Top 9 Địa chỉ thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất Thái Nguyên

Nguyen Thi Ngoc Anh 1288 0 Báo lỗi

Ngày cưới luôn được xem là ngày trọng đại trong đời người, mỗi cô dâu đều muốn mình trở thành nàng công chúa lộng lẫy nhất trong chiếc váy cưới bồng bềnh tinh ... xem thêm...

  1. Áo cưới Việt Phượng 1 là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê áo dài cưới, chụp ảnh cưới và makeup được nhiều cô dâu chú rể yêu thích tại Thái Nguyên. Và đây cũng là địa chỉ đáng tin cậy để bạn tìm được những bộ áo dài đẹp mắt, sang trọng và cập nhật xu hướng thời trang mới nhất.

    Áo cưới Việt Phượng 1
    mang đến những mẫu thiết kế đa dạng phù hợp với nhiều sự kiện, mục đích sử dụng khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn bộ trang phục ưng ý cho ngày trọng đại nhất của mình, khoác chiếc áo dài xinh xắn nắm tay người mình yêu đi đến hết cuộc đời. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các mẫu áo dài cô dâu chú rể đẹp với kiểu dáng đa dạng, trẻ trung cùng màu sắc phong phú, chất liệu vải cao cấp, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

    Từ phong cách nhẹ nhàng thanh lịch hay sang trọng cầu kỳ, Áo cưới Việt Phượng 1 đều được may theo quy trình chuẩn, đảm bảo mặc vào là tôn dáng, giúp cô dâu chú rể nổi bật hơn, sang trọng hơn trong ngày cưới. Đặc biệt, bên cạnh chất lượng áo dài được đánh giá cao, phong cách phục vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình và giá cả hợp lý cũng là những yếu tố làm nên thành công của thương hiệu Áo cưới Việt Phượng 1.

    THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 173 Quang Trung, TP. Thái Nguyên

    Điện thoại: 0378 661 968 - 0912 221 583

    Facebook: https://www.facebook.com/vietphuong173tanthinh/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Áo cưới Việt Phượng 1
      Áo cưới Việt Phượng 1
      Áo cưới Việt Phượng 1
      Áo cưới Việt Phượng 1

    • Ảnh viện áo cưới Việt Phượng Selica là một trong những studio trung thành với phong cách tự nhiên, giàu cảm xúc, cùng chất lượng sản phẩm luôn ở mức cao nhất. Không chỉ đầu tư vào ekip, hậu kì cho những album ảnh cưới lung linh, Ảnh viện áo cưới Việt Phượng Selica còn cực kì chú trọng vào từng bộ sưu tập váy cưới và áo dài cưới hỏi giúp các cặp đôi có sự chuẩn bị thật chu đáo. Chính vì thế, đây được mệnh danh là thiên đường của áo cưới, áo dài tại Thái nguyên.

      Những mẫu áo dài tại Ảnh viện áo cưới Việt Phượng Selica đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và kích cỡ nên bạn sẽ có được nhiều sự lựa chọn hơn dành cho mình. Các mẫu thiết kế tại Việt Phượng Selica được thiết kế vô cùng tinh tế, tỉ mỉ và tinh xảo nên rất phù hợp dành cho bạn trong ngày trọng đại như ngày cưới. Khi diện các mẫu áo dài tại Việt Phượng Selica sẽ giúp bạn không những trông trẻ trung mà còn thể hiện được sự quyến rũ trong bộ trang phục truyền thống. Không chỉ những áo dài dành cho cô dâu mà các mẫu áo dài dành cho các nàng phụ dâu cũng không hề kém cạnh, vẫn tinh tế và sang trọng như vậy, có thể tô điểm thêm màu sắc cho ngày trọng đại của bạn.

      Không gian tại Việt Phượng Selica được thiết kế sang trọng và thanh lịch, nhân viên tại đây cũng rất nhiệt tình và thân thiện, tận tâm phục vụ cho khách hàng của mình. Chính vì thế, nếu bạn mong muốn được tỏa sáng trong ngày cưới với bộ áo dài truyền thống nhưng vẫn mong muốn có được sự sang trọng và hiện đại thì Ảnh viện áo cưới Việt Phượng Selica sẽ là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ lỡ.


      THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tổ 7, phường Quang Trung, TP. Thái Nguyên (Đối diện Trung tâm tổ chức sự kiện Việt Phượng Royal Palace)

      Điện thoại: 02083 853 999 - 0869 762 555

      Facebook: https://www.facebook.com/vietphuongselica.com.vn/

        Gọi điện
        Ảnh viện áo cưới Việt Phượng Selica
        Ảnh viện áo cưới Việt Phượng Selica
        Ảnh viện áo cưới Việt Phượng Selica
        Ảnh viện áo cưới Việt Phượng Selica
      • Một địa chỉ được rất nhiều cô dâu lựa chọn cho ngày trọng đại nữa là Uyên Ương Bridal. Chất lượng dịch vụ ở đây cũng sẽ làm bạn hài lòng. Uyên Ương Bridal nổi tiếng vì makeup đẹp, nhiều mẫu áo dài đa dạng, dịch vụ chuyên nghiệp và luôn cập nhật nhiều xu hướng mới.


        Cửa hàng có nhiều mẫu áo dài với màu sắc khá lạ nhưng kiểu dáng đa phần là truyền thống. Một số mẫu áo dài trắng pha ren khá trẻ trung, sang trọng được nhiều cô dâu lựa chọn. Những cô dâu muốn giản dị tối đa có thể chọn những mẫu áo dài trơn nhẹ nhàng, thanh lịch. Đỏ đô cũng được khá nhiều cặp đôi chấm điểm 10 vì khi mặc lên khéo che được khuyết điểm cơ thể, làm sáng da, và mang nét truyền thống trong lễ cưới hỏi.

        Chuyên viên trang điểm, tư vấn tại Uyên Ương có tay nghề, kinh nghiệm, thái độ làm việc nghiêm túc, nhiệt tình chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


        THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: khu đô thị Picenza Thái Nguyên, TP. Thái Nguyên ( gần chân cầu Bến Tượng, đối diện hải sản Biển Đông, cạnh Maxdecom)

        Điện thoại: 0388 626 222 - 0822 666 662

        Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004012707590

          Gọi điện
          Uyên Ương Bridal
          Uyên Ương Bridal
          Uyên Ương Bridal
          Uyên Ương Bridal
        • Ngày cưới là ngày thiêng liêng, đẹp đẽ nhất, là cái kết viên mãn cho các cặp đôi yêu nhau. Hiểu được điều đó, VOVA Studio luôn lắng nghe, thấu hiểu và đồng hành cùng các bạn.


          Điểm cộng rất lớn cho VOVA Studio là có rất nhiều mẫu áo độc, lạ, không đụng hàng. Ngoài ra, cũng có khá nhiều mẫu áo dài cưới phục vụ cho ngày lễ ra mắt hay chụp ảnh cưới truyền thống đẹp và sang trọng. Áo dài của cửa hàng được làm từ nhiều chất liệu cao cấp như: Gấm cao cấp không nhăn kết hợp với hoa văn rồng phượng vẽ tay; áo dài lụa đỏ nhiều mẫu hoa văn; áo dài voan trắng trơn thanh lịch, dịu dàng… Bạn là cô dâu ngọt ngào, thanh lịch có thể chọn cho mình những mẫu trơn đơn giản; mẫu hoa văn độc đáo là gợi ý cho những cô dâu cá tính. Giá cả các mẫu áo ở VOVA Studio cực kì hợp lý, giúp ngày vui của bạn sẽ thêm phần trọn vẹn. Đặc biệt, đội ngũ hỗ trợ, tư vấn của VOVA sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu, bất chấp mọi thời tiết với thái độ tận tâm, chuyên nghiệp nhất. Hãy thuê trọn bộ từ áo cô dâu, áo dài đến áo bưng quả để được hưởng thêm nhiều ưu đãi bạn nhé!

          THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 30 Việt Bắc, Thành phố Thái Nguyên

          Điện thoại: ‭0392 638 658 - 0333 292 222

          Facebook: https://www.facebook.com/Vovastudio.chupanhcuoidepthainguyen

          Email: vovastudio/1988@gmail.com

            Gọi điện
            VOVA Studio
            VOVA Studio
            VOVA Studio
            VOVA Studio
          • Capuchino Studio có lẽ đã là cái tên quá đỗi quen thuộc tại Thái Nguyên. Với sự đa dạng về các loại dịch vụ cưới hỏi cũng như các trang phục dành cho ngày cưới, Capuchino Studio đã trở thành một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. Các mẫu trang phục dành cho ngày cưới tại Capuchino Studio không những đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu mà còn có những loại áo cưới với nhiều phong cách khác nhau nên khách hàng sẽ có được sự đa dạng dành cho mình trong ngày quan trọng nhất của cuộc đời.


            Các mẫu trang phục áo dài cưới tại Capuchino Studio được thiết kế tinh tế và tỉ mỉ, dù là mẫu thiết kế phức tạp hay đơn giản cũng đều thể hiện được sự sang trọng và quý phái. Mỗi mẫu sản phẩm đều có những ưu điểm riêng biệt nhưng chung quy lại, các mẫu áo dài cưới tại đây đều giúp cho các bạn nữ có thể tỏa sáng, tự tin trong ngày cưới của mình. Bên cạnh những mẫu áo dài cưới dành cho các cô dâu, Capuchino Studio còn cung cấp những mẫu áo dài dành cho những nàng phụ dâu với nhiều màu sắc và kiểu dáng.


            Không chỉ vậy, nhân viên tại Capuchino Studio luôn luôn tận tâm phục vụ và tư vấn cho những khách hàng của mình, giúp họ có được những bộ trang phục cưới đẹp nhất và phù hợp nhất. Chính vì thế, nếu bạn đang có ý định cưới hỏi nhưng chưa biết phải chọn địa chỉ thuê hoặc mua trang phục cưới nào phù hợp với mình thì bạn hãy thử đến Capuchino Studio nhé!

            THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 555 Đường Bắc Nam, P. Gia Sàng, Thái Nguyên (Đối diện công ty xăng dầu Bắc Thái)

            Điện thoại: 0338 011 816

            Facebook: https://www.facebook.com/Capuchino-Studio-2005070182883605/

              Gọi điện
              Capuchino Studio
              Capuchino Studio
              Capuchino Studio
              Capuchino Studio
            • Sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc đến Tiểu Màn Thầu Wedding Studio trong danh sách những địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất Thái Nguyên. Tiểu Màn Thầu Wedding Studio cung cấp các loại trang phục cưới với sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, cũng như sự đa dạng về dịch vụ nên studio đã được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn.

              Với hàng trăm kiểu áo dài đa dạng, đặc biệt là bộ sưu tập áo dài cưới, Tiểu Màn Thầu Wedding Studio luôn là địa chỉ đáng tin cậy để cô dâu, chú rể cùng tỏa sáng nổi bật trong ngày cưới. Không chỉ vậy, tiệm còn cho thuê áo dài bưng mâm, áo dài phụ dâu, phụ rể với kiểu dáng trẻ trung, cập nhật xu hướng mới nhất. Đời người con gái chỉ một lần làm cô dâu, vì thế ai cũng muốn trở thành tâm điểm của tiệc cưới bởi trang phục lộng lẫy nhất. Tiểu Màn Thầu Wedding Studio hiểu được tâm tư đó của các nàng dâu mới, cung cấp các mẫu áo dài thời thượng, song song với đó một lớp trang điểm hoàn hảo cùng mái tóc cưới ấn tượng cũng sẽ giúp nữ hoàng của buổi tiệc tỏa sáng và thu hút ánh nhìn của quan khách.


              Không chỉ vậy, Tiểu Màn Thầu Wedding Studio luôn dành cho khách sự thân thiện, tư vấn nhiệt tình về gói chụp ảnh cưới cũng như mẫu váy phù hợp với từng cặp vợ chồng, kèm theo là giá cả phù hợp với điều kiện của các cặp đôi.

              THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 751 Dương Tự Minh, phường Quang Vinh, Thành Phố Thái Nguyên

              Điện thoại: 0388 305 329

              Facebook: https://www.facebook.com/tieumanthaustudio

                Gọi điện
                Tiểu Màn Thầu Wedding Studio
                Tiểu Màn Thầu Wedding Studio
                Tiểu Màn Thầu Wedding Studio
                Tiểu Màn Thầu Wedding Studio
              • Ngày cưới đời người chỉ có một lần, biết rõ điều đó, Áo dài Thuỳ Trang mong muốn mang đến cho những nàng dâu của mình một bộ áo dài đẹp nhất, duyên dáng nhất. Tiêu chí mà Áo dài Thuỳ Trang hướng đến là những bộ áo dài nhẹ nhàng, sang trọng. Đặc biệt là luôn đi cùng thời gian, để sau bao lâu nữa, khi ngắm lại bộ ảnh cưới của mình, các nàng luôn tự hào về nó. Bất kì mong muốn nào, kiểu dáng nào, thiết kế ra sao đều được Áo dài Thuỳ Trang thực hiện vô cùng tỉ mỉ, họa tiết thêu tay đẹp mắt, đảm bảo tinh tế và ấn tượng. Bạn sẽ không thể tìm được những kiểu dáng, mẫu mã này ở bất kì địa chỉ nào khác, độc nhất chỉ có tại Áo dài Thuỳ Trang.


                Đội ngũ thiết kế trẻ trung, cá tính luôn update và trình làng những mẫu mới nhất, đẹp và độc đáo nhất, hàng được may tại xưởng, tỉ mẩn và vô cùng cẩn thận. Rất nhiều cô dâu đã lựa chọn và tin tưởng chọn Áo dài Thuỳ Trang cho phần trang phục trong ngày lễ trọng đại. Hãy để Áo dài Thuỳ Trang có cơ hội trở thành một phần trong ngày trọng đại đáng nhớ cuả bạn nhé!

                THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ:

                • Cơ sở 1: số nhà 33, đường Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên
                • Cơ sở 2: số nhà 35, đường Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên

                Điện thoại: 0936 283 552

                Facebook: https://www.facebook.com/trangxukiu/

                Gọi điện
                Áo dài Thuỳ Trang
                Áo dài Thuỳ Trang
                Áo dài Thuỳ Trang
                Áo dài Thuỳ Trang
              • Hàng trăm mẫu áo dài cưới đẹp xinh nằm trong bộ sưu tập áo dài cưới của Phong Vy Áo Cưới - Áo Dài sẽ làm các cô dâu hài lòng. Từ áo dài cưới truyền thống đến cách tân, từ đơn giản đến cầu kỳ. Áo dài cưới hỏi của tiệm đều được cập nhật theo xu hướng thời trang mới nhất, đảm bảo chất liệu cao cấp và form dáng chuẩn.


                Dịch vụ của cửa hàng chuyên cho thuê áo dài nam, nữ. Màu sắc và size rất đa dạng dành cho cô dâu chú rể và dàn phụ dâu, phụ rể,… Những sắc áo khác nhau từ trắng, đỏ truyền thống, tới các màu áo dài hồng, pastel, vàng, xanh mới mẻ diện khi ăn hỏi. Đa dạng các mẫu áo dài cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp, mức giá hợp lý và sự nhiệt tình với khách hàng. Đó chính là những điểm cộng giúp dịch vụ cho thuê áo dài cưới Phong Vy Áo Cưới - Áo Dài thu hút khách hàng tại Thái Nguyên.


                Với những mẫu áo dài độc đáo, đẳng cấp cùng sự tư vấn và phục vụ nhiệt tình, cởi mở của nhân viên bán hàng, Phong Vy Áo Cưới - Áo Dài luôn đem cho khách hàng sự uy tín, yên tâm và hài lòng mà không phải ở đâu cũng có được.


                THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 423/1 Đường CMT8, phường Hương Sơn, thành phố Thái Nguyên

                Điện thoại: 0967 459 896

                Facebook: https://www.facebook.com/phongvyaocuoi/

                  Gọi điện
                  Phong Vy Áo Cưới - Áo Dài
                  Phong Vy Áo Cưới - Áo Dài
                  Phong Vy Áo Cưới - Áo Dài
                  Phong Vy Áo Cưới - Áo Dài
                • Cái tên tiếp theo danh sách những địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất tại Thái Nguyên đó chính là Áo Dài Nguyên Bình. Sở hữu các mẫu trang phục cưới từ hiện đại cho đến truyền thống đều đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc vì thế Áo Dài Nguyên Bình đã được nhiều khách hàng yêu thích và đã trở thành cái tên quá quen thuộc với khách hàng.


                  Các mẫu áo dài cưới tại đây đều được thiết kế tinh tế và sang trọng. Nếu bạn mặc bộ trang phục áo dài cưới tại Áo Dài Nguyên Bình vào ngày quan trọng nhất của đời mình, không những bạn sẽ được tỏa sáng trong bộ trang phục truyền thống mà đồng thời bạn còn có thể trở thành cô dâu thật lộng lẫy, tinh tế, quyến rũ nhất trong mắt quan viên hai họ và khách mời dự tiệc.

                  Đặc biệt, Áo Dài Nguyên Bình có nhiều combo cưới trọn gói dành cho các cặp đôi với nhiều mức giá khác nhau. Nếu có dịp, hãy tham khảo những combo của Áo Dài Nguyên Bình để vừa có bộ ảnh cưới lung linh lại vừa được thuê trang phục, make up trọn gói nhé!


                  THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 27 Lương Ngọc Quyến, thành phố Thái Nguyên

                  Điện thoại: 0936 651 881

                  Facebook: https://www.facebook.com/Áo-Dài-Nguyên-Bình-27-Lương-Ngọc-Quyến-TP-Thái-Nguyên-1732396496991536/

                    Gọi điện
                    Áo Dài Nguyên Bình
                    Áo Dài Nguyên Bình
                    Áo Dài Nguyên Bình
                    Áo Dài Nguyên Bình




                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy