Top 5 Địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất quận 11, TP. HCM

  1. Top 1 Áo cưới Lucky Anh & Em
  2. Top 2 D&A Bridal
  3. Top 3 Royal Wedding
  4. Top 4 JAY studio
  5. Top 5 Ao Cuoi Thien Duong

Top 5 Địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất quận 11, TP. HCM

Hồng Trương 861 1 Báo lỗi

Để chuẩn bị cho ngày đôi lứa chung đôi, hai con người cùng về chung một nhà. Có lẽ trang phục ngày cưới là phần không thể không khiến các cặp uyên ương lo ... xem thêm...

  1. Top 1

    Áo cưới Lucky Anh & Em

    Gọi điện

    Áo cưới Lucky Anh & Em luôn tự hào là một trong những cửa hàng cho thuê áo dài cưới ở quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh được nhiều cặp đôi lựa chọn. Đặc biệt, những mẫu áo dài cưới tại đây luôn mang phong cách lãng mạn, bay bổng với nhiều mẫu mã từ cổ điển đến hiện đại kết hợp với đầy đủ màu sắc sẽ giúp cô dâu xinh đẹp nhất, quyến rũ nhất, nổi bật nhất trong ngày cưới. Phòng váy cùng hàng trăm thiết kế độc quyền sang trọng, tinh xảo, đa dạng mọi phong cách và kiểu dáng, Lucky Anh & Em tự tin có thể làm hài lòng tất cả những cô dâu ghé thăm showroom lựa chọn váy cưới cho ngày trọng đại của mình…


    Tại Áo cưới Lucky Anh & Em, các cô dâu sẽ được tư vấn về kiểu dáng váy cưới phù hợp với từng vóc dáng, lắng nghe những mong muốn, tâm tư, nguyện vọng từ đó sẽ chọn cho mình được chiếc váy cưới phù hợp nhất.


    Dưới bàn tay khéo léo của những người thợ may, những chiếc áo dài của Áo cưới Lucky Anh & Em đều rất tinh xảo từ những chiếc có những đường may đơn giản hay những chiếc áo dài cầu kỳ phức tạp. Hơn nữa, điểm cộng chính là đội ngũ nhân viên đều tư vấn rất nhiệt tình và luôn hết mình hỗ trợ khách hàng ngay khi cần thiết!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    27 Âu Cơ, P.14, Quận 11, TP HCM
    Điện thoại: 0932 038 884 & 0975 859 079

    Email: luckyanhvaem@gmail.com

    Website: https://www.luckyanhvaem.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoiluckyanhvaem/

    Gọi điện
    Áo cưới Lucky Anh & Em
    Áo cưới Lucky Anh & Em
    Áo cưới Lucky Anh & Em
    Áo cưới Lucky Anh & Em

  2. Top 2

    D&A Bridal

    Nếu bạn là người yêu thích sự trẻ trung, năng động thích những bộ áo dài cưới từ cổ điển đến cách tân độc đáo thì D&A Bridal là một địa điểm hoàn hảo dành cho bạn. D&A Bridal muốn đem đến cho các cặp đôi một ngày ý nghĩa nhất trong đời khi cô dâu diện những bộ áo dài cưới đẹp nhất, phù hợp nhất với bản thân. Tinh tế, kiểu dáng cổ điển, sang trọng và chất lượng — là những yếu tố tạo nên bộ sưu tập váy cưới của D&A về phong cách nội tại của thương hiệu.


    Ngoài ra, tại D&A Bridal có một đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, với dịch vụ cưới trọn gói từ chụp ảnh, trang điểm, cho thuê trang phục cưới từ A – Z với mức chi phí hoàn toàn hợp lý. Bởi vậy, đây sẽ là điểm đến hợp lý nhất không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm uy tín cung cấp các dịch vụ cho đám cưới của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 81C Khu cư xá Phú Hòa, Đường Lạc Long Quân, Quận 11, TP HCM

    Điện thoại: 0708 676 086

    Email: support@dabridal.com

    Website: dabridal.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/dabridal/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 20:30

    D&A Bridal
    D&A Bridal
    D&A Bridal
    D&A Bridal
  3. Top 3

    Royal Wedding

    Royal Wedding đã được khách hàng tại quận 11 và nhiều nơi khác đón nhận. Với những chuyên môn có sẵn của đội ngũ nhân viên. Royal Wedding đã có cơ hội đem những hình ảnh tinh tế với tiêu chí khắt khe nhất tới khách hàng. Tại Royal Wedding cung cấp các dịch dụ như chụp ảnh cưới, makeup trang điểm, cho thuê váy cưới, áo dài cưới,… Trài qua với hơn 15 năm nghề, Royal Wedding đã chấp cánh cho hơn 1000 cặp đôi và nhiều album tiệc ngày cưới, đội ngũ ekip rất tự hào là một trong những Studio dược nhiều các cặp đôi yêu thích.


    Royal Wedding luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng và mong muốn khách hàng có những ngày vui trọn vẹn nhất bằng những dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp và tận tâm. Royal Wedding ghi điểm với khách hàng bởi giá dịch vụ hợp lý. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với chất lượng áo thấp mà ngược lại các mẫu áo dài tại Royal Wedding còn rất đa dạng, các mẫu áo đều được chăm chút từng đường kim mũi chỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 154 Ông Ích Khiêm, Phường 5, Quận 11, TP HCM

    Điện thoại: 0933 596 586 & 0938 674 932

    Email: royalwedding@gmail.com

    Website: http://aocuoihoanggia.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Royalwedding.aocuoihoanggia/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Royal Wedding
    Royal Wedding
    Royal Wedding
    Royal Wedding
  4. Nhắc đến thuê áo dài đẹp tại quận 11 thì không thể không nhắc đến JAY studio. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê áo dài, JAY studio mang lại cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn từ áo dài truyền thống đến áo dài cách tân phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau như: Áo dài cho cô dâu, áo dài cho đội bê chap, áo dài dự tiệc… JAY studio luôn cập nhật những kiểu dáng thiết kế mới nhất hiện nay để hợp với thị hiếu khách hàng.

    Là một trong những studio nổi tiếng tại quận 11, JAY studio cung cấp rất nhiều dịch vụ cho khách hàng như: chụp ảnh cưới, lễ hỏi, cho thuê váy cưới, áo dài cưới; chụp ảnh bé yêu,… với nhiều gói dịch vụ khách nhau, phù hợp với sở thích, điều kiện kinh tế của mỗi gia đình. Với đội ngũ ekip dày dặn kinh nghiệm, chăm sóc khách hàng tận tình từ A - Z, phong cách làm việc chuyên nghiệp, JAY Studio hứa hẹn sẽ là điểm đến đáng tin cậy của bạn vào dịp quan trọng nhất cuộc đời mình. JAY Studio đang không ngừng nỗ lực để ngày một phát triển mạnh mẽ hơn, mang đến cho khách ahngf nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 427/20 Minh Phụng, F10, Quận 11, TP HCM

    Điện thoại: 0983 954 046

    Email: aocuoijay@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/hinhcuoidepq11

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    JAY studio
    JAY studio
    JAY studio
    JAY studio
  5. Top 5

    Ao Cuoi Thien Duong

    Một địa chỉ chuyên cho thuê áo dài cưới khác cũng rất được lòng khách hàng đó chính là Ao Cuoi Thien Duong. Công ty Áo cưới THIÊN ĐƯỜNG là đơn vị hàng đầu cung cấp Dịch vụ cưới trọn gói tại Tp. HCM từ năm 2005 - 2023, là nơi sở hữu một lượng lớn các mẫu áo dài cho thuê phục vụ mục đích chụp hình, cưới hỏi, bưng quả, sự kiện,… với giá thành hợp lý. Áo dài tại Ao Cuoi Thien Duong không chỉ đa dạng về kiểu dáng màu sắc mà còn phong phú về chất liệu. Vải dùng để may áo dài đều là loại vải mềm mịn, thoáng khí và thấm hút mồ hôi, lên dáng đẹp.


    Các gói dịch vụ của Thiên Đường được thực hiện bởi đội ngũ Chuyên viên chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm trong từng dịch vụ: Make-up, Photograph, Stylist, Design, Edit, ... luôn làm hài lòng với những khách hàng dù khó tính nhất.


    Tại Ao Cuoi Thien Duong có đầy đủ mọi trang phục áo dài cô dâu chú rể cách tân, áo dài cặp cô dâu chú rể, chất liệu phong phú như voan, ren, lụa, trơn, gấm… và rất nhiều các mẫu áo dài khác. Khách hàng đến đây có thể thoải mái lựa chọn mẫu mã mà mình thích, phù hợp với dáng người để bản thân có thể tỏa sáng nhất trong ngày cưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 433 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP HCM

    Điện thoại: 0903 170 029

    Email: info@thienduong.vn

    Website: https://aocuoithienduong.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thienduong.vn

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

    Ao Cuoi Thien Duong
    Ao Cuoi Thien Duong
    Ao Cuoi Thien Duong
    Ao Cuoi Thien Duong




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy