Top 9 Địa chỉ thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất Vũng Tàu

Hà Võ 2573 0 Báo lỗi

Lựa chọn áo dài cưới hỏi luôn là mối quan tâm hàng đầu của các nàng. Địa chỉ cho thuê, may sẵn thì vô vàn nhưng không phải ai cũng tìm được cho mình nơi cung ... xem thêm...

  1. Top 1

    THÀNH VINH Bridal

    Áo dài cưới là một thứ không thể thiếu đối với mỗi cô dâu trong ngày trọng đại của mình. Đến với THÀNH VINH Bridal bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bộ áo dài cưới tuyệt đẹp. Tiệm mang tới các cặp uyên ương món quà tuyệt vời – là những bộ ảnh cưới chân thật, cảm xúc nhất mà vẫn giữ trọn vẻ sang trọng, hiện đại, lãng mạn đậm màu nghệ thuật. Bằng sự tận tâm của cả ekip giàu nhiệt huyết, đam mê và tình yêu cháy bỏng với nghề cùng đội ngũ chuyên viên nhiếp ảnh, make up chuyên nghiệp, tận tâm chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ tại đây.


    Váy cưới, áo dài cưới hỏi đa dạng nhiều mẫu, chắc chắn sẽ khiến những nàng dâu tương lai không khỏi trầm trồ. THÀNH VINH Bridal nhận được vô vàn những đánh giá và phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng lẫn thái độ phục vụ. Tiệm thường xuyên cập nhật những mẫu váy áo mới theo xu hướng, để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Quả thực không ngoa khi nói rằng đây là địa chỉ bậc nhất về dịch vụ cưới hỏi ở Vũng Tàu mà nàng nhất định phải lưu lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 52A Lương Văn Can, Phường 2, TP. Vũng Tàu, BRVT
    • 45 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 4, TP. Vũng Tàu, BRVT
    • B34 ấp Phước Bình, xã Phước Tỉnh, Huyện Long Điền, BRVT

    Điện thoại: 0944 376 781 & 0945 224 749

    Email: quoccuongvt1984@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ThanhVinhBridal/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    THÀNH VINH Bridal
    THÀNH VINH Bridal
    THÀNH VINH Bridal thường xuyên cập nhật những mẫu váy áo mới theo xu hướng
    THÀNH VINH Bridal thường xuyên cập nhật những mẫu váy áo mới theo xu hướng

  2. Top 2

    CALLA Studio

    CALLA Studio luôn để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khách hàng đã từng ghé thăm. Đến với nơi đây, bên cạnh việc chọn lựa được những trang phục chất lượng, một dịch vụ hài lòng luôn là điều khách hàng mang theo cùng khi trở về nhà. Đi cùng năm tháng và đi qua vô vàn sóng gió, ngày nay studio đã tìm thấy chỗ đứng cho mình trong lĩnh vực cung cấp áo dài tại Vũng Tàu nói riêng và toàn quốc nói chung.


    Với nhiều năm trong nghề, CALLA đã đem đến người tiêu dùng rất nhiều lợi ích thiết thực. Áo dài không phải là bộ thường phục hàng ngày của người Việt nhưng vào những sự kiện quan trọng, chúng trở nên cần thiết vô cùng, đặc biệt là vào ngày cưới hỏi. Bởi vậy cửa hàng ra đời như một giải pháp vừa làm đẹp cuộc sống, vừa tiết kiệm kinh tế cho người tiêu dùng. Ngoài ra, sự tinh tế của tư vấn viên tại cửa hàng studio cũng góp phần giúp khách hàng chọn được chiếc áo dài ưng ý. Đến với CALLA Studio, khách hàng sẽ luôn là số 1 và lợi ích khách hàng sẽ là hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44 Phạm Hồng Thái, Phường 7, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0967 776 563 & 0906 780 679

    Email: studio.callalily@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/wecalla.studio
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    CALLA Studio
    CALLA Studio
    CALLA Studio luôn để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khách hàng đã từng ghé thăm
    CALLA Studio luôn để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khách hàng đã từng ghé thăm
  3. Top 3

    FOXY Studio

    Gọi điện

    FOXY Studio là cái tên đã quá quen thuộc được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Bên cạnh những mẫu váy cưới lộng lẫy, sang trọng thì áo dài tại đây cũng duyên dáng không kém. Bạn có thể thoải mái lựa chọn các mẫu áo dài theo sở thích của mình từ áo dài trơn, đính đá, cài voan đến vẽ tay hình long phượng cho cả cô dâu và chú rể. Nếu đã có cơ hội ghé thăm nhà FOXY một lần thì chắc chắn bạn sẽ không khỏi trầm trồ trước thiên đường vô số mẫu áo dài đẹp và ấn tượng. Studio luôn sưu tầm thêm nhiều bộ áo cưới mới theo xu hướng để khách hàng có nhiều cơ hội lựa chọn hơn.


    Đội ngũ nhân viên FOXY Studio có gu thẩm mỹ cao, nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng đến mức tối đa. Đây chính là điểm cộng khiến tiệm càng ngày càng đông khách dù chẳng cần PR quảng cáo gì nhiều. Studio còn thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng hoặc khi bạn chọn theo các gói combo. Ghé ngay để chọn cho mình mẫu áo dài ưng ý nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 137 Nam Kì Khởi Nghĩa, Phường 3, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0968 976 511 & 0986 603 373

    Email: foxystudio159@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/foxystudiovt/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 12:00 | 15:00 - 21:00

    Gọi điện
    FOXY Studio
    FOXY Studio
    FOXY Studio sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng đến mức tối đa
    FOXY Studio sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng đến mức tối đa
  4. Đến với Dương Nguyễn Studio là đến với thế giới áo dài phong phú đủ chủng loại. Có người thích chiếc áo dài cổ điển, có người lại thích áo dài hiện đại, có người tìm áo dài cho đàn ông, người lại muốn một chiếc áo dài phụ nữ… Dù đó là gì, khi chọn thuê áo dài tại đây, chắc chắn khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng để mang về cho mình được một mẫu mã ưng ý. Cửa hàng sở hữu một rừng áo dài đa dạng màu sắc từ tươi tắn đến trầm lắng, từ sang trọng đến nhẹ nhàng. Những đường may tinh tế, những hoa văn điệu đà, phá cách khiến ai mặc vào cũng trở nên đặc biệt lạ thường. Nói cách khác, khoác lên mình những chiếc áo dài, vẻ đẹp duyên dáng và cá tính của người mặc như được tôn lên bội phần.


    Dịch vụ cho thuê áo dài cưới hỏi tại Dương Nguyễn Studio được lòng hầu hết khách hàng bởi phong cách phục vụ: chu đáo, chuyên nghiệp và nhiệt tình. Đội ngũ nhân viên có trình thẩm mỹ cao, có trách nhiệm trong việc, năng động và nhiệt tình trong tư vấn. Còn chần chờ gì nữa, ghé ngay studio sắm sửa cho mình mẫu áo dài ưng ý cho ngày trọng đại thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 138 Điện Biên Phủ, Long Hải, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0945 741 155 & 0944 274 455 &‭ 0933 274 742
    Email: duongnguyenstudiovt@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/chuphinhcuoidepvungtau/

    Gọi điện
    Dương Nguyễn Studio
    Dương Nguyễn Studio
    Dương Nguyễn Studio sở hữu một rừng áo dài đa dạng màu sắc từ tươi tắn đến trầm lắng, từ sang trọng đến nhẹ nhàng
    Dương Nguyễn Studio sở hữu một rừng áo dài đa dạng màu sắc từ tươi tắn đến trầm lắng, từ sang trọng đến nhẹ nhàng
  5. Top 5

    Green Studio Wedding

    Gọi điện

    Green Studio Wedding cũng là một địa điểm cho thuê áo dài cưới mà các bạn nên cân nhắc. Studio chuyên cho thuê, áo váy cưới, áo dài cao cấp với giá hết sức phải chăng. Các mẫu váy áo được cập nhật liên tục, các nàng có thể thoải mái tới tiệm mặc thử và lựa chọn. Tất cả đều được kiểm tra kĩ lưỡng, đảm bảo chắc chắn và tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ. Áo dài cưới hỏi đủ màu sắc, họa tiết rồng phượng, tùy theo sở thích của mình, nàng có thể chọn sản phẩm ưng ý.


    Những chiếc áo dài đỏ đính đá vừa sang trọng, vừa ấn tượng lại tôn lên được vẻ đẹp duyên dáng của người mặc luôn là sản phẩm mà các nàng lựa chọn nhiều nhất. Thêm một chút make up kĩ lưỡng nữa thì chắc chắn bạn sẽ trở thành nàng dâu nổi bật nhất trong ngày trọng đại của mình. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình là điểm cộng giữ chân khách được nhà Green Studio Wedding áp dụng có hiệu quả. Đây thực sự là địa chỉ mà bạn nên lưu lại để có thêm lựa chọn cho ngày trọng đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 09 Thi Sách, Phường 8, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0962 519 871 & 0869 223 008

    Email: greenstudiowedding@gmail.com

    Website: http://greenstudiowedding.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/GreenStudioWedding/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Green Studio Wedding
    Green Studio Wedding
    Green Studio Wedding chuyên cho thuê, áo váy cưới, áo dài cao cấp với giá hết sức phải chăng
    Green Studio Wedding chuyên cho thuê, áo váy cưới, áo dài cao cấp với giá hết sức phải chăng
  6. Top 6

    Tâm Bùi Bridal

    Tâm Bùi Bridal là địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp, được rất nhiều người lựa chọn tại Vũng Tàu. Tiệm cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói từ chụp ảnh, cho thuê trang phục cho tới make up... Và dịch vụ nào cũng đều nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng, đó chính là động lực để Tâm Bùi ngày càng hoàn thiện và phát triển.


    Tâm Bùi Bridal thường xuyên cập nhật những mẫu áo dài mới nhất, hot nhất, đảm bảo đi đầu xu hướng để có thể đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn. Áo dài tại đây có size số từ bé đến lớn, kiểu dáng đa dạng nàng có thể thoải mái chọn lựa. Nhân viên nhiệt tình tư vấn, sẽ hỗ trợ bạn chọn mẫu áo phù hợp nhất. Tiệm áp dụng nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng khi bạn chọn các gói combo có sẵn, không những được giảm giá mà khách hàng còn được tặng quà cưới nữa. Chính vì tác phong phục vụ nhiệt tình như vậy nên tiệm cực kỳ đông khách. Ghé ngay tại đây để Tâm Bùi có thể tư vấn cho bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 58 Nguyễn Tri Phương, Phường 7, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 337 Cách Mạng Tháng 8, Phường Phước Nguyên, TP. Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0908 255 977

    Email: hongtam1990@yahoo.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoitambui/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Tâm Bùi Bridal
    Tâm Bùi Bridal
    Tâm Bùi Bridal thường xuyên cập nhật những mẫu áo dài mới nhất, hot nhất, đảm bảo đi đầu xu hướng
    Tâm Bùi Bridal thường xuyên cập nhật những mẫu áo dài mới nhất, hot nhất, đảm bảo đi đầu xu hướng
  7. Bạn sẽ phải ngạc nhiên khi đến với Studio áo cưới Thanh Duyên nếu bạn là "tín đồ" của áo dài. Áo dài cưới của Studio áo cưới Thanh Duyên là dành cho bạn bởi nơi đây có các loại áo dài, phong phú và đa dạng từ những áo dài truyền thống đến những chiếc áo dài cách tân hiện đại. Studio áo cưới Thanh Duyên mang đến cho các cặp đôi những cặp áo dài đẹp và độc đáo nhất, cùng với những phụ kiện đi kèm để cô dâu "tha hồ" "mix and max" với bộ áo của mình.

    Với những chi tiết, hoa văn và họa tiết độc đáo, đặc sắc, Studio áo cưới Thanh Duyên được rất nhiều cặp đôi tin tưởng và tìm đến. Hơn nữa với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, các cặp đôi sẽ được tư vấn những bộ áo dài phù hợp với mình nhất, để thực sự rạng rỡ trong ngày cưới. Studio luôn cập nhật những mẫu áo cưới mới, hot nhất, đón đầu xu hướng để mang đến cho khách hàng những bộ áo dài cưới đẹp nhất, trang trọng nhất trong ngày trọng đại của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 Lê Hồng Phong, Phường 7, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0937 176 887 & 0779 797 879

    Email: aocuoithanhduyen@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/sudioaocuoithanhduyen

    Gọi điện
    Studio áo cưới Thanh Duyên
    Studio áo cưới Thanh Duyên
    Studio áo cưới Thanh Duyên mang đến cho các cặp đôi những cặp áo dài đẹp và độc đáo nhất, cùng với những phụ kiện đi kèm để cô dâu
    Studio áo cưới Thanh Duyên mang đến cho các cặp đôi những cặp áo dài đẹp và độc đáo nhất, cùng với những phụ kiện đi kèm để cô dâu "tha hồ" "mix and max" với bộ áo của mình
  8. Top 8

    Võ Bridal

    Như đã nói ở trên, với việc đi dự tiệc thì áo dài thường chỉ được mặc từ 2 - 3 lần trong suốt năm, chính vì vậy phải bỏ ra vài triệu để mua trọn bộ áo dài thì khá lãng phí. Chưa tính, trong suốt 1 năm cân nặng bạn sẽ thay đổi, vì vậy áo dài mua thường không còn được vừa người nữa. Việc thuê áo sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí. Nếu vẫn còn băn khoăn hay loay hoay tìm kiếm một cửa hàng cho thuê áo dài đẹp và rẻ nhất tại Vũng Tàu thì Võ Bridal cũng là một cái tên rất đáng để cân nhắc lựa chọn.

    Đến với Võ Bridal, bạn sẽ được lựa chọn giữa hàng trăm mẫu mã áo dài đặc sắc với đủ loại kiểu dáng, kích cỡ, phong cách, đáp ứng được mọi nhu cầu về Áo dài kỷ yếu, áo dài cách tân, áo chụp tết, áo dài cho mẹ - áo dài trung niên, áo dài cưới cho cô dâu, áo dài chú rể, áo dài gấm Huế, áo dài ren, áo dài đính ngọc trai, áo dài bê tráp - đỡ lễ, áo dài truyền thống, áo dài đi dự tiệc event, áo dài lễ tân - khánh tiết, áo dài bưng quả,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 02 Vi Ba, Phường Thắng Nhì, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0915 748 089 & 0903 756 909

    Fanpage: https://www.facebook.com/vo.bridal.9

    Võ Bridal
    Võ Bridal
    Võ Bridal có đa dạng các mẫu mã áo dài cưới để bạn lựa chọn
    Võ Bridal có đa dạng các mẫu mã áo dài cưới để bạn lựa chọn
  9. Top 9

    Áo Cưới Thiên Đường

    Gọi điện

    Áo Cưới Thiên Đường - một trong những địa chỉ hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ cưới hỏi vô cùng xịn xò mà bạn không nên bỏ qua nếu đang đau đầu đi tìm nơi thuê trang phục cưới uy tín và chất lượng. Với nhiều năm có kinh nghiệm hoạt động trong ngành nghề, Áo Cưới Thiên Đường luôn dẫn đầu các xu hướng mới nhất và đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho hàng nghìn khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại đây. Đến với Áo Cưới Thiên Đường, bạn có thể lựa chọn vô vàn các dịch vụ khác nhau: trang điểm, trang phục, nhiếp ảnh... với mức giá vừa phải, tiết kiệm chi phí mà vẫn được tận hưởng sự phục vụ tốt nhất.


    Các mẫu đồ cưới của Áo Cưới Thiên Đường luôn được đánh giá cao về cả mẫu mã, chất liệu, sự phong phú... mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn khác nhau, từ đó bạn có thể chọn được mẫu đồ cưới phù hợp nhất. Về phân khúc áo dài cũng vô cùng đa dạng, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tìm đến nơi đây. Bên cạnh đó, Áo Cưới Thiên Đường luôn chú trọng lấy sự hài lòng của khách hàng lên làm chỉ tiêu hoạt động, luôn không ngừng hoàn thiện và phát triển, với mong muốn được đồng hành và dõi theo câu chuyện tình yêu của bạn dù bạn ở bất cứ đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134 Đường 30.4 P. Thắng Nhất, TP. Vũng Tàu
    Điện thoại: 0938 86 0077 & 0987 535 895
    Email: aocuoithienduongvungtau@gmail.com
    Website: aocuoithienduongvungtau.business.site
    Fanpage: https://www.facebook.com/chupanhcuoidepvungtau

    Gọi điện
    Áo Cưới Thiên Đường
    Áo Cưới Thiên Đường
    Áo Cưới Thiên Đường
    Áo Cưới Thiên Đường




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy