Top 10 Ứng dụng giúp kiếm tiền trên điện thoại tốt nhất 2022

  1. Top 1 Rakuten
  2. Top 2 Survey Junkie
  3. Top 3 Paribus
  4. Top 4 Robinhood
  5. Top 5 Swagbucks
  6. Top 6 MyPoints
  7. Top 7 Worthy Bonds
  8. Top 8 Earny
  9. Top 9 Google Opinion Rewards
  10. Top 10 iPoll

Top 10 Ứng dụng giúp kiếm tiền trên điện thoại tốt nhất 2022

Vũ Minh Hoàng 1240 0 Báo lỗi

Kiếm tiền qua ứng dụng trên chiếc smartphone đã xuất hiện từ khá lâu tại Việt Nam và trên thế giới. Mặc dù không thể kiếm được những số tiền lớn nhưng nó hoàn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Rakuten

    Rakuten, trước đây được gọi là Ebates làm việc với nhiều cửa hàng để cung cấp cho mọi người các giao dịch hoàn tiền và mã khuyến mãi cho người mua sắm. Công ty này có công cụ tiện ích mở rộng trình duyệt cho phép bạn xem các giao dịch khi tìm kiếm sản phẩm trên internet. Tính năng Price Magic của nó cho phép bạn xem phần trăm bạn sẽ nhận được phần thưởng hoàn tiền. Rakuten hiện có hơn 2,500 thương hiệu trên trang web của mình. Công ty cung cấp các giao dịch và khoản tiết kiệm cho hơn 12 triệu người dùng ở Hoa Kỳ, cho họ khoản tiền hoàn lại ba tháng một lần, thông qua séc trong thư hoặc qua PayPal. Rakuten hợp tác với các công ty như Groupon, Ulta, Nike và Sephora để mọi người có quyền truy cập vào các phiếu giảm giá, bán hàng và phần thưởng hoàn tiền ở cùng một nơi.


    Là một ứng dụng kiếm tiền nổi tiếng có sẵn cho cả người dùng iOS và Android. Rakuten thưởng cho người mua sắm khoản tiền hoàn lại lên tới 40% khi mua hàng từ các thương hiệu và nhà bán lẻ hàng đầu cũng như các nhà hàng và dịch vụ giao đồ ăn. Với ứng dụng này, bạn cũng có thể kiếm tiền hoàn lại khi mua vé du lịch và đặt chỗ. Tất cả những gì bạn cần làm là tạo một tài khoản trên ứng dụng và kiểm tra các giao dịch. Sau đó, chỉ cần thực hiện giao dịch thông qua ứng dụng và kiếm tiền hoàn lại. Bạn có thể liên kết thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ và thậm chí cả tài khoản PayPal của mình. Nền tảng này cung cấp một số cửa hàng và giao dịch mua đủ điều kiện để được hoàn lại tiền, do đó, rất có thể bạn sẽ nhận được ưu đãi tại các điểm mua sắm ưa thích của mình.


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ebates&hl=en_US&gl=US

    Rakuten
    Rakuten
    Rakuten

  2. Được thành lập tại Glendale, California, Survey Junkie bắt đầu kinh doanh từ năm 2013. Họ là bộ phận tuyển dụng nghiên cứu thị trường trực tuyến của DISQO. Trang web này đang được đánh giá rất cao lên đến A+, tức là những trang khảo sát tốt được nhiều người bình chọn. Survey Junkie là một nền tảng trực tuyến trả tiền cho người dùng thông qua việc trả lời các khảo sát kỹ thuật số. Không kể ngày hay đêm, các bạn có thể tương tác với Survey Junkie bất cứ khi nào rảnh rỗi. Việc đăng ký trở thành thành viên là hoàn toàn miễn phí và nhanh chóng. Survey Junkie sẽ tích lũy tổng điểm của thành viên thông qua các khảo sát được trả lời thành công, mỗi một điểm sẽ tương ứng 1Cent, 100 điểm tương ứng 1USD. Để có thể quy đổi điểm thưởng, các bạn cần tích lũy ít nhất 500 điểm = 5USD trong tài khoản của mình.


    Tùy vào trạng thái tài khoản và quốc gia đang hoạt động, các bạn có thể quy đổi điểm thưởng qua tiền mặt, sử dụng PayPal để nhận tiền. E-Giftcards ,thẻ quà tặng mua hàng trực tuyến, chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản ngân hàng. Một số mẹo nhỏ giúp các bạn dễ tích lũy điểm thưởng với Survey Junkie là lựa chọn các khảo sát yêu cầu thời gian hoàn thành ngắn, trong khoảng 4 phút đến 10 phút. Không nhất thiết phải đọc kỹ câu hỏi khảo sát, cũng như trả lời thành thật quá. Lựa chọn khung giờ tương tác trong ngày và tập trung hoàn thành càng nhiều khảo sát càng tốt trong khoảng thời gian đó. Đề ra mục tiêu tích lũy mỗi tháng, ví dụ mỗi tháng cần tích lũy 30USD đến 50USD, như vậy sẽ giúp chúng ta kiên trì với công việc này. Tương tác trả lời cùng lúc 3 đến 5 khảo sát, vì mỗi khảo sát chỉ lấy đủ một lượng thống kê người dùng nhất định, nếu chúng ta chậm chân sẽ không còn cơ hội để tích lũy điểm thưởng từ những khảo sát đó.


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.survjun.eu&hl=vi&gl=US&pli=1

    Survey Junkie
    Survey Junkie
    Survey Junkie
  3. Top 3

    Paribus

    Ứng dụng Paribus được biết đến với tính năng tiết kiệm tiền, nơi bạn có thể được hoàn lại tiền cho các mặt hàng bạn đã mua. Nghe có vẻ khó tin phải không, ứng dụng Paribus có thể giúp, nếu bạn đã mua một sản phẩm trực tuyến trong năm qua và nếu giá của sản phẩm đã giảm trong thời điểm hiện tại, ứng dụng sẽ hoàn lại tiền cho bạn. Paribus cũng đền bù cho việc giao hàng trễ. Mua sắm trực tuyến là một phần trong lối sống của chúng ta và ứng dụng này là sự lựa chọn hoàn hảo cho mục đích này. Paribus miễn phí sử dụng 100% và giúp bạn tiết kiệm tiền cũng như kiếm một số tiền thông qua các hoạt động mua sắm.


    Paribus sẽ cố gắng cung cấp một loạt các tính năng bổ sung sức mạnh cho đề xuất giá trị của nó như một trong những giao thức DeFi sớm nhất trên chuỗi khối Cardano. Do bản chất của Cardano và khả năng kết nối với các blockchain hiện có, Paribus sử dụng và mở rộng khả năng để mở khóa tính thanh khoản của chuỗi trên nhiều loại tài sản. Một số tài sản mà Paribus sẽ hỗ trợ bao gồm NFT, tổng hợp và tất nhiên là các tài sản truyền thống hơn như ADA, ETH và DOT.


    Link tải: https://paribus.io/

    Paribus
    Paribus
    Paribus
  4. Robinhood là một ứng dụng mua bán cổ phiếu nổi đình đám kể từ năm 2018 trở lại đây. Từ 1 triệu người sử dụng năm 2016, ứng dụng này đã có được 13 triệu người sử dụng trong năm 2020. Đây là một ứng dụng có tham vọng mở cánh cửa vào thị trường nhà đầu tư siêu nhỏ. Đó là tham vọng kiếm tiền của Robinhood, mở cửa một thị trường mới của một lớp nhà đầu tư có chút ít tiền. Còn cách mà họ quảng bá nó thì thật hấp dẫn với thông điệp dân chủ hóa thế giới tài chính cho tất cả mọi người thể hiện ngay trên dòng giới thiệu tài khoản Twitter của công ty.

    Từ cách đặt tên ứng dụng cho đến thông điệp cho công chúng, Robinhood gây cho người ta cảm giác họ là những người hùng trong bóng tối, cướp giàu giúp nghèo, đối đầu với các thế lực chèn ép người nghèo trong giới tài chính như trong truyền thuyết về chàng Robinhood trong văn học phương Tây. Có một phần nào đó là sự thật là trước khi Robinhood ra đời, những người mua bán cổ phiếu sẽ phải trả một khoản phí giao dịch (5-10 đô la Mỹ cho mỗi giao dịch mua hoặc bán), kèm theo đó là một số phí quản lý tài khoản thường niên). Lấy cảm hứng từ huyền thoại Robinhood và được đặt theo tên của nó, đây là một ứng dụng đầu tư thực sự hiệu quả, cung cấp cho bạn cơ hội mua cổ phiếu với chi phí giao dịch là 0 đô la. Nó cho phép bạn đầu tư vào một phần cổ phiếu của cổ phiếu, có nghĩa là bạn có thể sở hữu một phần cổ phiếu hoặc thậm chí là các công ty toàn cầu lớn như Google, với số tiền danh nghĩa là 50 đô la.


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.robinhood.android&hl=en_US&gl=US

    Robinhood
    Robinhood
    Robinhood
  5. Swagbucks là một trong những cái tên nổi trội nhất trong hệ thống kiếm tiền bằng việc trả lời khảo sát và kiếm tiền bằng hình thức GPT. Là hình thức kiếm tiền bằng cách Readmail, Click Ads, Sign UP, Complete Offer, survey… Nghĩa là bạn có thể kiếm tiền bằng cách đọc mail, click quảng cáo, đăng kí, tham gia các chương trình khảo sát trực tuyến, làm offer. Bạn thích cái nào thì tham gia cái đó nếu làm hết thì càng được nhiều tiền. Swagbucks thuộc sở hữu của công ty trực tuyến Internet Prodege, là một công ty tiếp thị trực tuyến của Mỹ có trụ sở tại El Segundo, California. Công ty phát triển các chương trình thưởng và thăm dò ý kiến người tiêu dùng dưới nhiều thương hiệu khác nhau và Swagbucks là một sản phẩm của họ.

    Swagbucks
    hiện có hơn 20 triệu người dùng đã đăng ký, vì vậy Swagbucks chắc chắn là một trong những trang web với các chương trình thưởng và thăm dò ý kiến người tiêu dùng phổ biến nhất hiện có. Swagbucks đã trả tiền mặt và giải thưởng hơn 400.000.000 đô la. Swagbucks là một cách tuyệt vời để kiếm thêm tiền và cũng khá phổ biến, có sẵn dưới dạng phần mềm cho máy tính cũng như một ứng dụng cho điện thoại thông minh của bạn. Với Swagbucks, bạn có thể nhận được các bản cập nhật và thông báo về các cuộc khảo sát khác nhau mà bạn có thể thực hiện cũng như có cơ hội hoàn thành nhiều nhiệm vụ trả phí khác nhau. Ứng dụng này dễ sử dụng, có giao diện đơn giản và mang lại nhiều cơ hội kiếm tiền. Khảo sát là cách để bạn có được tiền thưởng, Swagbucks cung cấp rất nhiều tùy chọn khảo sát bạn có thể kiếm vài trăm Swagbucks trên một khảo sát đấy (500 Swagbucks = 5$).

    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.prodege.swagbucksmobile&hl=en_US&gl=US

    Swagbucks
    Swagbucks
    Swagbucks
  6. MyPoints là một nền tảng trả thưởng trực tuyến khi mua sắm trực tuyến, tham gia các cuộc khảo sát, xem video, chơi trò chơi và hơn thế nữa. Công ty đã có thành lập từ năm 1996 và có hơn 20 triệu thành viên tích cực. Bạn có thể sử dụng nền tảng MyPoints trên cả trang web hoặc ứng dụng di động hoàn toàn miễn phí. Đăng ký với MyPoints không mất phí và bạn có thể bắt đầu kiếm điểm ngay lập tức.

    Điểm trên nền tảng có thể đổi thành tiền mặt thông qua PayPal, thẻ quà tặng hoặc tín dụng của bạn. Thẻ quà tặng của các nhà bán lẻ lớn như Amazon, Barnes và Noble, iTunes... Giá trị của điểm khác nhau tùy thuộc vào cách bạn đổi điểm, MyPoints trả tới 400 điểm cho việc trả lời các cuộc khảo sát. Để bắt đầu, bạn trả lời một cuộc khảo sát ngắn với một số thông tin cá nhân để được 10 điểm. Thông tin này giúp MyPoints sàng lọc bạn với các cơ hội khảo sát khác. Bạn có thể chọn khảo sát dựa trên độ dài và phần thưởng. Thông thường, các cuộc khảo sát dài hơn sẽ cho nhiều điểm hơn, nhưng không phải lúc nào cũng vậy. Nói chung, khi bạn bắt đầu một cuộc khảo sát, bạn trả lời một số câu hỏi sàng lọc để xem liệu bạn có phù hợp với các đối tác của họ hay không. Nền tảng sẽ sắp xếp các cuộc khảo sát phù hợp với bạn, nếu không có thì bạn sẽ phải đợi để cho các cuộc khảo sát khác. Nếu bạn thường xuyên mua sắm online đặc biệt là mua các trên các trang TMĐT ở nước ngoài. MyPoints có thể giúp bạn kiếm thêm điểm vào tài khoản.

    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.prodege.mypointsmobile&hl=vi&gl=US

    MyPoints
    MyPoints
    MyPoints
  7. Worthy Bonds là 1 dạng trái phiếu có được tỷ suất sinh lợi cố định là 5% và chi phí của 1 trái phiếu chỉ là 10 đô la. Bạn có thể mua bao nhiêu trái phiếu mà bạn muốn và bạn sẽ tích lũy tiền lãi hàng tuần. Trái phiếu này có thời hạn 36 tháng nhưng bạn có thể chuyển thành tiền mặt bất cứ lúc nào mà không bị phạt tiền. Đây là một ứng dụng kiếm tiền tuyệt vời mà bạn phải tải xuống.


    Worthy Bonds chỉ làm việc với những đối tác xứng đáng nhất để mang đến cho các thành viên những ưu đãi tuyệt vời về sản phẩm và dịch vụ sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu của mình về mặt cá nhân và tài chính. Ứng dụng hiện đang nỗ lực để sớm nhận được các giao dịch đối tác này cho bạn. Trong thời gian chờ đợi, hãy kiểm tra các đối tác mà bạn có thể mong đợi được hưởng lợi từ đó. Khi nói đến tài chính thay thế, hãy coi Worthy Bonds là điểm dừng duy nhất của bạn cho các tài nguyên giáo dục mà bạn có thể dựa vào để trở nên hữu ích, sâu sắc và dễ hiểu. Đặc quyền các thành viên cộng đồng của ứng dụng Worthy có quyền truy cập vào các cuộc thi đặc biệt, quà tặng, giảm giá, hoàn tiền và các cơ hội chỉ dành cho thành viên.


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=us.worthy.worthy&hl=en_US&gl=US

    Worthy Bonds
    Worthy Bonds
    Worthy Bonds
  8. Top 8

    Earny

    Earny là ứng dụng kiếm tiền và tiết kiệm tiền hoàn hảo nếu bạn là người dùng thẻ tín dụng thường xuyên hoặc nhiều tiền cùng với việc mua hàng trên các ứng dụng của nhà bán lẻ khác nhau. Earny cung cấp cơ hội tuyệt vời để kiếm tiền hoàn lại cho các sản phẩm được bảo vệ bằng giá. Điều này có nghĩa là, nếu giá của một mặt hàng như vậy giảm xuống trong vòng một năm kể từ ngày mua hàng của bạn, bạn sẽ nhận lại được tiền. Bạn có thể liên kết các thẻ tín dụng của mình để tự động tìm kiếm các đợt giảm giá và bất kỳ khoản tiền hoàn lại nào mà bạn đủ điều kiện.


    Một trong những điều tuyệt vời khi sử dụng Earny là ứng dụng này giúp bạn tiết kiệm tiền. Thay vì phải dành hàng giờ để cắt các phiếu giảm giá hoặc tìm kiếm trên internet để tìm các giao dịch tốt nhất xung quanh, sử dụng chỉ cần tiến hành mua sắm của họ theo cách thông thường. Không có yêu cầu mua hàng tối thiểu cần thiết và ngay cả những người thường xuyên mua hàng nhỏ tại các cửa hàng trực tuyến vẫn sẽ có quyền tiết kiệm tiền. Một điều quan trọng cần lưu ý là những người tạo ra ứng dụng nhận được 25% chiết khấu, có nghĩa là người mua sắm sẽ không nhận được toàn bộ chiết khấu, mặc dù nó chắc chắn còn hơn không.


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.earny.android&hl=en_US&gl=US

    Earny
    Earny
    Earny
  9. Google Opinion Rewards không giới hạn đối với người dùng Android. Nếu bạn sở hữu một chiếc iPhone, người dùng cũng có thể cài đặt ứng dụng này và hưởng lợi từ các cuộc khảo sát được trả tiền tương tự. Lưu ý rằng nếu sử dụng iPhone, phần thưởng được chuyển vào tài khoản PayPal còn nếu sử dụng Android, phần thưởng được chuyển vào tài khoản Google. Sau khi cài đặt, Google Opinion Rewards yêu cầu người dùng đăng nhập vào tài khoản Google thông thường của mình. Sau đó, người dùng sẽ nhận được một cuộc khảo sát thử nghiệm, nhằm đảm bảo rằng người dùng đã hiểu nhiệm vụ của mình trong mối quan hệ đôi bên cùng có lợi này và xác định những thông tin cơ bản của người tham gia khảo sát.


    Google Opinion Awards khảo sát người dùng dựa trên kinh nghiệm mua sắm gần đây. Nếu có trải nghiệm mua sắm, bạn hoàn toàn có thể tham gia trả lời khảo sát. Mỗi cuộc khảo sát mất khoảng 10 giây để hoàn thành và phần thưởng thường là một vài cent (vài trăm đồng) được thêm vào tài khoản. Trong vài tuần, bạn có thể kiếm được đủ tiền để mua thứ gì đó trong Play Store. Thường thì người dùng sẽ nhận được câu hỏi liên quan đến mua hàng trực tuyến, nhưng nhiều cuộc khảo sát từ Google Opinion Awards có thể liên quan đến các hành trình gần đây của người dùng. Với những dịch vụ định vị được kích hoạt trong Android, bạn sẽ có nhiều cơ hội nhận được cuộc khảo sát liên quan đến những nơi bạn đã ghé qua hơn. Ngoài việc kích hoạt dịch vụ định vị, người dùng cần đảm bảo ứng dụng luôn được cập nhật. Những thay đổi đối với hệ thống thu thập thông tin khảo sát có thể không tương thích với nhiều phiên bản cũ của Google Opinion Awards, do đó, việc cài đặt phiên bản mới nhất của ứng dụng là một lợi thế lớn.


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.google.android.apps.paidtasks&hl=en_US&gl=US

    Google Opinion Rewards
    Google Opinion Rewards
    Google Opinion Rewards
  10. Top 10

    iPoll

    iPoll là ứng dụng kiếm tiền online đáng tin cậy, nơi bạn có thể nhận được tiền mặt, thẻ quà tặng và một số phần thưởng khác chỉ đơn giản bằng cách chia sẻ ý kiến của mình về sản phẩm bạn đã mua và những địa điểm bạn đã ghé thăm. Bạn càng hoàn thành nhiều nhiệm vụ, bạn sẽ nhận được càng nhiều phần thưởng.


    Ứng dụng iPoll là một cái tên xuất sắc khác trong danh sách các ứng dụng kiếm tiền này. Nó sẽ gửi cho bạn thông báo khi bạn đạt được trình độ để tham gia một cuộc khảo sát có trả tiền. Bạn có thể thiết lập hồ sơ của riêng mình và sau đó nhận các thông báo này cho các cuộc khảo sát trả phí. Bạn cũng có thể viết đánh giá sản phẩm hoặc trở thành người mua sắm và có cơ hội thử nghiệm quảng cáo. Đối với tất cả những điều này, bạn sẽ nhận được phần thưởng có thể đổi thành tiền mặt tại cửa hàng trực tuyến của iPoll. Ứng dụng này có sẵn cho cả người dùng Android và iOS.


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.usamp.mobile&hl=en_US&gl=US

    iPoll
    iPoll
    iPoll



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy