Top 9 Shop bán áo phông đẹp và chất lượng nhất trên Shopee

Tâm Thanh 176 0 Báo lỗi

Không thể phủ nhận rằng thời trang có lẽ là một trong những nhu cầu ngày càng được quan tâm nhiều hơn trong cuộc sống. Hiện nay xu hướng thời trang ngày càng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nelly Official

    Nelly là một hãng thời trang nổi tiếng với rất nhiều lượt mua trên sàn thương mại điện tử Taobao của Trung Quốc. Hãng chuyên cung cấp các sản phẩm áo thun với chất liệu thoáng mát, vải không giãn và thấm hút mồ hôi, hình in đẹp mắt và bắt trend phù hợp cho người trẻ. Ngoài sản phẩm chính là áo thun thì Nelly cũng cung cấp áo sơ mi, quần hoặc tất.


    Không chỉ những bạn trẻ Trung Quốc ưa thích các sản phẩm tới từ thương hiệu Nelly mà những bạn trẻ Việt Nam cũng có niềm đam mê bất diệt với thương hiệu này. Nhiều bạn du học sinh Trung Quốc đã bắt kịp xu hướng và nhận order/xách tay các sản phẩm áo thun Nelly về Việt Nam. Hiện nay trên sàn thương mại điện tử Shopee cũng đã có gian hàng chính hãng Nelly, đem tới cho khách hàng trải nghiệm mua hàng dễ dàng, sản phẩm nhiều mẫu mã áo đẹp, rẻ và chất lượng.


    Khi mua hàng tại Nelly, khách hàng sẽ được đổi trả thoải mái trong vòng 7 ngày nếu có lỗi, khi nhận hàng được kiểm tra nếu đúng hàng mới lấy. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo, cẩn thận doublecheck trước khi gói hàng và gửi hàng tới tay khách hàng.


    Link Shopee: https://shopee.vn/nelly.official

    Nelly Official
    Nelly Official
    Nelly Official
    Nelly Official

  2. Top 2

    CAPMAN

    Có rất nhiều shop áo thun cho các bạn nữ hoặc các shop áo thun unisex, còn đối với các bạn nam, đích thị đó là shop CAPMAN. Shop luôn ưu tiên trải nghiệm của khách hàng nên mỗi sản phẩm đều thể hiện sự tinh tế của người may áo qua từng đường may mũi chỉ, kiểu dáng mẫu mã thường xuyên được cập nhật. Ghé thăm nơi đây, bạn sẽ có có cơ hội lựa chọn thỏa thích những sản phẩm áo phông vừa đẹp mắt, vừa chất lượng.


    CAPMAN còn nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng không chỉ bởi chất lượng sản phẩm mà còn ở thái độ phục vụ nhiệt tình. Đội ngũ nhân viên tư vấn sẵn sàng đưa ra cho bạn những lời khuyên xác thực và cần thiết nhất, nhờ vậy khách hàng sẽ mau chóng chọn lựa được sản phẩm ưng ý.


    Bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm, bởi tất cả đều được lựa chọn kĩ lưỡng trước khi shop đóng gói gửi đến các bạn, còn nếu khi nhận hàng và cảm thấy sản phẩm khác xa quảng cáo, khách hàng có thể thoải mái đổi trả. Nếu như nhận hàng rồi và muốn trả lại sản phẩm, nhận lại tiền, CAPMAN sẵn sàng đổi trà, hoàn tiền theo đúng quy định Shopee Mall với điều kiện sản phẩm chưa qua sử dụng, chưa giặt, còn nhãn mác nguyên vẹn.


    Link Shopee: https://shopee.vn/cap.man

    CAPMAN
    CAPMAN
    CAPMAN
    CAPMAN
  3. Top 3

    TSIMPLE_OFFICIAL

    Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này đó chính là TSIMPLE_OFFICIAL. Đây là một địa chỉ uy tín trên Shopee chuyên bán quần áo thời trang nam với các mẫu như: Áo phông nam, áo phông trơn, áo polo, áo thể thao,... tất cả đều được thiết kế ấn tượng sang trọng với logo thương hiệu thêu tay tỉ mỉ. Thêm vào đó mẫu mã đẹp, đa dạng luôn cập nhật hàng ngày theo xu hướng thời trang mới nhất trên thị trường.


    Các mẫu áo phông của TSIMPLE_OFFICIAL đều mang vẻ đơn giản thanh lịch nhưng vô cùng đẳng cấp, tạo ấn tượng mạnh với người nhìn. Áo có thể mặc quanh năm - lịch lãm nơi làm việc, thư thái khi du lịch, chỉn chu trong mọi buổi hẹn. Những chiếc áo phông khi mặc lên cực kì tôn dáng, thoải mái, trẻ trung nhưng vô cùng lịch sự.


    Shop luôn cam kết đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu với các chính sách có lợi chính đáng cho khách hàng: Hàng chính hãng, miễn phí vận chuyển, voucher giảm giá, 30 ngày đổi trả, đóng gói hộp miễn phí. Vì vậy các bạn còn lăn tăn gì nữa mà không rinh ngay các mẫu áo về tủ đồ của chính mình!


    Link Shopee: https://shopee.vn/tsimple_official

    TSIMPLE_OFFICIAL
    TSIMPLE_OFFICIAL
    TSIMPLE_OFFICIAL
    TSIMPLE_OFFICIAL
  4. Top 4

    GINDY

    GINDY được biết đến như một trong những địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối những sản phẩm thời trang nam nữ phong cách, uy tín, chất lượng nhất. Shop sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm thời trang tuyệt vời với rất nhiều những mẫu thiết kế áo phông tay lỡ unisex trẻ trung, năng động, phù hợp với mọi lứa tuổi, nhiều mục đích như đi học, đi chơi, đi dã ngoại.


    Bộ sưu tập áo phông tại shop vô cùng phong phú về cả màu sắc và kiểu dáng, tự tin có thể đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng cả về sở thích lẫn phong cách. Các sản phẩm áo phông của shop rất dễ phối hợp với quần jean bò, váy. Ngày hè nóng nực đang đến gần, nếu vẫn chưa biết nên mặc gì thì hãy đến ngay GINDY sắm cho mình những mẫu áo phông đẹp và dễ mix đồ nhất nhé!


    GINDY luôn cam kết hàng thiết kế và may đo tỉ mỉ, chắc chắn, tinh tế qua từng đường chỉ. Sản phẩm đảm bảo 100% y hình và đẹp hơn hình, hỗ trợ đổi trả hàng nếu có bất cứ lỗi gì từ nhà sản xuất hoặc nếu hàng không như những gì GINDY đã quảng cáo.


    Lí do nên mua hàng chính hãng tại GINDY:

    • Hàng đẹp 99% giống hình, cho phép chênh lệch 1% ánh sáng
    • Được đổi, trả hàng nếu có bất cứ lỗi nào trong 7 ngày
    • Chất liệu được lựa chọn kĩ lưỡng phù hợp với thiết kế, tốt nhất trong tầm giá
    • Thiết kế phù hợp với vóc dáng người Việt Nam


    Link Shopee: https://shopee.vn/gindy_fashionD

    GINDY
    GINDY
    GINDY
    GINDY
  5. Top 5

    Rhodi.official

    Rhodi được giới trẻ biết đến nhiều thông qua các mẫu áo phông đầy phong cách trẻ trung với hơn 60 ngàn người theo dõi và điểm đánh giá trung bình là 4.9/5*. Tại đây có rất nhiều những chiếc áo phông đầy họa tiết cho những bạn ưa năng động hay những chiếc phông trơn cho bạn ưa nhẹ nhàng. Áo phông được sử dụng phổ biến làm trang phục ở nhà, đi chơi, dạo phố tham gia các hoạt động ngoài trời, làm đồng phục nhóm.


    Thời trang tại shop phục vụ rất nhiều kiểu phong cách khác nhau: trẻ trung, năng động, cá tính. Áo phông xuân hè ở đây cũng không ngoại lệ, những chiếc áo hầu như trang trí họa tiết rất nổi bật với màu sắc trẻ trung và kiểu dáng lạ mắt, thích hợp cho các bạn trẻ. Điểm mạnh khác của Rhodi là giá cả tương đối phải chăng so với các shop khác. Chỉ với trên dưới 200.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc áo độc đáo với chất liệu đẹp.


    Shop cũng thường xuyên cập nhật xu hướng mới, mẫu áo in hình các tỉnh thành Việt Nam hiện đang là trend với các bạn trẻ. Khách hàng đến với Rhodi thường được nhân viên tư vấn rất chu đáo và nhiệt tình để ai cũng có thể sở hữu những chiếc áo thun phù hợp với bản thân.


    Link Shopee: https://shopee.vn/rhodi.official

    Rhodi.official
    Rhodi.official
    Rhodi.official
    Rhodi.official
  6. Top 6

    NEWSEVEN

    NEWSEVEN là một cửa hàng bán các sản phẩm thời trang uy tín trên sàn thương mại điện tử Shopee. Shop cung cấp các sản phẩm như áo phông, áo polo, áo hoodie, quần,... với lượng người theo dõi lên tới hơn 1 triệu người, điểm đánh giá trung bình 4.9/5 điểm với hơn 200 ngàn lượt.


    NEWSEVEN với sứ mệnh trở thành một local brand với các sản phẩm chất lượng tốt và giá thành "dễ chịu" với mọi nhà nên trải nghiệm khách hàng là điều quan trọng nhất. Shop đưa ra chính sách đổi trả uy tín giúp khách hàng an tâm hơn khi lựa chọn mua hàng ở đây: Miễn phí đổi trả trong trường hợp lỗi từ nhà sản xuất, giao nhầm hàng hoặc nhầm size.


    Các sản phẩm áo thun tại NEWSEVEN có tem mác chuẩn chính hãng, thun cotton thoáng mát cho ngày hè, đường may chắc chắn, thiết kế hiện đại trẻ trung, dễ phối đồ. Với chất liệu vải mềm mại và thoáng mát, áo thun NEWSEVEN không chỉ giúp người mặc thoải mái trong suốt ngày dài mà còn giúp tạo nên phong cách thời trang đơn giản nhưng không kém phần nổi bật.


    Link Shopee: https://shopee.vn/newseven.vn

    NEWSEVEN
    NEWSEVEN
    NEWSEVEN
    NEWSEVEN
  7. Miucho - Thế giới áo thun là một thương hiệu thời trang nổi tiếng trên Shopee, chuyên sản xuất và cung cấp áo thun cho cả nam và nữ. Với tôn chỉ chất lượng luôn đứng hàng đầu, Miucho đã từng bước khẳng định được vị thế của mình tại thị trường thời trang trên sàn thương mại điện tử Shopee.


    Áo thun Miucho có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Với chất liệu vải cao cấp, mềm mại và thoáng mát, các sản phẩm của Miucho đảm bảo mang lại sự thoải mái và tự tin cho người mặc. Áo có nhiều size và form áo thuộc loại rộng nên phù hợp với sở thích và số đo của đa số người dùng. Dù bạn theo đuổi phong cách tối giản hay cá tính thì tại đây đều có những mẫu áo giống với style của bạn, từ basic tới đường phố.


    Đến với shop Miucho - Thế giới áo thun, khách hàng sẽ có được những đặc quyền như:

    • Dịch vụ chất lượng, giao hàng toàn quốc
    • Hỗ trợ kiểm tra hàng trước khi thanh toán
    • Hỗ trợ đổi hàng khi không vừa size
    • Áo được kiểm tra kĩ càng, cẩn thận trước khi giao


    Link Shopee: https://shopee.vn/aothunmiucho

    Miucho - Thế giới áo thun
    Miucho - Thế giới áo thun
    Miucho - Thế giới áo thun
    Miucho - Thế giới áo thun
  8. Top 8

    Bad Rabbit Club

    Là một local brand nổi tiếng trong cộng đồng genZ đam mê áo thun đã lâu, Bad Rabbit Club với những sản phẩm áo thun in hình linh vật thỏ xinh xắn trong từng thiết kế đã đốn tim biết bao fan nữ. Bad Rabbit Club định hướng cung cấp các sản phẩm với thiết kế hiện đại, cá tính nhưng không kém phần ngọt ngào và lãng mạn, bởi vậy dù linh vật thỏ trông có vẻ hầm hố nhưng lại mang những sắc màu như hồng, vàng, tím, trắng.


    Sở hữu cho mình định hướng phong cách thời trang đường phố, những hình in được in trên các sản phẩm của Bad Rabbit Club là những sản phẩm graphic với artwork vừa xịn mà lại mang trong mình tiếng nói thời đại cùng chất lượng luôn được đánh giá cao.


    Chính sách mua hàng của Bad Rabbit Club:

    • Hỗ trợ đổi size trong thời gian 14 ngày kể từ ngày nhận hàng cho đơn hàng sale dưới 30%
    • Miễn phí đổi hàng nếu trường hợp lỗi từ nhà sản xuất, giao nhầm hàng
    • Bảo hành hình in trong vòng 6 tháng với trường hợp bị bong tróc, nứt, loang màu,...


    Link Shopee: https://shopee.vn/badrabbit.club

    Bad Rabbit Club
    Bad Rabbit Club
    Bad Rabbit Club
    Bad Rabbit Club
  9. Top 9

    Teechan.Fashion

    Teechan.Fashion với slogan "Hơn cả một chiếc áo thun" là một shop bán áo thun unisex khá hot trên Shopee với lượng người theo dõi hơn 60 ngàn người. Shop chuyên cung cấp các sản phẩm áo thun, áo hoodie, áo sweater với giá cả phải chăng và chất lượng đảm bảo.


    Teechan.Fashion cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm trendy, đa dạng về mẫu mã và phong cách. Các sản phẩm tại cửa hàng được update xu hướng mới nhất của giới trẻ mà đặc biệt là genZ. Áo phông tại đây được làm từ chất liệu cotton co dãn, vải mềm mịn, thoáng mát, không xù lông; đường may tỉ mỉ chắc chắn; phù hợp cho nhiều dịp như mặc ở nhà, đi chơi, vận động thể thao.


    Ngoài ra, Teechan.Fashion cũng có chính sách giao hàng nhanh chóng và dịch vụ hỗ trợ khách hàng tận tình: Hỗ trợ đổi trả sản phẩm trong vòng 15 ngày; cam kết 100% hàng chính hãng chất lượng cao, giao hàng siêu tốc, nhân viên tư vấn tận tình chu đáo. Teechan.Fashion cũng rất tích cực đem tới những voucher giảm giá cho những khách hàng thân yêu như: Deal 1 ngàn đồng, giảm 8k cho đơn từ 99k,...


    Link Shopee: https://shopee.vn/teechan.fashion

    Teechan.Fashion
    Teechan.Fashion
    Teechan.Fashion
    Teechan.Fashion




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy