Ảnh viện áo cưới Việt Phượng Selica

Ảnh viện áo cưới Việt Phượng Selica là một trong những studio trung thành với phong cách tự nhiên, giàu cảm xúc, cùng chất lượng sản phẩm luôn ở mức cao nhất. Không chỉ đầu tư vào ekip, hậu kì cho những album ảnh cưới lung linh, Ảnh viện áo cưới Việt Phượng Selica còn cực kì chú trọng vào từng bộ sưu tập váy cưới và áo dài cưới hỏi giúp các cặp đôi có sự chuẩn bị thật chu đáo. Chính vì thế, đây được mệnh danh là thiên đường của áo cưới, áo dài tại Thái nguyên.

Những mẫu áo dài tại Ảnh viện áo cưới Việt Phượng Selica đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và kích cỡ nên bạn sẽ có được nhiều sự lựa chọn hơn dành cho mình. Các mẫu thiết kế tại Việt Phượng Selica được thiết kế vô cùng tinh tế, tỉ mỉ và tinh xảo nên rất phù hợp dành cho bạn trong ngày trọng đại như ngày cưới. Khi diện các mẫu áo dài tại Việt Phượng Selica sẽ giúp bạn không những trông trẻ trung mà còn thể hiện được sự quyến rũ trong bộ trang phục truyền thống. Không chỉ những áo dài dành cho cô dâu mà các mẫu áo dài dành cho các nàng phụ dâu cũng không hề kém cạnh, vẫn tinh tế và sang trọng như vậy, có thể tô điểm thêm màu sắc cho ngày trọng đại của bạn.

Không gian tại Việt Phượng Selica được thiết kế sang trọng và thanh lịch, nhân viên tại đây cũng rất nhiệt tình và thân thiện, tận tâm phục vụ cho khách hàng của mình. Chính vì thế, nếu bạn mong muốn được tỏa sáng trong ngày cưới với bộ áo dài truyền thống nhưng vẫn mong muốn có được sự sang trọng và hiện đại thì Ảnh viện áo cưới Việt Phượng Selica sẽ là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ lỡ.


THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 7, phường Quang Trung, TP. Thái Nguyên (Đối diện Trung tâm tổ chức sự kiện Việt Phượng Royal Palace)

Điện thoại: 02083 853 999 - 0869 762 555

Facebook: https://www.facebook.com/vietphuongselica.com.vn/

    Ảnh viện áo cưới Việt Phượng Selica
    Ảnh viện áo cưới Việt Phượng Selica
    Ảnh viện áo cưới Việt Phượng Selica
    Ảnh viện áo cưới Việt Phượng Selica

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy