Top 11 Địa chỉ nhận làm tráp cưới đẹp nhất Tp. HCM

Quỳnh Trâm 4876 3 Báo lỗi

Lễ ăn hỏi là một trong những lễ không thể thiếu được đối với đám cưới người Việt. Trong đó tráp ăn hỏi thể hiện tình cảm, sự tôn trọng của nhà trai đối với nhà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mâm quả Thành Dung

    Gọi điện

    Cưới xin chỉ có một lần trong đời, nên bất kì ai cũng đều mong muốn tìm được dịch vụ cưới hỏi uy tín, chất lượng để mối lương duyên thêm phần suôn sẻ, tình yêu thêm bền chặt. Mâm quả Thành Dung là lựa chọn hàng đầu cho nhà trai nếu đang có mong muốn có được tráp cưới ấn tượng, đẹp mắt, giá thành hợp lý.


    Cửa hàng luôn sáng tạo và học hỏi không ngừng để tạo ra các sản phẩm đẹp mắt đem đến quý khách hàng như: Kết tráp truyền thống, kết tráp rồng phượng, kết tráp nâng cao... chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Bên cạnh đó, Mâm quả Thành Dung luôn lắng nghe những mong muốn, chia sẻ từ khách hàng để thương hiệu Ngọc Linh ngày càng phát triển hơn, đáp ứng được yêu cầu của tất cả mọi người, mang đến những tráp ăn hỏi ấn tượng, đẹp mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 17E10 Lê Quang Sung, P.2, Quận 6, TP.HCM (Bến xe Chợ Lớn)
    • 341C quốc lộ 22, ấp Thượng, xã Tân Thông Hội, H.Củ Chi, TP. HCM

    Email: kimthoanvn@gmail.com

    Điện thoại: 0903 726 960 & 0901 49 35 38

    Fanpage: https://www.facebook.com/thanhdung17lequangsung/

    Gọi điện
    Mâm quả Thành Dung
    Mâm quả Thành Dung
    Mâm quả Thành Dung
    Mâm quả Thành Dung

  2. Top 2

    White Wedding

    Gọi điện
    Hình thành từ giữa năm 2010, sau nhiều năm kinh nghiệm lăn lộn trong ngành cưới đầy bát nháo ở vị trí freelance. White Wedding khi đó được thành lập với mong muốn của những người sáng lập là cung cấp các dịch vụ cưới chất lượng, tối ưu nhất, đơn giản và thuận tiện hơn, lại vừa tiết kiệm thời gian, tiền bạc, hạn chế phát sinh nhằm san sẻ và hỗ trợ cho CD-CR một cách trọn vẹn.


    White Wedding có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ mâm quả cưới hỏi theo từng vùng miền, từng yêu cầu của khách hàng. Đơn vị cung cấp sử dụng nguyên liệu tươi, sạch, tốt nhất, đảm bảo các tiêu chí như an toàn, chất lượng. Trong dịch vụ mâm quả trọn gói của White Wedding thường bao gồm mâm trà rượu, mâm ngũ quả, mâm xôi gà, mâm trầu cau, mâm bánh cốm, mâm bánh phu thê, mâm heo quay, mâm bánh kem, mâm táo đỏ, mâm rồng – phụng, mâm bánh pía, khay trầu rượu.

    Mâm quả tại White Wedding cũng được đánh giá cao về chất lượng, hoa quả tươi, tráp đẹp, màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng. Đơn vị cũng nhận thực hiện mâm quả theo yêu cầu với các lễ vật phù hợp theo truyền thống từng vùng miền như giò chả, nem, bánh đậu xanh, bánh hỷ, trà phần…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112/7 Phổ Quang, Phường 9, Q.Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0905 503 993
    Email: info@whitewedding.vn
    Website: https://whitewedding.vn/san-pham/goi-mam-qua-tu-quy-tron-do/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dichvutrangtrinhangaycuoi/
    Gọi điện
    White Wedding
    White Wedding
    White Wedding
    White Wedding
  3. Top 3

    Cưới Hỏi Phu Thê

    Gọi điện

    Lễ vật trong đám hỏi đều mang ý niệm về hạnh phúc, sự đủ đầy, đồng thời cũng thể hiện sự biết ơn của nhà trai đối với công ơn sinh thành và dưỡng dục của cha mẹ cô dâu. Theo phong tục xưa, đó là những lễ vật tối thiểu. Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều nơi nhận cung cấp dịch vụ đặt lễ ăn hỏi 5 tráp truyền thống với nhiều mức giá khác nhau. Tùy theo nhu cầu và khả năng kinh tế của mỗi gia đình mà có thể chọn thêm bớt lễ cho phù hợp.


    Cưới Hỏi Phu Thê là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại TP. HCM được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề cùng với thái độ phục vụ nhiệt tình, hiếu khách, của hàng nhận được vô vàn những phản hồi tích cực. Đó chính là động lực để Cưới Hỏi Phu Thê ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.


    Đến với Cưới hỏi Phu Thê, bạn có thể tùy ý lựa chọn tráp cưới theo sở thích cũng như điều kiện kinh tế của mình sao cho phù hợp nhất. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với nhiều năm hoạt động trong nghề chắc chắn sẽ mang đến bạn sự hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 613 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 646 692

    Email: Letuantrieu1993@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/cuoihoiphuthue/

    Website: https://www.cuoihoiphuthe.com/

    Gọi điện
    Cưới Hỏi Phu Thê
    Cưới Hỏi Phu Thê
    Cưới Hỏi Phu Thê
    Cưới Hỏi Phu Thê
  4. Tiệc cưới không đơn thuần là một buổi lễ chung vui cùng người thân và bạn bè; đó còn là quãng thời gian cho đôi bạn trẻ chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình, những sở thích và khoảnh khắc mà họ đã cùng nhau đi qua. Mỗi câu chuyện tình yêu đều mang một màu sắc riêng, nét cá tính riêng và tình yêu của họ cũng là duy nhất. Cưới hỏi là một bước ngoặc trọng đại trong cuộc đời mỗi con người. Hiểu rõ sự quan trọng đó, dịch vụ Cưới Hỏi Trọn Gói Long Phụng luôn chú tâm để tạo ra những buổi tiệc cưới được trang hoàng sang trọng với một không gian vô cùng lý tưởng.


    Những sản phẩm đã từng được thực hiện bởi dịch vụ trang trí tiệc cưới Cưới Hỏi Trọn Gói Long Phụng, không ai có thể phủ nhận được, bởi vẻ đẹp sang trọng và đầy quý phái, từ chiếc cổng hoa, những tấm rèm, những cặp tráp cho đến từng chiếc bàn, chiếc ghế, mọi thứ đều được trang hoàng vô cùng đẹp mắt. Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết làm thế nào để có một đám cưới thật nổi bật và ý nghĩa đối với không chỉ bản thân mà còn trong mắt mọi người khách đến tham dự thì hãy tìm đến Long Phụng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 585/4 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 602 577

    Email: phambinh890@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/DichVuCuoiHoiTronGoiLongPhung/

    Website: https://cuoihoilongphung.com

    Gọi điện
    Cưới Hỏi Trọn Gói Long Phụng
    Cưới Hỏi Trọn Gói Long Phụng
    Cưới Hỏi Trọn Gói Long Phụng
    Cưới Hỏi Trọn Gói Long Phụng
  5. MERCY - Wedding and Birthday Services & Event chuyên sâu về trang trí đám cưới, tư vấn lập kế hoạch cưới tổng thể từ A-Z và tổ chức sự kiện. Trong đó tập trung vào mảng trang trí – tổ chức đám cưới tại các khách sạn 5 sao, địa điểm tổ chức sân vườn, bể bơi ngoài trời, tổ chức cưới tại bãi biển,…


    Lý do bạn nên chọn dịch vụ trang trí đám cưới MERCY - Wedding and Birthday Services & Event:

    • Cam kết mang đến cho các bạn một trải nghiệm khác biệt
    • Kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện - cưới hỏi cho các cặp đôi tại Hà Nội
    • Từng trang trí đám cưới cho những cặp đôi diễn viên, ca sĩ nổi tiếng
    • Đội ngũ tư vấn viên và chuyên viên trang trí đông đảo, phong cách chuyên nghiệp, luôn đam mê và sáng tạo với công việc
    • Luôn cập nhật những xu hướng trang trí đám cưới mới và độc đáo nhất
    • Có đầy đủ dụng cụ, trang thiết bị để thực hiện công việc nhanh và gọn nhất
    • Giá dịch vụ trang trí đám cưới phù hợp với chất lượng dịch vụ


    Đến với MERCY - Wedding and Birthday Services & Event, là đến với sự hoàn hảo. Các bạn không chỉ được chuẩn bị tốt hơn cho ngày cưới mà còn có cơ hội nhận được một đám cưới như trong mơ, phù hợp với tưởng tượng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 338/16 An Dương Vương, Phường 4, Quận 5, tp. HCM
    Điện thoại
    : 0908 552 630

    Email: ngongoctruonghai@yahoo.com

    Website: http://www.mercy.vnFanpage: https://www.facebook.com/mercyevent/

    Gọi điện
    MERCY - Wedding and Birthday Services & Event
    MERCY - Wedding and Birthday Services & Event
    MERCY - Wedding and Birthday Services & Event
    MERCY - Wedding and Birthday Services & Event
  6. Lá Trường Xuân - Luxury Wedding chuyên thiết kế, tổ chức và decor các tiệc cưới cao cấp ở thành phố Hồ Chí Minh. Lá Trường Xuân đã có nhiều năm kinh nghiệm trong tổ chức và trang trí cưới hỏi, là sự lựa chọn đáng tin cậy để giúp bạn chuẩn bị mọi thứ hoàn hảo nhất trong ngày trọng đại.


    Lá Trường Xuân nhận thực hiện lên ý tưởng, concept (chủ đề) trang trí cho tất cả các hạng mục tại nhà hàng với các danh mục lớn bao gồm:

    • Các gói dịch vụ trang trí cưới tại sảnh tiệc, khách sạn
    • Các gói dịch vụ trang trí tiệc ngoài trời
    • Các gói dịch vụ trang trí tại nhà riêng

    Những ý tưởng tổ chức trang trí tiệc cưới, thiết kế không gian cưới, không gian lễ cưới hỏi được những nhà thiết kế của Lá Trường Xuân - Luxury Wedding chỉn chu cho lễ cưới của bạn trở nên hoàn hảo. Đến với dịch vụ trang trí đám cưới của Lá Trường Xuân, quý khách sẽ được các chuyên gia ở đây tư vấn trực tiếp với từng khách hàng, tôn trọng và phục vụ theo sở thích cũng như ý nguyện của quý khách hàng.


    Với phong cách trẻ trung lãng mạn, màu sắc tươi sáng ngọt ngào cùng các ý tưởng hiện đại và không ngừng sáng tạo Lá Trường Xuân - Luxury Wedding khẳng định được tên tuổi của mình là một trong những wedding planner hàng đầu tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 405 305 & 0792 814 168

    Email: contact@latruongxuan.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/latruongxuan?locale=vi_VN

    Website: https://latruongxuan.comFanpage: https://www.facebook.com/latruongxuan/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Lá Trường Xuân - Luxury Wedding
    Lá Trường Xuân - Luxury Wedding
    Lá Trường Xuân - Luxury Wedding
    Lá Trường Xuân - Luxury Wedding
  7. Tráp cưới miền Nam có nhiều điểm khác biệt so với đám cưới miền Bắc như số lượng tráp, hình thức và cách kết. Tuy nhiên dù khác biệt thế nào thì tất cả đều mang ý nghĩa thiêng liêng, minh chứng cho tình yêu chung thủy son sắt của đôi trẻ cũng như sự tôn trọng của nhà trai dành cho nhà gái.


    Chính vì vậy, bất kì ai khi chuẩn bị tráp cưới đều không thể làm sơ sài, dù điều kiện kinh tế tốt hay không. Một địa chỉ được rất nhiều người TP. HCM tin tưởng lựa chọn đó là Nira Wedding. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, cùng với sự chuẩn bị kĩ lưỡng, cửa hàng đã làm tráp ăn hỏi cho cả trăm cặp đôi và nhận được vô vàn những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.


    Nira Wedding làm việc với cái tâm, cùng đôi bàn tay khéo léo, những tráp ăn hỏi đẹp sang trọng, ấn tượng ra đời. Bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu tráp theo nhu cầu và khả năng tài chính của mình. Tất cả đều được đội ngũ nhân viên tiến hành một cách chu toàn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 479 Đường Tân Thới Hiệp 7, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP.HCM

    Điện thoại: 0908 643 459

    Fanpage: https://www.facebook.com/niraweddingdecorteam/

    Gọi điện
    Trang Trí Tiệc Cưới Sài Gòn - Nira Wedding
    Trang Trí Tiệc Cưới Sài Gòn - Nira Wedding
    Trang Trí Tiệc Cưới Sài Gòn - Nira Wedding
    Trang Trí Tiệc Cưới Sài Gòn - Nira Wedding
  8. Lựa chọn địa chỉ làm tráp cưới uy tín luôn là băn khoăn hàng đầu của nhà trai khi chuẩn bị cho lễ ăn hỏi. Một tráp cưới đầy đủ, sang trọng thể hiện thành ý của nhà trai đối với nhà gái. Mâm Quả Gia Tiên Tina Huyen là một trong những địa chỉ bạn nhất định không thể bỏ qua nếu đang có ý định kiếm tìm cơ sở cung cấp tráp cưới chất lượng tại Tp. HCM.


    Đến với Mâm Quả Gia Tiên Tina Huyen bạn sẽ được:

    • Thoải mái lựa chọn số lượng và cách thức kết tráp theo mong muốn
    • Nhân viên sẽ tư vấn để bạn chọn được tráp phù hợp nhất
    • Tráp được kết tỉ mỉ đến từng chi tiết đảm bảo đẹp mắt, chắc chắn
    • Giá thành cạnh tranh trên thị trường
    • Thái độ phục vụ nhiệt tình, hiếu khách


    Mâm Quả Gia Tiên Tina Huyen nhận được vô vàn những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng tráp cưới hỏi, chúng không chỉ đẹp mắt mà còn góp phần thể hiện tình cảm của nhà trai đối với nhà gái. Đây thực sự là gợi ý tuyệt vời cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 50 Ngô Bệ, phường 13, quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 079 921

    Fanpage: https://www.facebook.com/mamquagitientinahuyen/

    Gọi điện
    Mâm Quả Gia Tiên Tina Huyen
    Mâm Quả Gia Tiên Tina Huyen
    Mâm Quả Gia Tiên Tina Huyen
    Mâm Quả Gia Tiên Tina Huyen
  9. Top 9

    Cà Đỏ

    Gọi điện

    Ý nghĩa của ngày lễ ăn hỏi thể hiện sự chu đáo, thành ý, tôn trọng của nhà trai với nhà gái và người con dâu tương lai. Các mâm lễ ăn hỏi được bày biện đầy đủ, sang trọng luôn thể hiện sự chu đáo của bên nhà trai. Đó cũng là thành ý, sự tôn trọng, biết ơn của nhà trai đối với nhà gái đã có công sinh thành, nuôi dưỡng con gái để trở thành con dâu tương lai của họ. Không những thế ở một khía cạnh nào đó, các lễ vật cũng được coi là sự đóng góp, giúp đỡ nhà gái trong việc tổ chức, chuẩn bị cho đám cưới.


    Cà Đỏ là điểm đến tin cậy hàng đầu cho các cặp đôi tại Tp. HCM. Cửa hàng nhận được vô vàn những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng sản phẩm lẫn thái độ phục vụ. Đó chính là động lực để cửa hàng ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.


    Vì sao nên lựa chọn tráp cưới tại Cà Đỏ:

    • Tráp cưới được kết cẩn thận, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ chắc chắn của nó ngay cả khi di chuyển đường dài
    • Giá thành cạnh tranh trên thị trường
    • Tráp được kết theo nguyện vọng của khách hàng. Và dù số lượng tráp nhiều hay ít đều được tiến hành tỉ mỉ đến từng chi tiết.
    • Thái độ phục vụ tận tình, sẵn sàng tiếp thu ý kiến khách hàng và chính sửa cho tới khi bạn hài lòng

    Chính bởi những ưu điểm trên mà Cà Đỏ nhận được vô số đơn hàng kết tráp không chỉ ở TP. HCM mà còn ở những huyện lân cận. Đó chính là minh chứng tiêu biểu nhất cho thấy chất lượng tráp cưới tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25/18 Văn Cao, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0932 121 193 & 0938 921 181

    Fanpage: https://www.facebook.com/cadoweddingdecor

    Gọi điện
    Cà Đỏ
    Cà Đỏ
    Cà Đỏ
    Cà Đỏ
  10. Top 10

    Tú Hoa Onl

    Gọi điện

    Đám cưới truyền thống có rất nhiều nghi thức, mỗi nghi thức có những đặc trưng, nghi lễ nhỏ khác nhau mà nhiều người không thể hiểu hết được. Một trong những ý nghĩa lễ ăn hỏi là nghi thức nhà trai sang nhà gái xin gả con. Trong ngày lễ này, nhà trai mang sính lễ ăn hỏi sang nhà gái và xin bàn bạc chuyện đám cưới sau đó. Có thể nói, nghi thức lễ ăn hỏi có ý nghĩa quan trọng, là “cơ hội” để hai bên gia đình thể hiện thành ý, mục đích (đám cưới cho con cái) với nhau. Vì vậy việc chuẩn bị tráp ăn hỏi chu đáo, đẹp mắt là điều vô cùng cần thiết mà tất cả mọi người đều quan tâm.


    Tú Hoa Onl là một trong những địa chỉ kết tráp cưới hỏi nổi tiếng tại Tp. HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, cửa hàng kết tráp vô cùng đẹp mắt, sang trọng nhận được vô số phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Bên cạnh kiểu tráp kết rồng phụng phổ biến nhà trai có thể đặt tráp kết hoa hoặc trái tim tùy ý rất đẹp mắt khác. Có thể nói tráp đám hỏi càng công phu, hoành tráng sẽ càng thể hiện được thành ý của nhà trai dành cho nhà gái. Lễ ăn hỏi với sự xuất hiện của những cỗ tráp cầu kỳ, công phu sẽ vừa thể hiện thành ý của nhà trai vừa điểm tô cho đám hỏi nhà gái thêm long trọng sung túc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 551 Lê Văn Thọ P14 Q Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0986 698 790

    Fanpage: https://www.facebook.com/onl.hoa.3

    Gọi điện
    Tú Hoa Onl
    Tú Hoa Onl
    Tú Hoa Onl
    Tú Hoa Onl
    Nguyễn Văn Đạt 2021-05-10 09:28:16
    Mình nhận được mâm quả rồi shop nhé.đẹp và chất lượng quá thank shop nhiều.
    Minh Tú 2021-05-09 23:34:08
    #TÚHOAONL mâm quả bên này xếp đẹp và rất chất lượng tư vấn nhiệt tình chu đáo
    Tú Hoa Onl 2021-05-09 22:58:46
    Cảm ơn toplist.vn Cảm ơn tác quả và quý khách hàng luôn yêu quý và ủng hộ lựa đặt mâm quả cưới bên Startlove
  11. December Wedding Store cung cấp các dịch vụ trang trí tiệc cưới trọn gói chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh. Dịch vụ trang trí tiệc cưới cao cấp tại December được thực hiện bởi đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp được đào tạo bài bản tại trường đại học mỹ thuật công nghiệp cùng đội ngũ thi công lành nghề, giàu kinh nghiệm. December tin rằng với chuyên môn cùng thái độ chuyên nghiệp của mình sẽ làm cho bạn hoàn toàn hài lòng với một đám cưới đẹp như mơ.


    Hiện tại, December Wedding Store có các gói trang trí tiệc cưới trọn gói sau:

    • Trang trí tiệc cưới tại nhà
    • Trang trí tiệc cưới khách sạn – nhà hàng
    • Trang trí Sân khấu cưới
    • Trang trí bàn đón tiếp – Gallery
    • Trang trí phòng tân hôn
    • Trang trí lối lên sân khấu
    • Trang trí cổng hoa
    • Trang trí backdrop chụp hình

    Với phương châm “Sáng tạo không giới hạn” December Wedding Store luôn cam kết mang lại những giá trị thiết thực cho khách hàng và đối tác dựa trên nền tảng uy tín và niềm tin.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3 số 345 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0983 036 103

    Email: decemberweddingstore@gmail.com

    Website: http://decemberweddingplanner.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/December.WeddingStore/

    Gọi điện
    December Wedding Store
    December Wedding Store
    December Wedding Store
    December Wedding Store




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy