Top 9 Địa chỉ nhận làm tráp cưới hỏi đẹp nhất Hải Phòng

Mưa Lạnh 5818 0 Báo lỗi

Ngày cưới hỏi là ngày trọng đại nhất của một đời người, đánh dấu sự thăng hoa của tình yêu đôi lứa, vì thế không thể thiếu được các nghi lễ có từ xa xưa. Trong ... xem thêm...

  1. Cưới hỏi Dung Cường là địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ cưới hỏi trọn gói, tổ chức sự kiện cho các đôi uyên ương. Mọi người đều biết những khâu chuẩn trước hôn lễ chiếm rất nhiều thời gian và công sức, nhiều gia đình không có đủ thời gian để tự tay chuẩn bị tất cả các các công đoạn. Bởi vậy các dịch vụ cưới hỏi ra đời để đáp ứng nhu cầu của các cặp đôi, trong đó có dịch vụ làm tráp cưới hỏi.


    Nếu bạn chuẩn bị đính hôn và cần tìm một đơn vị làm tráp chuyên nghiệp, bạn muốn làm tráp theo ý tưởng của bạn, bạn muốn mẫu tráp nhà mình độc đáo nhất và trên hết bộ tráp bạn sở hữu phải vừa đẹp mà phù hợp kinh tế nữa.

      Với kinh nhiệm nhiều năm trong lĩnh vực trang trí và sắp lễ cưới hỏi, cưới hỏi Dung Cường luôn sẵn sàng phục vụ và tư vấn một cách hoàn hảo nhất từ kiểu tráp, sắp lễ theo hình thức mới mà không hề thiếu phong thái cổ truyền,.. đáp ứng mọi yêu cầu ngay cả những vị khách khó tính nhất!


      Với những mẫu mã tráp mới, độc và lạ vô cùng sang chảnh! Khách hàng chỉ việc nhấc máy lên và gọi ngay cho cưới hỏi Dung Cường, một bộ tráp theo ý của khách hàng sẽ được hoàn tất một cách hoàn hảo trên cả sự mong muốn của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 228B Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng
      Điện thoại: 0989 501 107 & 0772 208 795
      Email: Huongcomhp83@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/RongPhuonghaiphong

      Gọi điện
      Cưới hỏi Dung Cường
      Cưới hỏi Dung Cường
      Cưới hỏi Dung Cường
      Cưới hỏi Dung Cường

    • Cưới hỏi Đại Vân luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy của nhiều cặp đôi tại Hải phòng với dịch vụ làm tráp uy tín và chuyên nghiệp. Trong đó tiêu biểu tại cưới hỏi Đại Vân là tráp kết rồng phượng - thể hiện cho tình yêu đôi lứa khăng khít không thể tách rời nhau.


      Hình ảnh đôi rồng - phượng song hành trong đám hỏi thể hiện sự quấn quýt, sự sum vầy. Tráp kiểu rồng phượng còn mang ý nghĩa của sự may mắn, phú quý, của niềm vui hạnh phúc, của sự thịnh vượng cho ngày ăn hỏi.


      Bên cạnh kiểu tráp kết rồng phụng như trên, nhà trai có thể đặt tráp kết hoa hoặc bánh tùy ý rất đẹp mắt khác. Có thể nói tráp đám hỏi càng công phu, hoành tráng sẽ càng thể hiện được thành ý của nhà trai dành cho nhà gái.


      Đến với cưới hỏi Đại Vân bạn sẽ được:

      • Sở hữu những mẫu tráp nghệ thuật nhất.
      • Đáp ứng được nghi lễ truyền thống.
      • Sáng tạo - đẳng cấp hơn.
      • Độc đáo trong từng ý tưởng - tỉ mỉ trong từng chi tiết.

      Với phương trâm "phục vụ bằng tâm, chất lượng xứng tâm, chuyên nghiệp - nhiệt tình - đúng giờ đúng hẹn", cưới hỏi Đại Vân sẽ giúp bạn có những mâm tráp tỷ mỷ và sáng trọng, góp phần cho ngày vui của bạn chu toàn và ý nghĩa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đường 208 Máng Nước, An Đồng, An Dương, Hải Phòng
      Điện thoại: 0921 668 689
      Fanpage: www.facebook.com/vannguyenhp1997/

      Gọi điện
      Cưới hỏi Đại Vân
      Cưới hỏi Đại Vân
      Cưới hỏi Đại Vân
      Cưới hỏi Đại Vân
    • Top 3

      Minh Tú Wedding & Decoration

      Gọi điện

      Bạn đang muốn tổ chức một hôn lễ thật chỉnh chu, nhưng có quá nhiều thứ để lo, bạn không có quá nhiều thời gian để chuẩn bị tất cả, nếu vậy đừng lo lắng hãy đến Minh Tú Wedding & Decoration để giải quyết tất cả vấn đề của bạn.


      Minh Tú Wedding & Decoration là địa chỉ chuyên lên ý tưởng lập kế hoạch chi tiết trang trí cho đám cưới và sự kiện, tất cả kế hoạch đều sẽ thông qua bạn đến khi hài lòng thì triển khai. Đây là địa chỉ được rất nhiều cô dâu chú rể ở Hải Phòng tin tưởng lựa chọn làm nơi làm tráp cưới cho ngày trọng đại của mình.


      Nhắc đến lễ cưới thì không thể nào thiếu tráp cưới được đúng không nào? Bạn không cần phải đi đâu xa, ngay tại Minh Tú cũng sẽ làm cho bạn những tráp cưới rồng phượng độc đáo, đẹp mắt, được đính kết một cách tỉ mỉ, cẩn thận, chỉnh chu trong từng chi tiết với giá cả vô cùng hợp lý. Khi đến với Minh Tú Wedding & Decoration chắc chắn bạn sẽ có một lễ cưới đáng nhớ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 203/420 Lạch Tray (Vũ Trọng Khánh), Ngô Quyền, Hải Phòng
      Điện thoại: 0905 369 339 & 0974 266 655
      Email: minhtu.weddingdecor@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/trap.rong.phuong.hai.phong

      Gọi điện
      Minh Tú Wedding & Decoration
      Minh Tú Wedding & Decoration
      Minh Tú Wedding & Decoration
      Minh Tú Wedding & Decoration
    • Các mẫu tráp cưới hỏi tại Nam Ngọc từ lâu đã được nhiều người yêu thích bởi mang phong cách hiện đại. Thiết kế riêng theo yêu cầu về kiểu dáng, kích thước và màu sắc của từng lễ ăn hỏi. Đồ lễ được lựa chọn cẩn thận và đủ đầy theo những nghi lễ truyền thống và mang hơi thở hiện đại. Tráp ăn hỏi ngày càng được thiết kế tinh tế, sang trọng và làm lễ gia tiên trong ngày cưới thêm đặc biệt, ấn tượng. Mỗi tráp ăn hỏi ở đây gồm những lễ vật riêng hoặc kết hợp nhằm tạo nên hình thức đẹp mắt và ý nghĩa.


      Những lý do bạn nên lựa chọn làm tráp cưới tại Tráp rồng phượng Nam Ngọc Hải Phòng:

      • Mẫu mã tráp đa dạng - hiện đại, thu hút người nhìn.
      • Phong cách phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp.
      • Đối với khách hàng xa đơn vị sẽ phục vụ tận nơi.
      • Phục vụ tư vấn 24/24 giải đáp thắc mắc của khách hàng.

      Hãy đến với Tráp rồng phượng Nam Ngọc Hải Phòng để được phục vụ tận tâm với tất cả tình yêu trong ngày trọng đại của đời mình nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 41 Thái Phiên Lô 22 Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng
      Điện thoại: 0787 345 668
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063747138133

      Gọi điện
      Tráp rồng phượng Nam Ngọc
      Tráp rồng phượng Nam Ngọc
      Tráp rồng phượng Nam Ngọc
      Tráp rồng phượng Nam Ngọc
    • Lễ ăn hỏi là một trong những thủ tục không thể thiếu trong tục cưới hỏi của người Việt. Đây là nghi lễ quan trọng để nhà trai ngỏ lời cưới dâu nên rất được chú trọng. Cách xếp tráp ăn hỏi chính là điều đầu tiên thể hiện thiện chí, tấm lòng trân trọng của nhà trai đối với nhà gái.

      Sen Flower - Dịch vụ sắp lễ ăn hỏi trọn gói tại Hải Phòng
      là địa chỉ uy tín nhận sắp lễ nạp tài rồng phượng đẹp và rẻ được nhiều gia đình lựa chọn tại Hải Phòng. Là địa chỉ cung cấp tráp cưới với nhiều năm kinh nghiệm, cùng với những người thợ nhiệt tình tư vấn, làm ra các sản phẩm tráp cưới mẫu mã đẹp, chất lượng đến với khách hàng. Vì vậy mà Sen Flower đã đứng vững được trong lòng khách hàng.


      Sen Flower - Dịch vụ sắp lễ ăn hỏi trọn gói tại Hải Phòng luôn sáng tạo và học hỏi không ngừng để tạo ra các sản phẩm đẹp mắt đem đến khách hàng như: Kết tráp truyền thống, kết tráp rồng phượng, kết tráp nâng cao... chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 136 Đà Nẵng, Lạc Viên, Ngô Quyền, Hải Phòng
      Điện thoại: 0936 744 088
      Email: senflower.official@gmail.com
      Fanpage:

      • www.facebook.com/thuanrongphuonghaiphong/
      • www.facebook.com/cuoihoihaiphong0936744088
      Gọi điện
      Sen Flower
      Sen Flower
      Sen Flower
      Sen Flower
    • Lễ cưới là một trong những nghi lễ quan trọng nhất với cuộc đời của mỗi con người. Đây chính là khoảnh khoắc minh chứng cho cả 2 về chung một nhà. Không những thế, lễ cưới còn là nét đẹp trong văn hóa Việt Nam, được lưa giữ và truyền lại từ đời này sang đời nọ. Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại với nhiều bộn bề lo toan đã khiến các cặp đôi không còn nhiều thời gian chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình.

      Thấu hiểu được điều này, Venus Wedding & Decoration ra đời như một cách giúp ngày cưới của bạn trở nên hoàn hảo và ý nghĩa hơn.Với nhiều kinh nghiệm làm thành công rất nhiều sự kiện khác nhau, Venus Wedding & Decoration tự hào là địa chỉ làm tráp cưới hỏi chuyên nghiệp. Tuy nhiên, điều tạo sự khác biệt chính trong thương hiệu Venus Wedding & Decoration đó là sự kỹ càng trong từng khâu chuẩn bị, nhanh chóng và đúng hẹn.


      Bên cạnh đó, Venus Wedding & Decoration luôn lắng nghe những mong muốn, chia sẻ từ khách hàng để thương hiệu Venus Wedding & Decoration ngày còn phát triển hơn, trở thành đơn vị tổ chức sự kiện cưới hỏi hàng đầu tại Hải Phòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 102 Tân Hà, Kiến An, Hải Phòng
      Điện thoại: 0934 333 138 & 0934 399 359
      Email: venusweddingdecoration@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/venusweddingdecoration.hp/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Venus Wedding & Decoration
      Venus Wedding & Decoration
      Venus Wedding & Decoration
      Venus Wedding & Decoration
    • Top 7

      Hải Yến Wedding Planner

      Gọi điện

      Lễ ăn hỏi là một nghi thức quang trọng trong phong tục cưới hỏi truyền thống của người Việt. Lễ ăn hỏi còn là cột mốc quan trọng trong hôn nhân của đôi bạn trẻ. Không nằm ngoài danh sách những địa chỉ làm tráp cưới hỏi đẹp nhất tại Hải Phòng dịch vụ tráp lễ ắn hỏi tại địa chỉ Hải Yến Wedding Planner chợ Hương - Dương Kinh - Hải Phòng đem đến cho bạn và gia đình những mâm tráp lễ vật ăn hỏi đẹp, đầy đủ, đúng phong tục và sang trọng nhất.

      Hải Yến Wedding Planner
      là địa chỉ được nhiều người yêu thích và tìm đến bởi dịch vụ làm tráp hỏi cầu kỳ, đẹp mắt và vô cùng tinh xảo. Để làm ra mâm lễ tráp đẹp mắt nhân viên tại đây đã trải qua rất nhiều công đoạn, từ làm bánh, gấp bánh, bỏ bánh, cắt vảy rồng, cắm kim sa, làm nơ hoa,... những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ và vô cùng khéo léo.

      Chắc chắn với sự kỳ công của cửa hàng sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tráp cưới đẹp mắt, làm lễ ăn hỏi của bạn thêm trang trọng. Nếu bạn sắp cưới và chưa tìm được địa chỉ làm tráp cưới ưng ý thì đừng bỏ qua Hải Yến Wedding Planner nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Chợ Hương, Dương Kinh, Hải Phòng
      Điện thoại: 0357 747 999
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100005557871080

      Gọi điện
      Hải Yến Wedding Planner
      Hải Yến Wedding Planner
      Hải Yến Wedding Planner
      Hải Yến Wedding Planner
    • Tráp ăn hỏi không chỉ là sính lễ mà còn thể hiện lòng biết ơn của nhà trai dành cho gia đình nhà gái để đền đáp công ơn nuôi dưỡng con gái họ trưởng thành. Hay chính là sự yêu thương và tôn trọng mà nhà trai dành cho cô dâu tương lai. Dù lễ cưới hiện nay đã có nhiều thay đổi, nhưng tráp ăn hỏi vẫn là một truyền thống tốt đẹp được gìn giữ của người Việt ta. Ở đâu làm lễ ăn hỏi phong cách mới, ở đâu giá cả chi phí hợp lý. Hãy đến với cưới hỏi trọn gói Sang Sang để được phục vụ một cách nhiệt tình và tốt nhất.


      Những dịch vụ tai cưới hỏi trọn gói Sang Sang:

      • Tráp lễ ăn hỏi theo phong cách hiện đại, cao cấp và truyền thống.
      • Tráp lễ ăn hỏi rồng phượng những mẫu mới nhất và hiện đại nhất.
      • Xếp lễ ăn hỏi theo yêu cầu.
      • Trang trí xe hoa, hoa cầm tay cô dâu.
      • Hoa tươi, hoa lụa, hoa nhập khẩu.
      • Múa lân - sư - rồng khai trương, đám cưới.

      Cưới hỏi trọn gói Sang Sang cam kết mang đến sự hài lòng đến với khách hàng. Chất lượng, mẫu mã hiện đại, giá cả hợp lý.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đường Ngang, Lập Lễ, Thủy Nguyên, Hải Phòng
      Điện thoại: 0368 707 007 & 0363 763 750
      Email: levanchuc@email.com
      Fanpage: www.facebook.com/chucle1991/

      Gọi điện
      Cưới hỏi trọn gói Sang Sang
      Cưới hỏi trọn gói Sang Sang
      Cưới hỏi trọn gói Sang Sang
      Cưới hỏi trọn gói Sang Sang
    • Cưới hỏi trọn gói Lê Linh được nhiều người biết đến bởi dịch vụ lễ nạp tài trọn gói (tráp cưới) với mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng được nhiều người biết đến. Tại cưới hỏi trọn gói Lê Linh bạn sẽ được thoải mái chọn các mẫu mã phù hợp với lễ nhà mình.


      Bộ tráp ăn hỏi là những món lễ không thể thiếu được trong đám hỏi truyền thống của người Việt. Dù giàu sang phú quý, hay giản dị bình dân, gia đình nhà trai cũng chăm chút cho bộ tráp hỏi thật chu đáo để thể hiện sự trân quý đối với con dâu và gia đình thông gia tương lai.

      Đến với cưới hỏi trọn gói Lê Linh bạn sẽ được đảm bảo:

      • Các mâm tráp siêu đẹp, siêu sang, siêu chất,
      • Giá vô cùng rẻ và có nhiều ưu đãi
      • Được tư vấn nhiệt tình, giúp cho khách hàng chọn được gói phù hợp nhất có thể

      Cưới hỏi trọn gói Lê Linh đáp ứng được mọi nhu cầu của khách, làm lễ nạp tài với 3 tráp, 5 tráp, 7 tráp,... với đầy đủ các sản phẩm chất lượng cao cấp hàng đầu cho dịch vụ ăn hỏi chắc chắn làm hài lòng các cặp đôi uyên ương. Hãy đến ngay với cưới hỏi trọn gói Lê Linh để được tư vấn ngay nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Nam Hoà, An Hưng, An Dương, Hải Phòng
      Điện thoại: 0917 333 599
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063356371349

      Gọi điện
      Cưới hỏi trọn gói Lê Linh
      Cưới hỏi trọn gói Lê Linh
      Cưới hỏi trọn gói Lê Linh
      Cưới hỏi trọn gói Lê Linh




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy