Top 4 Dịch vụ sửa bình nóng lạnh tại nhà uy tín nhất TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

  1. Top 1 Điện Lạnh VinCool
  2. Top 2 Điện lạnh Đình Nhật
  3. Top 3 Điện Lạnh Hùng Cường
  4. Top 4 Trung tâm Limosa

Top 4 Dịch vụ sửa bình nóng lạnh tại nhà uy tín nhất TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Tuyết Hương 25 0 Báo lỗi

Bình nóng lạnh hay còn gọi là máy nước nóng lạnh, ngay từ khi xuất hiện trên thị trường đây được xem là sản phẩm gia dụng hữu ích của mỗi gia đình đặc biệt khi ... xem thêm...

  1. Với nhiều gia đình, chiếc bình nóng lạnh được xem là thiết bị cần thiết cho sinh hoạt hằng ngày. Vì thế, để kéo dài thời gian sử dụng của máy nhiều người đã lựa chọn cách thức thường xuyên bảo trì, sửa chữa nó thay vì đợi đến lúc nó không còn hoạt động được mới tìm thợ đến khắc phục.


    Ra đời với sứ mệnh bảo trì, sửa chữa giúp bình nóng lạnh của ngôi nhà bạn luôn bền đẹp và sử dụng an toàn nên Điện Lạnh VinCool trở thành địa chỉ sửa bình nóng lạnh nhận được sự tin cậy của đông đảo khách hàng tại thành phố Thủ Đức cũng như tất cả các quận huyện trên địa bàn TP.HCM.


    Lý do vì sao khách hàng nên chọn sửa máy nước nóng tại điện lạnh Vincool:

    • Có nhiều chi nhánh trải dài khắp TP. HCM, hỗ trợ tận nhà và nhanh chóng.
    • Kỹ thuật viên sửa máy nước nóng được đào tạo bài bản, có tay nghề và kinh nghiệm lâu năm, có tinh thần trách nhiệm cao, tận tình trong công việc.
    • Chẩn đoán chính xác nguyên nhân hư hỏng, báo đúng giá dịch vụ.
    • Thay thế linh kiện chính hãng.
    • Các thiết bị máy móc sửa chữa hiện đại. Giá cả phải chăng, hợp lý.
    • Chế độ bảo hành dài hạn.
    • Hậu mãi và chăm sóc khách hàng chu đáo.

    Điện lạnh VinCool hoạt động với phương châm “Sự tin tưởng của khách chính là động lực để VinCool ngày càng phát triển”. Chính vì thế, Điện lạnh VinCool luôn đổi mới chất lượng dịch vụ của mình qua từng ngày để phục vụ khách hàng của mình một cách tốt nhất, hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 89 đường Đặng Văn Bi, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0768 234 739 & 0768 248 739

    Email: dienlanhvincool@gmail.com

    Website: https://dienlanhvincool.vn/

    Gọi điện
    Điện lạnh VinCool
    Điện lạnh VinCool
    Điện lạnh VinCool
    Điện lạnh VinCool

  2. Top 2

    Điện lạnh Đình Nhật

    Gọi điện

    Công Ty Điện Lạnh Đình Nhật ra đời vào tháng 3/2005. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện lạnh như: lắp đặt, sửa chữa, vệ sinh, bảo trì, bảo hành các thiết bị điện lạnh dân dụng, điện lạnh công nghiệp, kho lạnh, kho đông… Điện Lạnh Đình Nhật mang đến cho khách hàng của mình những dịch vụ chất lượng và sự hài lòng tuyệt đối.


    Tại Điện Lạnh Đình Nhật có nhiều dịch vụ sửa chữa các thiết bị điện trong đó có sửa chữa bình nóng lạnh. Với dịch vụ này, Đình Nhật chuyên khắc phục sự cố hư hỏng như: Máy không vào điện, không lên đèn; lên đèn nhưng không nóng, chậm nóng, ít nóng; máy phát ra tiếng kêu, ồn, rung mạnh; máy có mùi khét; máy bị rò rỉ điện ra vỏ, gây nguy hiểm; máy hư bơm, bơm kêu hoặc không hoạt động; máy hỏng role nhiệt, hỏng thanh đốt, thanh magie, hỏng cảm biến lượng nước…


    Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên năng động, sáng tạo, tận tâm với nghề, nên mọi tình trạng của máy đều được các kỹ thuật viên của Điện Lạnh Đình Nhật khắc phục một cách nhanh chóng, hiệu quả, chính xác và an toàn. Đặc biệt, tại Đình Nhật không sửa chữa cho một loại máy nhất định mà nơi đây có thể sửa chữa, bảo hành, lắp đặt máy nước nóng của nhiều thương hiệu như: Ariston, Centon, Letton, Alpha, Hitachi, Electrolux, Ferrolim Picenza, Ferroli, Olympic, Funiki…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 246 đường Tam Bình, P. Tam Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0905 206 288 & 0286 680 9584

    Email: dienlanhdinhnhat68@gmail.com

    Website: https://dinhnhat.com/

    Fanpage: www.facebook.com/dienlanhdinhnhat

    Gọi điện
    Điện Lạnh Đình Nhật
    Điện Lạnh Đình Nhật
    Điện Lạnh Đình Nhật
    Điện Lạnh Đình Nhật
  3. Điện Lạnh Hùng Cường là một địa chỉ uy tín chuyên sửa bình nóng lạnh tại nhà uy tín tại TP. Thủ Đức. Với đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa máy nước nóng, đơn vị cam kết đến ngay tại nhà của quý khách để kiểm tra và tư vấn sửa chữa bình nóng lạnh nhằm đem lại sự tiện dụng và nhanh chóng cho quý khách.


    Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực điện lạnh, Điện Lạnh Hùng Cường đã có hơn 10 chi nhánh trải rộng khắp TP. HCM. Khi nhận được cuộc gọi từ quý khách, công ty cam kết có mặt sau 30 phút. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật viên nhiệt tình, có kiến thức chuyên sâu để đảm bảo máy nước nóng của bạn được xử lý một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Nhân viên và kỹ thuật viên của đơn vị có trách nhiệm và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, ngăn nắp và sạch sẽ. Hùng Cường cung cấp dịch vụ sửa chữa máy nước nóng 24/7, bao gồm cả thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ. Trung tâm cam kết khắc phục 100% sự cố của bình nóng lạnh, sử dụng các linh kiện chính hãng và nhân viên tư vấn về tình trạng hư hỏng của máy một cách chính xác. Đơn vị sẽ báo giá cho quý khách trước khi tiến hành sửa chữa, và nếu quý khách không đồng ý, bạn sẽ không phải trả bất kỳ chi phí nào. Sau khi sửa chữa, máy nước nóng được bảo hành dài hạn.


    Với sự uy tín cũng như trình độ chuyên nghiệp, Điện lạnh Hùng Cường xứng đáng là một trong những địa chỉ uy tín, đáng để bạn kỳ vọng trong sửa chữa điện lạnh tại TP. Thủ Đức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 358 đường Lê Văn Việt, P. Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Số 68 đường Trần Não. P. Bình An. Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6686 4560 & 0902 641 881
    Email: vancuongqnvn@gmail.com
    Website: https://www.dienlanhhungcuong.com/dich-vu-sua-may-nuoc-nong-tai-tp-thu-duc.aspx
    Gọi điện
    Điện Lạnh Hùng Cường
    Điện Lạnh Hùng Cường
    Điện Lạnh Hùng Cường
    Điện Lạnh Hùng Cường
  4. Trung tâm Limosa là một trong những địa chỉ hàng đầu trong việc sửa chữa bình nóng lạnh uy tín tại nhà. Đơn vị luôn chiếm trọn lòng tin từ khách hàng và là điểm đến uy tín trong lục vực này.


    Limosa có nhiều ưu điểm vượt trội đảm bảo cho sự trải nghiệm tốt nhất của khách hàng như:

    • Thợ sửa chữa là những người lành nghề. Họ có nhiều năm kinh nghiệm trong việc kiểm tra và sửa chữa các lỗi của bình nóng lạnh, từ những lỗi đơn giản đến phức tạp nhất. Điều này đảm bảo rằng công việc sửa chữa sẽ được thực hiện một cách chính xác và đáng tin cậy.
    • Limosa sẵn sàng hỗ trợ và cung cấp dịch vụ nhanh chóng cho khách hàng không chỉ ở quận Thủ Đức mà còn ở tất cả các quận trên toàn TP. HCM. Thời gian phản hồi nhanh chóng, chỉ sau 30 phút kể từ khi nhận thông tin, nhân viên của công ty sẽ đến tận nơi để cung cấp dịch vụ. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và giải quyết vấn đề một cách hiệu quả.
    • Khi khách hàng sửa chữa máy nước nóng tại Trung tâm Limosa sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá 10% cho lần sử dụng dịch vụ tiếp theo. Điều này là một ưu đãi hấp dẫn để khách hàng tiếp tục tin tưởng và lựa chọn Limosa cho các vấn đề sửa chữa trong tương lai.

    Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, dịch vụ nhanh chóng và ưu đãi hấp dẫn, Trung Tâm Limosa mang đến uy tín và chất lượng cho khách hàng trong việc sửa chữa bình nóng lạnh tại nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Tô Ngọc Vân, P. Tam Bình, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 2276
    Email: vn@limosa.vn
    Website: https://limosa.vn/sua-may-nuoc-nong-quan-thu-duc/
    Gọi điện
    Trung tâm Limosa
    Trung tâm Limosa
    Trung tâm Limosa
    Trung tâm Limosa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy