Top 4 Địa chỉ thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất TP. Uông Bí, Quảng Ninh

  1. Top 1 Áo cưới HongKong Uông Bí
  2. Top 2 Wedding Studio Korea
  3. Top 3 Áo cưới Diệu Linh
  4. Top 4 Áo Cưới Thắng Hà Jessica

Top 4 Địa chỉ thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất TP. Uông Bí, Quảng Ninh

Trần Minh Phương 326 0 Báo lỗi

Mỗi cô dâu đều muốn mình trở thành nàng công chúa lộng lẫy nhất với những chiếc váy cưới hiện đại, xòe bồng trắng tinh khôi. Tuy nhiên, áo dài Việt Nam vẫn là ... xem thêm...

  1. Sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc đến Áo cưới HongKong Uông Bí trong danh sách những địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất TP. Uông Bí, Quảng Ninh. Áo cưới HongKong Uông Bí cung cấp các loại trang phục cưới với sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, cũng như sự đa dạng về dịch vụ nên đã được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn.

    Với hàng trăm kiểu áo dài đa dạng, đặc biệt là bộ sưu tập áo dài cưới, Áo cưới HongKong Uông Bí luôn là địa chỉ đáng tin cậy để cô dâu, chú rể cùng tỏa sáng nổi bật trong ngày cưới. Không chỉ vậy, tiệm còn cho thuê áo dài bưng mâm, áo dài phụ dâu, phụ rể với kiểu dáng trẻ trung, cập nhật xu hướng mới nhất.


    Đời người con gái chỉ một lần làm cô dâu, vì thế ai cũng muốn trở thành tâm điểm của tiệc cưới bởi trang phục lộng lẫy nhất. Áo cưới HongKong Uông Bí hiểu được nỗi tâm tư đó của các nàng dâu mới, cung cấp các mẫu áo dài thời thượng, song song với đó một lớp trang điểm hoàn hảo cùng mái tóc cưới ấn tượng cũng sẽ giúp nữ hoàng của buổi tiệc tỏa sáng và thu hút ánh nhìn của quan khách. Không chỉ thế, Áo cưới HongKong Uông Bí luôn dành cho khách sự thân thiện, tư vấn nhiệt tình về gói chụp ảnh cưới cũng như mẫu váy phù hợp với từng cặp vợ chồng, kèm theo là giá cả phù hợp với điều kiện của các cặp đôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 250 Trần Nhân Tông, Thanh Sơn, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0358 658 999
    Email: anhvienhongkong@yahoo.com
    Fanpage: www.facebook.com/hongkong.moza.ub/ Gọi điện
    Áo cưới HongKong Uông Bí
    Áo cưới HongKong Uông Bí
    Áo cưới HongKong Uông Bí
    Áo cưới HongKong Uông Bí

  2. Top 2

    Wedding Studio Korea

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2014, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành ảnh cưới, Wedding Studio Korea là một trong những studio trung thành với phong cách tự nhiên, giàu cảm xúc, cùng chất lượng sản phẩm luôn ở mức cao nhất. Không chỉ đầu tư vào ekip, hậu kì cho những album ảnh cưới lung linh, Wedding Studio Korea còn cực kì chú trọng vào trừng bộ sưu tập váy cưới và áo dài cưới hỏi giúp các cặp đôi có sự chuẩn bị thật chu đáo. Chính vì thế, Wedding Studio Korea được mệnh danh là thiên đường của áo cưới, áo dài tại Quảng Ninh.

    Những mẫu áo dài tại Wedding Studio Korea đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và kích cỡ nên bạn sẽ có được nhiều sự lựa chọn hơn dành cho mình. Các mẫu thiết kế tại Wedding Studio Korea được thiết kế vô cùng tinh tế, tỉ mỉ và tinh xảo nên rất phù hợp dành cho bạn trong ngày trọng đại như ngày cưới. Hơn thế nữa, các mẫu áo dài tại Wedding Studio Korea cũng vô cùng sang trọng nhưng cũng không kém phần thanh lịch, khi "diện" các mẫu áo dài tại Wedding Studio Korea sẽ giúp bạn không những trông trẻ trung mà còn thể hiện được sự quyến rũ trong bộ trang phục truyền thống. Không chỉ những áo dài dành cho cô dâu mà các mẫu áo dài dành cho các nàng phụ dâu cũng không hề kém cạnh, vẫn tinh tế và sang trọng như vậy, có thể tô điểm thêm màu sắc cho ngày trọng đại của bạn.

    Không gian tại Wedding Studio Korea được thiết kế sang trọng và thanh lịch, nhân viên tại đây cũng rất nhiệt tình và thân thiện, tận tâm phục vụ cho khách hàng của mình. Chính vì thế, nếu bạn mong muốn được tỏa sáng trong ngày cưới với bộ áo dài truyền thống nhưng vẫn mong muốn có được sự sang trọng và hiện đại thì Wedding Studio Korea sẽ là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ lỡ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 518 Nam Khê, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
    • 16 Tân Lập, Phương Đông, TP. Uông Bí, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0989 399 633 & 0981 330 188

    Email: weddingstudiokorea@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063488809658

    Gọi điện
    Wedding Studio Korea
    Wedding Studio Korea
    Wedding Studio Korea
    Wedding Studio Korea
  3. Top 3

    Áo cưới Diệu Linh

    Gọi điện

    Áo cưới Diệu Linh có lẽ đã là cái tên quá đỗi quen thuộc tại TP. Uông Bí, Quảng Ninh. Với sự đa dạng về các loại dịch vụ cưới hỏi cũng như các trang phục dành cho ngày cưới, Áo cưới Diệu Linh đã trở thành một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. Các mẫu trang phục dành cho ngày cưới tại Áo cưới Diệu Linh không những đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu mà còn có những loại áo cưới với nhiều phong cách khác nhau nên khách hàng sẽ có được sự đa dạng dành cho mình trong ngày quan trọng nhất của cuộc đời.


    Các mẫu trang phục áo dài cưới tại Áo cưới Diệu Linh được thiết kế tinh tế và tỉ mỉ, dù là mẫu thiết kế phức tạp hay đơn giản cũng đều thể hiện được sự sang trọng và quý phái. Mỗi mẫu sản phẩm đều có những ưu điểm riêng biệt nhưng chung quy lại, các mẫu áo dài cưới tại Áo cưới Diệu Linh đều giúp cho các bạn nữ có thể tỏa sáng, tự tin làm một nàng công chúa trong ngày cưới của mình, chỉ là theo những phong cách khác nhau. Bên cạnh những mẫu áo dài cưới dành cho các cô dâu, Áo Cưới Diệu Linh còn cung cấp những mẫu áo dài dành cho những nàng phụ dâu với nhiều màu sắc và kiểu dáng.

    Không chỉ thế, nhân viên tại Áo cưới Diệu Linh luôn luôn tận tâm phục vụ và tư vấn cho những khách hàng của mình, giúp họ có được những bộ trang phục cưới đẹp nhất và phù hợp nhất. Chính vì thế, nếu bạn đang có ý định cưới hỏi nhưng chưa biết phải chọn địa chỉ thuê hoặc mua trang phục cưới nào phù hợp với mình thì bạn hãy thử đến Áo cưới Diệu Linh nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 205 Trần Nhân Tông, Yên Thanh, TP. Uông Bí, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0856 614 488 & 0796 385 888

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054384766939

    Gọi điện
    Áo cưới Diệu Linh
    Áo cưới Diệu Linh
    Áo cưới Diệu Linh
    Áo cưới Diệu Linh
  4. Top 4

    Áo Cưới Thắng Hà Jessica

    Gọi điện

    Áo Cưới Thắng Hà Jessica - một trong những studio cưới trọn gói nổi tiếng tại Uông Bí. Đây cũng là nơi cho thuê những bộ áo dài cưới cô dâu, áo dài dâu phụ hay mẹ chồng, mẹ vợ mẫu mã đẹp, đường may tinh tế và chi phí rẻ đáng để bạn tham khảo.

    Áo Cưới Thắng Hà Jessica được nhận xét là một trong số hiếm studio luôn sẵn sàng chịu chi, cập nhật mẫu áo dài cưới, hỏi và váy cưới theo mong muốn nguyện vọng của khách hàng. Đến Áo Cưới Thắng Hà Jessica, bạn sẽ hưởng dịch vụ trọn gói với giá ưu đãi, bao gồm trang phục cho cô dâu, chú rể và đội hình bê tráp, các tráp lễ đầy đủ và chụp ảnh. Tất nhiên khách hàng có quyền lựa chọn các gói dịch vụ cũng như kiểu mẫu váy cho phù hợp với ngoại hình và điều kiện tài chính.

    Vì các mẫu váy được cập nhật nhanh và thường xuyên nên các nàng dâu khi đến đây không thể phàn nàn gì được, chỉ có thể trầm trồ trước vẻ lộng lẫy của những bộ cánh thôi. Áo dài của Áo Cưới Thắng Hà Jessica luôn đa dạng mẫu mã và cập nhật thiết kế mới nhất. Mỗi chiếc áo dài đều được hoàn thiện từ chất liệu tốt nhất được chọn lọc tỉ mỉ, từng hoa văn độc đáo để mang đến nét đẹp duyên dáng, nền nã cho cả cô dâu chú rể trong ngày cưới. Chắc chắn rằng, Áo Cưới Thắng Hà Jessica sẽ là lựa chọn đáng tin cậy của các cặp đôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 580 Quang Trung, TP. Uông Bí, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0969 880 899

    Fanpage:

    • www.facebook.com/aocuoithangha580sungsinh
    • www.facebook.com/aocuoi.jessica.1

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Áo cưới Thắng Hà Jessica
    Áo cưới Thắng Hà Jessica
    Áo cưới Thắng Hà Jessica
    Áo cưới Thắng Hà Jessica




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy