Capuchino Studio

Capuchino Studio có lẽ đã là cái tên quá đỗi quen thuộc tại Thái Nguyên. Với sự đa dạng về các loại dịch vụ cưới hỏi cũng như các trang phục dành cho ngày cưới, Capuchino Studio đã trở thành một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. Các mẫu trang phục dành cho ngày cưới tại Capuchino Studio không những đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu mà còn có những loại áo cưới với nhiều phong cách khác nhau nên khách hàng sẽ có được sự đa dạng dành cho mình trong ngày quan trọng nhất của cuộc đời.


Các mẫu trang phục áo dài cưới tại Capuchino Studio được thiết kế tinh tế và tỉ mỉ, dù là mẫu thiết kế phức tạp hay đơn giản cũng đều thể hiện được sự sang trọng và quý phái. Mỗi mẫu sản phẩm đều có những ưu điểm riêng biệt nhưng chung quy lại, các mẫu áo dài cưới tại đây đều giúp cho các bạn nữ có thể tỏa sáng, tự tin trong ngày cưới của mình. Bên cạnh những mẫu áo dài cưới dành cho các cô dâu, Capuchino Studio còn cung cấp những mẫu áo dài dành cho những nàng phụ dâu với nhiều màu sắc và kiểu dáng.


Không chỉ vậy, nhân viên tại Capuchino Studio luôn luôn tận tâm phục vụ và tư vấn cho những khách hàng của mình, giúp họ có được những bộ trang phục cưới đẹp nhất và phù hợp nhất. Chính vì thế, nếu bạn đang có ý định cưới hỏi nhưng chưa biết phải chọn địa chỉ thuê hoặc mua trang phục cưới nào phù hợp với mình thì bạn hãy thử đến Capuchino Studio nhé!

THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 555 Đường Bắc Nam, P. Gia Sàng, Thái Nguyên (Đối diện công ty xăng dầu Bắc Thái)

Điện thoại: 0338 011 816

Facebook: https://www.facebook.com/Capuchino-Studio-2005070182883605/

    Capuchino Studio
    Capuchino Studio
    Capuchino Studio
    Capuchino Studio

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy