Trap Cưới Hương Ninh

Lễ vật trong đám hỏi đều mang ý niệm về hạnh phúc, sự đủ đầy, đồng thời cũng thể hiện sự biết ơn của nhà trai đối với công ơn sinh thành và dưỡng dục của cha mẹ cô dâu. Theo phong tục xưa, đó là những lễ vật tối thiểu. Tuy nhiên, chất lượng và số lượng lễ vật có thể thêm bớt tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của mỗi gia đình. Trong đó, 5 lễ cũng tượng trưng cho lời chúc phúc “trăm năm hạnh phúc” mà các đấng sinh thành gửi gắm đến con cái.


Trap Cưới Hương Ninh là một trong những địa chỉ hàng đầu tại Tp. Vinh chuyên cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói uy tín, trong đó tráp cưới là một trong những dịch vụ hàng đầu được rất nhiều người đánh giá cao. Cửa hàng có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, liên tục cập nhật những kiểu dáng kết tráp mới theo xu hướng, đáp ứng yêu cầu của mọi khách hàng. Giá thành phải chăng, chất lượng sản phẩm đảm bảo là điểm cộng thu hút nhiều khách hàng đến với Hương Ninh.


Ngày nay với điều kiện kinh tế khá hơn của đại bộ phận các gia đình thì tráp ăn hỏi cũng được chú trọng nhiều về chất lượng lễ vật và chất lượng trang trí, ngoài ra một số gia đình còn yêu cầu kết tráp ăn hỏi rồng phượng làm tăng sự sang trọng của hai họ trong ngày lễ ăn hỏi.Việc kết tráp ăn hỏi không chỉ đòi hỏi ở người kết tráp phải có những kiến thức về phong tục cưới hỏi mà còn cần sự tỉ mỉ, cẩn thận và phong cách trang trí để tạo ra những mẫu tráp vừa đúng theo phong tục, vừa chất lượng lại vừa đẹp mắt. Vì vậy các bạn hãy đến với Trap Cưới Hương Ninh để được tư vấn và đặt được bộ tráp lễ đẹp và ý nghĩa nhất nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 44 Nguyễn Cảnh Chân, Khối 12 Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0983 104 019
Fanpage: www.facebook.com/Nhận-đặt-cưới-hỏi-trọn-gói-HƯƠNG-NINH-tpVinh-276657219404943/

Trap Cưới Hương Ninh
Trap Cưới Hương Ninh
Trap Cưới Hương Ninh
Trap Cưới Hương Ninh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy