Top 5 Shop thời trang trung niên đẹp, chất lượng nhất Bến Tre

  1. Top 1 An Phước - Pierre Cardin
  2. Top 2 GUMAC - Bến Tre
  3. Top 3 Shop TORO Bến Tre
  4. Top 4 Shop Quần Áo Thảo Nguyên
  5. Top 5 THUÝ NGA BẾN TRE

Top 5 Shop thời trang trung niên đẹp, chất lượng nhất Bến Tre

Diễm Phúc 192 0 Báo lỗi

Song hành cùng sự phát triển của thời trang giới trẻ thì những bậc trung niên cũng quan tâm nhiều hơn đến phong cách ăn mặc. Chính vì lẽ đó mà ngày một nhiều ... xem thêm...

  1. Tín đồ thời trang hiện đại chắc đã không còn quá xa lạ đối với cái tên An Phước - Pierre Cardin khi thương hiệu này có mặt trên hầu hết các tỉnh thành Việt Nam, trong đó có Bến Tre. An Phước - Pierre Cardin là một hệ thống cửa hàng thời trang uy tín dành cho mọi độ tuổi, đặc biệt là độ tuổi trưởng thành hay trung niên, cho cả nam và nữ.


    Các thiết kế đến từ nhà An Phước rất chú trọng vào từng chi tiết nhỏ của sản phẩm, chủ yếu thiên về phong cách sang trọng quý phái dành cho nữ và thanh lịch, điềm đạm dành cho phái mạnh. Các sản phẩm được thiết kế tối giản, không cầu kì, sặc sỡ nên rất được lòng những khách hàng độ tuổi trung niên. Hơn thế nữa, nhà An Phước tập trung chủ yếu vào chất liệu của quần áo sao cho khách hàng cảm thấy thoải mái nhất khi khoác lên người trang phục của thương hiệu này. Chính vì sự trau chuốt về nhìn và cả chất lượng bên trong của sản phẩm mà An Phước - Pierre Cardin không chỉ lấy được lòng tin của giới trẻ mà còn đang dần có vị thế cao trong lòng của khách hàng lớn tuổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 210B, Đại Lộ Đồng Khởi, Bến Tre
    Số điện thoại: 0275 383 7722 & 1800 888 618
    Email: cskh@anphuoc.com.vn
    Website: https://www.anphuoc.com.vn/
    Facebook: https://www.facebook.com/AnPhuoc.PierreCardin.Official
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    An Phước - Pierre Cardin
    An Phước - Pierre Cardin
    An Phước - Pierre Cardin
    An Phước - Pierre Cardin

  2. Một địa điểm thời trang uy tín tại Bến Tre mà khách hàng có thể tìm mua được các sản phẩm thời trang trung niên là GUMAC - Bến Tre. Tuy không phải là cửa hàng chuyên về các sản phẩm thời trang trung niên, nhưng quần áo tại đây vô cùng thanh lịch và thích hợp cho mọi độ tuổi, kể cả độ tuổi trưởng thành.

    Cửa hàng chú trọng vào thời trang nữ với các sản phẩm chất lượng như váy, đầm công sở, đầm suông, áo sơ mi, quần ống suông, quần công sở, áo khoác blazer và vest,....Thiên hướng thiết kế của cửa hàng chủ yếu tập trung vào các hoạ tiết - điểm xuyến cho trang phục thêm nổi bật. Nếu bạn là một người phụ nữ yêu thích sự đơn giản và nhẹ nhàng thì các sản phẩm đầm váy tại cửa hàng sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn.

    Ngoài ra, khi mua sắm tại cửa hàng, bạn không chỉ được trải nghiệm một dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp mà còn được ưu đãi, giảm giá thông qua các chương trình của shop. Hãy đến GUMAC để tìm một bộ trang phục thích hợp nhất với mình bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 232A1, Đại Lộ Đồng Khởi, Phường Phú Tân, Bến Tre
    Số điện thoại: 0978 752 355
    Website: gumac.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/gumacbentre

    Gọi điện
    GUMAC - Bến Tre
    GUMAC - Bến Tre
    GUMAC - Bến Tre
    GUMAC - Bến Tre
  3. Một trong những shop thời trang trung niên nữa mà Toplist muốn gợi ý đến bạn là TORO Bến Tre. Là một shop nhỏ xinh trên con phố tại thành phố Bến Tre, TORO Bến Tre được lòng khách hàng gần xa bởi sự chỉnh chu trong sản phẩm và giá cả hợp lí.

    Các sản phẩm tại cửa hàng chủ yếu thiên về thời trang nữ, tuy nhiên vẫn cung cấp số lượng quần áo nam nhất định cho các cánh mày râu. Nếu bạn yêu thích sự nổi bật và tươi tắn thì cửa hàng này chính là dành cho bạn, bởi các sản phẩm tại đây rất sặc sỡ và đa dạng về màu sắc.


    Một điểm cộng nho nhỏ đến từ nhà TORO Bến Tre là cách bày trí sản phẩm vô cùng ngăn nắp, chỉnh chu và tiện lợi cho khách hàng chọn lựa. Ngoài ra, các sản phẩm quần áo tại TORO shop luôn nằm ở mức giá bình dân, phù hợp với kinh tế của đại bộ phận khách hàng. Nếu có nhu cầu mua quần áo để bản thân trông "già dặn" hơn một chút thì bạn có thể cân nhắc địa điểm này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 143 B1 Đại Lộ Đồng Khởi, Phường Phú Khương, Bến Tre
    Số điện thoại: 0902 219 221 & 0932 932 429
    Facebook: https://www.facebook.com/admintoroshop

    Gọi điện
    Shop TORO Bến Tre
    Shop TORO Bến Tre
    Shop TORO Bến Tre
    Shop TORO Bến Tre
  4. Một đang muốn mua cho mẹ hoặc mẹ chồng một bộ váy thật sang trọng hoặc một bộ quần áo đầy quý phái? Bạn đang băn khoăn không biết mua xong mẹ chồng có thích hay không? Hãy yên tâm gửi gắm tâm tư của bạn cho shop quần áo Thảo Nguyên nhé. Nơi đây chuyên cung cấp các sản phẩm quần áo và váy nữ tuổi trung niên.

    Các sản phẩm tại cửa hàng đa dạng về màu sắc, sắc sảo trong từng chi tiết thiết kế và cam kết về chất liệu sản phẩm, mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người mặc. Các sản phẩm tại đây vô cùng thích hợp cho các quý bà từ U50. Quần áo tại đây đáp ứng được mọi nhu cầu như mặc ở nhà hay đi tiệc, các sự kiện lớn. Chỉ cần khoác lên người bộ trang phục của shop quần áo Thảo Nguyên, các quý bà sẽ như lột xác thành một người phụ nữ đầy quyền lực, trong gia đình và trong xã hội. Hãy đến đây để trải nghiệm bạn nhé. Chắc chắn món quà từ shop quần áo Thảo Nguyên sẽ không làm mẹ bạn hay mẹ chồng bạn thất vọng đâu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp 8, xã Sơn Phú, Giồng Trôm, Bến Tre
    Số điện thoại: 0986 249 887
    Email: ngocthao010189@gmail.com
    Facebook: https://www.facebook.com/p/Th%E1%BA%A3o-Nguy%C3%AAn-Shop-Qu%E1%BA%A7n-%C3%81o-100065414023139/?paipv=0&eav=Afb-MdwS6oZFzheISzjoz9TrQxgACzzv0cN3J9urFy_jPssU6aY5jOvUAAiIgPQVgaQ&_rdr

    Gọi điện
    Shop Quần Áo Thảo Nguyên
    Shop Quần Áo Thảo Nguyên
    Shop Quần Áo Thảo Nguyên
    Shop Quần Áo Thảo Nguyên
  5. Cửa hàng quần áo trung niên tiếp theo mà Toplist muốn chia sẻ đến bạn là THÚY NGA BẾN TRE. Đây là một cửa hàng nhỏ chuyên cung cấp các sản phẩm váy, đầm tiệc, công sở phụ nữ, trung niên với mẫu mã và màu sắc đa dạng. Thiết kế của sản phẩm tại đây không cầu kì về hoạ tiết nhưng rất đa dạng về kiểu cách cho các quý cô, quý bà. Thêm một điểm cộng đến từ nhà THÚY NGA là chất vải trơn mát, tạo cảm giác thoải mái, không bị hầm bí hay đổ mồ hôi khi vận động lâu.

    Cửa hàng thường xuyên cập nhật các mẫu váy mới cho chị em với giá cả vô cùng hạt dẻ. Nếu bạn là tín đồ của đầm, váy hay phong cách quý cô sang trọng, quyến rũ thì các sản phẩm tại cửa hàng vô cùng phù hợp và sẽ hút mắt bạn.


    Ai nói độ tuổi trung niên là không được diện, không được sexy, hãy đến với THÚY NGA BẾN TRE để tự tin khoác lên người bộ váy thật thanh lịch và sảy bước, khẳng định phong cách cá nhân bạn nhé. Chúc bạn có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đại Lộ Đồng Khởi, Bến Tre
    Số điện thoại: 0946 673 038
    Email: tranthixuan0803@gmail.com
    Facebook: https://www.facebook.com/xuanbentre/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    THUÝ NGA BẾN TRE
    THUÝ NGA BẾN TRE
    THUÝ NGA BẾN TRE
    THUÝ NGA BẾN TRE




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy