Top 10 Địa chỉ thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất Hải Phòng

Trần Minh Phương 3077 0 Báo lỗi

Trong những năm gần đây, váy cưới theo kiểu dáng phương Tây được các cô dâu ưa chuộng rất nhiều. Mỗi cô dâu đều muốn mình trở thành nàng công chúa lộng lẫy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dieu Thuy Bridal

    Gọi điện

    Lựa chọn áo dài cưới hỏi cũng quan trọng chẳng kém gì lựa chọn váy cưới. Đặc biệt với những cô nàng số đo không chuẩn thì sự lo lắng càng tăng lên gấp bội. Đến với Dieu Thuy Bridal, tất cả sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng bởi tiệm may váy cưới và áo dài ăn hỏi theo số đo của mỗi người. Vì vậy bạn sẽ có cơ hội sở hữu chiếc áo dài của riêng mình mà chẳng cần phải lăn tăn suy nghĩ nhiều.


    Dieu Thuy Bridal hiểu rằng ý thích mỗi người khác nhau, do đó việc lựa chọn màu sắc và cách trang trí cũng có thể không giống nhau. Vì vậy, với mỗi cơ hội được gặp để lắng nghe chia sẻ ý thích cá nhân từ mọi người sẽ giúp cho cảm hứng thiết kế được dâng cao, từ đó, bạn sẽ có được chiếc váy, áo phù hợp và đẹp nhất. Quy trình may áo dài cưới diễn ra hết sức tỉ mỉ, từng chi tiết nhỏ nhất đều được chú trọng. Vì vậy khi cầm chiếc áo trên tay, mân mê những đường nét, họa tiết bạn sẽ thấy được sự khác biệt rõ rệt của áo dài nhà Dieu Thuy Bridal so với những tiệm áo cưới thông thường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 40 Chu Văn An, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5325 0017
    Email:
    dieuthuybridal@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/DieuThuyVayCuoiSo1HaiPhong Gọi điện
    Dieu Thuy Bridal
    Dieu Thuy Bridal
    Dieu Thuy Bridal
    Dieu Thuy Bridal

  2. Cuong Nguyen Wedding studio cũng là địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp, giá cả hợp lý tại Hải Phòng. Thiết kế của áo dài Cuong Nguyen Wedding studio luôn để lại ấn tượng tốt cho người mặc. Từ kiểu áo dài truyền thống thập niên 90 đến áo dài cách tân đều thể hiện được nét mềm mại, uyển chuyển, cực kỳ tôn dáng người mặc. Lựa chọn áo dài cưới tại Cuong Nguyen Wedding studio, chắc chắn bạn sẽ là cô dâu lộng lẫy và đẹp nhất trong ngày trọng đại. Mỗi chiếc áo dài đều được tuyển chọn tỉ mỉ, đảm bảo những đường may tinh tế từng chi tiết nhỏ. Sự thướt tha, sang trọng và đằm thắm tôn lên khí chất của mỗi cô dâu.


    Bên cạnh đó, mức giá cho thuê áo dài hợp lý và tư vấn nhiệt tình, chu đáo cũng giúp studio dành được nhiều tình cảm từ các cặp đôi. Dịch vụ cho thuê áo dài tại Cuong Nguyen Wedding studio luôn cập nhật những mẫu mới nhất và liên tục, luôn tư vấn giúp đỡ khách hàng để có thể lựa chọn cho mình mẫu áo dài đẹp nhất kèm ưu đãi có thể sửa theo yêu cầu để hợp với vóc dáng người mặc chắc chắn sẽ khiến các cô dâu hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 463B,C Chợ Hàng, Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 022 5262 9999 & 0773 459 999

    Email: cuongnguyen8477@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/CuongNguyenWeddingStudio/

    Gọi điện
    Cuong Nguyen Wedding studio
    Cuong Nguyen Wedding studio
    Cuong Nguyen Wedding studio
    Cuong Nguyen Wedding studio
  3. Top 3

    An Trang Studio

    An Trang Bridal chuyên váy cưới, váy dự tiệc, áo dài sang trọng và đẳng cấp. Sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc đến An Trang Studio trong danh sách những địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất Hải Phòng. An Trang Studio cung cấp các loại trang phục cưới với sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, cũng như sự đa dạng về dịch vụ nên MAY Studio đã được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Với hàng trăm kiểu áo dài đa dạng, đặc biệt là bộ sưu tập Áo dài cưới, An Trang Studio luôn là địa chỉ đáng tin cậy để cô dâu, chú rể cùng tỏa sáng nổi bật trong ngày cưới. Không chỉ vậy, tiệm còn cho thuê áo dài bưng mâm, áo dài phụ dâu, phụ rể với kiểu dáng trẻ trung, cập nhật xu hướng mới nhất.


    An Trang Studio hiểu được nỗi tâm tư của các nàng dâu mới, cung cấp các mẫu áo dài thời thượng, song song với đó một lớp trang điểm hoàn hảo cùng mái tóc cưới ấn tượng cũng sẽ giúp nữ hoàng của buổi tiệc tỏa sáng và thu hút ánh nhìn của quan khách. Không chỉ thế, An Trang Studio luôn dành cho khách sự thân thiện, tư vấn nhiệt tình về gói chụp ảnh cưới cũng như mẫu váy phù hợp với từng cặp vợ chồng, kèm theo là giá cả phù hợp với điều kiện của các cặp đôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39 Cát Cụt, Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 022 5395 6866

    Website: www.antrangwedding.com

    Fanpage: www.facebook.com/antrangstudiobridal/

    An Trang Studio
    An Trang Studio
    An Trang Studio
    An Trang Studio
  4. Top 4

    Net.A Weddings

    Gọi điện

    Net.A Weddings có lẽ đã là cái tên quá đỗi quen thuộc tại Hải Phòng. Với sự đa dạng về các loại dịch vụ cưới hỏi cũng như các trang phục dành cho ngày cưới, Net.A Weddings đã trở thành một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. Các mẫu trang phục dành cho ngày cưới tại Net.A Weddings không những đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu mà còn có những loại áo cưới với nhiều phong cách khác nhau nên khách hàng sẽ có được sự đa dạng dành cho mình trong ngày quan trọng nhất của cuộc đời.


    Các mẫu trang phục áo dài cưới tại Net.A Weddings được thiết kế tinh tế và tỉ mĩ, dù là mẫu thiết kế phức tạp hay đơn giản cũng đều thể hiện được sự sang trọng và quý phái. Mỗi mẫu sản phẩm đều có những ưu điểm riêng biệt nhưng chung quy lại, các mẫu áo dài cưới tại Net.A Weddings đều giúp cho các bạn nữ có thể tỏa sáng, tự tin làm một nàng công chúa trong ngày cưới của mình, chỉ là theo những phong cách khác nhau. Bên cạnh những mẫu áo dài cưới dành cho các cô dâu, Net.A Weddings còn cung cấp những mẫu áo dài dành cho những nàng phụ dâu với nhiều màu sắc và kiểu dáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 48 Quang Trung, Hồng Bàng, Hải Phòng

    Điện thoại: 0914 446 088

    Email: netaweddings@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/netaweddings/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Net.A Weddings
    Net.A Weddings
    Net.A Weddings
    Net.A Weddings
  5. Top 5

    Ari Wedding

    Gọi điện

    Ari Wedding là cái tên đã quá quen thuộc được rất nhiều nàng tin tưởng lựa chọn. Sở hữu vô số những mẫu áo dài mới đẹp mắt, tiệm là địa chỉ lui tới của rất nhiều cô dâu. Với sự thấu hiểu và tâm huyết trong từng chiếc áo, Ari Wedding hết sức cẩn thận và tỉ mỉ trong khâu lựa chọn trang phục. Bất kì mẫu nào được treo lên kệ nhà Ari Wedding đều mang một vẻ đẹp riêng, làm tôn lên được sự duyên dáng của các nàng khi diện nó.


    Đây là nơi cho thuê những bộ áo dài cưới cô dâu, áo dài bà sui, áo dài dâu phụ mẫu mã đẹp, đường may tinh tế và chi phí rẻ đáng để bạn tham khảo. Là địa chỉ lâu năm về trang phục cưới, áo dài của Ari Wedding luôn đa dạng mẫu mã và cập nhật thiết kế mới nhất. Mỗi chiếc áo dài đều được hoàn thiện từ chất liệu tốt nhất được chọn lọc tỉ mỉ, từng hoa văn độc đáo để mang đến nét đẹp duyên dáng, nền nã cho cả cô dâu chú rể trong ngày cưới. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về áo dài cưới hỏi nhà Ari Wedding từ kiểu dáng tới chất liệu hay những chi tiết nhỏ đính kèm trên áo đều vô cùng ấn tượng. Còn chần chờ gì nữa, ghé ngay Ari Wedding thử váy áo thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 405 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0846 658 658 & 0912 735 701

    Email: ariwedding.hp@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/anhcuoidephaiphong/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Ari Wedding
    Ari Wedding
    Ari Wedding
    Ari Wedding
  6. Mong ước được khoác lên mình chiếc váy cưới tinh khôi và nổi bật trong ngày trọng đại là điều mà cô gái nào cũng đều mong muốn. Những chiếc váy cưới trắng luôn có sức hút đặc biệt so với những gam màu khác. Thấu hiểu điều đó Calila Bridal sở hữu hàng loạt váy cưới trắng tinh, đáp ứng nhu cầu của mọi nàng dâu. Calila Bridal luôn chú trọng tới form dáng của từng chiếc váy đảm bảo đẹp đến từng chi tiết. Khi cô dâu mang lên người sẽ nổi bật đường cong cơ thể.


    Tại Calila Bridal có đa dạng các mẫu áo dài, phù hợp cho cô dâu mặc trong ngày trọng đại của đời người con gái. Sự tinh tế trong từng hoạ tiết, từng đường kim mũi chỉ để tạo ra 1 sản phẩm vừa hiện đại vừa giữ được nét truyền thống của áo dài cô dâu. Hay mẫu áo dài cô dâu lụa tằm mỏng nhẹ, mềm mại, thướt tha có màu sắc sáng bóng tự nhiên. Hơn hết, chất lụa tơ tằm điều hòa nhiệt độ và hút ẩm tốt nên rất thoải măi khi mặc và giúp các cô dâu nhìn cao hơn. Cùng với chất lượng sản phẩm, thái độ phục vụ nhiệt tình cũng là điểm cộng được nhiều người đánh giá cao khi đến với Calila Bridal.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0779 231 833
    Fanpage: www.facebook.com/CalilaWedding28TranNguyenHan
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Calila Bridal
    Calila Bridal
    Calila Bridal
    Calila Bridal
  7. Áo dài cưới có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong ngày cưới hỏi đối với cô dâu, chú rể. Các mẫu áo dài được thiết kế với các họa tiết mang ý nghĩa đem lại sự may mắn, chúc phúc cho các đôi vợ chồng mới. Để giúp các đôi khoe được tất cả vẻ đẹp của bản thân cũng như tiết kiệm chi phí nên Bạch Tuyết Bridal là một địa chỉ uy tín tại Hải Phòng, cung cấp dịch vụ cho thuê áo dài đẹp cho cô dâu, chủ rể có nhu cầu.


    Các mẫu áo dài của Bạch Tuyết Bridal được thiết kế cách tân mới nhất, chất liệu thượng hạng, chăm chút từng đường kim mũi chỉ, kiểu dáng, họa tiết đa dạng. Những mẫu áo dài với màu sắc sang trọng, kiểu dáng thanh lịch, màu sắc nhẹ nhàng, tinh tế, thanh nhã sẽ đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn tuyệt vời qua các bộ sưu tập áo dài đẹp. Mọi lo lắng của bạn đều sẽ được giải quyết khi đến với dịch vụ cho thuê áo dài cưới cô dâu chú rể tại Studio BachTuyet Bridal. Sở hữu những mẫu váy cưới, áo dài cưới đẹp, mức giá phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Bạn sẽ được thử với những mẫu áo dài cách tân, hiện đại với họa tiết trẻ trung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Lương Khánh Thiện, Ngo Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0936 818 161
    Email: nguyenthituyet2111987@gmail.com
    Website: https://aocuoibachtuyet.com/
    Fanpage: www.facebook.com/BACH.TUYET.Bridal/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bạch Tuyết Bridal
    Bạch Tuyết Bridal
    Bạch Tuyết Bridal
    Bạch Tuyết Bridal
  8. Top 8

    H2O Studio

    Gọi điện

    H2O Studio là một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới uy tín hàng đầu tại Hải Phòng. Sản phẩm váy cưới của H2O Studio là những sản phẩm được sản xuất với số lượng hạn chế, nguyên vật liệu chủ yếu được đặt riêng nên rất ít khi đụng hàng với các đơn vị khác. Mặt khác, các sản phẩm sẵn có rất đa dạng về kiểu dáng hay có nhiều các mức giá khác nhau nên các bạn có thể dễ dàng quyết định và lựa chọn khi đến tham khảo. Đối với H2O Studio khách hàng luôn là số một, là tạo ra những sản phẩm váy cưới đẹp nhất và lộng lẫy nhất, giúp khách hàng hài lòng và tỏa sáng nhất trong ngày trọng đại của mình.


    H20 Studio liên tục cập nhật những bộ sưu tập áo dài, đầy đủ cho cả cô dâu và chú rể cho tiệc đính hôn, tiệc cưới trọng đại của mình. Từ áo dài trắng thướt tha đính kết pha lê tỉ mỉ đến áo dài lụa đỏ vừa đẹp, vừa nhẹ lại vừa sang, hay áo dài gấm đỏ đính kết đôi chim và điểm nhấn hoa trắng 3D tinh tế... Tại H2O có cực nhiều lựa chọn, những sản phẩm xuất sắc, sang, xịn, mịn, dù bạn muốn kiểu nào, H20 cũng chiều bạn hết lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đại Bản, An Dương, Hải Phòng
    Điện thoại: 0399 558 699 & 0783 327 323
    Email: thuyh2omakeup@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Chupanhcuoi.depnhatHaiphong.H2ostudio

    Gọi điện
    H2O Studio
    H2O Studio
    H2O Studio
    H2O Studio
  9. Top 9

    Ligimi's Brides

    Gọi điện

    Từ lâu, áo dài vẫn luôn là sự lựa chọn của các nàng dâu diện trong lễ ăn hỏi. Và trong những năm gần đây, áo dài cưới được thiết kế cầu kỳ, đa dạng đã dần trở thành xu thế, được lòng biết bao nàng dâu bởi sự hiện đại nhưng vẫn giữ được nét truyền thống vốn có. Nếu muốn tìm một nơi để thuê được áo dài cưới tuyệt nhất thì Ligimi's Brides sẽ là gợi ý lý tưởng cho những ai đang ở khu vực Hải Phòng. Luôn bắt kịp xu hướng phát triển của thế giới, Ligimi's Brides không ngừng tìm tòi sáng tạo và cho ra đời những mẫu váy cưới ấn tượng, làm hài lòng mọi khách hàng.


    Đặc biệt, áo dài cưới của Ligimi's Brides được may với tâm huyết giúp cô dâu vào ngày cưới cũng như ngày ăn hỏi, là người đẹp nhất, hạnh phúc nhất. Mang những nét riêng từ những thiết kế của mình, LiGiMi luôn đem đến cho các nàng chiếc áo dài thanh lịch, đơn giản mà tinh tế, sử dụng chất liệu gấm cao cấp, nhẹ nhàng mà không kém phần sang trọng cho ngày trọng đại của mình. Cùng với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, Ligimi's Brides luôn tự tin đem đến những mẫu áo dài được thiết kế riêng theo yêu cầu của mọi cô dâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1/Lô 8A Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0792 215 202 & 0906 399 808
    Email: ligimi.bridaldress@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/LiGiMiHaiPhong

    Gọi điện
    Ligimi's Brides
    Ligimi's Brides
    Ligimi's Brides
    Ligimi's Brides
  10. Váy cưới Hàn Thuỷ là địa chỉ chuyên cho thuê áo dài cưới hỏi, áo dài bưng quả với chất lượng và thái độ cực kỳ nhiệt tình. Mẫu mã, kiểu dáng được cập nhật liên tục, đón đầu những xu hướng mới nhất để khách hàng thoải mái lựa chọn. Mẫu váy áo đều được kiểm tra kĩ lưỡng trước khi lấy về nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé. Họa tiết nhã nhặn, đường may chắc chắn, đảm bảo cô dâu chú rể sẽ hết sức nổi bật trong đám cưới.

    Khi đến với Váy cưới Hàn Thuỷ, bạn đã đi vào một thế giới áo dài với nhiều màu sắc những mẫu mã từ đơn giản đến cầu kỳ, đáp ứng yêu cầu cho hôn lễ như: Áo dài cô dâu chú rể, áo dài bưng mâm quả, áo dài bà sui,…Bên cạnh đó, mức giá cho thuê khá hợp lý và tư vấn nhiệt tình cũng là điểm cộng của dịch vụ Váy cưới Hàn Thuỷ. Chắc chắn tiệm sẽ mang đến những bộ áo dài sang trọng nhất cho ngày cưới của bạn thêm phần trọn vẹn. Vì các mẫu váy được cập nhật nhanh và thường xuyên nên các nàng dâu khi đến đây không thể phàn nàn gì được, chỉ có thể trầm trồ trước vẻ lộng lẫy của những bộ cánh thôi. Chắc chắn rằng, Váy cưới Hàn Thuỷ sẽ là lựa chọn đáng tin cậy của các cặp đôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 130 Cát Cụt, Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0973 034 393

    Fanpage: www.facebook.com/hanthuy.wedding/

    Gọi điện
    Váy cưới Hàn Thuỷ
    Váy cưới Hàn Thuỷ
    Váy cưới Hàn Thuỷ
    Váy cưới Hàn Thuỷ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy