Top 6 Điện thoại tốt nhất giá dưới 4 triệu

  1. Top 1 Realme C21Y
  2. Top 2 Samsung Galaxy A05
  3. Top 3 Oppo A57
  4. Top 4 Vivo Y17s
  5. Top 5 Xiaomi Redmi 12C
  6. Top 6 Infinix Hot 20 Play

Top 6 Điện thoại tốt nhất giá dưới 4 triệu

Thương Hiền 6236 0 Báo lỗi

Ngày nay, với sự phát triển rầm rộ của công nghệ hiện đại thì smartphone đang chiếm lĩnh thị trường người tiêu dùng. Không chỉ những chiếc smartphone flagship ... xem thêm...

  1. Top 1

    Realme C21Y

    Realme C21Y chiếc điện thoại với thiết kế đẹp mắt, tinh tế hướng đến đối tượng người dùng phổ thông đang tìm kiếm một sản phẩm với cấu hình tốt, đầy đủ tính năng hấp dẫn và đặc biệt là pin khủng cho một ngày làm việc sử dụng lâu dài. Thiết bị sở hữu ngôn ngữ thiết kế trẻ trung, năng động với các họa tiết hình học đan chéo được cắt vát một cách tinh xảo cùng hiệu ứng màu sắc bắt mắt, tạo ấn tượng lớn cho người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Điểm cộng trong thiết kế này chính là mặt lưng dạng vân sần, cầm rất bám tay hạn chế tối đa được các tình trạng bám bẩn, dấu vân tay như các điện thoại có bề mặt bóng.


    Ngoài ra, Realme đã trang bị cho Realme C21Y cảm biến vân tay thời trang ở phía mặt lưng của máy, thuận tiện cho việc mở khóa một cách nhanh chóng. Realme đem đến cho người tiêu dùng hai tùy chọn màu sắc bao gồm Xanh và Đen, tối giản sự lựa chọn nhưng mỗi màu đều mang đến sự sang trọng, lịch lãm. Máy được trang bị màn hình tràn viền được thiết kế dạng “giọt nước” thời thượng với kích thước lớn lên tới 6.5 inch mang đến khung hình cực rộng giúp người dùng có thể thoải mái trải nghiệm những chương trình giải trí, xem phim trên điện thoại. Mặc dù chỉ hỗ trợ độ phân giải HD+ nhưng chất lượng hiển thị cũng khá tốt, màu sắc tươi tắn và độ sáng cao có thể dùng tốt trong nhiều môi trường.


    Realme C21Y sở hữu bộ vi xử lý Spreadtrum T610 8 nhân, đáp ứng tốt nhu cầu giải trí hằng ngày như đọc báo, xem phim hay chơi tốt các tựa game nhẹ nhàng. Đi kèm với đó là dung lượng RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài MicroSD tối đa 256 GB cho bạn thoải mái lưu trữ hình ảnh, video, những bộ phim bom tấn đình đám tha hồ giải trí khi cần. Điện thoại được cài sẵn giao diện Realme UI tùy biến dựa trên Android 11 cung cấp bộ giao diện đơn giản, khả năng tùy biến cao nhằm tăng cường trải nghiệm cho người dùng. Thiết bị còn được trang bị cụm camera "bếp từ" trông khá hoành tráng ở phía sau với 3 ống kính bao gồm chiếc camera chính 13 MP, ống kính B&W 2 MP hỗ trợ chụp xóa phông và camera 2 MP chụp macro.


    Link mua hàng: shopee.vn/Điện-Thoại-Realme-C21Y-4GB-64GB-Hàng-Chính-Hãng-i.193124085.12440726658

    Điện thoại Realme C21Y
    Điện thoại Realme C21Y
    Điện thoại Realme C21Y
    Điện thoại Realme C21Y

  2. Top 2

    Samsung Galaxy A05

    Samsung Galaxy A05 là cái tên không thể bỏ qua trong phân khúc giá rẻ của nhà Samsung. Đây được đánh giá là thiết bị điện thoại có vẻ ngoài thời trang, hiệu năng ổn định mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng. Ở dòng máy này hãng đã có sự cải tiến trong thiết kế khi toàn bộ khung viền máy đều được làm từ chất liệu cao cấp mang đến cảm giác cầm nắm chắc chắn cũng như độ bền cao. Các góc máy đều được bo tròn cùng độ mỏng tối ưu với đường nét tinh tế gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.


    Thiết bị sở hữu màn hình chất lượng khi thiết kế màn hình lớn cùng tấm nền PLS LCD cùng độ phân giải HD+ mang đến khung ảnh ấn tượng cho người dùng. Bên cạnh đó, tần số quét của máy lớn cũng mang đến cảm giác lướt mượt mà khi sử dụng. Màn hình giữ nguyên thiết kế giọt nước cùng bề mặt được bảo vệ kính cường lực vừa mang đến sự thân quen với độ bền tốt nhất. Bên cạnh thiết kế ấn tượng thì Samsung Galaxy A05 còn được trang bị con chip Qualcomm SnapDragon 680 mang đến sức mạnh ổn định, mượt mà khi sử dụng.


    Đi kèm với con chip ổn định thì máy còn có RAM 4GB kết hợp cùng bộ nhớ trong 128G đáp ứng nhu cầu lưu trữ dữ liệu thả ga của người dùng. Phần camera cũng được đánh giá cao với cảm biến chính 50 MP và camera selfie 8MP. Chắc chắn khi chụp ảnh hoặc quay video bạn sẽ có được những bức ảnh có độ phân giải chất lượng cũng như khả năng thu sáng chất lượng. Dung lượng pin của máy cũng là điểm cộng giúp thiết bị ghi điểm trong mắt người dùng với chỉ số 5000 mAh. Khi đó, thiết bị cho phép người dùng sử dụng nhiều tác vụ liên tục trong cả ngày sau một lần sạc.


    Link mua hàng: shopee.vn/Điện-Thoại-Samsung-Galaxy-A05-4GB-128GB-i.65589552.20984395789

    Samsung Galaxy A05
    Samsung Galaxy A05
    Samsung Galaxy A05
    Samsung Galaxy A05
  3. Top 3

    Oppo A57

    Oppo A57 được tung ra thị trường năm 2022 theo kịp xu hướng thiết kế thời thượng hiện nay. Máy được trang bị viên pin có dung lượng lớn 5000 mAh và công nghệ sạc nhanh 33W vượt trội trong phân khúc giá rẻ giúp người dùng thỏa thức sử dụng trong cả ngày dài. Dòng máy này của hãng Oppo mang tới vẻ đẹp hiện đại, năng động nhưng cũng không kém phần sang trọng. Khung máy được chế tác vuông vức kết hợp với cụm camera độc đáo cùng cảm biến vân tay phía bên cạnh giúp cho tổng thể máy khá cân đối và hiện đại. Thân máy khá mỏng chỉ 7.99mm được phủ nhám bên ngoài mang đến diện mạo hoàn toàn mới cho thiết bị.


    Màn hình của máy có kích thước 6.56 inch kết hợp cùng chuẩn 100% màu DCI-P3 và 96% gam màu NTSC mang đến nội dung hiển thị đầy sắc màu sống động. Máy còn được trang bị thêm AI Eye Comfort với cơ chế làm giảm ánh sáng xanh giúp bảo vệ mắt trong mọi điều kiện ánh sáng. Với hệ thống loa kép Dirac 3.0 cùng công nghệ độc quyền đã giúp cho Oppo A57 mang đến chất lượng âm thanh chân thực và sống động. Khi đó, bạn có thể thoải mái chìm đắm trong không gian nhạc, phim ảnh cũng như những màn chơi game ấn tượng.


    Hệ thống của máy được vận hành khá ổn định cùng bộ vi xử lý 8 nhân Helio G35. Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị thêm RAM 4GB và mở rộng RAM thêm 4GB nên có thể thực hiện đa nhiệm tốt hơn. Dung lượng bộ nhớ trong 65GB giúp người dùng có thể lưu trữ thoải mái. Không chỉ dừng ở đó, máy còn có khả năng chống nước IPX4 cùng chống bụi IP5X nên sẽ tăng thêm độ bền cùng thời gian. Nhắc đến Oppo chắc chắn không thể bỏ qua chất lượng hình ảnh sắc nét luôn là ưu thế nổi bật của thương hiệu so với những hãng điện thoại khác trong cùng phân khúc.


    Link mua hàng: shopee.vn/Điện-thoại-OPPO-A57-(4GB-128GB)-Hàng-chính-hãng-i.25452983.21926375724

    Oppo A57
    Oppo A57
    Oppo A57
    Oppo A57
  4. Top 4

    Vivo Y17s

    Vivo Y17s được biết đến là thế hệ điện thoại thông minh giá rẻ được Vivo giới thiệu đến người dùng. Được trang bị bộ vi xử lý Media Tek Helio G85 mạnh mẽ đi kèm với màn hình LCD kích thước 6.56 inch mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng. Hiệu năng của máy được đánh giá khởi chạy khá ổn định, mượt mà khi sử dụng nhiều ứng dụng cùng một lúc mà không lo gặp phải tình trạng giật lag. Ngoài ra, máy còn được trang bị 6GB RAM kèm 128 GB bộ nhớ trong nên bạn có thể tha hồ lưu trữ các hình ảnh, video, game cùng nhiều nội dung khác trên máy điện thoại.


    Với hệ thống camera kép ở mặt sau bao gồm cảm biến 50MP + 2MP mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét, sống động và chi tiết. Các tính năng được thiết lập sẵn của chế độ chụp ảnh bằng camera sau của máy bao gồm: Zoom kỹ thuật số, đèn flash, nhận diện khuôn mặt, chạm để lấy nét. Hệ điều hành Android v13, Vivo Y17s được trang bị viên pin 5000 mAh cho phép người dùng thoải mái chơi game, nghe nhạc, xem phim cũng như sử dụng nhiều tính năng cùng một lúc mà không cần lo lắng về thời gian sử dụng pin.


    Màn hình của máy rông j 6.56 inch cùng độ phân giải 1612x720 pixels cho phép hiển thị hình ảnh sắc nét và chi tiết. Với thiết kế này, người dùng có thể thoải mái thưởng thức các nội dung giải trí với trải nghiệm hình ảnh chất lượng cao. Không chỉ có thế, ở dòng máy này hãng còn thiết kế theo phong cách unibody siêu mỏng chỉ 8mm nhưng cũng vẫn cá tính. Với trọng lượng siêu nhẹ chỉ 186 gram, khi sử dụng người dùng sẽ có được cảm giác cầm chắc chắn cũng như thoải mái trong lòng bàn tay. Màn hình tràn viền kết hợp cùng thiết kế giọt nước cũng giúp cho thiết bị mở rộng thêm không gian hiển thị ấn tượng.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mới-Điện-thoại-vivo-Y17s-Camera-50MP-Pin-5000-mAh-Sạc-nhanh-RAM-mở-rộng-đến-8GB-i.525869765.20084257992

    Vivo Y17s
    Vivo Y17s
    Vivo Y17s
    Vivo Y17s
  5. Top 5

    Xiaomi Redmi 12C

    Xiaomi Redmi 12C sở hữu nhiều công nghệ ấn tượng với mức giá phải chăng đang là sự lựa chọn phù hợp với những khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm điện thoại tốt có mức giá dưới 4 triệu đồng. Thiết bị mang phong cách trẻ trung khi thiết kế mặt lưng với những đường sọc kẻ mang tính thẩm mỹ cao. Ưu điểm của kiểu cách này sẽ hạn chế tình trạng mồ hôi cũng như dấu vân tay để mang đến trải nghiệm ấn tượng hơn cho người dùng. Ở dòng máy này hiện đang có 3 gam màu chính để khách hàng có thể lựa chọn bao gồm: đen, xanh lá và xanh dương.


    Ở dòng máy này được đánh giá có điểm nổi trội hơn khi sở hữu tấm nền IPS LCD có độ phân giải HD+ cùng màn hình rộng 6.71 inch mang đến trải nghiệm giải trí cực sung. Thiết bị được tích hợp hệ thống camera kép AI 50MP giúp tạo điểm nhấn trong từng bức ảnh. Chất lượng hình ảnh luôn được thể hiện sắc nét với độ chi tiết cao cũng như chân bằng ánh sáng tốt và khá bắt mắt. Phần camera trước thiết kế hình giọt nước mặc dù chỉ có độ phần giải 5MP nhưng hãng lại trang bị thêm công nghệ làm đẹp AI giúp cho người dùng dễ dàng có được những bức hình tự sướng lung linh.


    Xét về hiệu năng hoạt động thì Xiaomi Redmi 12C được đánh giá khá ổn định với vi xử lý Media Tek Helio G85 giúp khởi động ứng dụng nhanh chóng đặc biệt khá mượt khi chơi game. Được trang bị RAM 4GB cùng bộ nhớ 64GB mặc dù không quá nhiều nhưng vẫn mang đến những trải nghiệm đa nhiệm thoải mái, hạn chế tình trạng giật lag. Dung lượng pin của máy cũng khủng lên đến 5000 mAh nên có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ. Người dùng có thể thoải mái xem phim, lướt mạng, chơi game cả ngày mà không cần quá bận tâm đến việc sạc pin.


    Link mua hàng: shopee.vn/Điện-thoại-Xiaomi-Redmi-12C-3-32GB-4-64GB-Media-Tek-Helio-G85-camera-kép-AI-50MP-pin-5000mAh-i.799912301.20975285425

    Xiaomi Redmi 12C
    Xiaomi Redmi 12C
    Xiaomi Redmi 12C
    Xiaomi Redmi 12C
  6. Top 6

    Infinix Hot 20 Play

    Infinix Hot 20 Play đang là một trong những dòng smartphone giá rẻ đang được đông đảo người tiêu dùng săn đón. Với bộ nhân chính chủ đạo là chip Helio G37 đến từ nhà Meditek cho khả năng xử lý và hoạt động êm ái. Kết hợp trên bộ dung lượng khung 4GB RAM + 3GB RAM ảo và 128 GB giúp nâng cấp và đảm bảo tốt mọi thao tác của người dùng. Màn hình máy được thiết kế mở rộng với kích thước 6.82 inch kết hợp cùng tấm nền IPS LCD cho độ phân giải HD+ mang đến những hình ảnh đẹp mắt, sắc nét và siêu chân thực.


    Thiết bị có vẻ ngoài khá sang trọng và hiện đại với chất liệu nhựa cao cấp. Các góc cạnh đều được gọt giũa tinh tế mang đến cảm giác dễ chịu, êm ái cho người dùng khi sử dụng. Hệ thống màu sắc xanh lấp lánh kết hợp cùng họa tiết chạy dọc sống lưng mang đến điểm nổi bật của thiết bị. Được sở hữu hệ thống camera khá tốt với cụm camera chính có độ phân giải đạt mức 13 MP cùng con chip cảm biến chiều sâu hỗ trợ cho những tác vụ chụp ảnh chân dung hiệu quả. Cùng với đó, Infinix Hot 20 Play còn có bộ flash Quad Led trợ sáng cho từng khoảnh khắc thêm phần nổi bật.


    Thêm một điểm nổi bật của dòng máy này chính là hệ thống pin có dung lượng cực kỳ lớn với 6000 mAh nên có thể đáp ứng hiệu quả nhu cầu sử dụng của người dùng. Không chỉ có vậy, thiết bị còn được hỗ trợ bởi chế độ sạc nhanh 18W giúp người dùng có thể trải nghiệm các ứng dụng mượt mà. Với thiết kế hiện đại, công năng sử dụng ổn định nhưng thiết bị còn có mức giá khá hợp lý.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELRE20-giảm-20-tối-đa-2TR-Điện-thoại-Infinix-Hot-20-Play-4GB-128GB-i.839188640.16092562067

    Infinix Hot 20 Play
    Infinix Hot 20 Play
    Infinix Hot 20 Play
    Infinix Hot 20 Play




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy