Top 7 Cửa hàng bán điện thoại uy tín nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  1. Top 1 CellphoneS
  2. Top 2 ShopDunk
  3. Top 3 FPT Shop
  4. Top 4 MediaMart
  5. Top 5 Nguyễn Kim
  6. Top 6 TecHland
  7. Top 7 Digiworld Hà Nội

Top 7 Cửa hàng bán điện thoại uy tín nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Vũ Minh Hoàng 1764 0 Báo lỗi

Việc mua điện thoại ở đâu tại quận Hoàn Kiếm mới là uy tín, chất lượng thì vẫn còn là câu hỏi đau đầu của nhiều người. Trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chọn ... xem thêm...

  1. Top 1

    CellphoneS

    Gọi điện

    Được thành lập và hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm điện thoại cao cấp chính hãng, Cửa hàng điện thoại CellphoneS luôn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng trong tất cả các sản phẩm mà mình mang lại, cho dù là điện thoại cũ, mới hay likenew (điện thoại chính hãng mới 99%). Chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt được, Cửa hàng điện thoại CellphoneS vẫn đã và đang không ngừng cố gắng, từng bước vươn lên khẳng định chất lượng máy cũng nhưthương hiệu của mình, đồng thời có được chỗ đứng nhất định trong lòng các khách hàng thân yêu.


    Với khâu quản lý sản phẩm cũng như quy trình test máy kỹ, chọn lọc khắt khe, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, các sản phẩm điện thoại cũ đã qua sử dụng của Cửa hàng điện thoại CellphoneS luôn được đánh giá cao. Và đặc biệt đối với các sản phẩm điện thoại likenew thì đảm bảo không có bất kỳ một vết trày xước nào trên máy. Máy hoàn toàn mới và đẹp như hàng mới đập hộp 100%. Ở mức giá thành rẻ hơn so với điện thoại chính hãng mới 100%, thì những chiếc điện thoại chính hãng 99% luôn là lựa chọn khôn ngoan của nhiều khách hàng khi tìm đến địa chỉ này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21A Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7106 2121 & 1800 2097
    Email: cskh@cellphones.com.vn
    Website: cellphones.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/CellphoneSVietnam
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00


    Gọi điện
    CellphoneS
    CellphoneS
    CellphoneS
    CellphoneS

  2. Top 2

    ShopDunk

    Gọi điện

    ShopDunk hiện là một trong những chuỗi bán lẻ sản phẩm Apple uy tín nhất hiện nay, và là một trong những đại lý được Apple uỷ quyền tại Việt Nam, vậy nên các sản phẩm của ShopDunk cung cấp luôn là những sản phẩm chính hãng từ Apple cho nên khách hàng sẽ không phải lo về chất lượng sản phẩm cũng như về chất lượng bảo hành của ShopDunk. Hiện tại cửa hàng có một chi nhánh tại Hòa Kiếm, Hà Nội. Hầu hết các sản phẩm của Apple đều được ShopDunk cung cấp tại các chuỗi cửa hàng trên toàn quốc có thể kể đến các sản phẩm như: Điện thoại : Seri iPhone 12, Seri iPhone 11, iPhone XR, iPhone SE; iPad : iPad Pro, iPad Mini, iPad Air..; Mac : MacBook, iMac...; Đồng hồ : Seri Apple Watch; Tai nghe : Seri AirPod...


    Tuỳ vào từng phân khúc máy, ShopDunk tung ra các gói bảo hành dành cho khách hàng có nhu cầu bảo vệ máy với những ưu đãi đặc biệt khi sử dụng dịch vụ bảo hành của ShopDunk. Bên cạnh đó vì là đại lý của Apple tại Việt Nam nên các sản phẩm Apple tại Shopdunk đều được bảo hành theo quy định của Apple. Bên cạnh đó, khách hàng cũng sẽ được áp dụng chính sách 1 đổi 1 trong vòng 15 ngày đầu tiên, và kể từ ngày 16 sẽ được áp dụng bảo hành theo tiêu chuẩn của Apple.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 001 030 & 1900 6626
    Email: lienhe@shopdunk.com
    Website: shopdunk.com
    Fanpage: www.facebook.com/shopdunkhangbai

    Shopee Mall: shopee.vn/shopdunk_official_store

    Lazada Mall: www.lazada.vn/shop/he-thong-shopdunk

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00


    Gọi điện
    ShopDunk
    ShopDunk
    ShopDunk
    ShopDunk
  3. Top 3

    FPT Shop

    Gọi điện

    Hệ thống bán lẻ FPT Shop: Ra đời từ tháng 8/2007, FPT Shop là Hệ thống bao gồm những trung tâm bán lẻ có không gian mua sắm tiện nghi, hiện đại. Hệ thống này chuyên kinh doanh các sản phẩm công nghệ như Máy tính xách tay, máy tính để bàn, điện thoại di động, máy ảnh Kỹ Thuật Số, phụ kiện… FPT Shop là trung tâm bán lẻ đầu tiên của Việt Nam được cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 về quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. FPT Shop được công nhận là một trong những Hệ thống bán lẻ phần mềm, phần cứng và thiết bị mạng lớn nhất Việt Nam.


    Ngoài ra việc chăm sóc khách hàng là điểm mà FPT shop hướng tới vị trí số một, FPT Shop đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có khả năng làm hài lòng bất cứ khách hàng nào đến mua sắm sản phẩm đồng thời cố gắng không ngừng đổi mới để hoàn thiện thêm về chất lượng dịch vụ. Đến với hệ thống FPT Shop, khách hàng được thỏa sức chọn lựa các sản phẩm với chất lượng hàng chính hãng - điển hình với các sản phẩm như điện thoại, máy tính xách tay, máy ảnh… thuộc các hãng như Sony, Nokia, Samsung, Dell, Acer, Lenovo, HP, Toshiba… với giá thành cạnh tranh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 5-7 Hàng Giấy, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 92 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 80 Trần Nhật Duật (Số 6 Ô Quan Chưởng), Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 8 Phan Bội Châu (Garmin Store), Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 6601

    Email: fptshop@fpt.com.vn

    Website: fptshop.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline

    Lazada Mall: www.lazada.vn/shop/fpt-shop

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
  4. Top 4

    MediaMart

    Gọi điện

    MediaMart là siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam chuyên bán các sản phẩm Điện máy, Gia dụng, Điện thoại, Laptop, TBVP, Phụ kiện, Nội thất trên toàn quốc, trong đó có một cơ sở tại Hoàn Kiếm, Hà Nội. Mua điện thoại ở MediaMart là sự lựa chọn của khá nhiều khách hàng, bởi giá cả phải chăng và khách hàng có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ. MediaMart Hoàn Kiếm có chính sách đổi trả nếu khách hàng có phàn nàn về chất lượng sản phẩm.


    MediaMart Hoàn Kiếm cam kết và khẳng định các sản phẩm về iPhone, SamSung và các sản phẩm điện tử khác đều được kiểm tra kỹ càng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Khách hàng tham gia mua hàng tại MediaMart sẽ được mua với giá ưu đãi, cam kết rẻ và chất lượng nhất thị trường, cửa hàng luôn có những chương trình khuyến mãi lớn vào các dịp lễ, tết, tri ân khách hàng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và mua hàng hơn. Bên cạnh đó, khách hàng còn ấn tượng bởi đội ngũ nhân viên phục vụ, tư vấn nhiệt tình, với chất lượng dịch vụ xứng đáng hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29F Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 513 399 & 1900 6788

    Email: hotro@mediamart.com.vn

    Website: mediamart.vn

    Fanpage: www.facebook.com/DienmayMediaMart

    Shopee Mall: shopee.vn/sieuthimediamart

    Lazada Mall: www.lazada.vn/shop/mediamart

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Gọi điện
    MediaMart
    MediaMart
    MediaMart
    MediaMart
  5. Top 5

    Nguyễn Kim

    Gọi điện

    Hàng chục năm hình thành và phát triển, Nguyễn Kim là một trong những thương hiệu bán lẻ đi đầu và cách biệt lĩnh vực điện máy tại thị trường Việt Nam, trong đó cửa hàng cũng có các mặt hàng điện thoại như samsung, iphone, oppo, realme, vsmart, nokia, xiaomi,... TTMS Nguyễn Kim Tràng Thi tọa lạc tại trung tâm Thủ Đô Hà Nội số Hoàn Kiếm, Hà Nội, có tổng diện tích sử dụng trên 4.000 m2 với 03 tầng hoạt động. Trung tâm được xây dựng theo chuẩn mực của hệ thống trung tâm mua sắm Sài Gòn – Nguyễn Kim từ phong cách phục vụ và các tiêu chí về chất lượng, giá cả, nguồn hàng. Với quy mô 03 tầng, được đầu tư trang thiết bị hiện đại với tiêu chuẩn quốc tế.


    Hệ thống Nguyễn Kim Hoàn Kiếm được trưng bày được bố trí hợp lý, khoa học, đẹp mắt đảm bảo cho khách hàng tham quan mua sắm được tiện lợi và thoải mái nhất. Tại khu kỹ thuật số ở tầng 1, bạn có thể dễ dàng tìm được những mẫu Smartphone hay Máy ảnh từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, LG, Nokia, Oppo, Canon, Nikon... đang được thịnh hành trên thị trường với công nghệ tiên tiến nhất mà giá cả vô cùng hợp lý. Tại nơi đây, bạn có thể mua cho mình chiếc điện thoại yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10B Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 6800
    Email: nkare@nguyenkim.com
    Website: www.nguyenkim.com
    Fanpage: www.facebook.com/Online.NguyenKim

    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Gọi điện
    Nguyễn Kim
    Nguyễn Kim
    Nguyễn Kim
    Nguyễn Kim
  6. Top 6

    TecHland

    Gọi điện

    Được thành lập và hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm điện thoại cao cấp chính hãng, Cửa hàng điện thoại TecHland luôn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng trong tất cả các sản phẩm mà mình mang lại, cho dù là điện thoại cũ, mới hay likenew (điện thoại chính hãng mới 99%). Chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt được, Cửa hàng điện thoại TecHland vẫn đã và đang không ngừng cố gắng, từng bước vươn lên khẳng định chất lượng máy cũng như thương hiệu của mình, đồng thời có được chỗ đứng nhất định trong lòng các khách hàng thân yêu.


    Sau chất lượng của sản phẩm thì "giá thành" chính là điều được khách hàng quan tâm đặc biệt. Là một trong những đơn vị cửa hàng cung cấp điện thoại chính hãng, uy tín, giá rẻ - khi đến với Cửa hàng điện thoại TecHland, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá thành của các sản phẩm tại đây. Về chính sách bán hàng, Cửa hàng điện thoại TecHland luôn đưa ra cho khách hàng nhiều ưu đãi lớn. Các chương trình khuyến mại đặc biệt, cũng như các chế độ bảo hành đổi trả luôn là tốt nhất trên thị trường hiện nay. Chính bởi những thế mạnh nổi trội này, ta có thể thấy rằng Cửa hàng điện thoại TecHland hoàn toàn xứng đáng là một trong địa chỉ mua bán điện thoại cũ/mới/likenew uy tín tại Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3852 4524 & 0988 034 960

    Email: techlandhn@gmail.com

    Website: techland.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/TecHlandHitech

    Giờ mở cửa: 09:00–20:30

    Gọi điện
    TecHland
    TecHland
    TecHland
    TecHland
  7. Top 7

    Digiworld Hà Nội

    Gọi điện

    Mua điện thoại ở cửa hàng điện thoại Digiworld Hà Nội là sự lựa chọn của khá nhiều khách hàng, bởi giá cả phải chăng và khách hàng có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ. Cửa hàng điện thoại Digiworld Hà Nội có chính sách đổi trả nếu khách hàng có phàn nàn về chất lượng sản phẩm. Với am hiểu sâu sắc về lĩnh vực kỹ thuật số cũng như hiểu được tâm tư, sở thích của người tiêu dùng, Digiworld Hà Nội sáng tạo ra Slogan “ Nét đẹp số trong lòng Hà Nội”.


    Cửa hàng điện thoại Digiworld Hà Nội cam kết và khẳng định các sản phẩm về iPhone và các sản phẩm điện tử khác đều được kiểm tra kỹ càng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Khách hàng tham gia mua hàng tại Cửa hàng điện thoại Digiworld Hà Nội sẽ được mua với giá ưu đãi, cam kết rẻ và chất lượng nhất thị trường, cửa hàng luôn có những chương trình khuyến mãi lớn vào các dịp lễ, tết, tri ân khách hàng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và mua hàng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 16 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nôi
    • 35 Hàng Khay, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0971 021 616 & 0962 761 616

    Email: support@digiworldhanoi.vn

    Website: digiworldhanoi.vn

    Fanpage: www.facebook.com/digiworldhanoi.vn

    Shopee: shopee.vn/digiworldhanoi.vn

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Digiworld Hà Nội
    Digiworld Hà Nội
    Digiworld Hà Nội
    Digiworld Hà Nội




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy