Top 6 Dịch vụ sửa Tivi tại nhà uy tín nhất Cần Thơ

Nguyễn Mỹ Duyên 691 0 Báo lỗi

Tivi hỏng sẽ làm gián đoạn đi những khung giờ thư giãn, giải trí của bạn. Chính vì vậy, khi gặp phải tình trạng tivi hư âm thanh, màn hình bị sọc... bạn sẽ ... xem thêm...

  1. LG Electronics, INC (LG) là một Công ty đổi mới công nghệ hàng đầu thế giới chuyên sản xuất công nghệ điện tử dân dụng, truyền thông di động và thiết bị gia dụng, với hơn 84.000 nhân viên làm việc trong 112 lĩnh vực bao gồm 81 công ty con trên toàn thế giới. LG gồm có năm đơn vị kinh doanh - giải trí gia đình, truyền thông di động, thiết bị gia dụng, điều hòa không khí và giải pháp kinh doanh.


    LG là một trong những nhà sản xuất TV màn hình phẳng, các sản phẩm âm thanh và video, điện thoại di động, điều hòa không khí và máy giặt hàng đầu thế giới. LG tiếp tục nỗ lực tăng cường sự hiện diện thương hiệu LG trên toàn cầu và tối đa hóa tăng trưởng lợi nhuận. Đặc biệt, LG Electronics sẽ tập trung vào việc đạt được tốc độ tăng trưởng lợi nhuận và bền vững trong ngành truyền thông di động và giải trí gia đình để tăng cường vị trí đứng đầu của mình trong ngành CNTT, đồng thời mở rộng thị phần của mình trong các lĩnh vực thiết bị gia dụng, điều hòa không khí và các giải pháp kinh doanh.


    Bạn có thể đặt lịch sửa chữa, theo dõi tình trạng sửa chữa và nhiều chính sách bảo hành của Trung tâm bảo hành LG Cần Thơ thông qua website hoặc hotline tổng đài chung của LG để được hỗ trợ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 - 33, Phạm Ngọc Thạch, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 1800 1503

    Website: https://dichvubaohanhlg.com/

    Gọi điện
    Trung tâm bảo hành LG
    Trung tâm bảo hành LG
    Trung tâm bảo hành LG
    Trung tâm bảo hành LG

  2. Samsung là công ty hàng đầu trong ngành công nghệ và hiện xếp hạng Top 10 thương hiệu toàn cầu được công nhận trên toàn thế giới. Với mục tiêu trở thành một trong những công ty kinh doanh có đạo đức nhất trên thế giới, Samsung tiếp tục đào tạo nhân viên và vận hành hệ thống giám sát, đồng thời thực hành quản lý doanh nghiệp minh bạch và công bằng.


    Các sản phẩm máy giặt, tủ lạnh, máy điều hòa, Tivi, gia dụng khác, sẽ được bảo hành tại Trung tâm bảo hành Samsung trên toàn quốc. Bạn nên liên hệ với Trung tâm Bảo Hành Samsung gần nhất để đảm bảo rằng sản phẩm của bạn có thể được sửa chữa tại Trung tâm không, để tiết kiệm được thời gian nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Hùng Vương, Phường Thới Bình, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0292 389 6140

    Website: https://www.samsung.com/vn/support/service-center/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Trung tâm bảo hành Samsung
    Trung tâm bảo hành Samsung
    Trung tâm bảo hành Samsung
    Trung tâm bảo hành Samsung
  3. Từ khi bước chân vào thị trường Việt Nam năm 1994, Sony đã và đang là một thương hiệu được người tiêu dùng tín nhiệm nhất và là sự lựa chọn hàng đầu khi người dùng Việt có nhu cầu trang bị các sản phẩm công nghệ hình ảnh, âm thanh, công nghệ thông tin và kỹ thuật số.


    Thành công của Sony tại thị trường Việt Nam là bởi thương hiệu Sony luôn thể hiện được bản sắc riêng một cách mạnh mẽ và ấn tượng, kết hợp giữa chất lượng sản phẩm-công nghệ hàng đầu kiểu dáng thiết kế độc đáo và cách xây dựng thương hiệu sáng tạo, tôn trọng văn hóa bản địa.


    Trung tâm bảo hành Sony hỗ trợ khách hàng trực tuyến rất nhiệt tình. Bạn có thể xem các chính sách bảo hành, bảng phí sửa chưã được niêm yết, theo dõi tình trạng sữa chữa cụ thể, khi sửa chữa tại trung tâm Sony sẽ cập nhật mọi thông tin của bạn trên website giúp khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77C Trần Phú, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 1800 588 885

    Website: https://www.sony.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/official.sonyvietnam

    Gọi điện
    Hệ thống trung tâm bảo hành Sony trên toàn quốc
    Hệ thống trung tâm bảo hành Sony trên toàn quốc
    Trung tâm bảo hành Sony Cần Thơ
    Trung tâm bảo hành Sony Cần Thơ
  4. Thành lập năm 2017, Công ty CP Dịch vụ Công nghệ TSC Việt Nam (TSC) được quy tụ từ đội ngũ chuyên gia, kỹ sư với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực: Điện tử – Viễn thông, Công nghệ thông tin đến từ các Tập đoàn công nghệ hàng đầu tại Việt Nam. Với tôn chỉ hoạt động “GIÁ TRỊ TẠO DỰNG NIỀM TIN”, TSC đang từng bước trở thành doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng nhanh, bền vững, xây dựng được uy tín trong lĩnh vực dịch vụ CNTT tại Việt Nam.


    Sau gần 5 năm phát triển & trưởng thành, lĩnh vực kinh doanh của TSC dần hoàn thiện theo đúng chiến lược phát triển của Ban lãnh đạo đề ra từ ngày đầu thành lập, bao gồm:

    • Dịch vụ Bảo hành ủy quyền
    • Dịch vụ Sửa chữa chuyên sâu
    • Dịch vụ Mực in & Máy văn phòng
    • Dịch vụ Công nghệ thông tin
    • Kinh doanh thương mại.

    TSC Services có các dịch vụ sửa chữa chuyên sâu về:

    • Sửa chữa Tivi
    • Sửa chữa laptop, màn hình
    • Sửa chữa UPS
    • Sửa chữa máy in, máy photo


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 30A Trần Quang Khải, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Xưởng sửa chữa: 86/2 Ung Văn Khiêm, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0292 394 3648

    Email: support247@tscservices.vn
    Website: https://tscservices.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tscservices01/

    Gọi điện
    TSC Services
    TSC Services
    TSC Services
    TSC Services
  5. Điện tử điện lạnh Cửu Long trực thuộc Công ty TNHH MTV Thương Mại Dịch Vụ Hoàn Hảo Cửu Long Việt Nam, trải qua quá trình thành lập và phát triển hoạt động trong lĩnh vực Điện tử – Điện lạnh. Thế mạnh làm nên thương hiệu Cửu Long chính là sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất.


    Các nhân viên đều đạt tiêu chuẩn đầu vào khắt khe và được kiểm tra từ chính những ý kiến phản hồi của khách hàng. Thấu hiểu nổi băng khoăn của khách hàng về những nhu cầu như: dịch vụ nhanh, giá cả hợp lý, chất lượng tốt, bảo hành chu đáo từ 3 tháng – 6 tháng. “thợ sửa điện tử điện lạnh” đã và đang thiết lập các đội ngũ, chi nhánh tại Cần Thơ và các tỉnh thành lân cận.


    Với phương châm “Tận tụy – Tận tâm – Tận nơi”, Cửu Long đã liên tục cãi tiến và luôn nỗ lực cả về nhân lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm mà Cửu Long sữa chữa và bảo dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33b1 Ung Văn Khiêm, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0981 416 505
    Email: hoanhaocuulong@gmail.com
    Website: https://dienlanhcuulong.com/
    Fanpage: facebook.com/Điện-Tử-Điện-Lạnh-Cửu-Long-421772025035339/

    Gọi điện
    Dịch vụ tận nhà của Điện tử điện lạnh Cửu Long
    Dịch vụ tận nhà của Điện tử điện lạnh Cửu Long
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  6. Điện tử HT là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa Tivi có hệ thống trên nhiều địa bàn lớn như Bình Dương, Cần Thơ, HCM, Hà Nội...Gần đây nhất Điện tử HT còn mở rộng khu vực hoạt động, khai trương thêm hai cửa hàng mới ở Quận 12 và Vĩnh Long giúp HT cung cấp dịch vụ nhanh chóng và thuận tiện hơn.


    Điện tử HT còn có riêng đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ tận nhà, phục vụ giao nhận hàng bằng xe bán tải giúp tivi của bạn được di chuyển an toàn nhất có thể, với chí phí sửa chữa phù hợp với giá cả thị trường. Ngoài ra Điện tử HT còn nhận thu mua tận nhà Tivi hư bể, tuỳ vào tình trạng hư hỏng của Tivi sẽ có những mức giá khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi sửa chữa Tivi gần nhất và nhánh chóng nhất, Điện tử HT là một lựa chọn phù hợp cho bạn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chợ An Cư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0845 468 768 (Zalo)

    Email: suativichuyennghiep@gmail.com

    Website: https://dientuht.vn/
    Fanpage: facebook.com/people/Điện-Tử-HT-CầnThơ/100048722088722/

    Gọi điện
    Điện tử HT
    Điện tử HT
    Điện tử HT
    Điện tử HT




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy