Điện máy Đắk Lắk

Dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại nhà Điện máy Đắk Lắk với đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và đội ngũ kỹ sư chuyên ngành chuyên nghiệp, nhanh chóng, uy tín, bảo hành dài hạn, chuyên nhận sửa chữa điện lạnh, sửa tủ lạnh, tất cả các loại tủ lạnh, máy giặt, máy rửa chén bát, tivi, lò vi sóng, tủ đông, tủ mát, cây nước nóng lạnh, sửa chữa tủ lạnh của nhiều hãng như tủ lạnh hitachi, electrolux, sanyo, mini,… Điện máy Đắk Lắk phục vụ mọi nơi toàn khu vực Đắk Lắk, không ngại đi xa giá cả hợp lý phù hợp với túi tiền.


Phạm vi hoạt động sửa tủ lạnh của trung tâm là bao gồm toàn bộ Đắk Lắk như: Thành Phố Buôn Ma Thuột, Thị Xã Buôn Hồ, Huyện Buôn Đôn, Huyện Cư Kuin, Huyện Cư M’gar, Huyện Ea H’leo, Huyện Ea Kar, Huyện Ea Súp,.... Và các vùng lân cận như Đắk Nông, Gia Lai, Kom Tum…


Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành điện lạnh, Điện máy Đắk Lắk tự tin có thể khắc phục mọi vấn đề liên quan đến tủ lạnh dù là các dòng tủ lạnh đời cũ hay đời mới. Nếu những tủ lạnh bị hư hỏng nặng quá mà chưa biết chọn đơn vị nào để sửa tủ lạnh tại nhà ở Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk, chi phí thấp nhưng nhanh chóng – thì hãy gọi ngay đến dịch vụ của Điện máy Đắk Lắk. Quy trình làm việc nhanh chóng, gọn gàng, có mặt chỉ sau 30 phút gọi, khảo sát và báo cáo tình hình một cách rõ ràng nhất. Cam kết tìm đúng bệnh, sửa đúng chỗ, không sửa linh tinh, bày vẽ chi phí phát sinh không đúng để lấy tiền của khách hàng, không chặt chém. Tất cả linh kiện, phụ kiện thay thế, sửa chữa đều là hàng chính hãng, nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Chế độ bảo hành dài hạn, được bảo hành theo đúng quy định, hợp đồng đề ra. Trong quá trình làm việc, có thể thay đổi tùy chọn theo ý khách hàng nếu cảm thấy không hài lòng hay không đúng với hợp đồng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 127 Đường Đinh Núp, P. Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0978 074 974 & 0948 668 347
Email: Hoangdung47t1@gmail.com
Website: https://dienmaydaklak.com/ | https://www.suachuadienlanhbmt.com/
Fanpage: www.facebook.com/trungtamdienmaydaklak/
Điện máy Đắk Lắk
Điện máy Đắk Lắk
Điện máy Đắk Lắk
Điện máy Đắk Lắk

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy