên thợ sửa chữa tủ lạnh ở các trung tâm luôn có mặt nhanh chóng sẽ khắc phục hiệu quả sự cố cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Nguyễn Trung Trực, P. Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0903 709 495
    Email: dienlanhtienquang@gmail.com
    Website: https://dienlanhbmt.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dienlanhtienquang/
    Gọi điện
    Điện lạnh Tiến Quang
    Điện lạnh Tiến Quang
    Điện lạnh Tiến Quang
    Điện lạnh Tiến Quang
  8. Top 8

    Điện lạnh Việt

    Gọi điện

    Điện Lạnh Việt là tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong dịch vụ sửa tủ lạnh tại Buôn Ma Thuột nói riêng và các vùng lân cận tận nhà uy tín, với đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo tại các trung tâm bảo hành điện lạnh tại TP. Hồ Chi Minh, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa tủ lạnh tại Buôn Ma Thuột. Điện lạnh Việt sẽ đến ngay tại nhà của khách hàng để kiểm tra và tư vấn trong quá trình sửa chữa. Điện lạnh Việt được trang bị đầy đủ trang thiết bị và dụng cụ sửa tủ lạnh tại Buôn Ma Thuột tiên tiến và hiện đại nhất, cùng với sự tham gia nhiệt tình của các kỹ sư chuyên ngành cam kết phục vụ quý khách nhanh chóng và đảm bảo chất lượng trong quá trình sửa tủ lạnh. Được đầu tư kỹ về số lượng và chất lượng cùng đội ngũ kỹ thuật đông, Điện lạnh Việt sẽ hoàn thành mọi công việc sửa tủ lạnh nhanh chóng và đúng thời gian quý khách yêu cầu.


    Cam kết khi sửa tủ lạnh ở Đắk Lắk của Điện lạnh Việt:

    • Thái độ phục vụ tốt, tôn trọng khách hàng.
    • Xử lý công việc nhanh nhạy, khoa học.
    • Sửa triệt để lỗi tủ lạnh mắc phải, nghiệm thu sản phẩm kỹ càng.
    • Thay thế linh kiện chính hãng.
    • Chăm sóc khách hàng sau khi sửa chữa.
    • Chế độ bảo hành dài lâu.

    Và nếu bỏ qua dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà của Điện lạnh Việt, bạn sẽ mất đi cơ hội sửa và bảo hành tủ lạnh với giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất hiện nay. Điện lạnh Việt cam đoan sẽ đem đến một mức giá hợp lí nhất, đi kèm dịch vụ sửa chữa chất lượng, giải quyết triệt để mọi vấn đề tủ lạnh mắc phải chỉ trong một lần duy nhất. Chiếc tủ lạnh của gia đình bạn sẽ hoạt động như mới sau khi được Điện lạnh Việt sửa chữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Lê Quý Đôn, P. Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0927 146 779
    Email: info@dienlanhviet.com.vn
    Website: https://dienlanhviet.com.vn/
    Gọi điện
    Điện lạnh Việt
    Điện lạnh Việt
    Điện lạnh Việt
    Điện lạnh Việt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy