Top 9 Shop thời trang trung niên đẹp nhất tại TP. Vinh, Nghệ An

  1. Top 1 Format
  2. Top 2 Thiều Hoa
  3. Top 3 Mộc Eva
  4. Top 4 Sohee Fashion
  5. Top 5 Seven.AM Vinh
  6. Top 6 Elise Vinh
  7. Top 7 Red House
  8. Top 8 Ỉn Tây
  9. Top 9 Thế Thảo Fashion

Top 9 Shop thời trang trung niên đẹp nhất tại TP. Vinh, Nghệ An

Quỳnh Trâm 9090 0 Báo lỗi

Càng có tuổi chị em càng khó lựa đồ hơn bởi lúc này cơ thể không còn được son sắc như xưa. Màu sắc và kiểu dáng của đồ trung niên cũng không còn đa dạng như ... xem thêm...

  1. Top 1

    Format

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2012, Format là một thương hiệu thời trang thiết kế hiện đã có rất nhiều cơ sở trên cả nước và hiện đã có mặt tại TP Vinh, Nghệ An, phục vụ những thương hiệu thời trang nổi tiếng đến tận tay người tiêu dùng. Ngoài ra, Format hiện là nhà phân phối chính thức các thương hiệu đẳng cấp như Gunze Japan, Regart Japan, Kobe Shoes Japan, J RYU Korea, Calvin Klein Jeans USA…


    Đến với Format, bạn có thể mua về cho tủ đồ của mình những chiếc đầm thời thượng, những bộ vest chuẩn form hay những chiếc măng tô khâu tay đẳng cấp. Không chỉ có vậy, khách hàng đến với shop còn có thể sắm thêm những phụ kiện đi kèm hay các sản phẩm công nghệ cao như áo ngăn trên 99% tia UV SunStop, áo giữ nhiệt siêu ấm WarmMax… Còn chần chờ gì nữa mà không rủ cạ cứng của mình ghé thăm Format để rinh về những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất tại đây.


    Format chủ yếu bán các sản phẩm thời trang váy, áo, set đồ, quần, túi sách, phụ kiện dành cho chị em công sở. Tuy nhiên Format hướng đến độ tuổi từ 25 - 50 + các chị trung niên cũng hoàn toàn có thể chọn cho mình set đồ ưng ý. Đồ trung niên ở cửa hàng có màu sắc nhã nhặn, nhẹ nhàng như: hồng phớt, nâu, vàng nhạt, đen, đỏ đất... khiến cho set đồ không qua trẻ như các bạn 30 cũng vừa đủ độ nhã nhặn, lịch sự và thời trang ở tuổi trung niên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 146 Nguyễn Văn Cừ, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0934 506 066 & 1800 6136
    Email: info@format.vn
    Website: https://format.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ThoitrangFormat/

    Gọi điện
    Format
    Format
    Format
    Format

  2. Top 2

    Thiều Hoa

    Gọi điện

    Thiều Hoa là một địa chỉ mà chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ. Các sản phẩm của Thiều Hoa đặc biệt phù hợp với các quý cô, quý bà tuổi trung niên. Hơn nữa, Thiều Hoa liên tục cập nhật những xu hướng thời trang trung niên mới nhất để các quý cô thoả sức lựa chọn. Những mẫu đầm trung niên tại đây được các chị em yêu thích bởi sự tinh tế trong thiết kế. Vừa toát lên vẻ sang trọng, thời thượng lại vừa khéo léo che được khuyết điểm cơ thể một cách hoàn hảo.


    Đến mua sắm tại showroom của Thiều Hoa, bạn sẽ được trải nghiệm mua sắm hoàn hảo nhất. Nếu bạn không biết chọn đồ như thế nào, đừng lo, đội ngũ nhân viên của Thiều Hoa sẽ giúp bạn tư vấn nhiệt tình. Bên cạnh quần áo trung niên, Thiều Hoa còn giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn trong phong cách thời trang với những kiểu khăn choàng cổ thời thượng. Khăn choàng Thiều Hoa được thiết kế khá đặc biệt khi lồng ghép những hình ảnh về Việt Nam trong từng mẫu khăn. Hơn hết là chất liệu lụa cao cấp được các thợ thủ công tự tay dệt nên, mang đến cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời. Chắc chắn các sản phẩm tại đây sẽ làm bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 228 Nguyễn Văn Cừ, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 1800 9246
    Email: info@thieuhoa.com.vn
    Website: https://thieuhoa.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thieuhoavn
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
    Gọi điện
    Thiều Hoa
    Thiều Hoa
    Thiều Hoa
    Thiều Hoa
  3. Top 3

    Mộc Eva

    Gọi điện

    Đối với Mộc Eva "Đâu chỉ riêng gì những cô nàng trẻ đẹp mới có thể diện những chiếc đầm họa, chiếc áo điệu đà mà các quý cô, quý bà cũng sẽ rất trẻ trung, quý phái khi mang trên mình những thiết kế phù hợp". Mọi quý cô, quý bà khách hàng đều được cửa hàng quan tâm, lấy ý kiến để có thể đưa ra ngày một nhiều hơn các thiết kế cầu kỳ, tinh tế, thanh lịch và trẻ trung.


    Các ưu điểm của Mộc Eva:

    • Chất liệu cao cấp: Chất liệu Lụa Latin mềm mại, nhẹ nhàng; Cotton 4 chiều, mát mẻ, thấm hút mồ hôi tốt; vải ren, vải lông mềm, mịn;...
    • Nhiều thiết kế lạ, không đụng hàng
    • Màu sắc đa dạng ít ở đâu có: màu vàng nâu, màu xanh dương nhạt, xanh ngọc bích, hồng đất...
    • Hình in sắc nét, đường kim mũi chỉ chắc chắn, không có chỉ thừa
    • Chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo

    Đặc biệt, những mẫu trang phục mà shop cung cấp sẽ giúp bạn giấu đi những khiếm khuyết của tuổi tuổi trung niên, mang đến vẻ ngoài theo 2 phong cách cách chính là trưởng thành, thanh lịch với các set đồ phục vụ nhu cầu đi làm, đi tiệc, đi sự kiện và phong cách thoải mái, tươi mới với các set đồ bộ mặc nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 11 Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
    • 317 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0919 753 999 & 0946 713 999 & 0374 743 999
    Email: cskhmoceva@gmail.com
    Website: https://moceva.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thoitrangmoceva/

    Gọi điện
    Mộc Eva
    Mộc Eva
    Mộc Eva
    Mộc Eva
  4. Top 4

    Sohee Fashion

    Gọi điện

    Sohee Fashion là thương hiệu thời trang nữ, chính thức xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2013 với sứ mệnh mang những đam mê dành cho thời trang Hàn quốc và tâm huyết muốn thổi bùng một làn gió mới vào thị trường thời trang Việt Nam. Sohee Fashion chủ yếu chuyên về mặt hàng thời trang công sở nữ những vẫn giữ được nét thanh lịch, dịu dàng, không quá cứng nhắc như những bộ trang phục thời trang công sở thường thấy.


    Tất cả những sản phẩm của Sohee đều được chú trọng trong khâu sản xuất với quy trình và công nghệ đều của Hàn Quốc để đảm bảo chất lượng tốt nhất, đúng với những điều mà thương hiệu muốn truyền tải. Những sản phẩm thời trang của Sohee luôn được những người phụ nữ dù ở độ tuổi nào đều yêu thích và dành những tình cảm đặc biệt. Những sản phẩm của Sohee luôn đảm bảo tính thời trang, hợp theo xu hướng nên đây sẽ là một thương hiệu thời trang đáng để lựa chọn!


    Các sản phẩm tại cửa hàng:

    • Đầm
    • Vest
    • Áo sơ mi
    • Áo măng tô
    • Chân váy
    • Túi
    • Khăn...

    Với những mẫu đầm được thiết kế tỉ mỹ và chất liệu tuyển chọn, Sohee Fashion tin rằng sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất, những mẫu đầm thiết kế cao cấp phù hợp trung niên và công sở shop không chỉ tạo nên trào lưu phong cách mà còn là phương thức khẳng định sự sang trọng và kiến tạo dấu ấn cá tính riêng biệt của mỗi cá nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Nguyễn Văn Cừ, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 1900 1170 & 0981 335 405
    Email: info@sohee.vn
    Website: https://sohee.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/SOHEEFashion/

    Gọi điện
    Trang phục tại Sohee Fashion
    Trang phục tại Sohee Fashion
    Những mẫu trang phục hợp thời trang
    Những mẫu trang phục hợp thời trang
  5. Top 5

    Seven.AM Vinh

    Gọi điện

    Những khách hàng trung niên gặp khá nhiều khó khăn khi lựa chọn cho mình những trang phục thường ngày cũng như dạo phố rồi dự tiệc. Tuy nhiên, mọi nỗi lo cứ để dành cho Seven.AM Vinh giải quyết hết nhé. Là một trong những shop thời trang trung niên đẹp nhất tại TP Vinh, Nghệ An, Seven.AM Vinh đã và đang có cho mình một chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng.


    Sở hữu cho mình một không gian rộng rãi, thoáng mát cùng đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, Seven.AM Vinh cam kết mang lại cho khách hàng những giây phút mua sắm thải mái nhất với những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất.


    Đây cũng là địa chỉ được các chị em tuổi trung niên yêu thích và dành những lời khen có cánh cho Seven.AM Vinh như:

    • Mình rất thích mặc các sản phẩm của Seven.AM. Thiết kế đẹp, màu sắc thanh lịch, chất liệu cũng rất thoải mái phù hợp. Đặc biệt ở tuổi trung niên, các sản phẩm giúp mình trở nên trẻ trung hơn.
    • Seven.AM luôn là lựa chọn đáng tin cậy mỗi khi mình đi shopping. Mình đã gắn bó rất lâu với thương hiệu Seven.AM và luôn ưng ý các sản phẩm vì kiểu dáng phù hợp với lứa tuổi, vóc dáng của mình.
    • Cảm ơn Seven.AM vì đã mang đến những sản phẩm rất vừa với vóc dáng của người phụ nữ Việt. Khi khoác lên mình các trang phục ở đây, tôi cảm thấy vô cùng thoải mái và tự tin

    Đều quan trọng nhất là giá cả tại đây rất phải chăng, vừa túi tiền của đại đa số người tiêu dùng. Không những vậy, shop còn dành rất nhiều chương trình ưu đãi nhằm tri ân khách hàng. Hãy đến và trải nghiệm không gian mua sắm tại Seven.AM Vinh bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8352 7677
    Fanpage: www.facebook.com/SevenAMVinh/

      Gọi điện
      Seven.AM Vinh
      Seven.AM Vinh
      Seven.AM Vinh
      Seven.AM Vinh
    • Top 6

      Elise Vinh

      Gọi điện

      Elise được ra đời từ sự đam mê kinh doanh và thời trang. Vượt qua nhiều thử thách Elise đã trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu. Đến với Elise, khách hàng sẽ bị quyến rũ bởi những phong cách hiện đại, sang trọng ngang tầm với các thương hiệu nổi tiếng thế giới khác.

      Elise không chỉ được khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi các mẫu thời trang sang trọng, quyến rũ mà còn bởi sự dẫn đầu trong việc cập nhật những mẫu mới. Những sản phẩm của Elise được đánh giá cao bởi form dáng chuẩn trên từng sản phẩm, những đường cắt tinh xảo và độc đáo là yếu tố quyết định nên sự độc đáo của Elise.


      ELISE được yêu mến bởi form dáng chuẩn trên sản phẩm, những đường cắt tinh xảo và độc đáo là yếu tố quyết định nên sự khác biệt và danh tiếng của ELISE. Khách hàng sở hữu sản phẩm thương hiệu ELISE luôn cảm thấy hài lòng bởi mỗi trang phục như được thiết kế riêng trên cơ thể họ. Có thể nói, thành công rực rỡ của ELISE khởi nguồn từ những bộ trang phục tôn thờ vóc dáng nhưng hoàn toàn đồng nhất và thoải mái với chất liệu vải được các chuyên gia chọn lựa kỹ lưỡng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 226 Trần Phú, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0383 999 368 & 0944 608 668
      Email: elise.nghean@gmail.com
      Website: http://www.elise.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/elise.nghean
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

      Gọi điện
      Thương hiệu thời trang với những mẫu trang phục thanh lịch, sang trọng
      Thương hiệu thời trang với những mẫu trang phục thanh lịch, sang trọng
      Elise Vinh
      Elise Vinh
    • Top 7

      Red House

      Gọi điện

      Red House - Thương hiệu thời trang đầm công sở trung niên được yêu thích và nhiều chị em tin tưởng chất lượng của shop. Nhẹ nhàng, tinh tế, sang trọng và thể hiện được gu thời trang của các chị em công sở - đó chính là ưu điểm và mong muốn mà bên Red House mang đến cho các chị em công sở Việt Nam.


      Khác với các thương hiệu khác, với những bộ váy tương đối đắt đỏ, thỳ các sản phẩm của Red House có giá tương đối bình dân. Nhưng chất lượng thì lại rất tốt, hơn hẳn với các sản phẩm quảng châu hoặc các xưởng may tương tự. Với thế mạnh là thiết kế, cũng như cập nhật xu hướng một cách nhanh chóng, trau chuốt trong từng công đoạn, từng đường kim mũi chỉ. Vì thế sản phẩm của Red House luôn mang tính thời thượng và chất lượng cũng luôn vượt trội.

      Những mẫu váy đầm tại Red House chủ yếu là các dòng sản phẩm váy đầm công sở có tính thanh lịch kín đáo. Bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu dáng như váy xòe, váy ôm, váy suông liền thân,...và nhiều kiểu chất liệu như váy hoa, váy họa tiết, váy kẻ sọc, váy ren, voan lụa, chiffon. Các sản phẩm váy đầm của Red House đảm bảo chất lượng hàng tới khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 205 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0947 070 095 & 0986 661 995
      Fanpage: www.facebook.com/redhousefashion.vn
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      RED HOUSE
      RED HOUSE
      RED HOUSE
      RED HOUSE
    • Top 8

      Ỉn Tây

      Gọi điện

      Hiểu được các chị em phụ nữ trung niên thường khó giữ được cơ thể thon thả như hồi trẻ, Ỉn Tây đã quyết định ra đời để chuyên phục vụ các chị em có nhu cầu muốn mặc quần áo bigsize mà vẫn đảm bảo đẹp và thời trang. Giới thiệu qua chút thì Ỉn Tây là cửa hàng chuyên nhập quần áo từ Quảng Châu. Quảng Châu nổi tiếng với số lượng sản phẩm lớn và đa dạng, chất lượng cũng vô cùng tốt nên bạn hoàn toàn có thể an tâm tin tưởng nhé.


      Những ai đang muốn sắm thêm cho mình những trang phục mới chất lượng mà lại vừa túi tiền thì nhanh nhanh đến với Ỉn Tây bạn nhé. Không gian quán không được rộng lắm những được sắp xếp rất gọn gàng, đẹp mắt nên khách hàng lựa đồ cũng không gặp khó khăn gì. Ghé ngay shop để rinh về cho mình những bộ trang phục thiết kế big size, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

      Bạn có thể chọn cho mình những chiếc váy xinh xắn, những bộ vest cách tân, những chiếc áo sơ mi, áo kiểu…tại nơi đây. Ỉn Tây phục vụ cả thời trang trung niên và thời trang cho lứa tuổi teen nên khách hàng đến với shop rất đa dạng với nhiều độ tuổi khác nhau. Cuối tuần rảnh rỗi thì rủ bạn bè qua 83 Herman lựa đồ thôi bạn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 83 Herman, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0945 610 883
      Fanpage: www.facebook.com/lyinbigsizeshoplyinbigsizeshop/

      Gọi điện
      Ỉn Tây
      Ỉn Tây
      Ỉn Tây
      Ỉn Tây
    • Top 9

      Thế Thảo Fashion

      Gọi điện

      Thêm nữa những shop thời trang trung niên cho khách yêu tha hồ lựa chọn đây ạ. Bạn có thể đến với Thế Thảo Fashion để mang về cho tủ đồ của mình những set trang phục hoàn hảo, chất lượng. Shop nằm ngay trên đường Nguyễn Văn Cừ, không gian khá rộng, thoáng mát, hệ thống đèn trắng đảm bảo cho bạn có thể nhìn đúng màu của quần áo, có chỗ để xe nên các bạn thoải mái lựa đồ.


      Khác với các thương hiệu khác, với những bộ váy tương đối đắt đỏ, thì các sản phẩm của Thế Thảo Fashion có giá tương đối bình dân. Nhưng chất lượng thì lại rất tốt, hơn hẳn với các sản phẩm quảng châu hoặc các xưởng may tương tự. Với thế mạnh là thiết kế, cũng như cập nhật xu hướng một cách nhanh chóng, trau chuốt trong từng công đoạn, từng đường kim mũi chỉ. Vì thế sản phẩm của Thế Thảo Fashion luôn mang tính thời thượng và chất lượng cũng luôn vượt trội.


      Với đội ngũ nhân viên Thế Thảo Fashion phục vụ nhiệt tình, bạn đừng ngần ngại khi xin thêm lời tư vấn từ các bạn ấy. Bạn chỉ việc chọn mẫu, còn lấy size hay giá cả thì cứ để các bạn nhân viên lo. Shop dành một phần không gian khá lớn để làm phòng thử đồ nên khách yêu không phải chờ lâu nữa. Quá nhiều tiện ích phải không nào, rủ ngay người thân, bạn bè đến ủng hộ shop thôi nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 209 Nguyễn Văn Cừ, TP Vinh, Nghệ An
      • 168 Phan Đình Phùng, TP. Vinh, Nghệ An
      • 16 & 29 Phạm Kinh Vỹ, TP. Vinh, Nghệ

      Điện thoại: 0977 737 379 & 0918 297 777
      Fanpage: www.facebook.com/thethaofashiontpvinh

      Gọi điện
      Thế Thảo Fashion
      Thế Thảo Fashion
      Thế Thảo Fashion
      Thế Thảo Fashion




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy