Top 6 Địa chỉ thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

  1. Top 1 Dory Wedding Studio
  2. Top 2 Socola Bridal
  3. Top 3 Kim Ngan Hye - Wedding Studio
  4. Top 4 Hoàng Nhật Minh Bridal
  5. Top 5 Eli Bridal
  6. Top 6 Dundun Bridal Makeup Studio

Top 6 Địa chỉ thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

Hà Nguyễn 2704 0 Báo lỗi

Để đám hỏi của bạn trở nên hoàn hảo hơn thì không thể bỏ qua việc lựa chọn trang phục, nhất là những bộ áo dài. Bộ áo dài đẹp, sang trọng không chỉ giúp bạn và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dory Wedding Studio

    Gọi điện

    Với bảng giá hợp lý, Dory Wedding Studio là nơi cho thuê áo dài cưới hỏi được nhiều cặp vợ chồng ưa chuộng. Những mẫu áo dài tại đây rất đa dạng, từ truyền thống đến hiện đại. Sản phẩm tại Dory Wedding Studio phù hợp cho nhu cầu của nhiều cặp vợ chồng từ những chiếc áo có chi phí cao đến những chiếc áo có chi phí vừa và rẻ. Ngoài ra, các mẫu mã cách điệu hơn, màu sắc hơn sẽ phù hợp cho các bữa tiệc cưới hỏi, cô dâu chú rể và dàn bưng quả.


    Áo dài của Dory Wedding Studio luôn đa dạng mẫu mã và cập nhật thiết kế mới nhất. Cho dù bạn mong muốn chiếc áo dài theo bất cứ phong cách nào thì nơi đây đều có thể đáp ứng được. Đặc biệt, Dory Wedding Studio luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm. Mỗi chiếc áo dài đều được hoàn thiện từ chất liệu tốt nhất được chọn lọc tỉ mỉ, từng hoa văn độc đáo để mang đến nét đẹp duyên dáng, nền nã cho cả cô dâu chú rể trong ngày cưới. Ngoài ra quá trình tư vấn khách hàng tại tiệm cũng vô cùng nhiệt tình, tận tâm. Chắc chắn rằng, Dory Wedding Studio là một lựa chọn đáng tin cậy cho các cặp đôi tìm kiếm áo dài cho ngày cưới của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 477 Nguyễn Thái Học, Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0971 716 166 & 0822 299 777

    Email: dory.wedding.studio@gmail.com

    Website: https://dorywedding.com/

    Fanpage: www.facebook.com/anhcuoidepquynhon10

      Gọi điện
      DORY-Wedding
      DORY-Wedding
      DORY-Wedding
      DORY-Wedding

    • Top 2

      Socola Bridal

      Gọi điện

      Socola Bridal tạo sự tin tưởng lớn cho khách hàng bởi kiểu dáng, mẫu mã của những bộ áo dài nơi đây. Áo dài nơi đây toát lên vẻ đẹp truyền thống bình dị, nhưng cũng không kém phần mang nét hiện đại. Hai yếu tố này đã tạo nên những nét riêng trong những bộ sưu tập áo dài của cửa hàng. Đó cũng là lý do mà Socola Bridal được sự yêu mến của nhiều người.


      Ngoài ra, không gian tại Socola Bridal được thiết kế sang trọng và thanh lịch. Nhân viên tại Socola Bridal cũng rất nhiệt tình và thân thiện, tận tâm phục vụ cho khách hàng của mình. Nếu bạn đến Socola Bridal mà chưa biết chọn mẫu trang phục nào phù hợp, bạn không cần lo lắng. Nhân viên tại đây sẽ tận tình tư vấn cho bạn về những mẫu áo dài phù hợp với dáng người đặc biệt là tone màu của tiệc cưới. Họ cũng sẽ cung cấp cho bạn thông tin về giá cả giúp bạn lựa chọn một trang phục hoàn hảo cho mình. Chính vì thế, nếu bạn mong muốn được tỏa sáng trong ngày cưới với bộ áo dài truyền thống nhưng vẫn mong muốn có được sự sang trọng và hiện đại thì Socola Bridal sẽ là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ lỡ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 315 Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định

      Điện thoại: 0906 454 574 & 0915 222 488

      Fanpage: www.facebook.com/Socola-Bridal_Make-Up_studio-300940693445096

        Gọi điện
        Socola Bridal
        Socola Bridal
        Socola Bridal
        Socola Bridal
      • Top 3

        Kim Ngan Hye - Wedding Studio

        Gọi điện

        Kim Ngan Hye - Wedding Studio chuyên cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp tại Quy Nhơn, Bình Định với những kiểu dáng đa dạng, mẫu mã đẹp bởi những đường may tinh tế, những hoa văn điệu đà, phá cách khiến ai mặc vào cũng trở nên đặc biệt lạ thường. Bên cạnh đó, những chiếc áo dài ở đây được thuê với giá rất rẻ. Khách hàng đến với Kim Ngan Hye - Wedding Studio sẽ chọn được một chiếc áo dài đúng ý và phù hợp với túi tiền. Địa điểm thuê áo dài ở Quy Nhơn, Bình Định này luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên hết.


        Bởi vậy một dịch vụ cho thuê áo dài giá rẻ và tiết kiệm nhất sẽ luôn được dành tặng khách hàng. Không chỉ thế, Kim Ngan Hye - Wedding Studio luôn dành cho khách sự thân thiện, tư vấn nhiệt tình về gói chụp ảnh cưới cũng như mẫu váy phù hợp với từng cặp vợ chồng, kèm theo là giá cả phù hợp với điều kiện của các cặp đôi. Ngoài ra Kim Ngan Hye - Wedding Studio còn có nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt vào các mùa lễ cưới như giảm chi phí thuê váy cưới, áo dài cao cấp, Luxury, và hổ trợ chi phí đo may váy cưới, áo dài cho DR có nhu cầu đặt riêng. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê áo dài cưới hỏi Bình Định thì đây là địa chỉ không thể bỏ lỡ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 174 Lê Hồng Phong, Quy Nhơn, Bình Định

        Điện thoại: 0934 851 789

        Fanpage: www.facebook.com/Kim-Ngan-Hye-Wedding-Studio-601512813385678

          Gọi điện
          Kim Ngan Hye - Wedding Studio
          Kim Ngan Hye - Wedding Studio
          Kim Ngan Hye - Wedding Studio
          Kim Ngan Hye - Wedding Studio
        • Top 4

          Hoàng Nhật Minh Bridal

          Gọi điện

          Vẻ đẹp thuần túy của người phụ nữ Việt Nam được xem là nguồn cảm hứng chủ đạo của các mẫu áo dài tại tiệm áo dài Hoàng Nhật Minh Bridal. Chính vì thế, mẫu mã áo dài ở Hoàng Nhật Minh Bridal không chỉ có chất liệu tốt mà thiết kế cũng vô cùng tinh xảo. Hơn nữa, các họa tiết được thực hiện tỉ mỉ giúp chiếc áo dài trở nên nổi bật nhưng vẫn giữ được sự nhẹ nhàng, thục nữ. Khách hàng có thể tìm kiếm các sản phẩm phục vụ cho nhu cầu đa dạng của mình. Bao gồm cưới hỏi, bưng quả hoặc các bữa tiệc sang trọng.


          Ngoài ra, khi Đến với Hoàng Nhật Minh Bridal quý khách sẽ được thoải mái lựa chọn các gói cưới không lo về mức giá. Toàn bộ áo dài đều được cập nhật những mẫu mới nhất, vừa quyến rũ, thanh lịch và dịu dàng. Sẽ tôn lên vẻ đẹp cho chị em trong ngày trọng đại của chính mình. Cùng với đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình Hoàng Nhật Minh Bridal sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo, làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 260 Diên Hồng, TP. Quy Nhơn, Bình Định

          Điện thoại: 0705 776 879

          Fanpage: www.facebook.com/Hoàng-Nhật-Minh-Bridal-105078020897864

            Gọi điện
            Hoàng Nhật Minh Bridal
            Hoàng Nhật Minh Bridal
            Hoàng Nhật Minh Bridal
            Hoàng Nhật Minh Bridal
          • Top 5

            Eli Bridal

            Gọi điện

            Eli Bridal là một trong những địa điểm cho thuê áo dài cưới đẹp nhất Quy Nhơn, Bình Định mà bạn không nên bỏ lỡ. Eli Bridal chuyên cung cấp những mẫu áo dài cưới đa dạng về màu sắc và kiểu dáng. Điều đó sẽ đáp ứng đầy đủ những yêu cầu riêng biệt của mỗi vị khách hàng khi đến với cửa hàng. Ngoài ra, nơi đây còn nổi tiếng chuyên thiết kế, bán và cho thuê áo dài cô dâu, áo cưới,… Thiết kế ở đây luôn được đánh giá cao bởi mẫu mã phong phú cùng kiểu dáng trẻ trung, thời thượng.


            Chất liệu vải sẽ là điều tạo nên vẻ đẹp của chiếc áo cũng như tôn lên được vẻ đẹp của người mang. Vì thế, Eli Bridal luôn đầu tư vào chất liệu tốt nhất. Điều đó nhằm đem đến những trải nghiệm đặc biệt nhất cho khách hàng. Thái độ phục vụ của nhân viên trong cửa hàng luôn nhã nhặn, tận tình. Họ sẽ tư vấn, giải đáp nhiệt tình các thắc mắc của khách hàng. Vậy thì còn đợi gì nữa mà không đến đây để trở thành nàng dâu xinh đẹp nhất trong đời mình nào!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 434/2 Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định
            • 275/9 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Quy Nhơn, Bình Định

            Điện thoại: 0938 145 248 & 0934 701 788

            Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063775334572

              Gọi điện
              Eli Bridal
              Eli Bridal
              Eli Bridal
              Eli Bridal
            • Dundun Bridal Makeup Studio là một trong những shop cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp tại Quy Nhơn, Bình Định. Áo dài nơi đây mang những nét đẹp thanh nhã, dịu dàng đến lạ lùng. Tại Dundun Bridal Makeup Studio, có mẫu mã áo dài rất đa dạng, cùng kiểu dáng thời thượng, trẻ trung, màu sắc phong phú như áo dài gấm nam nữ, áo dài nữ tay ngắn, tay dài, cổ truyền thống,… Ai mà khoác lên mình những bộ trang phục này như tiếp thêm sự trẻ trung, yêu đời.


              Mỗi một ai khoác lên mình những bộ áo dài này đều cảm thấy thoải mái. Bên cạnh đó, giá cho thuê những chiếc áo dài cưới hỏi nơi đây rất rẻ. Khách hàng đến với cửa hàng sẽ chọn được một chiếc áo dài cưới hỏi đúng ý và phù hợp với túi tiền. Đây sẽ luôn là địa chỉ uy tín mà bạn nên tham khảo ngay nếu có nhu cầu thuê áo dài cưới hỏi tại Quy Nhơn, Bình Định. Dundun Bridal sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và tự tin khi mặc những bộ trang phục đẹp trong ngày trọng đại của mình.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 6 Võ Thị Sáu, TP. Quy Nhơn, Bình Định

              Điện thoại: 0935 099 796

              Fanpage: www.facebook.com/dundunmakeup/

                Gọi điện
                Dundun Bridal Makeup Studio
                Dundun Bridal Makeup Studio
                Dundun Bridal Makeup Studio
                Dundun Bridal Makeup Studio




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy