Top 5 Dịch vụ sửa bình nóng lạnh tại nhà uy tín nhất Cần Thơ

Thuý Vy 226 0 Báo lỗi

Để đáp ứng nhu cầu cuộc sống, hiện nay nhiều gia đình đã trang bị thêm bình nước nóng. Tuy nhiên, dù hữu ích đến đâu thì vấn đề bình bị hư hỏng sau một thời ... xem thêm...

  1. Điện lạnh Đức Thiện là đơn vị chuyên lắp đặt, sửa chữa, bảo trì các thiết bị điện trong gia đình. Trong đó, dịch vụ sửa chữa bình nóng lạnh được xem là dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng. Tay nghề kỹ thuật giỏi, trang thiết bị đầy đủ là điểm cộng của địa chỉ này. Điện lạnh Đức Thiện chuyên nhận sửa bình nóng lạnh từ lỗi cơ bản đến nâng cao như không nóng, chậm nóng, không lên đèn, hỏng Rơ le nhiệt, hỏng sợi đốt,...


    Nhân viên luôn mỉm cười, trò chuyện rất thoải mái, tạo được sự tin tưởng lớn trong lòng khách hàng. Đơn vị này tự tin đem tới dịch vụ sửa chữa bình nóng lạnh nhanh chóng và với giá thành phải chăng nhất tại Cần Thơ. Trong suốt thời gian hoạt động, Điện lạnh Đức Thiện luôn nỗ lực nâng cao trình độ của nhân viên kĩ thuật, tìm kiếm và sửa chữa các lỗi một cách nhanh nhất có thể giúp kéo dài tuổi thọ của máy lạnh cũng như nâng cao chất lượng phục vụ của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 91/23G đường 30/4, Hưng Lợi, Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
    Số điện thoại:
    0909 890 595
    Email:
    dlducthienct@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/dienlanhducthiencantho

    Gọi điện
    Điện lạnh Đức Thiện
    Điện lạnh Đức Thiện
    Điện lạnh Đức Thiện
    Điện lạnh Đức Thiện

  2. Điện lạnh Ngọc Vuân - Cần Thơ cung cấp các dịch vụ lắp đặt, sửa điện nước, sửa chữa bình nóng lạnh tận nhà. Đối với bình nóng lạnh: bảo dưỡng, súc rửa, khử cặn là dịch vụ cốt yếu của địa chỉ này. Giá cả hợp lý, tiết kiệm chi phí tối đa, sửa chữa nhanh chóng, kiểm tra nhanh và chuẩn đoán trong 30 phút và hỗ trợ tận nhà, không lo về di chuyển thiết bị chính là những điểm nổi trội khiến Ngọc Vuân nhận được sự tin tưởng của người dân Cần Thơ.

    Tất cả đội ngũ thợ kỹ thuật sửa chữa của Điện lạnh Ngọc Vuân đều được đào tạo bài bản về kỹ thuật cũng như quy trình nghiệp vụ. Trải qua nhiều năm tháng với tiền thân là đội kỹ sư điện, điện lạnh chuyên nhận các gói sửa chữa, bảo dưỡng của các doanh nghiệp lớn, Điện Máy Ngọc Vuân đã liên tục tích lũy kinh nghiệm và không ngừng phấn đấu để có thể mang tới khách hàng những gói dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 158/30 Nguyễn Việt Hồng, P.An Phú, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
    Số điện thoại:
    0939 153 616
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/dienlanhngocvuan/

    Gọi điện
    Điện lạnh Ngọc Vuân - Cần Thơ
    Điện lạnh Ngọc Vuân - Cần Thơ
    Điện lạnh Ngọc Vuân - Cần Thơ
    Điện lạnh Ngọc Vuân - Cần Thơ
  3. Tại Cần Thơ, bạn có thể tìm kiếm sự hỗ trợ từ Điện Tử Điện Lạnh Cửu Long nếu như bình nóng lạnh gặp phải vấn đề bất ngờ, không thể tự giải quyết. Một trong những lí do để lựa chọn nơi đây chính là vì trang thiết bị máy móc, công cụ của Điện Tử Điện Lạnh Cửu Long được đầu tư kỹ lưỡng về cả chất lượng và số lượng giúp bình nóng lạnh nhà bạn sau khi "đổ bệnh" vẫn kéo dài được tuổi thọ. Điện Tử Điện Lạnh Cửu Long luôn tận tâm làm việc, trực hotline thường xuyên để có thể tiếp nhận yêu cầu khách hàng trong thời gian nhanh nhất.


    Khách hàng sẽ được báo giá trực tiếp và ngay sau khi nhân viên kỹ thuật kiểm tra xong. Tất cả các dịch vụ của Điện Tử Điện Lạnh Cửu Long đều được báo giá chính xác tới khách hàng để bạn nắm rõ thông tin trước khi muốn chỉnh sửa để khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất. Đưa chữ tín lên hàng đầu, đặc biệt không gian dối, lừa gạt khách hàng, Điện Tử Điện Lạnh Cửu Long có hóa đơn thanh toán do nhân viên kỹ thuật cung cấp cho khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 351b Võ Văn Kiệt, phường Long Hòa, quận Bình Thủy, TP.Cần Thơ.
    Số điện thoại:
    0981 416 505
    Email:
    hoanhaocuulong@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Điện-Tử-Điện-Lạnh-Cửu-Long-421772025035339/

    Gọi điện
    Điện Tử Điện Lạnh Cửu Long
    Điện Tử Điện Lạnh Cửu Long
    Điện Tử Điện Lạnh Cửu Long
    Điện Tử Điện Lạnh Cửu Long
  4. Điện Lạnh - Điện Gia Dụng An Khang là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa bình nóng lạnh uy tín tại Cần Thơ. Địa chỉ này được đánh giá cao bởi luôn hoạt động với phương châm “Nhiệt tình, chuyên nghiệp”. Lựa chọn sửa chữa bình nóng lạnh tại đây, các chuyên viên sẽ sử dụng trang thiết bị hiện đại để kiểm tra và tiến hành sửa chữa, để đảm bảo mang đến hiệu quả tốt nhất. Nhờ thợ có kinh nghiệm chuyên môn cao, điện lạnh An Khang có thể làm hài lòng khách hàng khó tính nhất trong suốt thời gian qua.


    Điện Lạnh - Điện Gia Dụng An Khang đảm bảo chất lượng sẽ thay linh kiện chính hãng, có bảo hành dài hạn với mức giá hợp lý cho khách hàng. Bên cạnh đó, An Khang còn báo giá cụ thể trước khi tiến hành sửa chữa, ưu tiên sửa chữa nhanh, gọn – nhận đúng giá dịch vụ để phục vụ khách hàng. Nhờ vậy, dịch vụ sửa chữa bình nóng lạnh tại nhà của Điện Lạnh - Điện Gia Dụng An Khang luôn được khách hàng đánh giá cao cả về chất lượng lẫn dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: D15 KDC Thạnh Mỹ, P. Lê Bình, Quận Cái Răng, TP.Cần Thơ
    Số điện thoại:
    0939 621 766
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/scdienlanhankhang/

    Gọi điện
    Điện Lạnh - Điện Gia Dụng An Khang
    Điện Lạnh - Điện Gia Dụng An Khang
    Điện Lạnh - Điện Gia Dụng An Khang
    Điện Lạnh - Điện Gia Dụng An Khang
  5. Khi bình nóng lạnh nhà bạn gặp vấn đề, bạn cũng có thể cân nhắc đến một số dịch vụ sửa chữa tại TAC. TAC Cần Thơ chuyên tư vấn, lắp đặt, vệ sinh, bảo trì, sửa chữa các loại đồ điện lạnh, trong đó có bình nóng lạnh một cách bài bản và chuyên nghiệp. Ngay khi nhận được điện thoại từ khách hàng, trung tâm sẽ gửi ngay kỹ thuật viên xuống nhà để kiểm tra và đánh giá sự cố, sau đó tư vấn với khách hàng. Nếu như cần phải thay thế các chi tiết, bộ phận, bạn vẫn có thể yên tâm vì tất cả linh kiện, phụ kiện thay thế đều chính hãng, có thời gian bảo hành theo đúng quy định.


    Điểm cộng của địa chỉ này chính là thợ đến sửa rất nhanh chóng và thân thiện đi cùng mức giá không quá cao. TAC có kinh nghiệm trong việc "bắt bệnh" cho bình nóng lạnh nhà bạn, cụ thể là: không vào nguồn, nước không nóng, nước vào yếu, có điện nhưng không hoạt động, bị rỉ nước, kêu to... Với những yếu tố nổi trội trên, TAC Cần Thơ sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng như mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42A Trần Hoàng Na, Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
    Số điện thoại:
    0292 393 9456
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/vesinhmaylanhmaygiatcantho/

    Email: tac@tacuulong.com

    Gọi điện
    Vệ sinh Máy Lạnh - Máy Giặt Cần Thơ - TAC
    Vệ sinh Máy Lạnh - Máy Giặt Cần Thơ - TAC
    Vệ sinh Máy Lạnh - Máy Giặt Cần Thơ - TAC
    Vệ sinh Máy Lạnh - Máy Giặt Cần Thơ - TAC




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy