Top 3 Shop thời trang trung niên đẹp, chất lượng nhất Cà Mau

  1. Top 1 Shop Thời Trang Thanh Nhã
  2. Top 2 Trung Tâm Thời Trang Lưu Di Hưng
  3. Top 3 Thanh Thủy Shop

Top 3 Shop thời trang trung niên đẹp, chất lượng nhất Cà Mau

Thu Hà 92 0 Báo lỗi

Làm đẹp là một trong những nhu cầu thiết yếu của tất cả mọi người, nhất là những người phụ nữ đang ở tuổi trung niên. Việc lựa chọn cho mình một bộ quần áo vừa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Shop Thời Trang Thanh Nhã

    Gọi điện

    Một trong những shop thời trang trung niên mà khách hàng không thể bỏ qua chính là Shop Thời Trang Thanh Nhã. Đây là một trong những shop thời trang trung niên được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Khi ghé qua shop khách hàng chắc chắn sẽ bị choáng ngợp bởi nơi đây như một bộ siêu tập thời trang phong phú, với đầy đủ những kiểu dáng, màu sắc, chất liệu khác nhau. Chắc chắn sẽ làm cho khách hàng hài lòng.


    Shop Thời Trang Thanh Nhã để lại ấn tượng với nhiều khách hàng bởi sự độc đáo, khác biệt so với các shop khác trong từng sản phẩm trên thị trường. Sự kết hợp với nhiều chất liệu cùng trong một set đồ là xu hướng mix thường thấy tại Shop Thời Trang Thanh Nhã.


    Không dừng lại ở đó, đi kèm với chất lượng dịch vụ, chất liệu, mẫu mã đa dạng, mỗi thiết kế của Shop Thời Trang Thanh Nhã đều phù hợp với lứa tuổi trung niên nên khách hàng có thể yên tâm lựa chọn. Ngoài ra, shop còn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chắc chắn sẽ làm cho khách hàng hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 68B Huỳnh Ngọc Điệp, Phường 5, Cà Mau

    Điện thoại: 0917 090 099

    Email: thuanvucms@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ShopThanhNhaCaMau

    Gọi điện
    Shop Thời Trang Thanh Nhã
    Shop Thời Trang Thanh Nhã
    Shop Thời Trang Thanh Nhã
    Shop Thời Trang Thanh Nhã

  2. Trung Tâm Thời Trang Lưu Di Hưng là một trong những shop thời trang trung niên nổi tiếng tại Cà Mau. Thời Trang Lưu Di Hưng không ngừng nỗ lựa để mang đến ch khách hàng những bộ quần áo vừa tôn dáng, vừa thanh lịch mà lại đẹp. Với nhiều mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong phú từ những mẫu đầm, áo, quần,.... cho đến các phụ kiện đi kèm như túi xách, mắt kính,.... phù hợp với mọi khách hàng trung niên.


    Với sự cố gắng, các tiêu chi khắt khe đặt ra cho từng loại sản phẩm, Trung Tâm Thời Trang Lưu Di Hưng đã có những bước tiến vượt bật, trở thành một lựa chọn đáng tin cậy dành cho khách hàng. Hầu hết các sản phẩm của Lưu Di Hưng đều sử dụng các chất liệu co giãn tốt, với mong muốn mang đến sự thoáng mát, thoải mái nhưng không kém phần thanh lịch, sang trọng.


    Họa tiết trên từng sản phẩm đều được thiết kế phù hợp với gu thẩm mỹ và gu thời trang của những người phụ nữ ở tuổi trung niên. Vì thế, nếu khách hàng vẫn chưa tìm được cửa hàng thời trang trung niên nào ưng ý thì Trung Tâm Thời Trang Lưu Di Hưng chính là một sự lựa chọn phù hợp dành cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 86 Trần Hưng Đạo, Phường 5, Cà Mau
    • 127A Nguyễn Tất Thành, Phường 8, Cà Mau

    Điện thoại: 0787 868 686 & 0703 242 424

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057343605621

    Gọi điện
    Trung Tâm Thời Trang Lưu Di Hưng
    Trung Tâm Thời Trang Lưu Di Hưng
    Trung Tâm Thời Trang Lưu Di Hưng
    Trung Tâm Thời Trang Lưu Di Hưng
  3. Top 3

    Thanh Thủy Shop

    Gọi điện

    Với phương châm mang đến các sản phẩm có mẫu mã đa dạng, cũng như chất lượng sản phẩm tốt nhất, Thanh Thủy Shop chính là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các khách hàng trung niên. Các sản phẩm có tại Thanh Thủy đều mang đến vẻ đẹp thanh lịch nhưng không kém phần tinh tế cho khách hàng.


    Một trong những ưu điểm vượt trội của Thanh Thủy Shop là liên tục cập nhật những xu hướng thời trang trung niên mới nhất, bên cạnh đó các sản phẩm thời trang tại đây được chọn lọc kĩ càng, nghiêm ngặt, ngay cả đường chỉ may được chăm chút tỉ mỉ nhất. Ngoài ra, Thanh Thủy còn có các mẫu phụ kiện thời trang như mắt kính, túi xách hợp với gu thời trang của các khách hàng ở độ tuổi trung niên.


    Đội ngũ nhân viên của cửa hàng được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm lâu năm. Vì vậy, nếu bạn chưa biết nên lựa chọn đồ có kiểu dáng, màu sách như thế nào thì hợp với mình thì nhân viên tại đây sẽ sẵn sàng hỗ trợ bạn nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 100C Ngô Quyền, Phường 9, Cà Mau

    Điện thoại: 0949 110 033

    Fanpage: https://www.facebook.com/shopthanhthuycamau

    Gọi điện
    Thanh Thủy Shop
    Thanh Thủy Shop
    Thanh Thủy Shop
    Thanh Thủy Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy