Top 10 Shop bán quạt tích điện tốt, chất lượng nhất trên Shopee

  1. Top 1 Jisu Life
  2. Top 2 Yoobao
  3. Top 3 Honjianda
  4. Top 4 Gutek
  5. Top 5 Comet
  6. Top 6 Xiaomi
  7. Top 7 Solove
  8. Top 8 Gaabor
  9. Top 9 Dadoo
  10. Top 10 Sunhouse

Top 10 Shop bán quạt tích điện tốt, chất lượng nhất trên Shopee

Tâm Thanh 82 0 Báo lỗi

Khí hậu nước ta càng ngày càng nóng lên thì nhu cầu làm mát cho cơ thể của chúng ta cũng sẽ tăng lên. Và quạt điện chính là thiết bị có thể nói là không thể ... xem thêm...

  1. Top 1

    Jisu Life

    Jisu Life được biết đến là cửa hàng chuyên cung cấp các mặt hàng gia dụng đến từ Trung Quốc được khách hàng biết đến với rất nhiều sản phẩm đa dạng mang đến sự lựa chọn phù hợp nhất cho khách hàng. Trong đó, sản phẩm quạt tích điện luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khách hàng. Với thiết kế hình dáng thời trang mang đến thiện cảm cho người dùng ngay từ lần đầu sử dụng. Cánh quạt được làm từ chất liệu cao su non nên khá mềm, khi chạy sẽ êm hơn so với những dòng quạt khác. Thiết bị còn được trang bị pin có dung lượng 2000 mAh cùng cổng sạc USB tiện dụng.


    Ở dòng quạt tích điện của shop sau 3 giờ sạc đầy có thể sử dụng trong 21 giờ ở chế độ 1 và 14 giờ ở chế độ 2. Vì vậy bạn có thể tận hưởng quạt cả ngày tại các sự kiện trong nhà cũng như ngoài trời. Kích thước của chiếc quạt khá nhỏ gọn nên sẽ dễ dàng bỏ túi mang theo mỗi khi ra ngoài. Ở những dòng quạt đứng của Jisu Life còn thiết kế gấp lại tiện lợi nên việc sử dụng sẽ trở nên dễ dàng hơn. Quạt cá nhân này có thể sạc bằng máy tính, máy tính xách tay, bộ sạc di động và bộ chuyển đổi nguồn USB. Với chất liệu mềm đặc biệt, các lưỡi quạt rất an toàn. Nếu bạn vô tình chạm vào cánh quạt đang quay, cánh quạt mềm sẽ tự động dừng lại và giữ an toàn cho bạn.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/jisulife.vn

    Jisu Life
    Jisu Life
    Jisu Life
    Jisu Life

  2. Top 2

    Yoobao

    Yoobao cũng là thương hiệu quạt tích điện đến từ Trung Quốc với hơn 16 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thiết bị điện tử được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Hiện nay, trên sàn Shopee đơn vị đang bày bán rất nhiều mẫu quạt tích điện khác nhau với chất lượng đảm bảo cùng chế độ bảo hành 12 tháng nên bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng. Kiểu dáng đa dạng cùng nhiều gam màu sắc mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi đối tượng khách hàng từ trẻ con đến người lớn, phù hợp để sử dụng mỗi khi đi chơi, đi dã ngoại ngoài trời.


    Quạt sạc đế kẹp đa năng Yoobao có dung lượng pin lên đến 6400 mAh cho thời gian hoạt động có thể lên đến 32 giờ liên tục tùy cách sử dụng. Quạt được thiết kế nhỏ gọn, chân kẹp đa năng có thể để trên mặt bàn hoặc kẹp vào thành bàn, cạnh giường, kẹp ô tô, xe em bé kết hợp cùng cổng sạc đầu USB thông dụng. Vì thế, người dùng có thể dễ dàng sạc pin cho quạt ngay khi đi du lịch hoặc sạc cho quạt trực tiếp bằng điện. Quạt mini Yoobao có động cơ không chổi than cao cấp nên khi hoạt động sẽ rất êm với nhiều tốc độ gió khác nhau tương ứng với thấp, trung bình, cao và chế độ gió tự nhiên để người dung có thể dễ dàng lựa chọn.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/yoobao_flagship_zashop

    Yoobao
    Yoobao
    Yoobao
    Yoobao
  3. Top 3

    Honjianda

    Honjianda là một trong những thương hiệu điện gia dụng nổi tiếng với những sản phẩm quạt tích điện đèn sạc và ổ cắm điện đa năng,... Tất cả sản phẩm quạt tích điện của shop đều tiện dụng, sở hữu sản phẩm thì bạn không sợ nóng khi mất điện - sản phẩm lý tưởng cho ngày hè nóng bức và thường xuyên mất điện. Thiết kế của quạt giống như những mẫu quạt cây thông thường nên có thể đáp ứng tốt nhu cầu làm mát của người dùng. Cùng với đó, hãng còn trang bị thêm các nút điều chỉnh nhiệt độ theo tốc độ từ thấp đến cao để người dùng có thể lựa chọn mức độ phù hợp nhất.


    Sản phẩm quạt tích điện của Honjianda đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015có thiết kế hình hộp với phần chân để được làm bành ra, nên rất vững chắc khi đặt trên mặt bàn, trên giường. Bên cạnh đó quạt còn được trang bị thêm cả tay cầm vừa vặn, giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển vị trí của quạt từ nơi này sang nơi khác mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Quạt tích hợp cổng USB sạc cho điện thoại và máy tính bảng cực tiện lợi. Thời gian sử dụng lên đến 30 tiếng với chế độ chậm. Bộ sạc trong tiện lợi cùng chế độ sạc nhanh và tự ngắt khi sạc đầy bình mang đến những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời cho người dùng.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/honjiandastore

    Honjianda
    Honjianda
    Honjianda
    Honjianda
  4. Top 4

    Gutek

    Mùa hè nóng nức chắc hẳn các bạn khổng thể thiếu những chiếc quạt tích điện thì có thể ghé qua shop Gutek để sắm cho mình những chiếc quạt xinh xắn đáng yêu mà có võ nhé. Quạt cầm tay mini phun sương tích điện là sản phẩm cực kỳ hữu dụng trong ngày hè oi bức, mang đến cho bạn làn gió mát mẻ mọi lúc, mọi nơi. Với ưu thế thiết kế kích thước nhỏ gọn nên người dùngcó thể cho vào túi xách, đi chơi rất tiện lợi. Một đồ vật thực tế tốt hoặc một món quà cho mùa hè hoặc các hoạt động ngoài trời cho khách du lịch và nhân viên văn phòng.


    Quạt cầm tay tích điện Gutek có chế độ phun sương với 3 chế độ cùng 6 cánh quạt mềm mỏng mang đến hiệu quả làm mát ấn tượng. Khi sử dụng, hãng đã trang bị thêm cho người dùng pin dung lượng lớn trong 2000 mAh. Ngoài ra, bạn cũng có thể sạc lại thông qua cổng sạc USB và tiết kiệm năng lượng. Cánh quạt bằng nhựa mềm, vô cùng an toàn khi bạn sơ ý chạm tay phải. Với nhiều cấp độ gió mát, bạn có thể tùy chọn mức độ gió theo yêu cầu. Quạt kèm theo bình chứa nước cùng chế độ phun sương. Khi hoạt động, cánh quạt quay sẽ khiến hơi nước lan tỏa một cách dễ chịu. Cơ chế hoạt động đơn giản, không cần nguồn điện rườm rà, nhỏ gọn, xinh xắn, dễ dàng mang theo bên mình lúc đi học, đi chơi, du lịch.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/gutekvn

    Gutek
    Gutek
    Gutek
    Gutek
  5. Top 5

    Comet

    Comet cũng là một trong những thương hiệu bán đồ gia dụng đến từ Trung Quốc được khách hàng Việt tin tưởng và lựa chọn. Vì thế chắc chắn khi tìm kiếm dòng quạt tích điện thì không thể bỏ qua shop này. Ở dòng quạt của hãng được thiết kế có kích thước siêu nhỏ gọn và tiện lợi. Vì thế người dùng có thể mang đi mọi lúc, mọi nơi thậm chí bạn còn có thể sử dụng để cầm tay hoặc để bàn dễ dàng. Trên phía thân quạt được trang bị thêm các nút bấm để điều chỉnh tốc độ gió phù hợp cho nhu cầu sử dụng của người dùng với 2 tốc độ chính.


    Cùng với đó, dòng quạt tích điện Comet còn được đánh giá cao về động cơ hoạt động êm ái, ổn định, không gây tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Sản phẩm còn có khả năng khắc phục hoàn toàn nhược điểm sẽ gây nóng sau một thời gian dài sử dụng như nhiều dòng quạt khác. Thiết bị sử dụng ổ cắm sạc chân USB nên người dùng sẽ dễ dàng kết nối sạc qua củ sạc hoặc các thiết bị máy tính, sạc dự phòng để sạc pin sau khi sử dụng. Pin được trang bị trong quạt có dung lượng tương ứng 1200 mAh nên có thể sử dụng liên tục trong khoảng 1.5 - 3.5 giờ tùy theo tốc độ gió lựa chọn.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/cometelectric

    Comet
    Comet
    Comet
    Comet
  6. Top 6

    Xiaomi

    Xiaomi cũng là thương hiệu điện tử khá nổi tiếng và thành công tại Việt Nam với đa dạng sản phẩm điện tử thông minh. Ngay từ khi ra mắt thị trường, dòng quạt tích điện đã thu hút sự chú ý của đông đảo người tiêu dùng. Sản phẩm có thiết kế khá nhỏ gọn, không quá nặng nên khi sử dụng bạn có thể thoải mái cầm mà không có cảm giác mỏi tay. Lựa chọn chất liệu nhựa cao cấp nên người dùng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như độ bền cùng thời gian. Thiết kế hiện đại cùng công suất vận hành mạnh mẽ của sản phẩm sẽ đáp ứng mọi mục đích sử dụng khác nhau từ để bàn làm việc đến mang theo khi ra ngoài tiện lợi.


    Quạt được thiết kế với 7 cánh nỏ nên sẽ phân bố đều không khí, tạo gió cực mạnh và đánh bay cơn nóng mua hè. Vỏ ngoài quạt Xiaomi được làm tự nhựa cao cấp ASB nên rất bền, trong trường hợp vô tình làm rơi thì bạn cũng có thể hoàn toàn an tâm không lo bị vỡ. Cũng giống như những dòng quạt tích điện khác, sản phẩm được trang bị cổng sạc USB hỗ trợ người dùng sạc pin nhanh chóng. Quạt cũng được chia thành nhiều chế độ làm mát khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng. Thông thường với 1 lần sạc, người dùng có thể sử dụng liên tục trong khoảng 2.5 giờ đồng hồ.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/thegioiso.xiaomi

    Xiaomi
    Xiaomi
    Xiaomi
    Xiaomi
  7. Top 7

    Solove

    Solove cũng là một trong những shopee mall chuyên cung cấp dòng quạt tích điện chất lượng hàng đầu hiện nay. Sản phẩm được chỉnh chu trong thiết kế nên đã thu hút sự chú ý của khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ưu điểm nổi bật của mẫu thiết kế này chính là sự nhỏ gọn, linh hoạt và tiện cho việc mang đi mọi nơi. Quạt được làm từ chất liệu nhựa ABS nên sẽ hạn chế tối đa tình trạng bị bám bụi với độ bền cao cùng khả năng chống trầy xước hiệu quả. Khi sử dụng, bạn sẽ cảm thấy sự chắc chắn nhất là khi cầm quạt không lo rơi vỡ, hư hỏng.


    Các chi tiết cấu tạo nên thiết bị được liên kết khá chặt chẽ nên sẽ hạn chế tình trạng bị rung lắc hoặc lỏng lẻo khi sử dụng. Động cơ quạt Solove khá êm ái, bền bỉ nên khi dùng sẽ không gặp tình trạng gây ồn cùng thiết kế 4 cánh có khả năng xoay 360 độ thông minh. Nhờ vậy mà luồng gió được tạo ra từ quạt sẽ luôn đạt mức mạnh nhất. Các gam màu thiết kế đa dạng mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng phù hợp với nhiều độ tuổi và giới tính. Dung lượng pin của quạt đạt mức 2000 mAh nên bạn có thể thoải mái sử dụng trong nhiều giờ đồng hồ.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/solovevn

    Solove
    Solove
    Solove
    Solove
  8. Top 8

    Gaabor

    Thương hiệu quạt tích điện Gaabor cũng là mẫu sản phẩm chất lượng đang được nhiều khách hàng lựa chọn. Thiết bị có thiết kế mặt lưới phía trước nên sẽ dễ dàng tháo lắp vệ sinh sau một thời gian sử dụng. Quạt thổi gió nhẹ nhàng, không gây tiếng ồn khi vận hành. Màu sắc đa dạng của sản phẩm giúp mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn khác nhau toát lên vẻ đẹp thanh lịch và trang nhã. Động cơ quạt hoạt động hiệu quả đem đến hiệu quả làm mát cao, khi sử dụng người dùng có thể đặt trên bàn hoặc cầm tay để rất tiện lợi bởi thiết kế kích thước khá nhỏ gọn.


    Nguồn cấp điện của quạt được sử dụng là cổng USB nên rất tiện lợi, có thể sạc mọi lúc mọi nơi dễ dàng. Khi bận hành, động cơ sẽ không gây ra tiếng ồn lớn nên bạn có thể hoàn toàn an tâm làm việc mà không lo bị ảnh hưởng. Hiện nay, Gaabor đang bày bán rất nhiều mẫu quạt tích điện khác nhau với mức giá hợp lý để mọi khách hàng đều có thể chọn mua được sản phẩm ưng ý. Lựa chọn vật liệu chất lượng, sản phẩm được đánh giá có độ bền cao với hiệu năng hoạt động hiệu quả.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/gaabor

    Gaabor
    Gaabor
    Gaabor
    Gaabor
  9. Top 9

    Dadoo

    Dadoo được biết đến là địa chỉ shop chuyên bày bán các sản phẩm mang thương hiệu Tobe dành cho bé yêu. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy mẫu quạt tích điện Tobe với thiết kế nhỏ gọn cùng công suất làm mát ấn tượng. Sản phẩm luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho người dùng trong những ngày hè oi bức. Với ưu thế về thiết kế kẹp thông minh, quạt có thể sử dụng ở mọi không gian trong nhà cũng như ngoài trời hiệu quả. Đặc biệt, thiết bị được thiết kế với chế độ gió tự nhiên dành riêng cho lúc ngủ vì vậy rất thích hợp cho mẹ bầu và trẻ sơ sinh.


    Dung lượng pin của dòng quạt Tobe hiện đang được Daboo phân phối đạt mức 10000 mAh nên có thể sử dụng liên tục trong vòng 48 giờ. Đây cũng là điểm cộng cho sản phẩm khi so sánh về thời gian sử dụng so với những mẫu quạt khác trên thị trường. Lưới tản nhiệt thông minh có thể tháo rời hỗ trợ người dùng dễ dàng hơn trong việc vệ sinh cũng như giúp cho thiết bị hoạt động ổn định và sạch sẽ hơn. Phần quạt có khả năng xoay 360 độ tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng để có thể điều chỉnh hướng gió linh hoạt và hiệu quả nhất.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/dadoostore

    Dadoo
    Dadoo
    Dadoo
    Dadoo
  10. Top 10

    Sunhouse

    Nếu bạn đang muốn tìm kiếm mẫu quạt tích điện đến từ thương hiệu Việt thì chắc chắn không nên bỏ qua gian hàng của Sunhouse. Tại đây đang bày bán các mẫu quạt có thiết kế hiện đại cùng công năng sử dụng ổn định mang đến cho người dùng những lựa chọn phù hợp nhất. Với ưu thế về thiết kế nhỏ gọn nên người dùng có thể dễ dàng đặt thiết bị ở nhiều điểm khác nhau trong nhà phục vụ nhu cầu làm mát trong những ngày hè oi ả. Mẫu quạt được thiết kế 3 cánh mang đến hiệu quả gió ấn tượng cũng như dễ dàng hơn khi vệ sinh.


    Trên thân quạt được thiết kế những nút điều chỉnh tốc độ gió phù hợp để người dùng dễ dàng điều chỉnh. Thiết bị của hãng Sunhouse này còn sử dụng 2 chế độ AC vầ DC nên cho phép sử dụng điện trực tiếp hoặc qua sạc điện với hiệu quả làm mát tương đương. Thời gian sử dụng sau một lần sạc đầy sẽ khoảng 3.5 đến 5 tiếng tùy theo mức độ gió mà bạn sử dụng. Khi sạc đèn sẽ hiển thị màu và tự động chuyển sang màu xanh khi pin đã đầy điện. Phía lồng quạt được làm từ vật liệu chất lượng cao nên có độ bền cũng như an toàn tuyệt đối cho người dùng.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/sunhouseshop.online

    Sunhouse
    Sunhouse
    Sunhouse
    Sunhouse




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy