Top 4 Shop thời trang trung niên đẹp, chất lượng nhất Bà Rịa Vũng Tàu

  1. Top 1 GUMAC
  2. Top 2 Duyên Phố Fashion
  3. Top 3 Thiều Hoa
  4. Top 4 HẠNH

Top 4 Shop thời trang trung niên đẹp, chất lượng nhất Bà Rịa Vũng Tàu

Ngoc Huyen 171 0 Báo lỗi

Dù ở bất cứ lửa tuổi nào thì phụ nữ luôn luôn phải không ngừng làm đẹp cho mình, đặc biệt nhất là trong phong cách ăn mặc. Bài viết dưới đây Toplist sẽ giới ... xem thêm...

  1. Top 1

    GUMAC

    Gọi điện

    GUMAC là một trong những thương hiệu thời trang Việt Nam lớn nhất và có nhiều chi nhánh nhất trên toàn quốc. GUMAC thấu hiểu những băn khoăn trong hành trình định hình vẻ đẹp và xây dựng phong cách riêng của chị em phụ nữ, do đó thương hiệu đã cho ra đời những sản phẩm mang tính tiện lợi cao, tối ưu được hầu hết các khuyết điểm trên cơ thể, để các chị cảm thấy tự tin, thoải mái nhất khi khoác lên người. Bởi với GU, mỗi sản phẩm là tình yêu thương, là năng lượng hạnh phúc mà GU muốn trao gửi đến từng phụ nữ Việt trên mọi miền tổ quốc.


    GUMAC là thương hiệu thời trang hàng đầu, được đông đảo nghệ sĩ, KOLS nổi tiếng tin yêu và lựa chọn. Sở hữu những thiết kế thanh lịch, nhẹ nhàng, nhưng không kém phần sang trọng, tươi mới, GUMAC hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất cứ khách hàng nào đã và đang sử dụng sản phẩm của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 387 Trương Công Định, Phường 7, TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 1800 6013 & 0862 855 355
    Email: cskh@gumac.vn
    Website: https://gumac.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/gumacfashion/

    Gọi điện
    GUMAC
    GUMAC
    GUMAC
    GUMAC

  2. Top 2

    Duyên Phố Fashion

    Gọi điện

    Duyên Phố Fashion là một địa chỉ may đo quần áo thời trang thanh lịch mà bạn nên được biết đến ở Bà Rịa Vũng Tàu. Đây là cửa hàng được rất nhiều chị em phụ nữ biết đến và tin tưởng để có được cho mình những bộ trang phục tinh tế, lộng lẫy, thanh lịch và quyến rũ. Với sự thấy hiểu nhu cầu và mong muốn của khách hàng, Duyên Phố Fashion luôn sẵn sàng để mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất tại nơi đây.


    Duyên Phố Fashion luôn chú trọng từ khâu đo đạc, chọn vải đến từng đường kim mũi chỉ để có thể mang đến cho bạn những sản phẩm hoàn hảo nhất cũng như vừa ý với bạn nhất. Nhà may luôn cập nhật nhanh chóng những xu hướng thời trang trên thế giới, bắt kịp sự hiện đại đổi mới, song vẫn giữ được tính truyền thống, dung dị trong mỗi bộ trang phục. Do đó mà Duyên Phố Fashion là một địa chỉ lý tưởng cho các chị em đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54/22, Hẻm 54, Nguyễn Tri Phương, Phường 7, Vũng Tàu
    Điện thoại: 0979 963 879
    Email: duyenpho@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/duyenphofashion

    Gọi điện
    Duyên Phố Fashion
    Duyên Phố Fashion
    Duyên Phố Fashion
    Duyên Phố Fashion
  3. Top 3

    Thiều Hoa

    Gọi điện

    Với tấm lòng thấu hiểu được sự thiệt thòi và vai trò to lớn của người phụ nữ trong xã hội Việt Nam, các nhà sáng lập Thiều Hoa đã quyết định xây dựng nên một thương hiệu thời trang cho phụ nữ và vì phụ nữ. Thiều Hoa ra đời với sứ mệnh mang đến những sản phẩm thời trang thiết kế cao cấp, thanh lịch mà giá cả lại phải chăng nhất dành cho phụ nữ nói chung và phụ nữ trung niên nói riêng. Là một trong những thương hiệu thuần Việt, Thiều Hoa luôn không ngừng học hỏi, đổi mới và sáng tạo để nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển mẫu mã và cải thiện dịch vụ bán hàng.


    Các sản phẩm của của Thiều Hoa không chỉ có thiết kế và màu sắc đa dạng mà còn giữ được tính thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế trong mỗi một bộ trang phục. Thiều Hoa luôn sử dụng những chất liệu cao cấp cũng như luôn chú trọng trong từng khâu sản xuất, may thêu để đưa ra những thành phẩm có chất lượng tốt nhất cho chị em phụ nữ Việt Nam. Thiều Hoa là thương hiệu được rất nhiều khách hàng yêu quý và tin tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 180 Ba Cu, Phường 4, TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 1800 9246
    Email: info@thieuhoa.com.vn
    Website: https://thieuhoa.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thieuhoavn

    Gọi điện
    Thiều Hoa
    Thiều Hoa
    Thiều Hoa
    Thiều Hoa
  4. Top 4

    HẠNH

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 1998, HẠNH là một trong những thương hiệu thời trang Việt Nam với những thiết kế thanh lịch, sang trọng và đầy tinh tế được người tiêu dùng yêu thích bởi những bộ trang phục dạo phố, trang phục công sở trẻ trung mà không kém phần thanh lịch. HẠNH luôn đồng hành cùng người Phụ nữ Việt trên hành trình hướng tới cái đẹp, hoàn thiện bản thân để tự tin tỏa sáng.


    Với mẫu mã đa dạng, phong phú Thời Trang Hạnh luôn được đông đảo khách hàng tín nhiệm sử dụng sản phẩm với sự hài lòng cao nhất, cùng đội ngũ thiết kế trẻ trung, nhiệt huyết, đam mê nghề luôn mang đến những ý tưởng sản phẩm lạ và đẹp mắt kết hợp hài hoà giữa yếu tố mỹ thuật, kỹ thuật, mỗi sản phẩm luôn có sự hoài hoà về màu sắc, đồng nhất về chất liệu, phóng khoán về đường nét, tạo dáng đẹp cho cơ thể đồng thời giá cả phù hợp số đông người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lotte Mart, Góc đường 3/2 và đường Thi Sách, P.8, Tp. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0775 843 019 & 0254 351 5358
    Email: cskh@hanh.com.vn
    Website: https://hanh.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HANHFASHION


    Gọi điện
    HẠNH
    HẠNH
    HẠNH
    HẠNH




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy