Top 10 Dịch vụ quay phim, chụp ảnh phóng sự cưới uy tín và chuyên nghiệp nhất Hà Nội

  1. Top 1 MAP Studio
  2. Top 2 RED MINSK Studio
  3. Top 3 Cộng Studio
  4. Top 4 EddyStudio
  5. Top 5 Glow Studio
  6. Top 6 Alibaba Media
  7. Top 7 UK Motion
  8. Top 8 Tada Wedding Film
  9. Top 9 CALEE Media
  10. Top 10 Sun Studio

Top 10 Dịch vụ quay phim, chụp ảnh phóng sự cưới uy tín và chuyên nghiệp nhất Hà Nội

Phương Trinh 3798 2 Báo lỗi

Cùng với sự phát triển của kinh tế và công nghệ, thì lĩnh vực quay phim chụp ảnh cưới cũng ngày càng đua nở, các studio, công ty, dịch vụ mọc lên ngày càng ... xem thêm...

  1. Top 1

    MAP Studio

    Gọi điện

    MAP Studio cũng là địa chỉ quay phim, chụp ảnh phóng sự cưới uy tín và chuyên nghiệp tại Hà Nội. Nơi đây đã có hơn 6 năm phục vụ mọi cặp đôi trên khắp các tỉnh thành, tự tin mang lại dịch vụ phóng sự cưới chuyên nghiệp và chất lượng cho mọi khách hàng.


    Với khẩu hiệu "Lưu trọn phút giây - Đong đầy cảm xúc", MAP Studio vẫn luôn cố gắng mỗi ngày, sẵn sàng tư vấn mọi thứ về lễ cưới cho khách hàng hoàn toàn miễn phí. Từ khi ra đời đến nay, MAPStudio vẫn tiếp tục hành trình của mình, đồng hành cùng các cặp đôi tạo nên những lễ cưới đáng nhớ trong cuộc đời.


    Đến với MAP Studio, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm bởi ở đây hỗ trợ xây dựng kịch bản, concept quay chụp, cá nhân hóa câu chuyện tình yêu của dâu rể và tư vấn lịch trình tổ chức lễ ăn hỏi và lễ cưới của các cặp đôi. Nơi đây sẽ luôn lắng nghe và chia sẻ mọi mong muốn của các cặp đôi để giúp các bạn có được một ngày lễ trọng đại và trọn vẹn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05, ngõ 36 Nguyễn Viết Xuân, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 678 586 & 0934 662 886
    Email: lienhemapstudio@gmail.com
    Website: https://mapstudio.vn
    Fanpage: www.facebook.com/phongsucuoimapstudio
    Gọi điện
    MAP Studio
    MAP Studio
    MAP Studio
    MAP Studio

  2. Top 2

    RED MINSK Studio

    Gọi điện

    Mùa cưới là khoảng thời gian đẹp nhất trong năm được nhiều cặp đôi lựa chọn để tổ chức hôn lễ. Tại Việt Nam, với đặc trưng là nước nông nghiệp nên hầu hết chuyện gì, kể cả việc cưới hỏi cũng dựa vào mùa lúa, mùa thóc. Khi mùa gặt kết thúc là mùa cưới bắt đầu. Đây là dịp nhà nhà thảnh thơi, lúa thóc đầy nhà, có thể ngồi bàn chuyện cưới sinh cho con cái. Nếu mùa cưới năm nay đã đến mà bạn vẫn chưa chọn được nơi cung cấp dịch vụ quay phim, chụp ảnh phóng sự uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội thì RED MINSK Studio là cái tên đáng để bạn tham khảo.


    RED MINSK Studio là địa điểm chuyên cung cấp các dịch vụ chụp ảnh ăn hỏi đám cưới, phóng sự cưới, sự kiện. Nơi đây luôn giữ vững niềm tin rằng bộ ảnh cưới không chỉ là một sản phẩm dịch vụ mà còn gửi gắm tấm lòng và cái tâm của người nhiếp ảnh để chúc phúc cho các cặp đôi. Do đó, RED MINSK Studio luôn làm việc với tất cả năng lượng và nhiệt huyết, đem đến cho mỗi sản phẩm cả tính nghệ thuật và những gì chân thực nhất mà khách hàng yêu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4, 346 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 191 690
    Email: redminskstudio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/RedminskStudio.wedding
    Gọi điện
    RED MINSK Studio
    RED MINSK Studio
    RED MINSK Studio
    RED MINSK Studio
  3. Top 3

    Cộng Studio

    Gọi điện

    Khác với cách chụp phim chụp ảnh truyền thống thì quay phim chụp ảnh phóng sự là một cách lưu lại khoảnh khắc một cách ngắn gọn và cụ thể, nhanh gọn hơn. Vì thế đối với Cộng Studio lễ cưới hay lễ ăn hỏi cũng vậy. Nhưng nó đặc biệt và thiêng liêng hơn vì những giờ phút đó là khoảng thời gian ngắn ngủi để minh chứng sự thăng hoa trong tình yêu và những giờ phút này chỉ diễn ra một lần trong đời một người. Nên mọi khoảnh khắc trong sự kiện này lại càng đặc biệt và quan trọng hơn.


    Cộng Studio không phải đạo diễn tài ba còn tất cả các bạn chẳng phải diễn viên giỏi để sắp đặt một câu chuyện gượng gạo và mệt mỏi. Nên công việc của Cộng Studio là làm sao có thể lưu lại càng nhiều khoảnh khắc vàng trong những giờ phút trọng đại đó một cách tinh tế, tự nhiên và đầy ắp cảm xúc nhất càng tốt.


    Khó nhất trong chụp hình quay video đó là thể hiện qua phóng sự vì thế mà đội ngũ ekip chụp hình quay phim được tuyển chọn kĩ lưỡng nhất về tính chuyên nghiệp từ năng động, uy tín đến sáng tạo. Đặc biệt kĩ thuật kỉ mỉ, sáng tạo trên từng tấm ảnh, thước phim giúp thổi hồn cho bộ album ảnh, phim. Sự chuyên nghiệp và uy tín đã giúp Cộng Studio đồng hành cùng ngàn cặp đôi cưới trong suốt nhiều năm qua, điều này là giá trị lớn lao nhất để Cộng Studio phát triển mạnh mẽ đến ngày hôm nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23, Ngõ 98, Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0975 475 789 & 0968 475 789
    Email: congstudio.vn@gmail.com
    Website: https://congstudio.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/congstudio
    Gọi điện
    Cộng Studio
    Cộng Studio
    Cộng Studio
    Cộng Studio
  4. Top 4

    EddyStudio

    Gọi điện

    Với nhiều năm trong ngành phóng sự cưới, EddyMedia đã và đang chinh phục được những khách hàng khó tính nhất. Với đội ngũ dày dặn kinh nghiệm, sáng tạo và nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, EddyMedia luôn nhận được sự hài lòng và tin cậy tuyệt đối từ khách hàng khắp miền Bắc.


    Các nhiếp ảnh gia của EddyMedia đều là những bậc thầy trong nghệ thuật kể chuyện qua những thước phim. Với kỹ năng nắm bắt khoảnh khắc cực tinh tế, đội ngũ của Eddy sẽ giúp bạn thu trọn mọi khoảnh khắc đẹp của tình yêu và làm nổi bật những cảm xúc, câu chuyện đằng sau.


    Bên cạnh đó, EddyMedia còn luôn nỗ lực phát triển dịch vụ với những trải nghiệm mới và tiện lợi cho các cặp đôi:

    • Lưu ảnh gốc miễn phí 10 năm để các cặp đôi có thể xem lại bất cứ lúc nào.
    • Trả file dưới layout đẹp mắt, tinh tế, giúp cô dâu chú rể có thể dễ dàng xem và chọn ảnh.
    • Đội ngũ nhiệt tình, tâm huyết luôn cố gắng hỗ trợ tối đa các yêu cầu của khách hàng để có thể mang lại sản phẩm có chất lượng tốt nhất.
    • Giá cả hợp lý với chất lượng cùng những khuyến mãi đặc biệt cho khách hàng.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5, ngõ 63 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0879 774 555 & 024 6276 5003
    Email: phongsucuoi@eddymedia.vn
    Website: https://eddymedia.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/phongsucuoiantuong
    Gọi điện
    EddyMedia
    EddyMedia
    EddyMedia
    EddyMedia
  5. Top 5

    Glow Studio

    Gọi điện

    Trong đời người, có 3 thứ một khi đã trôi qua thì không cách nào có thể lấy lại được đó là: thời gian đã qua, lời đã nói và những khoảnh khắc vô giá. Ngày cưới là 2 trong số 3 điều trân quý ấy, đó là lý do phóng sự cưới ra đời.


    Với kinh nghiệm hơn chục năm trong nghề, sự dày dặn, đam mê nghệ thuật cùng sự tận tình, tâm huyết đã được khẳng định, Glow Studio chính là lựa chọn hoàn hảo chụp ảnh ăn hỏi, chụp ảnh tiệc cưới, chụp ảnh phóng sự cưới tốt nhất tại Hà Nội. Giúp các cặp đôi ghi lại những khoảnh khắc quý giá trong lễ ăn hỏi, buổi tiệc cưới, khiến cặp đôi hài lòng nhất.


    Từng ánh mắt, từng nụ cười rồi sẽ được lưu lại một cách đầy sống động và đầy cảm xúc trong từng thước phim mà Glow Studio tạo nên. Không chỉ là tâm huyết, đam mê nghệ thuật, Glow Studio còn có ekip nhiếp ảnh gia dày dạn kinh nghiệm với các thiết bị hiện đại cùng sự phục vụ tận tình, chu đáo mang đến các dịch vụ hoàn hảo với chi phí hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 ngõ Yên Thế, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 002 066
    Email: glowstudio.info@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/glowstudio.vn
    Gọi điện
    Glow Studio
    Glow Studio
    Glow Studio
    Glow Studio
  6. Top 6

    Alibaba Media

    Gọi điện

    Alibaba Media được thành lập từ do một nhóm những bạn trẻ yêu thích và đam mê về lĩnh vực truyền thông, nhiếp ảnh. Ban đầu chuyên chụp ảnh quảng cáo, sản phẩm, truyền thông đưa tin cho các sự kiện lớn, sau đó Alibaba Media chuyển sang chuyên về các dịch vụ chụp ảnh và quay phim về phóng sự cưới, luôn được cô dâu, chú rể nhắc đến khi nghĩ về ngày trọng đại của mình.


    Với các gói quay phóng sự cưới từ truyền thống cho tới đặc biệt, Alibaba Media hiểu và biết cách ghi lại những điều đẹp nhất trong ngày trọng đại của bạn, để khi nhìn lại, bạn sẽ thấy thật rung động. Từ khâu căn chỉnh góc quay chụp, cũng như khâu chỉnh sửa hình ảnh, video, ekip Alibaba Media đều rất tôn trọng và thực hiện hoá dựa trên ý tưởng của cô dâu chú rể, giúp cô dâu chú rể có thể biểu lộ những cảm xúc vui tươi và tự nhiên nhất trong ngày trọng đại của họ.


    Hơn thế nữa, Alibaba Media cũng luôn tôn trọng mong muốn, yêu cầu từ phía khách hàng và sẵn sàng tiếp thu những ý kiến phản hồi để cố gắng ngày càng hoàn thiện hơn, đảm bảo cho ra những thước phim tràn đầy cảm xúc và rất tinh tế, làm vừa lòng mọi cô dâu chú rể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15, Ngõ 65, Khương Đình,Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0868 801 111 & 0379 834 444 & 0924 325 555
    Email: alibaba.0924325555@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/alibaba.phongsucuoi
    Gọi điện
    Alibaba Media
    Alibaba Media
    Alibaba Media
    Alibaba Media
  7. Top 7

    UK Motion

    Gọi điện

    Mỗi đám cưới là những câu chuyện tình yêu khác nhau, những khoảnh khắc, những cảm xúc khác nhau. Những bức ảnh, những thước phim ngày cưới luôn mang ý nghĩa sâu sắc mỗi khi ta xem lại. dịch vụ quay phim, phóng sự cưới của UK Motion, cũng là lời gợi ý của Toplist trong danh sách này.


    Đã trải qua nhiều năm hoạt động, với mong muốn lưu lại những giây phút thiêng liêng trong sự kiện của mỗi đời người, UK Motion đã không ngừng phấn đấu học hỏi và sáng tạo để định hình riêng cho mình một phong cách, là nơi tiên phong trong lĩnh vực phim phóng sự cưới, với style quay dựng phim hiện đại, kỹ thuật xử lý màu sắc trong trẻo, tươi sáng.


    Chưa bao giờ khiến các khách hàng phải thất vọng, UK Motion luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình bởi:

    • Đội ngũ nhân viên có tâm, có tài, được đào tạo bài bản và quy củ từ khâu sản xuất đến hậu kỳ đảm bảo sẽ làm bạn và cả gia đình hài lòng.
    • Cách chọn góc quay nghệ thuật, sáng tạo mà vẫn đảm bảo sự tự nhiên trong từng khoảnh khắc hạnh phúc.
    • Mỗi thước phim đều được tinh chỉnh và chọn lọc kỹ lưỡng để đảm bảo mỗi sản phẩm là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo không trùng lặp với bất cứ cặp đôi nào.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 ngõ 2 Giảng Võ, Hà Nội
    Điện thoại: 0588 649 999
    Email: contact@cuonguk.com
    Website: https://www.byukmotion.com/
    Fanpage: www.facebook.com/byukmotion/
    Gọi điện
    UK Motion
    UK Motion
    UK Motion
    UK Motion
    Phong Pham 2019-06-29 12:22:41
    Đúng rồi bạn ạ , tuy nhiên đó là khi bạn book các studio lớn họ phải kham rất nhiều chi phí nhân viên , mặt bằng , quảng cáo. Thêm vào nữa là thương hiệu họ lớn nên giá cao thôi. Như mình là freelancer ở Hà Nội, mình vẫn đi chụp cho các studio lớn khi họ gọi việc. Còn không bình thường mình nhận khách của riêng mình. Chi phí có khi chỉ bằng 1/3 studio mà chất lượng y hệt vì cũng là bọn mình chụp mà thôi 😀 Các bạn ở HN có thể lh vs mình qua FB cá nhân : Phong Pham (Wind) nhé . Cảm ơn các bạn
  8. Top 8

    Tada Wedding Film

    Gọi điện

    Mang trong mình sứ mệnh lưu trữ và truyền đạt những chất liệu cảm xúc trong ngày trọng đại, Tada Wedding Film tin rằng bất cứ một câu chuyện tình nào qua góc máy điện ảnh đều có thể trở thành một thước phim chân thực và đầy cảm xúc. Tập hợp những người trẻ đầy nhiệt huyết, có niềm tin vào tình yêu, Tada Wedding Film luôn tận tâm với những câu chuyện tình yêu và coi đó là vinh dự lớn khi được ghi lại một chương quan trọng trong cuộc đời của bạn.


    Lý do nhất định bạn phải chọn Tada Wedding Film:

    • Trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo, từ quá trình tư vấn kỹ càng về kỹ thuật - ngày cưới - kinh nghiệm chọn các dịch vụ đám cưới tối ưu về chi phí mà vẫn đảm bảo đẹp - cá nhân hoá.
    • Là đơn vị duy nhất cam kết chỉnh sửa màu ảnh, màu video phóng sự cưới theo mong muốn của khách hàng.
    • Sản phẩm không giới hạn số lần chỉnh sửa, đảm bảo đúng ý cô dâu chú rể.
    • Ekip năng động, trẻ, sáng tạo và nhiệt huyết với công việc, đảm bảo không bỏ lỡ khoảnh khắc của ngày trọng đại.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 - LK4 90 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0889 555 986 & 0948 555 936
    Email: info@tadafilm.com
    Website: https://chapterwedding.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tadaweddingfilm
    Gọi điện
    Tada Wedding Film
    Tada Wedding Film
    Tada Wedding Film
    Tada Wedding Film
  9. Top 9

    CALEE Media

    Gọi điện

    CALEE Media chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất cho những cặp đôi muốn lưu giữ khoảnh khắc một cách sống động nhất trong đám cưới của mình với dịch vụ quay phim cưới, phóng sự cưới.


    Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, dù là một buổi tiệc hay một buổi lễ cưới, dù được trang trí hoành tráng hay đơn giản thì tập thể team CALEE Media cũng đều tham gia một cách nhiệt tình và hào hứng, bởi họ luôn thấu hiểu điều quan trọng nhất đọng lại trong phim cưới chính là cảm xúc. Để từ đó, khi thực hiện quay phim cưới cho bất kỳ cặp đôi nào, CALEE Media mang theo những tâm tư, tình cảm của riêng mình thổi hồn vào từng khuôn hình, góc máy và rồi cho ra đời những sản phẩm ưng ý nhất dành tặng các cặp đôi.


    CALEE Media cam kết:

    • Ekip dày dặn kinh nghiệm trong nghề.
    • Năng động, nhiệt tình, sáng tạo.
    • Thái độ chuyên nghiệp với khách hàng.
    • Nhiều ưu đãi hấp dẫn.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7E, 263/42 Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0363 222 255
    Email: calee.media@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/CaleeMedia.PSC
    Gọi điện
    CALEE Media
    CALEE Media
    CALEE Media
    CALEE Media
  10. Top 10

    Sun Studio

    Gọi điện

    Bạn có muốn lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc trong ngày cưới của mình một cách sinh động và chân thực nhất? Nếu vẫn còn băn khoăn và vẫn chưa tìm được lời giải đáp thỏa đáng cho những câu hỏi này thì đừng ngần ngại lựa chọn Sun Studio - một trong những cái tên nổi bật nhất mà Toplist muốn nhắc đến khi nói về các dịch vụ quay phim, phóng sự cưới uy tín và chuyên nghiệp nhất Hà Nội.


    Những phóng sự cưới được đầu tư kỹ lưỡng, tỉ mỉ trong từng khoảnh khắc để tạo ra những thước phim khó quên trong ngày trọng đại. Và Sun Studio chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất cho những cặp đôi muốn lưu giữ khoảnh khắc một cách sống động nhất trong đám cưới của mình với dịch vụ quay phim cưới, quay phóng sự cưới.


    Sun Studio được biết đến là một đơn vị cung cấp dịch vụ quay phim cưới giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội. Sun Studio luôn quan tâm nâng niu đến từng cảm xúc nhỏ của cô dâu chú rể trong ngày cưới, luôn tạo cảm giác thoải mái nhất cho cô dâu chú rể trong sự kiện trọng đại để đảm bảo cho ra những thước phim tràn đầy cảm xúc và rất tinh tế, làm vừa lòng mọi cô dâu chú rể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 621 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0868 777 590
    Email: sunweddinghn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/SunWeddinghn/
    Gọi điện
    Sun Studio
    Sun Studio
    Sun Studio
    Sun Studio


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy