Top 7 Địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất tại TP. Vinh, Nghệ An

  1. Top 1 Chloe Wedding
  2. Top 2 Công Hùng Wedding
  3. Top 3 Yêu Áo Dài
  4. Top 4 Áo dài Dương Hiền
  5. Top 5 Gấu Uyên (Áo Dài Cô Ba)
  6. Top 6 PINKA Nguyen
  7. Top 7 Áo dài Triệu

Top 7 Địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất tại TP. Vinh, Nghệ An

Phạm Thy 9218 0 Báo lỗi

Khi xu hướng cưới truyền thống đang lên ngôi, diện áo dài cưới luôn được các cặp uyên ương yêu thích. Những mẫu áo dài truyền thống sẽ là lời chúc tốt lành cho ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chloe Wedding

    Gọi điện

    Áo dài cưới tại Chloe Wedding vô cùng đa dạng kiểu dáng và phong phú về chất liệu. Cô dâu có thể chọn cho mình những phong cách khác nhau từ hiện đại cho đến cổ điển, năng động hay là phong cách dịu dàng, thanh lịch,.... Chloe Wedding đều có đảm bảo sẽ khiến cô dâu trở nên xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình.


    Không chỉ khoe vóc dáng, đường cong cơ thể, những mẫu áo dài cưới đẹp của Chloe Wedding còn rất chú trọng vào việc thể hiện cá tính và phong cách thời trang riêng biệt của từng cô dâu. Tại Chloe Wedding, các mẫu thiết kế luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất, đẹp nhất, nổi bật với form áo dài ôm khít, nhẹ tênh, che đi những khuyết điểm và tôn lên những nét đẹp đường cong nữ tính chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô dâu trong ngày vu quy.


    Chloe Wedding luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chu đáo, tận tâm, chất lượng sản phẩm tốt nhất, thái độ phục vụ nhiệt tình nhất nhưng giá cả phù hợp với đa số khách hàng. Khi tìm đến nơi đây, các cặp đôi sẽ có nhiều sự lựa chọn cho ngày cưới. Luôn chăm sóc chu toàn cho ngày cưới của các lứa đôi, mang đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm tốt nhất, thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo nhất nhưng giá cả phù hợp với đa số khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 17 Trần Thủ Độ, Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0919 733 586
    Email: chloeweddingdress@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ChloeWeddingDress
    Gọi điện
    Chloe Wedding
    Chloe Wedding
    Chloe Wedding
    Chloe Wedding

  2. Top 2

    Công Hùng Wedding

    Gọi điện

    Tại Công Hùng Wedding, các mẫu thiết kế luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất, đẹp nhất, nổi bật với form váy ôm khít, nhẹ tênh, che đi những khuyết điểm và tôn lên những nét đẹp đường cong nữ tính chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô dâu. Chính vì thế, Công Hùng Wedding tự hào là cửa hàng cho thuê áo dài cưới luôn lọt vào mắt xanh của các cô dâu không những xinh đẹp mà còn rất kỹ tính và vô cùng cầu toàn.


    Vì sao bạn nên lựa chọn thuê áo dài tại Công Hùng Wedding:

    • Địa chỉ có uy tín lâu năm trên thị trường, tạo nhiều sự tin tưởng
    • Đội ngũ thợ may có kinh nghiệm để thấu hiểu những gì khách hàng cần và luôn đáp ứng đúng yêu cầu.
    • Sự đa dạng về các mẫu thiết kế áo dài cũng như chất liệu vải mang đến nhiều sự lựa chọn
    • Là nơi nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các vị khách đã từng dử dụng dịch vụ
    • Thực hiện nhanh chóng, đúng tiến độ, không trễ hẹn
    • Giá cả phải chăng, chất lượng tương xứng, không hét giá

    Những đường may tinh tế, những hoa văn điệu đà, phá cách khiến ai mặc vào cũng trở nên đặc biệt lạ thường. Nói cách khác, khoác lên mình những chiếc áo dài, vẻ đẹp duyên dáng và cá tính của người mặc như được tôn lên bội phần. Đến đây khách hàng sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và tận tâm, Công Hùng Wedding sẽ giúp khách hàng chọn được kiểu áo dài cưới phù hợp cho mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Phan Đình Phùng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0326 465 710 & 0822 222 770
    Email: CongHungWedding@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/CongHungThanhPhoVinh/
    Gọi điện
    Công Hùng Wedding
    Công Hùng Wedding
    Công Hùng Wedding
    Công Hùng Wedding
  3. Top 3

    Yêu Áo Dài

    Gọi điện

    Yêu Áo Dài không nằm ngoài danh sách những cái tên nổi bật chuyên cho thuê áo dài cưới. Các sản phẩm của cửa hàng luôn chiếm trọn sự tin yêu của các đôi uyên ương bởi sự độc đáo, mới lạ và đầy sang trọng. Cửa hàng nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ.


    Đây là nơi sở hữu một lượng lớn các mẫu áo dài cho thuê phục vụ mục đích chụp hình, cưới hỏi, bưng quả, sự kiện,… với giá thành hợp lý. Áo dài cưới tại Yêu Áo Dài không chỉ đa dạng về kiểu dáng màu sắc mà còn phong phú về chất liệu. Vải dùng để may áo dài đều là loại vải mềm mịn, thoáng khí và thấm hút mồ hôi, lên dáng đẹp.


    Cập nhật các mẫu áo dài mới liên tục, mẫu mã đẹp, bắt kịp xu hướng và giá thành rẻ là những ưu điểm mà người ta có thể thấy khi thuê áo dài tại Yêu Áo Dài. Với hàng chục mẫu áo dài cưới có kiểu dáng, phong cách, màu sắc và kích thước đa dạng dành cho cả cô dâu cùng phù dâu, chắc chắn Yêu Áo Dài sẽ là điểm đến làm khách hàng hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Võ Thị Sáu, Bến Thủy, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0949 235 532
    Email: vanlinhbkc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063723814597
    Gọi điện
    Yêu Áo Dài
    Yêu Áo Dài
    Yêu Áo Dài
    Yêu Áo Dài
  4. Top 4

    Áo dài Dương Hiền

    Gọi điện

    Nhắc đến những địa chỉ cho thuê váy cưới, áo dài cưới đẹp và chất lượng tại TP. Vinh mà bỏ qua Áo dài Dương Hiền thì thực sự thiếu sót vô cùng. Hiện nay có vô số những kiểu dáng áo cưới, áo dài ra đời để cô dâu có thể thỏa sức lựa chọn. Áo dài Dương Hiền cố gắng mang đến cho nàng những mẫu mã mới nhất, đón đầu xu hướng. Từ áo dài truyền thống trơn một màu cho tới áo dài họa tiết thêu hoa lá, hay đính ngọc đều có sẵn. Bạn có thể qua studio và mặc thử mẫu mà mình ưng ý nhất.


    Áo dài cưới ở Áo dài Dương Hiền luôn được lòng các cô dâu, kể cả những cô dâu khó tính, cầu kỳ nhất. Đập tan nỗi lo, trăn trở phải chọn trang phục cưới như thế nào vừa đẹp mà vẫn tạo được nét quyến rũ, Áo dài Dương Hiền tự tin sẽ đem lại cho các cặp đôi sự hài lòng, bởi các mẫu đầm dài, áo dài cưới ở đây có sự độc đáo riêng, tạo nét kiêu sa cho cô dâu và sự mạnh mẽ, nam tính cho chú rể.


    Những kiểu mẫu áo dài cưới hiện đại, cách tân hay cổ truyền có màu sắc, kiểu dáng vô cùng sang trọng, thanh lịch. Áo dài Dương Hiền luôn sáng tạo, thiết kế ra các mẫu áo dài chuẩn mực, khác biệt hoàn toàn so với những nơi khác. Chắc chắn nơi đây sẽ mang đến những lựa chọn thú vị và hoàn mỹ nhất cho đám cưới của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 105 Đường Sào Nam, Nghi Thu, Cửa Lò, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0886 045 369
    Email: aodaiduonghien2019@gmail.com
    Website: https://aodaiduonghien.wordpress.com/
    Fanpage: www.facebook.com/duonghienchothueaodai/
    Gọi điện
    Áo dài Dương Hiền
    Áo dài Dương Hiền
    Áo dài Dương Hiền
    Áo dài Dương Hiền
  5. “Mẫu mã thời trang, hàng chất lượng, giá cả hợp lý” – Là tiêu chí làm nên thương hiệu của tiệm Áo Dài Cô Ba, thành phố Vinh, Nghệ An. Cửa hàng chuyên cho thuê áo dài cưới hỏi, váy dạ hội, kỷ yếu với mẫu mã đa dạng, được cập nhật theo xu hướng thời trang mới nhất.


    Hàng trăm mẫu áo dài cưới xinh đẹp nằm trong những bộ sưu tập áo dài cưới của Áo Dài Cô Ba sẽ khiến các cặp đôi hài lòng. Từ mẫu truyền thống đến cách tân hiện đại, từ chất liệu gấm sang trọng đến voan, ren nhẹ nhàng. Tất cả đều được thiết kế tỉ mỉ từ form dáng, đến họa tiết tinh tế với màu sắc nổi bật, tôn dáng cho người mặc.


    Không chỉ đẹp qua hình ảnh chụp trên facebook, các cô dâu chú rể đều gửi những feedback thể hiện sự hài lòng khi đặt niềm tin vào dịch vụ Áo Dài Cô Ba. Cô dâu chú rể đến dàn phụ dâu, phụ rể đảm bảo chỉ cần mặc Áo Dài Cô Ba là bao sang, bao chảnh. Hơn thế nữa, mức giá “siêu mềm” đảm bảo làm bạn càng yêu hơn Áo Dài cưới của tiệm đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 Võ Thị Sáu, Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0969 392 957 & 0826 654 777

    Email: uyents.dhv@gmail.com

    Facebook: www.facebook.com/ChoThueAoDaiTaiVinh

    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00

      Gọi điện
      Tiệm Áo Dài Cô Ba – Cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp tại Vinh Nghệ An
      Tiệm Áo Dài Cô Ba – Cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp tại Vinh Nghệ An
      Cô dâu chú rể đến dàn phụ dâu, phụ rể đảm bảo chỉ cần mặc áo dài Cô Ba là bao sang, bao chảnh
      Cô dâu chú rể đến dàn phụ dâu, phụ rể đảm bảo chỉ cần mặc áo dài Cô Ba là bao sang, bao chảnh
    • PINKA Nguyen là một trong những tiệm cho thuê áo dài cưới hỏi được nhiều người tìm đến. Với những bộ sưu tập được thiết kê, may mặc riêng theo số đo và nhu cầu từng người, những chiếc áo dài vô cùng tôn dáng và thu hút về mẫu mã đã được nhiều cô dâu chú rể "chọn mặt gửi vàng".


      Đến với PINKA Nguyen với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và đã cho ra đời nhiều mẫu áo dài phong phú, đặc biệt là áo dài cưới cho cô dâu và chú rể. Cùng với cách thức đặt may cực kỳ đơn giản là phương thức thanh toán hết sức tiện lợi và quy trình hoàn thiện sản phẩm nhanh chóng đảm chất lượng một cách tối đa giúp cho việc sở hữu trang phục áo dài cưới cho các cặp đôi.


      Ngoài dịch vụ may áo dài cưới, PINKA Nguyen còn có dịch vụ cho thuê áo dài cưới, áo dài bà sui, áo dài bưng quả, áo dài chụp hình, áo dài đi tiệc,… để bạn có thể dễ dàng tìm được một bộ trang phục cưới đẹp, giá cả phải chăng, phù hợp với kinh tế gia đình mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 89 Chu Văn An, Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0949 708 988 & 0325 751 232
      Email: Khanhmtcn89@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/AoDaiPinka
      Gọi điện
      PINKA Nguyen
      PINKA Nguyen
      PINKA Nguyen
      PINKA Nguyen
    • Bạn muốn khoác lên mình những bộ áo dài truyền thống form chuẩn từ màu sắc đến chất liệu? Vậy thì Toplist.vn sẽ gợi ý đến bạn một địa chỉ uy tín tại TP. Vinh. Đó chính là cửa hàng Áo Dài Triệu. Shop có đến hàng trăm mẫu áo dài với đủ kiểu dáng, từ 2-6 tà, đủ màu sắc và phong cách để bạn lựa chọn.


      Nếu bạn muốn khoe khéo cổ đẹp thì áo dài cổ tròn, cổ kiềng, cổ vuông chính là lựa chọn lý tưởng. Với những người khác, cổ yếm, cổ tim, cổ tàu hay cổ trụ là những lựa chọn bạn nên tham khảo. Không chỉ mang đến những bộ áo dài cô dâu đẹp thướt tha, shop còn cho thuê áo dài cho các mẹ, đảm bảo tôn dáng và sang trọng. Cửa hàng Áo Dài Triệu luôn không ngừng cập nhật mẫu mã mới nhất với mức giá “mềm” và cách tư vấn nhiệt tình, chu đáo. Hãy ghé thăm cửa hàng và chọn cho mình bộ áo dài cưới ưng ý bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 48 Võ Thị Sáu, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 0948 904 353

      Facebook: www.facebook.com/anh.dan.562

        Gọi điện
        Áo dài Triệu – Cho thuê áo dài cưới Vinh – Nghệ An
        Áo dài Triệu – Cho thuê áo dài cưới Vinh – Nghệ An
        Cửa hàng áo dài Triệu luôn không ngừng cập nhật mẫu mã mới nhất với mức giá “mềm”
        Cửa hàng áo dài Triệu luôn không ngừng cập nhật mẫu mã mới nhất với mức giá “mềm”




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy