Top 9 Địa chỉ nhận làm tráp cưới đẹp nhất TP. Vinh, Nghệ An

Quỳnh Trâm 3769 0 Báo lỗi

Lễ ăn hỏi là một trong những lễ không thể thiếu được đối với đám cưới người Việt. Trong đó tráp ăn hỏi thể hiện tình cảm, sự tôn trọng của nhà trai đối với nhà ... xem thêm...

  1. Lễ ăn hỏi là một phần nghi thức trong phong tục hôn nhân truyền thống của người Việt, đồng thời là sự thông báo chính thức cho quan viên hai họ về việc cưới gả của đôi uyên ương. Lúc này, nhà trai mang lễ vật đến nhà gái, chính thức xin nhận làm rể nhà gái. Cặp đôi sau khi kết thúc lễ ăn hỏi này sẽ coi nhau như đôi vợ chồng mới cưới, chỉ chờ ngày cưới chính thức để công bố với hai họ và bạn bè.


    Cách xếp tráp ăn hỏi chính là điều đầu tiên thể hiện thiện chí, tấm lòng trân trọng của nhà trai đối với nhà gái. Tại Nghệ An, đặt tráp ăn hỏi tại Tráp Cưới Hỏi Nghệ An luôn là địa chỉ mà các mẹ, các chị đã mách nhau mỗi khi người thân trong gia đình có tiệc Hỷ.


    Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều nơi nhận cung cấp dịch vụ đặt lễ ăn hỏi 5 tráp truyền thống với nhiều mức giá khác nhau. Tùy theo nhu cầu và khả năng kinh tế của mỗi gia đình mà có thể chọn thêm bớt lễ cho phù hợp. Tráp Cưới Hỏi Nghệ An là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại Tp. Vinh được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề cùng với thái độ phục vụ nhiệt tình, hiếu khách, của hàng nhận được vô vàn những phản hồi tích cực. Đó chính là động lực để Tráp Cưới Hỏi Nghệ An ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 47 Đường Yên Vinh, P. Hưng Phúc, TP. Vinh, Nghệ An
    • Số 56A, Đường Kim Đồng, P. Hưng Bình, TP Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0978 427 989
    Email: nguyethoa2411@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TrapCuoiHoiNgheAn

    Gọi điện
    Tráp Cưới Hỏi Nghệ An
    Tráp Cưới Hỏi Nghệ An
    Tráp Cưới Hỏi Nghệ An
    Tráp Cưới Hỏi Nghệ An

  2. Lễ vật trong đám hỏi đều mang ý niệm về hạnh phúc, sự đủ đầy, đồng thời cũng thể hiện sự biết ơn của nhà trai đối với công ơn sinh thành và dưỡng dục của cha mẹ cô dâu. Theo phong tục xưa, đó là những lễ vật tối thiểu. Tuy nhiên, chất lượng và số lượng lễ vật có thể thêm bớt tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của mỗi gia đình. Trong đó, 5 lễ cũng tượng trưng cho lời chúc phúc “trăm năm hạnh phúc” mà các đấng sinh thành gửi gắm đến con cái.


    Trap Cưới Hương Ninh là một trong những địa chỉ hàng đầu tại Tp. Vinh chuyên cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói uy tín, trong đó tráp cưới là một trong những dịch vụ hàng đầu được rất nhiều người đánh giá cao. Cửa hàng có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, liên tục cập nhật những kiểu dáng kết tráp mới theo xu hướng, đáp ứng yêu cầu của mọi khách hàng. Giá thành phải chăng, chất lượng sản phẩm đảm bảo là điểm cộng thu hút nhiều khách hàng đến với Hương Ninh.


    Ngày nay với điều kiện kinh tế khá hơn của đại bộ phận các gia đình thì tráp ăn hỏi cũng được chú trọng nhiều về chất lượng lễ vật và chất lượng trang trí, ngoài ra một số gia đình còn yêu cầu kết tráp ăn hỏi rồng phượng làm tăng sự sang trọng của hai họ trong ngày lễ ăn hỏi.Việc kết tráp ăn hỏi không chỉ đòi hỏi ở người kết tráp phải có những kiến thức về phong tục cưới hỏi mà còn cần sự tỉ mỉ, cẩn thận và phong cách trang trí để tạo ra những mẫu tráp vừa đúng theo phong tục, vừa chất lượng lại vừa đẹp mắt. Vì vậy các bạn hãy đến với Trap Cưới Hương Ninh để được tư vấn và đặt được bộ tráp lễ đẹp và ý nghĩa nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Nguyễn Cảnh Chân, Khối 12 Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0983 104 019
    Fanpage: www.facebook.com/Nhận-đặt-cưới-hỏi-trọn-gói-HƯƠNG-NINH-tpVinh-276657219404943/

    Gọi điện
    Trap Cưới Hương Ninh
    Trap Cưới Hương Ninh
    Trap Cưới Hương Ninh
    Trap Cưới Hương Ninh
  3. Tráp truyền thống mang đến cho ta một không gian ấm cúng, đầm ấm, thân thuộc, dễ dàng thực hiện. Chỉ cần bạn xem cách xếp tráp ăn hỏi là bạn có thể tự tay chuẩn bị lễ tráp cho nhà gái, tráp truyền thống đơn giản nhưng vẫn không hề mất đi sự tôn trọng, trang nghiêm đối với họ đàng gái. Tráp ăn hỏi hiện đại lại cho ta một cái nhìn mang cảm giác cầu kỳ, tinh tế, phá cách vừa giữ lại nét cổ kính truyền thống vừa đan xen thêm những cung bậc cảm xúc mới lạ, hình dáng của tráp hiện đại có phần đa dạng hơn tuy nhiên về phần kinh tế tráp hiện đại tốn kém hơn rất nhiều vì kết tráp hiện đại công phu và tiêu tốn rất nhiều công sức.

    Cưới Hỏi Nguyễn Hằng chuyên cung cấp dịch vụ tráp cưới hỏi từ truyền thống tới hiện đại, đáp ứng yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất. Trong đó tiêu biểu tại cưới hỏi Nguyễn Hằng là tráp kết rồng phượng - thể hiện cho tình yêu đôi lứa khăng khít không thể tách rời nhau. Hình ảnh đôi rồng – phượng song hành trong đám hỏi thể hiện sự quấn quýt, sự sum vầy. Tráp kiểu rồng phượng còn mang ý nghĩa của sự may mắn, phú quý, của niềm vui hạnh phúc, của sự thịnh vượng cho ngày ăn hỏi.


    Cách trang trí độc đáo, chắc chắn: Cưới hỏi Nguyễn Hằng luôn tìm tòi, sáng tạo, luôn dẫn đầu xu hướng để làm nên những bộ tráp vừa giữ được nét truyền thống lại vừa đẹp – sang trọng, góp phần không nhỏ cho lễ cưới của bạn thêm hoàn hảo. Với đội thợ kinh nghiệm 10 năm kinh nghiệm kết tráp đáp ứng được mọi yêu cầu từ khách hàng

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Đinh Công Tráng, P. Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0826 968 686
    Fanpage: www.facebook.com/Cưới-Hỏi-Nguyễn-Hằng-113660200020034/

    Gọi điện
    Cưới Hỏi Nguyễn Hằng
    Cưới Hỏi Nguyễn Hằng
    Cưới Hỏi Nguyễn Hằng
    Cưới Hỏi Nguyễn Hằng
  4. Cưới xin chỉ có một lần trong đời, nên bất kì ai cũng đều mong muốn tìm được dịch vụ cưới hỏi uy tín, chất lượng để mối lương duyên thêm phần suôn sẻ, tình yêu thêm bền chặt. Kết Lễ Tráp Ăn Hỏi, Nạp Tài Đẹp Thành Vinh là lựa chọn hàng đầu cho nhà trai nếu đang có mong muốn có được tráp cưới ấn tượng, đẹp mắt, giá thành hợp lý.


    Nim House được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi cửa hàng luôn làm việc với cái tâm, cùng đôi bàn tay khéo léo, những tráp ăn hỏi đẹp sang trọng, ấn tượng ra đời. Bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu tráp theo nhu cầu và khả năng tài chính của mình. Tất cả đều được đội ngũ nhân viên tiến hành một cách chu toàn nhất.


    Với nhiều kinh nghiệm làm thành công rất nhiều sự kiện khác nhau, Nim House tự hào là địa chỉ làm tráp cưới hỏi chuyên nghiệp. Điều tạo sự khác biệt chính trong thương hiệu Nim House đó là sự kỹ càng trong từng khâu chuẩn bị, nhanh chóng và đúng hẹn. Bên cạnh đó, Nim House luôn lắng nghe những mong muốn, chia sẻ từ khách hàng để thương hiệu Nim House ngày còn phát triển hơn, trở thành đơn vị tổ chức sự kiện cưới hỏi hàng đầu tại TP. Vinh.


    Nim House nhận được vô vàn những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng sản phẩm lẫn thái độ phục vụ. Đó chính là động lực để cửa hàng ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa. Bên cạnh kết tráp cưới, cửa hàng còn cho thuê váy cưới với kiểu dáng đẹp mắt, ấn tượng cô dâu sẽ có cơ hội tỏa sáng trong ngày trọng đại của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 15, ngõ 51, đường Ngư Hải, P. Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0967 565 089 & 0979 994 964
    Email: nim.photographerr@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063536082517

    Gọi điện
    Kết Lễ Tráp Ăn Hỏi, Nạp Tài Đẹp Thành Vinh - 34A Kim Đồng
    Kết Lễ Tráp Ăn Hỏi, Nạp Tài Đẹp Thành Vinh - 34A Kim Đồng
    Kết Lễ Tráp Ăn Hỏi, Nạp Tài Đẹp Thành Vinh - 34A Kim Đồng
    Kết Lễ Tráp Ăn Hỏi, Nạp Tài Đẹp Thành Vinh - 34A Kim Đồng
  5. Ngày lễ ăn hỏi thể hiện sự tôn trọng của nhà trai đối với nhà gái thông qua những tráp ăn hỏi. Vì vậy bất kì ai cũng đều mong muốn có được tráp cưới sang trọng, đẹp mắt. Một địa chỉ được rất nhiều người khu vực TP. Vinh tin tưởng lựa chọn đó là cưới hỏi Miss Nguyễn. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, cùng với sự chuẩn bị kĩ lưỡng, cửa hàng đã làm tráp ăn hỏi cho cả trăm cặp đôi và nhận được vô số lời khen về chất lượng tráp lẫn thái độ phục vụ nhiệt tình.


    Vì sao nên lựa chọn tráp cưới tại Miss Nguyễn:

    • Tráp được kết theo nguyện vọng của khách hàng. Và dù số lượng tráp nhiều hay ít đều được tiến hành tỉ mỉ đến từng chi tiết.
    • Tráp cưới được kết cẩn thận, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ chắc chắn của nó ngay cả khi di chuyển đường dài
    • Giá thành cạnh tranh trên thị trường
    • Phục vụ chu đáo, tận tình

    Chính bởi những ưu điểm trên mà Miss Nguyễn nhận được vô số đơn hàng kết tráp không chỉ ở TP. Vinh mà còn ở những huyện lân cận. Đó chính là minh chứng tiêu biểu nhất cho thấy chất lượng tráp cưới tại đây. Với những mẫu mã tráp mới, độc và lạ vô cùng sang chảnh, các bạn chỉ việc nhấc máy lên và gọi ngay cho Miss Nguyễn, một bộ tráp theo ý của quý khách sẽ được hoàn tất một cách hoàn hảo trên cả sự mong muốn của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Phạm Ngũ Lão, P. Cửa Nam, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0339 887 560 & 0362 204 278
    Fanpage: www.facebook.com/missngatrang/

    Gọi điện
    Miss Nguyễn
    Miss Nguyễn
    Miss Nguyễn
    Miss Nguyễn
  6. Chắc chắn với ai khi chuẩn bị cưới cũng đều lo lắng chuẩn bị làm sao để có một buổi lễ diễn ra thuận lợi và trọn vẹn nhất. Vì vậy lựa chọn một địa chỉ tin cậy đặt tráp cưới luôn là mối quan tâm của bất kỳ cặp đôi nào. Và Tráp Cưới Hỏi KARA là một địa chỉ uy tín mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn.


    Lựa chọn Tráp Cưới Hỏi KARA mang lại sự yên tâm trong quá trình chuẩn bị cưới cho các cặp đôi. Nơi đây thường xuyên cập nhật những xu hướng làm tráp cưới hiện đại, sang trọng nhưng không kém phần chất lượng. Tráp Cưới Hỏi KARA tự hào là một đơn vị cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói có uy tín lâu năm. Được sự ủng hộ và tin tưởng của hàng ngàn cặp đôi đã trải nghiệm dịch vụ của mình. Tráp Cưới Hỏi KARA cung cấp toàn bộ các nhu cầu của khách hàng cho ngày ăn hỏi, ngày cưới như: tráp ăn hỏi, dạm ngõ, trang trí tư gia, trang trí hội trường, nhân sự bê đỡ tráp, cho thuê xe cưới, xe đón dâu, thiết bị âm thanh, ánh sáng sự kiện...


    Cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất là cách để Tráp Cưới Hỏi KARA tạo nên uy tín cho thương hiệu. Nhiều năm trong các dịch vụ cưới hỏi, Tráp Cưới Hỏi KARA đã phục vụ cho hàng ngàn cặp đôi. Dịch vụ đa dạng, từ tráp 5, 7, 9..., các gói cước phù hợp với nhiều ngân sách khác nhau nên các bạn có thể dễ dàng lựa chọn. Tráp Cưới Hỏi KARA luôn cố gắng tối đa để tối ưu chi phí cho các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhà số 2 ngõ 63B, Đường Vệ Định, P. Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0349 291 191
    Email: hoangthuyan.91@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Tráp-Cưới-Hỏi-KARA-TPVinh-100174681945323/

    Gọi điện
    Tráp Cưới Hỏi KARA
    Tráp Cưới Hỏi KARA
    Tráp Cưới Hỏi KARA
    Tráp Cưới Hỏi KARA
  7. Tráp Cưới Hỏi Hải Anh là địa chỉ quen thuộc chuyên cung cấp các dịch vụ cho ngày trong đại của các cặp đôi: làm tráp cưới, trang trí gia tiên, mâm quả rồng phượng, xe hoa rước dâu và hoa cầm tay, cung cấp đội ngũ bê tráp, make up cô dâu,... với rất nhiều combo hấp giá hấp dẫn để các cặp đôi có thể lựa chọn phù hợp với dự tính của mình.


    Trong đó, dịch vụ làm tráp cưới tại Tráp Cưới Hỏi Hải Anh luôn được đánh giá cao bởi tính thẩm mỹ và chất lượng cao, cũng như thái độ phục vụ rất tốt tại đây. Làm việc với cái tâm, cùng đôi bàn tay khéo léo, những tráp ăn hỏi đẹp sang trọng, ấn tượng ra đời. Bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu tráp theo nhu cầu và khả năng tài chính của mình. Đặc biệt, các mẫu tráp tại Tráp Cưới Hỏi Hải Anh luôn đa dạng, được thiết kế hiện đại hợp với xu hướng mới. Tất cả đều được đội ngũ nhân viên tiến hành một cách chu toàn nhất. Tuyệt vời hơn khi sử dụng dịch vụ trọn gói tại đây, bạn sẽ được nhận vô vàn những ưu đãi hấp dẫn từ Tráp Cưới Hỏi Hải Anh đấy!


    Từ nay về sau các cặp đôi hãy yên tâm đừng lo lắng về việc làm tráp cưới cho ngày vui của mình, Tráp Cưới Hỏi Hải Anh với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ mang đến dịch vụ hoàn chỉnh nhất và đúng với dự tính của các cặp đôi nhất cho sự lựa chọn của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 18 Nguyễn Thái Học, P. Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An
    • 37 Ngô Gia Tự, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0989 918 352 & 0395 538 382
    Email: huyenanh.1025@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trapcuoihaianh/

    Gọi điện
    Tráp Cưới Hỏi Hải Anh
    Tráp Cưới Hỏi Hải Anh
    Tráp Cưới Hỏi Hải Anh
    Tráp Cưới Hỏi Hải Anh
  8. Top 8

    OS Wedding Decoration

    Gọi điện

    OS Wedding Decoration được nhiều người biết đến là một địa chỉ tin cậy cung cấp dịch vụ lễ nạp tài trọn gói (tráp cưới) với mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng. Đến với OS Wedding Decoration bạn sẽ được thoải mái chọn các mẫu mã phù hợp với lễ nhà mình. Những dịch vụ tráp cưới tại OS Wedding Decoration: Tráp lễ ăn hỏi theo phong cách hiện đại, cao cấp và truyền thống; Tráp lễ ăn hỏi rồng phượng những mẫu mới nhất và hiện đại nhất; Xếp lễ ăn hỏi theo yêu cầu.


    Bộ tráp ăn hỏi là những món lễ không thể thiếu được trong đám hỏi truyền thống của người Việt. Dù giàu sang phú quý, hay giản dị bình dân, gia đình nhà trai cũng chăm chút cho bộ tráp hỏi thật chu đáo để thể hiện sự trân quý đối với con dâu và gia đình thông gia tương lai. Đến với OS Wedding Decoration bạn sẽ được đảm bảo:

    • Các mâm tráp siêu đẹp, siêu sang, siêu chất
    • Giá vô cùng rẻ và có nhiều ưu đãi
    • Được tư vấn nhiệt tình, giúp cho khách hàng chọn được gói phù hợp nhất có thể
    • Giá cả phải chăng, linh động tùy thuộc vào nhu cầu cũng như kinh phí của các cặp đôi
    • Nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đặt dịch vụ cưới hỏi trọn gói nơi đây

    OS Wedding Decoration đáp ứng được mọi nhu cầu của khách, làm lễ nạp tài với 3 tráp, 5 tráp, 7 tráp, 9 tráp,... với đầy đủ các sản phẩm chất lượng cao cấp hàng đầu cho dịch vụ ăn hỏi chắc chắn làm hài lòng các cặp đôi uyên ương. Hãy đến ngay với OS Wedding Decoration để được tư vấn ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 05 Ngõ 09, Đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0982 454 537
    Email: osweddingvinh@gmail.com
    Website: http://osweddingdecor.com/
    Fanpage: www.facebook.com/trapanhoitpvinh/

    Gọi điện
    OS Wedding Decoration
    OS Wedding Decoration
    OS Wedding Decoration
    OS Wedding Decoration
  9. Tráp cưới hỏi trọn gói Hiền Su đã tạo dựng cho mình được uy tín cũng như niềm tin vững chắc cho khách hàng đặt làm tráp cưới tại Nghệ An. Nơi đây đã giúp cho không ít khách hàng có một đám cưới hoàn hảo và ý nghĩa. Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu lễ ăn hỏi trọn gói với tráp son vàng siêu VIP, sang trọng, thanh lịch của cửa hàng. Các lễ vật được trang trí tỉ mỉ đẹp mắt trong các mâu sơn son thiếp vàng. Bộ lễ ăn hỏi này thể hiện được nét đẹp mới lạ, sang trọng và đẳng cấp.

    Các mẫu tráp cưới, tráp ăn hỏi tại cưới hỏi tại Tráp cưới hỏi trọn gói Hiền Su rất đa dạng, được làm từ những người thợ lành nghề, được làm một cách tỉ mỉ và kỳ công, những tráp hoa quả, tráp rồng phường,… đều được đa số khách hàng hài lòng. Nếu bạn muốn đặt tráp cưới hỏi thì hãy liên hệ ngay với cửa hàng để nhận báo giá một cách nhanh nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Mai Hắc Đế, P. Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0856 763 555 & 0845 637 555
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100067973869323
    Gọi điện
    Tráp cưới hỏi trọn gói Hiền Su
    Tráp cưới hỏi trọn gói Hiền Su
    Tráp cưới hỏi trọn gói Hiền Su
    Tráp cưới hỏi trọn gói Hiền Su




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy