Top 6 Trung tâm sửa chữa điện lạnh uy tín nhất quận Tây Hồ, Hà Nội

Ngày nay, việc sử dụng các thiết bị điện lạnh như: Máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt... đã trở nên không thể thiếu đối với mọi gia đình. Tuy nhiên, những sự cố không ... xem thêm...

  1. Điện lạnh Hùng Trần là địa chỉ chuyên sửa chữa, bảo trì, vệ sinh các thiết bị điện lạnh uy tín tại quận Tây Hồ, Hà Nội. Uy tín - Tận tâm - Chất lượng là điều Điện lạnh Hùng Trần luôn hướng đến cho các dịch vụ sửa chữa tại đây. Chất lượng dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng được đầu tư chuyên nghiệp, nhanh chóng, đến sửa ngay chỉ sau 30 - 60 phút tại Hà Nội. Chỉ cần nhấc máy gọi, dịch vụ sẽ có đội ngũ chuyên nghiệp đến tận nhà.

    Điện lạnh Hùng Trần
    chuyên bảo dưỡng, sửa chữa các loại máy móc điện lạnh như: Máy lạnh inverter, tủ lạnh, bình nước nóng lạnh, lò vi sóng, thay gas, bơm thêm gas với giá ưu đãi cho máy lạnh. Điện lạnh Hùng Trần cam kết:

    • Đảm bảo giá rẻ nhất.
    • Đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.
    • Luôn bảo hành sau sửa chữa, bảo dưỡng chu đáo.


    Điện lạnh Hùng Trần luôn cam kết bảo hàng và chất lượng sau khi sửa chữa. Ngoài ra, cửa hàng còn có những ưu đãi đặt biệt dành cho khách hàng tại Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 209 Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 701 746 & 0368 869 786
    Fanpage: www.facebook.com/tun.ngok.71

    Gọi điện
    Điện lạnh Hùng Trần
    Điện lạnh Hùng Trần
    Điện lạnh Hùng Trần
    Điện lạnh Hùng Trần

  2. Top 2

    Điện lạnh Nam Tiến

    Gọi điện

    Để đảm bảo hệ thống các thiết bị điện lạnh của bạn hoạt động hiệu quả, Điện lạnh Nam Tiến chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị điện lạnh dân dụng, công nghiệp, phục vụ tại nhà, công ty, cơ quan, trường học, bệnh viện… trên toàn địa bàn quận Tây Hồ, Hà Nội. Để đảm bảo dịch vụ, nhân viên Điện lạnh Nam Tiến luôn có mặt đúng hẹn và hoàn thành đúng tiến độ, có phương tiện đi lại, các trang thiết bị cần thiết sẵn sàng có mặt ngay lập tức và sẽ đến bất cứ nơi nào trong nội thành Hà Nội một cách nhanh chóng nhất.

    Quy trình sửa chữa thiết bị điện lạnh tại Điện lạnh Nam Tiến:

    • Tiếp nhận thông tin của khách hàng qua tổng đài.
    • Điều phối kỹ thuật viên tới kiểm tra tình trạng hoạt động của thiết bị.
    • Hỗ trợ tư vấn nguyên nhân hư hỏng và giải pháp sửa chữa.
    • Báo giá dịch vụ theo khung giá quy định sẵn của Điện lạnh Nam Tiến.
    • Tiến hành sửa chữa hoặc thay thế linh kiện.
    • Điện lạnh Nam Tiến luôn không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ và tác phong trong công việc, cũng như nâng cao tay nghề của nhân viên, hướng đến sự hài lòng cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 238/89 Âu Cơ, Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0366 800 368 & 0972 246 992
    Email: dinhtien6992@gmail.com & namtien586@gmail.com
    Website: suachuadienlanhhanoi.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/dienlanhnamtienhn/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Điện lạnh Nam Tiến
    Điện lạnh Nam Tiến
    Điện lạnh Nam Tiến
    Điện lạnh Nam Tiến
  3. Điện lạnh Tuấn Linh là một trong những đơn vị chuyên sửa chữa thiết bị điện lạnh tại quận Tây Hồ, Hà Nội. Điện lạnh Tuấn Linh chuyên về sửa máy lạnh treo tường, máy lạnh tủ đứng, máy lạnh âm trần và máy lạnh công nghiệp tại Hà Nội chuyên nghiệp và hiệu quả. Đội ngũ kỹ thuật của Điện lạnh Tuấn Linh có kinh nghiệm trong việc kiểm tra và sửa chữa máy lạnh, khắc phục các sự cố từ đơn giản đến phức tạp trên các dòng máy phổ biến hiện nay.

    Dịch vụ của Điện lạnh Tuấn Linh bao gồm:

    • Kiểm tra xì gas, xử lý xì, bơm gas cho máy lạnh.
    • Khắc phục máy lạnh chảy nước.
    • Sửa chữa và thay thế block máy lạnh.
    • Khắc phục tình trạng máy lạnh yếu lạnh hoặc không lạnh.
    • Thi công ống đồng và tư vấn lắp đặt máy lạnh đúng kỹ thuật
    • Bảo trì và vệ sinh máy lạnh định kỳ.

    Điện lạnh Tuấn Linh hân hạnh đảm nhận những dịch vụ điện lạnh đa dạng tại quận Tây Hồ, Hà Nội và các quận lân cận. Điện lạnh Tuấn Linh cam kết luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, mong muốn mang đến sự thoải mái, hài lòng nhất với mức giá hợp lý và phục vụ khách hàng tận nhà 24/24, bao gồm cả các ngày trong tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 155 Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0944 132 228 & 0961 412 228 & 0975 312 041
    Email: dienlanhtuanlinh0512@gmail.com
    Website: https://dienlanhtuanlinh.com/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Điện lạnh Tuấn Linh
    Điện lạnh Tuấn Linh
    Điện lạnh Tuấn Linh
    Điện lạnh Tuấn Linh
  4. Hiện nay, tại quận Tây Hồ, Hà Nội đang có rất nhiều địa chỉ sửa chữa điện lạnh, việc tìm kiếm một địa chỉ uy tín và giá cả hợp lí cũng rất khó khăn. Trung tâm Sửa chữa Điện lạnh 5G chính là địa chỉ sửa chữa điện lạnh uy tín tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Với nhiều năm tham gia sửa chữa điện lạnh cho các hộ gia đình tại quận Tây Hồ, Hà Nội. Trung tâm Sửa chữa Điện lạnh 5G luôn thấu hiểu những lo lắng, thắc mắc của khách hàng. Từ đó đưa ra phương án, chất lượng dịch vụ ngày hàng tốt hơn để đáp ứng nhu cầu đó.

    Đáp ứng nhu cầu nhanh chóng và tiện lợi, Trung tâm Sửa chữa Điện lạnh 5G với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, sắp xếp thời gian đến sửa chữa cho khách hàng chỉ diễn ra sau 30 phút mà khách hàng gọi. Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm với nghề nhiều năm, tận tâm với nghề, nhiệt tình khi sửa chữa, vui vẻ với khách hàng. Trung tâm Sửa chữa Điện lạnh 5G đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ rất lớn từ khách hàng tại quận Tây Hồ, Hà Nội. Hãy liên hệ với Trung tâm Sửa chữa Điện lạnh 5G để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 573 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0375 409 423 & 0368 928 365 & 0376 862 683
    Website:
    https://suachuadienlanh5g.com/

    Gọi điện
    Trung tâm Sửa chữa Điện lạnh 5G
    Trung tâm Sửa chữa Điện lạnh 5G
    Trung tâm Sửa chữa Điện lạnh 5G
    Trung tâm Sửa chữa Điện lạnh 5G
  5. Các thiết bị như tủ lạnh, điều hòa, đồ điện gia đình... là những thiết bị điện lạnh được sử dụng phổ biến trong các gia đình hiện nay. Sau thời gian dài sử dụng khó tránh khỏi những hư hỏng cần được sửa chữa. Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, tác phong làm việc cẩn thận, hiệu quả, Điện lạnh Thịnh An chắc chắn là một trong những địa chỉ uy tín nhất tại quận Tây Hồ, Hà Nội.

    Cũng như các dịch vụ sửa chữa khác, tại Điện lạnh Thịnh An chuyên sửa chữa các loại máy lạnh, tủ lạnh, máy điều hòa, máy làm mát không khí, bình nóng lạnh, các thiết bị gia dụng, mô tơ các loại... Đội ngũ sửa chữa tại Điện lạnh Thịnh An có tinh thần trách nhiệm cao, luôn làm đúng quy trình, kỹ thuật, đưa ra biện pháp thích hợp nhất cho khách hàng như sửa chữa hoặc thay linh kiện mới. Linh điện cho khách hàng đều đảm bảo hàng chất lượng và chính hãng.


    Quy trình sửa chữa tại Điện lạnh Thịnh An được thực hiện một cách ngắn gọn và hiệu quả. Khi tiếp nhận thiết bị, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra và chẩn đoán sự cố. Sau đó, họ sẽ thông báo cho khách hàng về phạm vi công việc cần thực hiện và báo giá cụ thể trước khi tiến hành sửa chữa. Quy trình này giúp khách hàng hiểu rõ về tình trạng của thiết bị và đảm bảo rằng không có sự bất ngờ về chi phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 256 Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 762 172 & 0982 992 280

    Email: dienlanhthinhan@gmail.com

    Website: https://dienlanhthinhan.com/

    Gọi điện
    Điện lạnh Thịnh An
    Điện lạnh Thịnh An
    Điện lạnh Thịnh An
    Điện lạnh Thịnh An
  6. Trụ sở chính tại 264/42 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội, Trung tâm Điện lạnh Công Nghệ Cao là trung tâm chuyên cung cấp các dịch vụ về sửa chữa điện lạnh tại quận Tây Hồ, Hà Nội. Với phương châm “Hết lòng vì khách hàng”, Trung tâm Điện lạnh Công Nghệ Cao sẽ là một địa chỉ uy tín đáng tin cậy tại quận Tây Hồ, Hà Nội.

    Trung tâm Điện lạnh Công Nghệ Cao
    cung cấp các dịch vụ như: Bảo trì sữa chữa tủ lạnh, bảo trì sửa chữa máy điều hòa, bảo trì và sữa chữa máy giặt, bảo trì và sửa chữa quạt gió máy điều hòa, thi công lắp đặt máy lạnh, máy giặt, quạt gió máy điều hòa, mua bán máy giặt, tử lạnh, mày điều hòa đã qua sử dụng...

    Trung tâm Điện lạnh Công Nghệ Cao chuyên sửa chữa, cung cấp thay thế các linh kiện trên thiết bị điện lạnh với giá cả phải chăng. Với đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên sâu, dày dặn kinh nghiệm, công nhân kỹ thuật lành nghề, quy trình quản lý chuyên nghiệp, Trung tâm Điện lạnh Công Nghệ Cao luôn cam kết đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Đội thợ luôn xuất hiện đúng giờ, làm việc nhanh chóng, gọn gàng. Sau khi sửa chữa, cửa hàng sẽ cung cấp cho khách hàng dịch vụ bảo trì gia hạn cho quý khách. Nếu bạn đang gặp các vấn đề về sửa chữa, hãy nhấc máy lên và gọi điện ngay cho cửa hàng để được đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 264/42 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0376 934 505 & 0988 961 543
    Website: https://dienlanhcongnghecao.vn/

    Gọi điện
    Trung tâm Điện lạnh Công Nghệ Cao
    Trung tâm Điện lạnh Công Nghệ Cao
    Trung tâm Điện lạnh Công Nghệ Cao
    Trung tâm Điện lạnh Công Nghệ Cao




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy