Top 8 Shop bán áo khoác nữ đẹp, chất lượng nhất Shopee

Tâm Thanh 28 0 Báo lỗi

Bạn là một nữ hoàng mua sắm online nhưng liệu rằng đã biết đến những shop bán áo khoác nữ giúp bạn xinh đẹp hơn trong mùa đông này chưa. Toplist sẽ gợi ý đến ... xem thêm...

  1. Top 1

    YODY Official Store

    YODY Official Store thời trang chính hãng trẻ trung với hơn 1000+ mẫu quần áo nữ hiện đại, cực kỳ năng động, không kém phần cuốn hút. Yody đem lại cảm giác thoải mái từ bên trong, tự tin ở bên ngoài với các dòng sản phẩm basic, thể thao như chiếc áo khoác gió nữ thể thao phối lưng trẻ trung cùng chất liệu bền bỉ dễ mặc, dễ phối sẽ mang đến sự cá tính, năng động của sức trẻ. Áo khoác nỉ thể thao nữ có mũ, phần mũ áo có dây rút điều chỉnh độ rộng chật của mũ, túi ốp hai bên sườn phom dáng ngắn trẻ trung năng động dễ dàng mix với các trang phục như chân váy, jeans.


    Yody mong muốn mang đến cho toàn bộ khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc Việt Nam những sản phẩm thời trang do chính tay người Việt làm ra. Không phân biệt tầng lớp, không phân biệt giàu nghèo, những khách hàng chưa bao giờ được trải nghiệm dịch vụ mua sắm vượt ngoài mong đợi. Yody dày công nghiên cứu chất liệu sản phẩm và cho ra mắt những dòng sản phẩm tối ưu cả về giá cả và chất lượng mang đến cho khách hàng.


    Link shopee: https://shopee.vn/yody.official

    YODY Official Store
    YODY Official Store
    YODY Official Store
    YODY Official Store

  2. Cô nàng nào có đam mê với những mẫu áo khoác mỏng nhẹ nhàng hay những chiếc áo khoác dày sẽ ôm ấp bạn trong những ngày đông thì không thể bỏ qua shop Lovito official store. Là một những shop thời trang quốc tế vô cùng được ưa chuộng trên shopee. Shop cung cấp các mặt hàng thời trang hàng ngày với giá cả phải chăng cho những người trẻ trên toàn cầu, đó là những người đang trên hành trình không ngừng phát triển, tạo ra phong cách riêng của họ.


    Shop luôn luôn cập nhật xu hướng thời trang mới nhất và tận dụng để giúp khách hàng thể hiện bản thân một cách chân thực và độc đáo. Lovito cung cấp những mẫu áo khoác nữ thời thượng với nhiều style khác nhau, nên các chị em có thể tha hồ lựa chọn theo nhu cầu của mình. Shop luôn nỗ lực khai phá sự tự tin của khách hàng, cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng nhất với giá cả phải chăng cho các kiểu dáng, nhu cầu và bản sắc khác nhau.


    Link shopee: https://shopee.vn/lovito.vn

    LOVITO OFFICIAL STORE
    LOVITO OFFICIAL STORE
    LOVITO OFFICIAL STORE
    LOVITO OFFICIAL STORE
  3. Top 3

    De liz official

    De liz official là một trong những shop bán áo khoác nữ đẹp, chất lượng nhất trên Shopee được các nàng yêu thích. Sản phẩm của De liz official luôn bắt kịp xu hướng, phù hợp với từng mùa, đến với shop bạn sẽ thấy hài lòng từ chất lượng từ sản phẩm đến dịch vụ.


    Đến với shop bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình những chiếc áo khoác dạ tweed tiểu thư sang chảnh, áo khoác lông cừu, áo phao béo.... Các mẫu áo khoác tại shop có chất liệu dày dặn, đa dạng mẫu mã. Ngoài ra shop luôn cập nhật những xu hướng thời trang cũng như các mẫu mã đang thịnh hành nhất hiện nay. Một điểm thu hút khác mà shop khiến các bạn trẻ thích thú đó là giá thành của những sản phẩm khá mềm, phù hợp với nhiều đối tượng. Chính vì thế, bạn còn chần chờ gì mà không dành ngay 1 follow cho shop trên Shoppe để có thể nhận được nhiều voucher hấp dẫn.


    Link shopee: https://shopee.vn/delizmall

    DE LIZ OFFICIAL
    DE LIZ OFFICIAL
    DE LIZ OFFICIAL
    DE LIZ OFFICIAL
  4. Top 4

    Zunichi.vn

    Nếu ai yêu thích những chiếc áo khoác dáng rộng rộng kiểu basic hay thiên hướng chuẩn Hàn thì chắc là không thể bỏ qua Zunichi.vn rồi. Shop đa dạng nhiều loại sản phẩm từ hè đến đông, shop lên kệ liên tục sản phẩm trendy, đặc biệt vào mùa thu - đông thì tại shop không thể thiếu những chiếc áo khoác nỉ bông nữ Basic Unisex Nỉ From Rộng chất vải ấm, mềm, mịn, kiểu dáng xinh xắn cho khách hàng lựa chọn.


    Các bạn hãy ghé vào shop để mua cho mình những chiếc áo khoác dễ thương, cá tính với mức giá hợp lý với chất lượng đảm bảo từ sản phẩm đến dịch vụ nhé. Zunichi.vn còn tập trung rất mạnh vào việc phát hiện các mẫu mã đa dạng sản phẩm với chất lượng tốt nhất, để bạn có thể lựa chọn và phối phong cách của mình dễ dàng và thoải mái nhất, cảm thấy vui vẻ nhất.


    Link shopee: https://shopee.vn/zunichic.vn

    Zunichi.vn
    Zunichi.vn
    Zunichi.vn
    Zunichi.vn
  5. Top 5

    L'Amour Official

    L'Amour Official chuyên thời trang nữ một cái tên không quá xa lạ đối với các tín đồ thời trang. Tại shop thì áo khoác nữ cũng là một trong những mặt hàng được shop chú tâm nhất như áo khoác dạ, blazer ngắn croptop, Tweed cổ vest kẻ sọc 2 lớp cao cấp sang trọng, áo khoác jean nữ, hay những chiếc áo khoác hoodie Stussy thêu mũ unisex fom rộng nỉ bông.


    Chất liệu và chất lượng là điều mà shop luôn luôn cập nhật và phát triển mỗi ngày, để mang đến những sản phẩm tốt nhất, hoàn hảo nhất ở mức giá hiện tại. Từ kiểu dáng cho đến chất liệu của áo ở shop được người tiêu dùng đánh giá cao. Giao hàng tại shop khá nhanh vì vậy khi có nhu cầu mua áo khoác thì đây hẳn là địa chỉ bạn khó lòng bỏ qua đấy.


    Link shopee: https://shopee.vn/lamouroparis

    L'Amour Official
    L'Amour Official
    L'Amour Official
    L'Amour Official
  6. Top 6

    ZUU Offcail

    Trang phục luôn là một phần đại diện cho người mặc và phái nữ là một phần của vẻ đẹp hoàn hảo, được truyền cảm hứng từ những điều khác biệt ZUU Offcail đã mang đến cho bạn những bộ cánh khác biệt và nổi bật trong mùa đông này đó chính là những chiếc áo khoác nữ đẹp và ấn tượng đến gần hơn với khách hàng thông qua trang bán hàng online của shop trên Shopee được nhiều bạn trẻ yêu thích và tìm đến.


    Những thiết kế áo khoác tại shop chuẩn mực, vừa vặn với vóc dáng của đa số người dân Việt Nam. Áo khoác gió lót lông nữ mùa đông form rộng thiết kế kết hợp giữa áo khoác gió kèm áo lông mềm tạo nên combo áo khoác lót lông chống nước, với chất liệu thân thiện môi trường, cùng thông điệp “Người Việt dùng hàng Việt“. Áo khoác dù nữ 2 lớp, Áo khoác gió có mũ chất gió tráng bạc, chống nước, chống gió STY. Phong cách thiết kế lịch sự trẻ trung năng động, lại mang tính ứng dụng cao. Bạn hoàn toàn có thể mặc đi học, đi làm, hoặc diện trong những buổi dạo phố hay dã ngoại ngoài trời cùng hội bạn thân.


    Link shopee: https://shopee.vn/zuuoffical

    ZUU Offcail
    ZUU Offcail
    ZUU Offcail
    ZUU Offcail
  7. Thời trang nữ CHẤM BI không nằm ngoài danh sách này sẽ là một cái tên mà Toplist muốn nhắc đến khi đề cập về những shop bán áo khoác dạ đẹp và chất lượng nhất Shopee. Với những thiết kế đa dạng phong cách cùng đường nét, chất liệu tinh tế, tỉ mỉ, shop luôn mong muốn đem tới khách hàng sự hài lòng và tự tin nhất trong công việc cũng như thành công trong cuộc sống. Vốn nổi tiếng là một trong những thương hiệu quần áo trẻ trung và hiện đại, tạo nên cơn sốt mua sắm trong cộng đồng trẻ.


    Trong BST thời trang của shop cũng không thiếu sự hiện diện của những mẫu áo khoác dạ thanh lịch như: áo khoác dạ tweed nữ dài tay kiểu dáng ngắn túi nắp họa tiết kẻ caro 2 màu sang chảnh, áo khoác da lộn dáng ngắn cúc bấm viền ngang trước cổ bẻ croptop cá tính....shop tất tần tật mọi kiểu áo khoác dáng ngắn năng động với tông màu trung tính để bạn tha hồ lựa chọn cũng như có thể dễ dàng hơn trong việc phối đồ. Bên cạnh đó, mức giá của Chấm Bi đưa ra cũng khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của các bạn sinh viên và dân công sở. Shop luôn mong muốn đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ. Cho nên, đừng chần chờ gì mà hãy bước chân đến shop để sắm cho mình chiếc áo khoác đẹp nhất nhé.


    Link shopee: https://shopee.vn/lethuybinh.hy1

    Thời trang nữ CHẤM BI
    Thời trang nữ CHẤM BI
    Thời trang nữ CHẤM BI
    Thời trang nữ CHẤM BI
  8. Top 8

    The Good

    Một shop bán áo khoác nữ chất lượng tiếp theo mà Toplist xin giới thiệu đến các bạn là The Good. Với The Good, bạn sẽ không phải lo lắng về việc mua phải áo khoác kém chất lượng hay không đúng với mô tả. Tất cả sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng. Chất liệu vải cao cấp và đường may tỉ mỉ là những yếu tố quan trọng mà The Good luôn chú trọng. Bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái và tự tin khi mặc những chiếc áo khoác từ The Good.


    Không chỉ đa dạng về kiểu dáng và chất liệu, The Good còn mang đến cho bạn những xu hướng thời trang mới nhất trên Shoppe. Với sự tìm hiểu kỹ lưỡng về thị hiếu của khách hàng, The Good luôn cập nhật những mẫu áo khoác nữ hot nhất trên thị trường. Bạn sẽ luôn thấy mình trẻ trung, năng động và phong cách khi diện những sản phẩm từ The Good. Đặc biệt, The Good còn có chính sách giao hàng nhanh chóng và uy tín. Nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra, The Good luôn sẵn lòng hỗ trợ và giải quyết cho bạn.


    Link shopee: https://shopee.vn/thegood.vn

    The Good
    The Good
    The Good
    The Good




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy