Top 10 Địa chỉ thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất Hội An

Hà Nguyễn 1034 0 Báo lỗi

Nhắc đến những đám cưới thì người ta không thể bỏ qua những chiếc áo dài truyền thông, khi mặc lên giúp tôn vinh lên vẻ đẹp của mỗi phụ nữ. Nhưng để biết địa ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm thuê áo dài để phục vụ cho lễ đính hôn của mình thì Rustic Wedding sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Bởi ở đây là một trong những địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi ở Hội An đẹp hiện nay. Đến với Rustic Wedding, bạn có thể tìm kiếm được áo dài đẹp theo ý muốn, nhu cầu của mình một cách dễ dàng. Sở hữu nhiều mẫu áo dài đẹp, được cập nhật hàng mới liên tục, Rustic Wedding sẽ giúp chị em tiết kiệm được khoản chi phí trong các sự kiện quan trọng.


    Các mẫu áo dài tại Rustic Wedding được thiết kế tỉ mỉ, chất liệu mềm mịn, cao cấp, khi diện lên trên người cô dâu sẽ cảm thấy tự tin và rạng người, tôn thêm vóc dáng. Vải dùng để may áo dài là loại chất liệu tốt, thoáng, mịn và thoải mái cho cô dâu. Rustic Wedding có đầy đủ mọi trang phục áo dài cô dâu chú rể và tha hồ lựa chọn những kiểu dáng mình yêu thích. Đặc biệt, giá cả ở đây thuê có nhiều mức giá khác nhau. Nên chị em có thể tùy thuộc vào thu nhập để thuê bộ áo dài phù hợp với kinh tế của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 67 Phan Đình Phùng, TP. Hội An, Quảng Nam
    • 55 Phan Đình Phùng, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0989 855 852 & 0905 584 226
    Email: rusticwedding.studio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100044226589434
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

      Gọi điện
      Rustic Wedding
      Rustic Wedding
      Rustic Wedding
      Rustic Wedding

    • Top 2

      HuGo Wedding House

      Ngày cưới đời người chỉ có một lần, biết rõ điều đó, HuGo Wedding House mong muốn mang đến cho những nàng dâu của HuGo Wedding House một bộ váy cưới hoàn hảo nhất, bộ áo dài duyên dáng nhất. Tiêu chí mà HuGo Wedding House hướng đến là những bộ váy nhẹ nhàng, sang trọng, và đặc biệt là luôn đi cùng thời gian, để sau bao lâu nữa, khi ngắm lại bộ ảnh cưới của mình, các nàng luôn tự hào về nó. Bất kì mong muốn nào, kiểu dáng nào, thiết kế ra sao đều được HuGo Wedding House thực hiện vô cùng tỉ mỉ, họa tiết thêu tay đẹp mắt, đảm bảo tinh tế và ấn tượng. Bạn sẽ không thể tìm được những kiểu dáng, mẫu mã này ở bất kì địa chỉ nào khác, độc nhất chỉ có HuGo Wedding House.

      Đội ngũ thiết kế trẻ trung, cá tính luôn update và trình làng những mẫu mới nhất, đẹp và độc đáo nhất, hàng được may tại xưởng, tỉ mẩn và vô cùng cẩn thận. Rất nhiều cô dâu đã lựa chọn và tin tưởng chọn HuGo Wedding House cho phần trang phục trong ngày lễ trọng đại. Hãy đến đây để HuGo Wedding House có cơ hội trở thành một phần trong ngày trọng đại đáng nhớ đó nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 57 Phan Châu Trinh, TP. Hội An, Quảng Nam
      • 10 Bà Triệu, TP. Hội An, Quảng Nam

      Điện thoại: 0905 009 885 & 0914 989 885
      Email: hugowedding10@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/HuGoWeddingHouse

      Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

      HuGo Wedding House
      HuGo Wedding House
      HuGo Wedding House
      HuGo Wedding House
    • Top 3

      Bi Wedding Hội An

      Bi Wedding Hội An là một trong những địa chỉ cho thuê áo dài ăn hỏi ở Hội An đẹp, nổi tiếng được nhiều người tìm đến. Kể từ khi thành lập đến nay, áo dài ở đây ngày càng tạo dựng được thương hiệu của mình. Tại Bi Wedding Hội An, có rất nhiều mẫu áo dài đẹp từ truyền thống đến hiện đại mà giá thuê vô cùng hợp lí. Đặc biệt, ở Bi Wedding Hội An còn có đội ngũ nhân viên tận tình, có con mắt thẩm mỹ cao, họ sẽ giúp bạn tìm được mẫu áo dài đẹp ưng ý nhất.


      Đây được nhận xét là một trong số hiếm studio luôn sẵn sàng chịu chi, cập nhật mẫu áo dài cưới, hỏi và váy cưới theo mong muốn nguyện vọng của khách hàng. Đến Bi Wedding Hội An, bạn sẽ hưởng dịch vụ trọn gói với giá ưu đãi, bao gồm trang phục cho cô dâu, chú rể và đội hình bê tráp, các tráp lễ đầy đủ và chụp ảnh. Tất nhiên khách hàng có quyền lựa chọn các gói dịch vụ cũng như kiểu mẫu váy cho phù hợp với ngoại hình và điều kiện tài chính. Vì các mẫu váy được cập nhật nhanh và thường xuyên nên các nàng dâu khi đến đây không thể phàn nàn gì được, chỉ có thể trầm trồ trước vẻ lộng lẫy của những bộ cánh thôi. Áo dài của Bi Wedding Hội An luôn đa dạng mẫu mã và cập nhật thiết kế mới nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 98/27 Nguyễn Trường Tộ, TP. Hội An, Quảng Nam
      Điện thoại: 0905 159 893
      Email: biweddinghoian@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/hoianmakeup.bridal/
      Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

        Bi Wedding Hội An
        Bi Wedding Hội An
        Bi Wedding Hội An
        Bi Wedding Hội An
      • Top 4

        Nin Nguyễn Studio Wedding

        Nin Nguyễn Studio Wedding là một trong những studio cưới có tiếng và lớn tại Hội An. Đây là studio có đầy đủ các dịch vụ cưới như cho thuê áo dài, áo cưới, chụp ảnh, quay phóng sự cưới hỏi. Các mẫu áo dài cưới Hội An tại Nin Nguyễn Studio Wedding đều mang phong cách trẻ trung, hiện đại, rất đơn giản, tinh tế nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng. Đây cũng là nơi cho thuê những bộ áo dài cưới cô dâu, áo dài dâu phụ hay mẹ chồng, mẹ vợ mẫu mã đẹp, đường may tinh tế và chi phí rẻ đáng để bạn tham khảo. Đây chắc chắn sẽ là địa chỉ hứa hẹn đem lại cho bạn chất lượng dịch vụ tốt với sản phẩm ưng ý.


        Không chỉ vậy, nhiều mẫu áo dài được trang trí tinh tế bằng kỹ thuật vẽ tay điêu luyện. Hình ảnh được thể hiện sống động qua từng đường kim mũi chỉ. Ngoài ra, Nin Nguyễn Studio Wedding còn tư vấn phối hợp các loại mấn và băng đô xinh xắn giúp cô dâu và dàn bưng lễ càng thêm xinh đẹp thu hút mọi ánh nhìn. Đa số các mẫu áo dài của Nin Nguyễn Studio Wedding có đủ các size giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 702 Hai Bà Trưng, TP. Hội An, Quảng Nam
        Điện thoại: 0905 612 022
        Fanpage: www.facebook.com/Ninnguyenstudiowedding

          Nin Nguyễn Studio Wedding
          Nin Nguyễn Studio Wedding
          Nin Nguyễn Studio Wedding
          Nin Nguyễn Studio Wedding
        • Nhắc đến thuê áo dài cưới hỏi đẹp ở Hội An thì không thể thiếu cái tên Cho Thuê Áo Dài Cưới Hỏi - Make up Hội An. Tại Cho Thuê Áo Dài Cưới Hỏi - Make up Hội An, bạn có thể tìm thấy đầy đủ dịch vụ cưới hỏi như thuê áo dài cưới, áo dài bưng lễ, đồ phụ dâu để phù hợp với thị hiếu ngày càng cao của khách hàng, Cho Thuê Áo Dài Cưới Hỏi - Make up Hội An rất chịu khó trong việc cập nhật những mẫu áo dài cưới theo phong cách mới, bắt kịp xu hướng thời trang trong cưới trong nước.


          Nếu mua hay thuê áo dài tại đây, bạn cũng sẽ được hỗ trợ giao áo tận nhà, phạm vi trong Hội An. Không chỉ đa dạng về kiểu dáng, Cho Thuê Áo Dài Cưới Hỏi - Make up Hội An còn có rất nhiều mẫu vải áo dài cưới cho bạn lựa chọn như áo dài cưới ren, áo dài cưới lụa. Ngoài ra, Cho Thuê Áo Dài Cưới Hỏi - Make up Hội An còn là một địa chỉ makeup đẹp tại Hội An. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thì Thuê áo dài Linh Gia Le sẽ giúp cho bạn được nổi bật nhất trong ngày cưới.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 136D Trần Nhân Tông, Hội An, Quảng Nam
          Điện thoại: 0794 522 799
          Email: lethigialinh07081981@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/aodaihoian/

            Thuê áo dài Linh Gia Le
            Thuê áo dài Linh Gia Le
            Thuê áo dài Linh Gia Le
            Thuê áo dài Linh Gia Le
          • Trang phục áo dài cưới hỏi không chỉ là biểu tượng của vẻ đẹp của phụ nữ mà còn chứa đựng những giá trị văn hóa, tôn vinh truyền thống. Vì thế, việc mặc áo dài cưới hỏi trở thành một nghi thức quan trọng trong lễ cưới hỏi của người Việt.


            Lotus - Cho Thuê Áo Dài Hội An là một địa chỉ uy tín cho thuê áo dài cưới hỏi tại thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam. Địa chỉ này có một kho áo dài đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu phù hợp với nhiều sở thích và nhu cầu của khách hàng. Các mẫu áo dài cưới hỏi tại Lotus Hội An được thiết kế độc đáo, tinh tế với nét truyền thống của văn hóa Việt Nam nhưng vẫn rất hiện đại và sang trọng. Chất liệu vải được sử dụng là các loại vải cao cấp, đảm bảo chất lượng và độ bền cao.

            Bên cạnh đó, quán còn cung cấp dịch vụ tư vấn và chỉnh sửa áo dài để khách hàng có thể tìm được bộ trang phục hoàn hảo nhất cho ngày cưới hỏi của mình. Lotus - Cho Thuê Áo Dài Hội An cũng chú trọng đến việc phục vụ khách hàng tận tình, chu đáo, mang đến sự hài lòng và tin tưởng cho các cặp đôi trong ngày trọng đại của cuộc đời.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 59 Nguyễn Tất Thành, TP. Hội An, Quảng Nam
            Điện thoại: 0798 730 673
            Email: chothueaodaichupanhhoian@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/lotusstudioinhoian
            Gọi điện
            Lotus - Cho Thuê Áo Dài Hội An
            Lotus - Cho Thuê Áo Dài Hội An
            Lotus - Cho Thuê Áo Dài Hội An
            Lotus - Cho Thuê Áo Dài Hội An
          • Top 7

            Áo Dài Cho Thuê Sally

            Áo Dài Cho Thuê Sally không nằm ngoài danh sách những cái tên nổi bật chuyên áo dài cưới. Các sản phẩm của shop luôn chiếm trọn sự tin yêu của các đôi uyên ương bởi sự độc đáo, mới lạ và đầy sang trọng. Cửa hàng nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ. Đây là nơi sở hữu một lượng lớn các mẫu áo dài cho thuê phục vụ mục đích chụp hình, cưới hỏi, bưng quả, sự kiện với giá thành hợp lý.


            Áo dài tại Áo Dài Cho Thuê Sally không chỉ đa dạng về kiểu dáng màu sắc mà còn phong phú về chất liệu. Vải dùng để may áo dài đều là loại vải mềm mịn, thoáng khí và thấm hút mồ hôi, lên dáng đẹp. Áo Dài Cho Thuê Sally có đầy đủ mọi trang phục áo dài cô dâu chú rể cách tân, áo dài cặp cô dâu chú rể, chất liệu phong phú như voan, ren, lụa, trơn, gấm và rất nhiều các mẫu áo dài khác. Khách hàng đến đây có thể thoải máy lựa chọn mẫu mã mà mình thích, phù hợp với dáng người để bản thân có thể tỏa sáng nhất trong ngày cưới. Cập nhật các mẫu áo dài mới liên tục, mã mã đẹp, bắt kịp xu hướng và giá thành rẻ là những ưu điểm mà người ta có thể thấy khi thuê áo dài tại Áo Dài Cho Thuê Sally.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 78 Trần Cao Vân, TP. Hội An, Quảng Nam
            Điện thoại: 0932 522 603
            Fanpage: www.facebook.com/nguyenmai111984/

            Áo Dài Cho Thuê Sally
            Áo Dài Cho Thuê Sally
            Áo Dài Cho Thuê Sally
            Áo Dài Cho Thuê Sally
          • Top 8

            Stories bridal

            Gọi điện

            Cái tên tiếp theo danh sách những địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất Hội An đó chính là Stories bridal. Sở hữu các mẫu trang phục cưới từ hiện đại cho đến truyền thống đều đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc vì thế Stories bridal đã được nhiều khách hàng yêu thích và đã trở thành cái tên quá quen thuộc với khách hàng. Các mẫu áo dài cưới tại Stories bridal đều được thiết kế tinh tế và sang trọng, không những vậy những bộ áo dài cưới tại Stories bridal còn rất hợp với xu hướng thời trang của mùa cưới.


            Nếu bạn mặc bộ trang phục áo dài cưới tại Stories bridal vào ngày quan trọng nhất của đời mình, không những bạn sẽ được tỏa sáng trong bộ trang phục truyền thống mà đồng thời bạn còn có thể trở nên thật lộng lẫy và quyến rũ như một nàng công chúa, rạng rỡ và xinh tươi trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình. Đặc biệt, Stories bridal có nhiều combo cưới trọn gói dành cho các cặp đôi với nhiều mức giá khác nhau. Hầu hết các combo đều được miễn phí chọn thuê 1 bộ áo dài vào ngày cưới. Nếu có dịp, hãy tham khảo nhưng combo của Stories bridal để vừa có bộ ảnh cưới lung linh lại vừa được thuê trang phục, make up trọn gói nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 243 Lạc Long Quân, TP. Hội An, Quảng Nam
            Điện thoại: 0766 352 652
            Email: minhtuan02121993@gmail.com
            Website: https://ngominhtuan.pixieset.com
            Giờ mở cửa: 6:00 - 21:00

            Gọi điện
            Stories bridal
            Stories bridal
            Stories bridal
            Stories bridal
          • Áo dài & Makeup Trang Mun là một trong những địa chỉ cho thuê áo dài uy tín và chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, khách hàng có thể tìm thấy những bộ áo dài cưới hỏi đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu vải chất lượng. Đơn vị này nhận cho thuê áo dài cô dâu, chú rể, bà sui, đi họ, chụp hình,… mẫu mã đa dạng.

            Ngoài ra, Áo dài & Makeup Trang Mun còn cung cấp dịch vụ trang điểm chuyên nghiệp để giúp cô dâu trở nên xinh đẹp hơn trong ngày trọng đại. Đội ngũ nhân viên tại đây luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn áo dài phù hợp với phong cách và sở thích của mỗi người.

            Đặc biệt, Trang Mun sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực cưới hỏi, đảm bảo khách hàng sẽ được tư vấn và hỗ trợ tối đa để chọn được bộ trang phục phù hợp với mình. Với những sản phẩm và dịch vụ chất lượng, Áo dài & Makeup Trang Mun đã trở thành một trong những địa chỉ được nhiều người tin tưởng và lựa chọn cho ngày cưới hỏi của mình.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 101 Hùng Vương, TP. Hội An, Quảng Nam
            Điện thoại: 0707 711 758
            Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100003886563999
            Gọi điện
            Áo dài & Makeup Trang Mun
            Áo dài & Makeup Trang Mun
            Áo dài & Makeup Trang Mun
            Áo dài & Makeup Trang Mun
          • Top 10

            Co Wedding

            Co Wedding là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê áo dài cưới, bán áo dài và makeup được nhiều bạn trẻ yêu thích tại Hội An. Và đây cũng là địa chỉ đáng tin cậy để bạn tìm được những bộ áo dài đẹp mắt, sang trọng và cập nhật xu hướng thời trang mới nhất. Co Wedding mang đến những mẫu thiết kế đa dạng phù hợp với nhiều sự kiện, mục đích sử dụng khác nhau.


            Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn bộ trang phục ưng ý cho ngày trọng đại nhất của mình, khoác chiếc áo dài xinh xắn nắm tay người mình yêu đi đến hết cuộc đời. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các mẫu áo dài cô dâu chú rể đẹp với kiểu dáng đa dạng, trẻ trung cùng màu sắc phong phú, chất liệu vải cao cấp, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Từ phong cách nhẹ nhàng thanh lịch hay sang trọng cầu kỳ, Co Wedding đều được may theo quy trình chuẩn, đảm bảo mặc vào là tôn dáng, giúp cô dâu chú rể nổi bật hơn, sang trọng hơn trong ngày cưới. Đặc biệt, bên cạnh chất lượng áo dài được đánh giá cao, phong cách phục vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình và giá cả hợp lý cũng là những yếu tố làm nên thành công của thương hiệu Co Wedding.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 79 Đường 28/3, TP. Hội An, Quảng Nam
            Điện thoại: 0905 767 063 & 0886 680 720
            Email: cowedding01@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/chuphinhdepdananghoian

            Co Wedding
            Co Wedding
            Co Wedding
            Co Wedding




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy