Top 5 Shop thời trang trung niên đẹp, chất lượng nhất Tây Ninh

  1. Top 1 IVY Moda
  2. Top 2 Gumac Tây Ninh
  3. Top 3 Elise Tây Ninh
  4. Top 4 An Phước - Pierre Cardin
  5. Top 5 VIET TIEN

Top 5 Shop thời trang trung niên đẹp, chất lượng nhất Tây Ninh

Trúc My 157 0 Báo lỗi

Làm đẹp và thời trang là hai điều không thể thiếu của một người phụ nữ. Bên cạnh làm đẹp, người phụ nữ cũng cần những bộ tranh phục hoàn mỹ dù với bất cứ độ ... xem thêm...

  1. Top 1

    IVY Moda

    Gọi điện

    Xuất phát điểm từ lĩnh vực thời trang công sở năm 2005, và vươn mình mạnh mẽ để đi đầu trong mảng công sở nữ cao cấp tại Việt Nam. IVY Moda nhanh chóng chiếm lấy thị phần thị trường thời trang nội địa và trở thành thương hiệu thời trang xu hướng hàng đầu Việt Nam phục vụ cho phái đẹp với bất cứ độ tuổi nào.


    IVY Moda khẳng định vị thế bằng việc là một trong những thương hiệu thời trang Việt hiếm hoi đủ tiềm lực tổ chức 2 Fashion Show hàng năm. IVY moda còn thể hiện tinh thần, phong cách, lý tưởng sống và làm việc qua nhiều sự kiện đồng hành hoặc hợp tác với các nghệ sĩ tên tuổi lớn.


    IVY Moda đem lại vẻ đẹp hiện đại và sự tự tin cho khách hàng thông qua các dòng sản phẩm thời trang thể hiện cá tính và xu hướng. IVY Moda đầu tư, chăm chút về mẫu mã, chất liệu, giá thành… IVY moda cũng đã không ngừng chuyển động, những sản phẩm làm ra cũng phải chất lượng, cao cấp và hợp gu với họ. Để thấy rằng, sau 18 năm tồn tại và “chinh chiến” trên thị trường khắc nghiệt của làng thời trang, IVY Moda vẫn mạnh mẽ hiên ngang với vị thế riêng của mình là điều không hề dễ dàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 724 Cách Mạng Tháng Tám, Hiệp Ninh, Tây Ninh, Việt Nam
    Điện thoại: 0276 376 8818
    Email: cskh@ivy.com.vn
    Website: https://ivymoda.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangivymoda/
    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00

    Gọi điện
    IVY Moda
    IVY Moda
    IVY Moda
    IVY Moda

  2. Top 2

    Gumac Tây Ninh

    Gọi điện

    Gumac là thương hiệu Việt chuyên về dòng sản phẩm công sở thanh lịch, không chỉ mang đến những sản phẩm đẹp mà còn trao gửi những Giá trị thật - Hạnh phúc đích thực đến tận tay khách hàng. GUMAC đồng hành và thấu hiểu những băn khoăn trong hành trình định hình vẻ đẹp và xây dựng phong cách riêng của chị em phụ nữ.


    GUMAC cho ra đời những sản phẩm mang tính tiện lợi cao, tối ưu được hầu hết các khuyết điểm trên cơ thể, để các chị cảm thấy tự tin, thoải mái nhất khi khoác lên người. Bởi với GU, mỗi sản phẩm là tình yêu thương, là năng lượng hạnh phúc mà GU muốn trao gửi đến từng phụ nữ Việt trên mọi miền tổ quốc.


    GUMAC không chỉ là quần áo, là thời trang mà còn là tình yêu, sự đồng cảm và sẻ chia với cộng đồng. Ở GUMAC, cửa hàng cho phép các bạn nhân viên sáng tạo không giới hạn để có sự đột phá trong công việc, phục vụ tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 859 Cách Mạng Tháng Tám, Hiệp Ninh, Tây Ninh, Việt Nam
    • 644, Cách Mạng Tháng Tám, Phường 3, Tây Ninh, Việt Nam

    Điện thoại: 0981 876 355
    Email: cskh@gumac.vn
    Website: https://gumac.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/gumacfashion
    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

    Gọi điện
    Gumac Tây Ninh
    Gumac Tây Ninh
    Gumac Tây Ninh
    Gumac Tây Ninh
  3. Top 3

    Elise Tây Ninh

    Gọi điện

    Tự hào khi được ra đời vào năm 2011 từ sự đam mê kinh doanh và thời trang của founder- Ms Lưu Nga, Elise đã có một thập niên kiên cường và rực rỡ. Elise của ngày hôm nay bước sang thập niên thứ hai với sứ mệnh đầy kiêu hãnh – Chinh phục thế giới. Một thập niên vươn lên tầm cao, bắt đầu từ các thành phố lớn Hong Kong, Tokyo, Seoul, Singapore, New York…


    Hiện nay, ELISE là thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam với 121 cửa hàng trên 63 tỉnh thành trên toàn quốc, trong đó có Tây Ninh, giữ vững vị thế dẫn đầu thị trường thời trang về quy mô và tốc độ phát triển.


    Các sản phẩm của ELISE được sản xuất tại Việt Nam ở 3 nhà máy chính và 200 đối tác kinh doanh, tạo ra hơn 2.000 việc làm trực tiếp và hơn 1.000 việc làm gián tiếp. ELISE sở hữu hệ thống vận hành đồng bộ và phát triển đồng nhất từ thiết kế, sản xuất, phân phối đến dịch vụ khách hàng tại Việt Nam.


    Các sản phẩm của Elise ngày càng nhiều dòng cao cấp cùng các thiết kế hiện đại, thời thượng với giá cả phù hợp, đồng thời giúp khách hàng có những trải nghiệm toàn diện và được cá nhân hóa. Elise luôn luôn chăm sóc phái đẹp bằng niềm đam mê thời trang mãnh liệt như những ngày đầu thành lập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 825 Cách Mạng Tháng 8, Hiệp Ninh, Tây Ninh
    Điện thoại: 1900 3060
    Email: https://www.facebook.com/elisevietnam
    Website: https://elise.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/elisevietnam
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Elise Tây Ninh
    Elise Tây Ninh
    Elise Tây Ninh
    Elise Tây Ninh
  4. Top 4

    An Phước - Pierre Cardin

    Gọi điện

    Công ty TNHH May Thêu Giày An Phước chuyên sản xuất và phân phối sản phẩm thời trang nam nữ cao cấp tại Việt Nam với hệ thống cửa hàng thương hiệu An Phước - Pierre Cardin và hệ thống cửa hàng thời trang lót thương hiệu Anamai - Bonjour.


    Thương hiệu thời trang nam cao cấp An Phước - Pierre Cardin ngày càng khẳng định được chất lượng thể hiện trên từng sản phẩm. Để có thể đáp ứng khách hàng trong nước, thương hiệu An Phước đã xây dựng mô hình Dịch vụ chăm sóc khách hàng mang lại cảm giác tự hào cho khách hàng khi khoác lên mình sản phẩm thương hiệu An Phước.


    An Phước là đối tác chiến lược với Societe de Gestion Pierre Cardin trong việc độc quyền phân phối sản phẩm phụ kiện thời trang Nam, thời trang Nam thương hiệu Pierre Cardin tại thị trường Việt Nam nói chung và các cửa hàng tại Tây Ninh nói riêng trong hơn 25 năm qua.


    Với mục tiêu mang thương hiệu thời trang quốc tế đến với khách hàng Việt, An Phước cam kết đem những sản phẩm thời trang: áo sơ mi tay dài, ngắn, áo thun, quần tây, quần kaki, quần jeans quần shorts, veston, áo khoác nam, phụ kiện như ví da, thắt lưng, ba lô, vali, cà vạt… với thiết kế hiện đại, sang trọng mang đậm phong cách lịch lãm từ thương hiệu Pierre Cardin.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 535, Cách Mạng Tháng Tám, Phường 3, Tây Ninh
    Điện thoại: 1800 888 618 - 0276 392 2915
    Email: cskh@anphuoc.com.vn
    Website: https://www.anphuoc.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/AnPhuoc.PierreCardin.Official/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    An Phước - Pierre Cardin
    An Phước - Pierre Cardin
    An Phước - Pierre Cardin
    An Phước - Pierre Cardin
  5. Top 5

    VIET TIEN

    Gọi điện

    VIET TIEN từ lâu đã không còn là cái tên xa lạ đối với những quý ông lịch lãm, thường xuyên diện những bộ âu phục, quần tây, áo sơ mi với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Trong các sự lựa chọn, VIET TIEN chính là một cái tên được đông đảo người làm văn phòng ưa chuộng từ người trẻ đến trung niên.


    Không ngừng cải tiến với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, từ tháng 1/2016, VIET TIEN giới thiệu một diện mạo mới với hệ thống cửa hàng Viettien House tại thị trường Việt Nam và tỉnh Tây Ninh cũng xây dựng lên đến 9 cửa hàng

    Viettien House
    được thiết kế với vẻ ngoài đặc biệt, độc quyền, thân thiện và trẻ trung. Mặt tiền của hàng hóa có thể được hiển thị bằng những ô cửa sổ lớn, trong suốt, phù hợp với màu xanh của thương hiệu, thu hút sự chú ý của người qua lại. Cửa hàng trưng bày các bộ sưu tập mới nhất của tất cả các dòng sản phẩm từ môi trường công ty sở hữu môi trường thư giãn, năng động.

    Không gian bên trong cửa hàng Viettien được bài trí thoáng đãng và bắt mắt nêu bật sự tương tác trực tiếp với người mua. Những khu vực trưng bày đặc biệt với các trang trí chi tiết, sắp xếp được tối giản hóa làm nổi bật các bộ sưu tập thời trang, mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 21 Quang Trung, Phường 2, Tp. Tây Ninh, Tây Ninh
    • 103 Âu Cơ, TT. Hoà Thành, Hoà Thành, Tây Ninh
    • 15A Nguyễn Chí Thanh, Phường 3, Tây Ninh, 840000
    • Hệ thống cửa hàng Viettien ở Tây Ninh: https://www.viettien.com.vn/vi/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0283 864 0800 - 0283 864 5085
    Email: viettien@viettien.com.vn
    Website: https://www.viettien.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/viettien
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    VIET TIEN
    VIET TIEN
    VIET TIEN
    VIET TIEN




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy