Top 9 Dịch vụ quay phim, phóng sự cưới uy tín và chuyên nghiệp nhất Hải Phòng

  1. Top 1 Phil's Wedding Studio
  2. Top 2 NHP Media Productions
  3. Top 3 Bạch Tuyết Bridal
  4. Top 4 Bee Photography
  5. Top 5 Lucio Studio
  6. Top 6 MT3 Studio
  7. Top 7 Now Media
  8. Top 8 Khoang Media
  9. Top 9 Truong Kem Wedding

Top 9 Dịch vụ quay phim, phóng sự cưới uy tín và chuyên nghiệp nhất Hải Phòng

Phương Trinh 1282 0 Báo lỗi

Ngày nay để thuê một dịch vụ quay phim chụp ảnh cho ngày cưới không còn là chuyện khó khăn như xưa nữa. Có thể tìm thấy các cửa hiệu, dịch vụ ở khắp các nẻo ... xem thêm...

  1. Phil’s Wedding Studio có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệ, trẻ trung, luôn mang trong mình tinh thần trách nhiệm cao, luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất. Với lối tư duy hiện đại, bạn sẽ cảm nhận được sự trẻ trung, năng động trong những phóng sự cưới.


    Với tư tưởng luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, Phil’s Wedding Studio hứa hẹn mang đến những dịch vụ uy tín, hợp theo xu hướng hiện đại. Hoạt động theo tôn chỉ “Trân trọng giá trị từng khoảnh khắc”. Phil’s Wedding Studio luôn phấn đấu, nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm tạo ra những sản phẩm tâm huyết, đáp ứng yêu cầu khắt khe của quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số 98 Hoàng Minh Thảo, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0919 920 879
    Email: philsweddingstudio@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/philsphotographer/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Phil’s Wedding Studio
    Phil’s Wedding Studio
    Phil’s Wedding Studio
    Phil’s Wedding Studio

  2. Có những cảm xúc lắng đọng chỉ xuất hiện thoáng qua nhưng nó sẽ lưu lại mãi mãi cho ta những kỷ niệm khó quên của cả đời người, đặc biệt là ngày trọng đại nhất như ngày cưới.... Và khi đó những bức ảnh, những thước phim ngày cưới luôn mang ý nghĩa sâu sắc mỗi khi ta xem lại. Đó là kỷ niệm, là tình yêu, nỗi xúc động nghẹn ngào về cột mốc đặc biệt trong cuộc đời mỗi người.


    Vậy bạn đã tìm được dịch vụ quay phim, phóng sự cưới uy tín và chuyên nghiệp nhất Hải Phòng chưa? Nếu chưa đừng ngần ngại lựa chọn dịch vụ của NHP Media Productions.

    • Đội ngũ tư vấn rất nhiệt tình và có hiểu biết chuyên sâu, sẽ giúp bạn chọn được những dịch vụ phù hợp và tốt nhất.
    • Đội ngũ quay phim cưới có kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn về những cảnh quay, giúp bạn lên được những ý tưởng làm phim cưới độc đáo cho những cảnh quay phim cưới thật ý nghĩa và theo đúng phong cách của bạn.
    • Thiết bị hiện đại, dựng phim tỉ mỉ: Với sự đầu tư kĩ lưỡng về thiết bị quay phim, là những sản phẩm mới với công nghệ tiên tiến nhất và phong cách dựng phim cẩn thận, chu đáo, chắc chắn sẽ mang đến sản phẩm với chất lượng khiến khách hàng hài lòng.
    • Bảng giá hợp lý.

    Thấu hiểu rõ mỗi lễ cưới là một ngày đáng nhớ nhất của 2 người, là ngày 1 gia đình mới bắt đầu, một tình yêu được đơm hoa. Bằng tất cả tình yêu, đội ngũ của NHP Media Productions luôn mong muốn được góp 1 phần sức lực để tạo nên ngày đẹp nhất ấy. Với kinh nghiệm sẵn có, cùng sự nhiệt huyết và tinh thần sáng tạo, đảm bảo các bạn sẽ hài lòng với sản phẩm quay clip phóng sự cưới đến từ NHP Media Productions.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0774 557 999

    Email: nhpmediaproductions@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhpmediaproductions/

    Gọi điện
    NHP Media Productions
    NHP Media Productions
    NHP Media Productions
    NHP Media Productions
  3. Việc sử dụng các thước phim cho ngày cưới đã có từ rất lâu nên chắc hẳn không còn xa lạ gì với mọi người. Tuy nhiên, hiện nay các thước phim để phù hợp với thời đại và giới trẻ nó đã được đầu tư chất xám công phu hơn rất nhiều. Thậm chí nội dung như đang kể một câu chuyện tình của hai nhân vật chính đầy cuốn hút.


    Việc quay phim phóng sự cưới tại Hải Phòng cũng đang rất phát triển và được nhiều cặp đôi lựa chọn cho kỷ niệm ngày cưới của mình. Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn địa chỉ đấng tin cậy thì Bạch Tuyết Bridal chính là lựa chọn tối ưu dành cho bạn.


    Bạch Tuyết Bridal với gói dịch vụ quay phim chụp ảnh cưới trọn gói, đội ngũ ekip vô cùng chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm quay cho rất nhiều các lễ cưới hỏi của nhiều cặp đôi. Bạch Tuyết Bridal sẵn sàng tư vấn các ý tưởng để bạn có thể có cho mình một câu chuyện tình yêu trên những thước phim cuốn hút và ngọt ngào nhất. Không những vậy Bạch Tuyết Bridal có sẵn dịch vụ trọn gói khác cho cô dâu chú rể. Cụ thể như: thuê váy cưới và vest, trang điểm cô dâu tại Hải Phòng,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0936 818 161
    Email: nguyenthituyet2111987@gmail.com
    Website: http://bachtuyetbridal.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BACH.TUYET.Bridal/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:0

    Gọi điện
    Bạch Tuyết Bridal
    Bạch Tuyết Bridal
    Bạch Tuyết Bridal
    Bạch Tuyết Bridal
  4. Bạn luôn thắc mắc "Làm thế nào có có những thước phim phóng sự thật ấn tượng?" Không giống như thể loại quay phim truyền thống, bố cục đơn giản và theo một mô típ rất chung. Với thể loại phim phóng sự, cả ê kíp thực hiện và cô dâu chú rể sẽ tự lên ý tưởng của riêng mình.

    Bắt đầu từ những công việc chuẩn bị nhỏ nhặt nhất đều được ghi lại thật sinh động. Ê kíp thực hiện sẽ quay lại cảnh chú rể và gia đình chuẩn bị trang phục và sửa soạn thật chỉnh tề để chuẩn bị qua nhà gái rước dâu. Hay tại nhà gái sẽ quay bộ áo cưới xinh đẹp lộng lẫy được treo nơi góc phòng, chiếc giày cao gót đẹp tinh khôi, bộ trang sức tuyệt đẹp cho ngày cưới. Mọi thứ dù là nhỏ nhất đều tạo nên điểm nhấn rất ý nghĩa cho thước phim cưới phóng sự.


    Là đơn vị cung cấp dịch vụ quay phim cưới uy tín, với ekip nhiều năm trong nghề, luôn tâm tâm, nhiệt tình và sáng tạo, Bee Photography đảm bảo sẽ cho ra những thước phim nghệ thuật, độc đáo và tinh tế nhất nhằm đáp ứng mọi nhu cầu và làm hài lòng mọi khách hàng. Sau tất cả, hãy để Bee Photography lưu giữ những khoảnh khắc ý nghĩa ấy, những nụ cười hạnh phúc của hai bạn cùng gia đình, bạn bè với gói quay phim, phóng sự cưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lâm Tường, Tô Hiệu, Hải Phòng

    Điện thoại: 0825 004 953 & 0936 734 53

    Email: alooo123hp@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/beemediaweddingfilm/

    Gọi điện
    Bee Photography
    Bee Photography
    Bee Photography
    Bee Photography
  5. Lucio Studio quay phim, phóng sự cưới vừa rẻ vừa đẹp tại Hải Phòng. Nơi đây được khách hàng đánh giá cao về sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm, sáng tạo luôn tạo cho khách hàng sự hài lòng, tin tưởng cao.


    Với kinh nghiệm thực tế trong việc thực hiện thành công nhiều dự án Lucio Studio cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp nhất:

    • Được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng.
    • Đội ngũ ekip quay phim chuyên nghiệp, sáng tạo.
    • Sản phẩm đạt yêu cầu về chất lượng và tính thẩm mỹ, vừa ngắn gọn vừa súc tích, ghi lại được những chi tiết ấn ấn tượng và thu hút nhằm tối ưu hóa hiệu quả của video.
    • Lucio Studio luôn đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu.
    • Nhiều gói dịch vụ khác nhau để khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn.
    • Hoàn thành đúng thời gian đã cam kết.
    • Nhận quay video ở các sự kiện trên toàn quốc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 chợ Hàng, Đông Hải, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0936 568 629
    Email: Luciostudiovn@gmail.com
    Website: https://chupanhhaiphong.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Luciostudiohp

    Gọi điện
    Lucio Studio
    Lucio Studio
    Lucio Studio
    Lucio Studio
  6. Ngày cưới là khoảnh khắc thiêng liêng trọng đại nhất trong cuộc đời mỗi người, từ đây hai trái tim sẽ hòa chung nhịp đập và dìu nhau đi đến bến bờ hạnh phúc. Với mong muốn được đồng hành nâng niu từng khoảnh khắc hạnh phúc của các đôi uyên ương, MT3 Studio đã cho ra đời dịch vụ dịch vụ quay phim, phóng sự cưới uy tín, chuyên nghiệp nhất Hải Phòng.

    Phóng sự cưới bao gồm những phân cảnh, shoot hình xoay quanh từng diễn biến thiêng liêng, trang trọng của lễ thành hôn, đồng thời là những chia sẻ, cảm xúc hết sức chân thành từ cô dâu, chú rể và cha mẹ, họ hàng, bạn bè. Có thể nói, từng thước phim hay bức hình của phóng sự cưới được nối lại với nhau bằng một mối liên kết chặt chẽ, nó giống như sự minh chứng cho tình yêu đôi lứa, rằng cô dâu và chú rể, họ xứng đáng được cùng nhau đi đến cuối con đường hạnh phúc.

    Từng ánh mắt, từng nụ cười rồi sẽ được lưu lại một cách đầy sống động và đầy cảm xúc trong từng thước phim mà MT3 Studio tạo nên. Không chỉ là tâm huyết, đam mê nghệ thuật, MT3 Studio còn có ekip nhiếp ảnh gia dày n kinh nghiệm với các thiết bị hiện đại cùng sự phục vụ tận tình, chu đáo mang đến các dịch vụ hoàn hảo với chi phí hợp lý nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Đồng Thiện, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0931 597 997 & 0348 517 188
    Email: vutuan09hp@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mt3.studio.hp/

    Gọi điện
    MT3 Studio
    MT3 Studio
    MT3 Studio
    MT3 Studio
  7. Đám cưới là sự kiện trọng đại nhất trong đời, đó là giây phút hai người sau bao thời gian xây đắp tình cảm đã đủ để thấu hiểu nhau, yêu thương và quyết định gắn bó vì không thể sống thiếu nhau. Chính vì vậy cảm xúc của mỗi người trong ngày quan trọng này đều rất thật và đáng trân trọng. Những khoảnh khắc xúc động nhất trong lễ cưới là khi mẹ dặn dò câu dâu trước khi lễ cưới diễn ra, cô dâu được bố dắt vào trao tay cho chú rể, khi lần đầu tiên nhìn thấy cô dâu trong bộ váy cưới trắng lộng lẫy...


    Hãy để Now Media ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời của bạn bằng một bộ phim phóng sự cưới đầy sống động và cảm xúc. Now Media Productions chuyên cung cấp dịch vụ chụp hình, quay phim hàng đầu tại hải phòng. Với đội ngũ chuyên viên nhiệt tình, năng động, sáng tạo chắc chắn sẽ lưu giữ lại mọi khoảng khắc tuyệt vời nhất.


    Lý do bạn nên chọn dịch vụ phóng sự cưới tại Now Media:

    • Đội ngũ ekip ý tưởng, chụp ảnh, quay phim, thiết kế chuyên nghiệp.
    • Cung cấp đa dạng các dịch vụ.
    • Máy ảnh, camera, phương tiện kỹ thuật hiện đại.
    • Ekip làm việc nhiệt tình, sáng tạo.
    • Chụp ảnh theo mọi yêu cầu.
    • Chi phí hợp lý cho bộ ảnh cưới lung linh.

    Now Media cam kết luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Đến với Now Media, bạn sẽ lưu giữ những khoảnh khắc đáng trân quý bằng thước phim màu sắc và cảm xúc với mức giá hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Trần Quang Khải, Hoàng Văn Thụ, Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0845 971 234 (Mr. Phúc) & 0328 036 399 (Mr. Hoàng)

    Email: nowmedia.pro@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/now.media.pro/

    Gọi điện
    Now Media - Phóng Sự Cưới Hải Phòng
    Now Media - Phóng Sự Cưới Hải Phòng
    Now Media - Phóng Sự Cưới Hải Phòng
    Now Media - Phóng Sự Cưới Hải Phòng
  8. Dịch vụ quay phim phóng sự cưới của Khoang Media ra đời với mong muốn giúp khách hàng ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời, những cảm xúc đáng nhớ nhất trong ngày cưới một cách trọn vẹn và chuyên nghiệp nhất.


    Khoang Media
    được thành lập bởi những người trẻ tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết, cũng như đam mê trong lĩnh vực sản xuất hình ảnh thương mại, với mong muốn trở thành một Production House uy tín tại Hải Phòng, Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung. Sở hữu kiến thức, sức trẻ, sự nhiệt huyết và thái độ nghiêm túc với công việc, cùng khả năng cung cấp trọn gói và đa dạng các dịch vụ, Khoang Media mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với phong cách hiện đại theo xu hướng thế giới.


    Với logan: “To Another Level” - là kim chỉ nam để Khoang Media liên tục nghiên cứu và cập nhật các ý tưởng mới nhất, giải pháp và cách thức thực hiện nhằm giúp khách hàng đạt hiệu quả tốt nhất trong mọi hoạt động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 263 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0933 159 222
    Email: khoangmedia@gmail.com
    Website: https://khoangmedia.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/khoangmedia/

    Gọi điện
    Khoang Media
    Khoang Media
    Khoang Media
  9. Phim cưới ngày càng phát triển, giờ đây không chỉ có đơn thuần là phim truyền thống quay trong ngày cưới như trước giờ mà còn nhiều thể loại khác như phim cưới pre wedding, phim cưới phóng sự. Trước sự phát triển mạnh mẽ đa dạng và phong phú như vậy, các cô dâu chú rể cần lựa chọn cho mình một dịch vụ quay phim, phóng sự cưới uy tín và chuyên nghiệp nhất Tại Hải Phòng. Không nằm ngoài danh sách này, Truong Kem Wedding luôn được xem là một trong những cái tên nổi bật.


    Truong Kem Wedding đã nghiên cứu xây dựng lên quy trình thực hiện bộ phim cưới chuyên nghiệp, khoa học nhưng đầy tính sáng tạo. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những gì Truong Kem Wedding giúp bạn khi thực hiện quay phim cưới Pre - Wedding.


    Với những tầm nhìn, sứ mệnh đặt ra đó là ''mang lại những sản phẩm thật ý nghĩa cho ngày hạnh phúc lứa đôi'', cho dù chụp ảnh cưới, phóng sự cưới, quay phim cưới Pre - Wedding, hay bất cứ một dịch vụ nào khác, Truong Kem Wedding vẫn liên tục hoàn thiện mình để phát triển cạnh tranh nhằm vươn lên cũng như không ngừng cải tiến chuyên môn và trang thiết bị để có thể đem đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho tất cả các khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 146 Hai Bà Trưng, An Biên, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0369 026 923 & 0389 884 671
    Email: truongkemwedding@gmail.com
    Website: http://www.truongkemwedding.com/

    Gọi điện
    Truong Kem Wedding
    Truong Kem Wedding
    Truong Kem Wedding
    Truong Kem Wedding




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy