Top 5 Shop thời trang trung niên đẹp, chất lượng nhất Sóc Trăng

  1. Top 1 NEM
  2. Top 2 IVY moda
  3. Top 3 OWEN
  4. Top 4 John Herry
  5. Top 5 Belluni

Top 5 Shop thời trang trung niên đẹp, chất lượng nhất Sóc Trăng

Van Huong 91 0 Báo lỗi

Chăm chút vẻ bề ngoài là một trong những giải pháp hữu hiệu để thu hút mọi ánh nhìn. Chính vì thế, dù là độ tuổi nào thì việc ăn diện hợp với xu hướng thời ... xem thêm...

  1. Top 1

    NEM

    Gọi điện

    Đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam từ năm 2002, NEM tự hào là thương hiệu góp phần thay đổi diện mạo thời trang Việt Nam trên chặng đường hoà mình cùng dòng chảy thời trang thế giới. Những thiết kế từ NEM luôn đơn giản nhưng tinh tế, kết hợp giữa sự thanh lịch và nét đẹp truyền thống của người Á Đông.

    Đầu tư công sức cho việc thiết kế sản phẩm, chú trọng tới đường nét cắt may tinh xảo, lựa chọn những chất liệu cao cấp, các nhà thiết kế từ NEM luôn tin rằng, một bộ trang phục dành cho phụ nữ Việt, không chỉ cần sang trọng, quyến rũ, mà còn phải vừa vặn và phù hợp với vóc dáng cơ thể đặc trưng của phụ nữ Châu Á.

    Thời trang trung niên là một trong những lĩnh vực mà shop muốn hướng đến khai thác. Đặc biệt, tuy hướng đến độ tuổi trung niên, nhưng những thiết kế tại NEM lại vô cùng trẻ trung và sang trọng. Đó chính là những nét đặc trưng riêng trong thiết kế, NEM tự tin mang đến cho khách hàng “giải pháp” thời trang phù hợp với nhiều độ tuổi, phong cách ăn mặc và hoàn cảnh sử dụng khác nhau.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 47 Hùng Vương, khóm 1, phường 6, thành phố Sóc Trăng

    Điện thoại: 0299 384 4668 & 0299 384 4669

    Email: nemcskh@stripe-vn.com

    Website: https://nemshop.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nemfashion.official

    Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00

    Gọi điện
    NEM
    NEM
    NEM
    NEM

  2. Top 2

    IVY moda

    Gọi điện

    IVY moda là một trong số những cửa hàng thời trang nữ nổi tiếng tại khu vực Sóc Trăng được đông đảo khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao. Xuất phát điểm từ lĩnh vực thời trang công sở năm 2005 và vươn mình mạnh mẽ để đi đầu trong mảng công sở nữ cao cấp tại Việt Nam. Nhưng với ý chí luôn không ngừng vận động để thay đổi, IVY moda nhanh chóng chiếm lấy thị phần thị trường thời trang nội địa và trở thành thương hiệu thời trang xu hướng hàng đầu Việt Nam phục vụ cho phái đẹp.


    Những sản phẩm được thiết kế và cung cấp bởi IVY moda luôn được khách hàng đánh giá cao. Chính bởi vì những sản phẩm này có cách thiết kế cách tân, mới mẻ, bám sát theo xu hướng thời trang của thị trường. Thế nên khi mua sản phẩm tại shop, quý khách hàng không cần phải lo lắng về vấn đề lỗi thời. Không chỉ vậy, những sản phẩm quần áo dành cho đối tượng trung niên - các quý cô, quý bà tại IVY moda luôn toát nên vẻ nữ tính, đằm thắm. Chắc chắn khi mặc vào, các quý cô, quý bà sẽ càng trở nên trẻ trung, sang trọng. Không chỉ vậy, tại IVY moda còn có những bộ trang phục đầy lịch lãm và nam tính dành riêng cho các cánh mày râu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 189 Hùng Vương phường 6 TP Sóc Trăng

    Điện thoại: 0243 205 2222 & 0905 898 683 & 0299 388 6818

    Email: cskh@ivy.com.vn

    Website: https://ivymoda.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangivymoda/

    Giờ mở cửa: 8h30 - 21h00

    Gọi điện
    IVY moda
    IVY moda
    IVY moda
    IVY moda
  3. Top 3

    OWEN

    Gọi điện

    Được thành lập năm 2008, OWEN là một trong những thương hiệu tiên phong về chất liệu. Giữa vô vàn các hãng thời trang không rõ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng không có sự đảm bảo, OWEN khẳng định vị thế là thương hiệu Việt uy tín chất lượng cao, kiến tạo chuẩn mực mới cho thời trang dành cho nam giới.


    OWEN không chỉ dừng lại ở chất liệu thời trang và phong cách như những thương hiệu khác đang làm. OWEN mang tới giải pháp thời trang, đem lại sự tự tin cho nam giới. Lấy ý tưởng kết hợp bản sắc thời trang và tinh thần bản lĩnh của thế hệ người Việt trẻ, OWEN là người bạn đồng hành trong những chặng đường chinh phục thử thách của đàn ông Việt.


    Những sản phẩm thời trang trung niên tại OWEN có thể kể đến như: áo sơ mi, áo thun, áo khoác, quần jeans, quần short,... Người đàn ông khi khoác lên mình những sản phẩm thời trang tại OWEN mang trong mình sự kết nối, được đánh dấu bởi những thành tựu trong cuộc sống, qua đó truyền cảm hứng và lan tỏa tinh thần bản lĩnh, chinh phục đến những người đàn ông khác.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Tầng trệt, TTTM Vincom Plaza Sóc Trăng, 20 Trần Hưng Đạo, P. 3, TP.Sóc Trăng
    Điện thoại:
    1900 8079
    Email: owen.cskh@kowil.com.vn
    Website: https://owen.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/OWENFashionVN/
    Giờ mở cửa
    : 10h00 - 22h00


    Gọi điện
    OWEN
    OWEN
    OWEN
    OWEN
  4. Top 4

    John Herry

    Gọi điện

    John Herry là một trong những thương thiệu vô cùng nổi tiếng và được ưa chuộng tại Sóc Trăng. Qua thời gian, cửa hàng càng khẳng định hơn nữa chất lượng sản phẩm và độ uy tín của mình bằng việc thị trường khách hàng ngày càng trở nên rộng lớn.


    Với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, đồng thời trang phục tại John Herry mang đến cho người mặc những ưu điểm vượt bậc:

    • Được tạo kiểu để khéo léo che đi những khuyết điểm trên cơ thể
    • Có thể mix-match biến hóa nhiều kiểu mặc chỉ từ những items quen thuộc
    • Luôn thời trang và không bao giờ lỗi mốt
    • Giá hợp lý cho sản phẩm chất lượng tuyệt vời
    • Tiết kiệm thời gian trong việc giặt ủi, phối đồ, cực dễ mặc và phù hợp với mọi phong cách

    Điểm chung của tất cả các sản phẩm thời trang tại John Herry trong quy trình thiết kế chính là sự lịch lãm, sang trọng đối với các quý ông và sự trẻ trung và quý phái đối với các quý cô. Chính vì thế, khi diện những bộ trang phục đến từ John Herry, mọi người sẽ không khỏi ngạc nhiên và bị thu hút bởi bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 1, 22 Trần Hưng Đạo, P. 2, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng

    Điện thoại: 0299 382 8587

    Email: cskh@viet-styles.com

    Website: https://johnhenry.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/JOHNHENRYVN/

    Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00

    Gọi điện
    John Herry
    John Herry
    John Herry
    John Herry
  5. Top 5

    Belluni

    Gọi điện

    BELLUNI là thương hiệu thời trang nam cao cấp dành cho giới công sở, doanh nhânh và nam giới. Bộ sưu tập BELLUNI bao gồm: áo sơ mi, áo thun, quần tây, quần khaki, bộ veston, phụ kiện: caravat, áo thun lót,... Thiết kế của BELLUNI vừa nang tính năng động, hiện đại nhưng vẫn mang nét cổ điển tạo nên phong cách riêng, chuyên nghiệp từ tư duy đến hành động luôn hướng tới sự hoàn mỹ của thời trang.


    Tất cả thiết kế tại BELLUNI được thực hiện hoá trên những chất liệu mới tiên phong ứng dụng công nghệ sợi, dệt,... Đặc biệt, những sản phẩm tại shop có độ chống nhăn, độ bền màu, an toàn trong sử dụng, tạo nên sự khác biệt của BELLUNI. Bộ sưu tập BELLUNI có màu sắc đa dạng, các gam màu hài hoà, lịch sự đáp ứng ngày càng cao thị hiếu của khách hàng. Chính vì thế, khi diện những sản phẩm của BELLUNI, dù là độ tuổi nào thì bạn cũng sẽ trông thật lịch lãm, quý phái, thu hút mọi ánh nhìn. Tuy sản phẩm tại shop vô cùng chất lượng nhưng giá cả thì lại vô cùng phải chăng, phù hợp với tài chính khách hàng.


    Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên tại cửa hàng vô cùng thân thiện, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ khi khách hàng cần sự giúp đỡ hoặc tư vấn về sản phẩm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 Trần Hưng Đạo, khóm 1, Phường 2, Sóc Trăng

    Điện thoại: 1900 966 969 & 0339 030 001 & 0907 423 246

    Email: customer@belluni.com

    Website: https://belluni.store/

    Fanpage: https://www.facebook.com/belluni.vietnam

    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    BELLUNI
    BELLUNI
    BELLUNI
    BELLUNI




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy