Tiểu Màn Thầu Wedding Studio

Sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc đến Tiểu Màn Thầu Wedding Studio trong danh sách những địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất Thái Nguyên. Tiểu Màn Thầu Wedding Studio cung cấp các loại trang phục cưới với sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, cũng như sự đa dạng về dịch vụ nên studio đã được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn.

Với hàng trăm kiểu áo dài đa dạng, đặc biệt là bộ sưu tập áo dài cưới, Tiểu Màn Thầu Wedding Studio luôn là địa chỉ đáng tin cậy để cô dâu, chú rể cùng tỏa sáng nổi bật trong ngày cưới. Không chỉ vậy, tiệm còn cho thuê áo dài bưng mâm, áo dài phụ dâu, phụ rể với kiểu dáng trẻ trung, cập nhật xu hướng mới nhất. Đời người con gái chỉ một lần làm cô dâu, vì thế ai cũng muốn trở thành tâm điểm của tiệc cưới bởi trang phục lộng lẫy nhất. Tiểu Màn Thầu Wedding Studio hiểu được tâm tư đó của các nàng dâu mới, cung cấp các mẫu áo dài thời thượng, song song với đó một lớp trang điểm hoàn hảo cùng mái tóc cưới ấn tượng cũng sẽ giúp nữ hoàng của buổi tiệc tỏa sáng và thu hút ánh nhìn của quan khách.


Không chỉ vậy, Tiểu Màn Thầu Wedding Studio luôn dành cho khách sự thân thiện, tư vấn nhiệt tình về gói chụp ảnh cưới cũng như mẫu váy phù hợp với từng cặp vợ chồng, kèm theo là giá cả phù hợp với điều kiện của các cặp đôi.

THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 751 Dương Tự Minh, phường Quang Vinh, Thành Phố Thái Nguyên

Điện thoại: 0388 305 329

Facebook: https://www.facebook.com/tieumanthaustudio

    Tiểu Màn Thầu Wedding Studio
    Tiểu Màn Thầu Wedding Studio
    Tiểu Màn Thầu Wedding Studio
    Tiểu Màn Thầu Wedding Studio

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy