Top 12 địa điểm chụp ảnh đẹp nhất ở Hà Nội vào mùa hè

Vô Vi 3915 1 Báo lỗi

Mùa hè là để trải nghiệm và vui chơi. Bạn đã chọn được cho mình chỗ tham quan nào lý tưởng để có những bức hình đẹp chưa? Đến Hà Nội, chúng ta có thể tìm thấy ... xem thêm...


  1. Nằm tại trung tâm Hà Nội, Kim Mã là một trong những con đường đẹp nhất của thủ đô để bạn có thể thỏa thích chụp hình và đặc biệt là nó hoàn toàn miễn phí. Đi qua con đường này, bạn dễ dàng bắt gặp hình ảnh các bạn học sinh mặc đồng phục đang tạo dáng. Những cô gái với chiếc áo dài thướt tha, thỉnh thoảng còn có cặp đôi lãng mạn cũng chọn nơi đây là địa điểm chụp hình cho album ảnh cưới của mình.


    Mùa hè tại đây xanh mướt bóng cây bằng lăng với những bông hoa tím thơ mộng. Điểm thêm một vài tia nắng chiếu xuống làm con đường thêm rực rỡ lại không hề nóng nực. Điều này đã tạo cho con đường Kim Mã một vẻ đẹp riêng và luôn là một trong những con đường lãng mạn nhất thủ đô. Mách nhỏ với bạn đó là bạn nên chụp hình từ đoạn giao với phố Vạn Bảo đến phố Núi Trúc. Đoạn đường này gồm ba làn đường và làn đường dưới cùng là địa điểm đẹp nhất để chụp ảnh. Bạn có thể dễ dàng tới con đường Kim Mã này bằng phương tiện công cộng như: Xe bus các số 27, 28, 32, 34, 38, 50, 90. Ngoài ra, bạn có thể đến các con đường như đường Hoàng Diệu, đường Phan Đình Phùng, đường Điện Biên Phủ... Các con đường này vào mùa hè cũng hết sức mát rượi và xanh ngắt cho bạn thỏa sức chụp những bức ảnh đẹp.


    Địa chỉ: Đường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

    Đương Kim Mã với hàng bằng lăng tím
    Đương Kim Mã với hàng bằng lăng tím
    Đường Kim Mã
    Đường Kim Mã


  2. Nối liền hai quận Hoàn Kiếm, quận Long Biên là cầu Long Biên. Đây là một trong những cây cầu lâu đời tại thủ đô Hà Nội. Nơi đây còn là một chứng nhân lịch sử quan trọng. Mỗi mùa, mỗi khoảng thời gian trong năm, trong ngày thì cây cầu đều sở hữu một vẻ đẹp riêng.


    Tới đây chào đón ánh bình minh hay chiêm ngưỡng hoàng hôn lãng mạn vào mùa hè, bạn sẽ đều có cơ hội ghi lại những bức hình tuyệt đẹp. Ánh dương khi bình minh chiếu hồng lên những thanh sắt cầu Long Biên làm nó mang một vẻ đẹp rất riêng, vừa giản dị mộc mạc lại có sức cuốn hút. Hoặc ánh dương lúc chiều tà vàng óng cộng thêm đèn đường hắt sáng tạo nên một khung cảnh đẹp mê hồn. Cái đẹp của cầu Long Biên chính là vẻ đẹp cũ kĩ của nó hòa với thiên nhiên sông nước mây trời. Nếu ưa thích những điều giản dị và xưa cũ nơi đây thì sẽ rất hợp để bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp cho mình.


    Địa chỉ: Cầu Long Biên, Phúc Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Nét cũ kĩ của cầu long biên làm bức ảnh thêm đẹp
    Nét cũ kĩ của cầu long biên làm bức ảnh thêm đẹp
    Cầu Long Biên là một trong những cây cầu lâu đời tại thủ đô Hà Nội
    Cầu Long Biên là một trong những cây cầu lâu đời tại thủ đô Hà Nội

  3. Phố Tạ Hiện nằm ở trung tâm khu vực phố cổ, nối với phố Đinh Liệt thông ra hàng Bạc và một đầu thông ra con phố hàng Buồm. Con phố Tạ Hiện cổ kính và náo nhiệt cả ngày này có thể mang tới cho bạn những góc hình tuyệt vời nếu bạn có thể thức dậy vào sáng sớm. Đây là thời điểm trước khi các hàng quán nơi đây mở cửa và người dân trở lại nhịp sống nhộn nhịp thường ngày. Nôi đây bạn hoàn toàn có thể thỏa sức sáng tạo.


    Phố Tạ hiện gồm hàng chục các ngôi nhà hai tầng liền khối cùng một kiểu kiến trúc hài hòa với mặt tiền kiểu thuộc địa thời Pháp thuộc. Khu phố tạo cảm giác vừa sang trọng, quý phái lại vừa thâm trầm cổ kính. Đến đây vào buổi sáng sớm bạn sẽ tìm thấy những góc hình lý tưởng cho bức ảnh của mình lại còn mang đậm chất Hà Thành.


    Địa chỉ: Phố Tạ Hiện, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Phố Tạ Hiện với vẻ đẹp lãng mạn quý phái
    Phố Tạ Hiện với vẻ đẹp lãng mạn quý phái
    Phố Tạ Hiện cổ kính
    Phố Tạ Hiện cổ kính

  4. Nằm khá xa trung tâm thành phố, khu vườn nhãn Vĩnh Tuy không có địa chỉ cụ thể nhưng đường đi khá dễ tìm. Nó nằm giáp ngay chân cầu Vĩnh Tuy. Khu vườn nhãn nổi bật với vẻ đẹp hoang dã bình dị nhưng không thiếu phần lãng mạn với khoảng 500 cây nhãn lâu năm, tán to rộng.


    Vào mùa hè, đến đây bạn sẽ chìm ngập trong một khung cảnh xanh mướt cỏ cây. Tán nhãn và những hồ nước xanh trong cuốn hút lòng người. Không khí khu vườn trong lành và êm ái hệt như đang được sống tại làng quê thanh bình nào đó của Bắc Bộ. Vườn nhãn Vĩnh Tuy phù hợp với những chuyến đi cuối tuần để tránh xa cái nóng nực, ồn ã và bon chen của trung tâm Hà Nội. Bạn có thể thong rong chụp ảnh rảo bước quanh khu vườn. Chính vì vậy, vườn nhãn trở thành điểm chụp ảnh lý tưởng của nhiều bạn trẻ trong dịp hè này. Khu vườn nhãn có thu phí vé vào cửa không hề đắt chút nào. Chỉ từ 10.000 - 20.000 VNĐ/người và từ 50.000 - 70.000 VNĐ cho một ekip.


    Địa chỉ: Vườn nhãn chân cầu Vĩnh Tuy, Long Biên, Hà Nội

    Thơ mộng trong khung cảnh vườn nhãn
    Thơ mộng trong khung cảnh vườn nhãn
    Vườn nhãn Vĩnh Tuy phù hợp với những chuyến đi cuối tuần
    Vườn nhãn Vĩnh Tuy phù hợp với những chuyến đi cuối tuần

  5. Đầm sen Hồ Tây nằm gần công viên nước Hồ Tây (thuộc phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, Hà Nội). Nhắc đến sen ở Hà Nội người ta sẽ phải kể ngay đến sen Hồ Tây, bởi không có nơi nào trồng được thứ sen đẹp, nhiều cánh, lâu tàn, hương thơm lâu như sen ở đây. Đây chính là địa điểm lý tưởng cho nhiêu người cùng gia đình và bạn bè đến để tham quan, chụp ảnh vào dịp cuối tuần.


    Thời điểm từ tháng 6 đến tháng 8 là mùa sen nở rộ ở Hồ Tây. Đây cũng là điểm chụp ảnh thu hút nhiều bạn trẻ ở Hà Nội mỗi dịp hè tới. Để đến đầm sen hồ Tây bạn có thể đi dọc đường Bưởi, Yên Phụ, Lạc Long Quân rồi hỏi thăm người dân địa phương đôi chút là tới. Lưu ý một chút rằng địa điểm bạn muốn đến là đầm sen Hồ Tây chứ không phải nhà hàng sen Hồ Tây (tránh nhầm lẫn khi bạn hỏi đường). Trang phục phổ biến khi chụp ảnh tại đây là áo dài, áo yếm hoặc áo nâu. Hay bạn cũng có thể tự do chọn lựa theo ý thích của mình cho đặc sắc. Phí vào cửa tại đầm sen hồ Tây là 20.000 - 50.000 VNĐ/ người.


    Địa chỉ: Đầm sen Hồ Tây, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội

    Dịu dàng với những đóa sen
    Dịu dàng với những đóa sen
    Đầm sen nơi đây là địa điểm lý tưởng để các chị em
    Đầm sen nơi đây là địa điểm lý tưởng để các chị em "check in"

  6. Ga Yên Viên nằm tại thị trấn Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội. Để tới đây bạn đi theo hướng Bắc Ninh, qua cầu Đuống đi thẳng sẽ thấy Ga Yên Viên nằm phía bên tay trái. Ga Yên Viên đã tồn tại hơn 100 năm nên phong cảnh in đậm dấu ấn của thời gian với nét hoang sơ, mộc mạc.


    Với vẻ đẹp cổ điển và lãng mạn, khung cảnh lại phần nào mang bóng dáng của Hà Nội xưa. Những toa tàu nối đuôi nhau vào ga trải dài với đường ray thẳng tắp... Chính những khung cảnh này đã tạo nên phông nền tự nhiên, chân thật cho những bức hình đầy tính nghệ thuật. Quang cảnh yên bình, hoài cổ nơi đây phù hợp với những bạn ưa thích nét cổ điển và có chút cá tính.


    Địa chỉ: Ga Yên Viên, thị trấn Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội

    Nét cổ điển tại ga Yên Viên
    Nét cổ điển tại ga Yên Viên
    Ga Yên Viên
    Ga Yên Viên

  7. Dịp cuối tuần, nếu chưa chọn được cho mình điểm vui chơi hãy ghé qua vườn hoa bãi đá sông hồng ngay trong lòng Thủ đô. Nơi đây, bạn sẽ được tận hưởng không gian thanh bình với đủ loại sắc màu của hoa. Những hàng lau trắng muốt trải dài ven sông. Đây sẽ là địa điểm không thể bỏ qua khi bạn và gia đình muốn tham quan và chụp ảnh.


    Bãi đá sông Hồng nằm tại ngõ 264 Âu Cơ, cách không quá xa trung tâm thành phố. Bạn chỉ mất khoảng 30 phút lái xe là có thể tới đây. Bãi đá sông Hồng rộng rãi thoáng mát nằm ngay bên bờ sông Hồng với nhiều khung cảnh thơ mộng. Nơi đây cho bạn có những bức hình đẹp lý tưởng như: Bãi cát trải dài và rộng, những luống hoa rực rỡ sắc màu, những cỗ xe ngựa, xích đu, cầu gỗ… Phí vào cửa của bãi đá sông Hồng là 30.000 VNĐ/ người.


    Địa chỉ: Bãi đá sông Hồng, Ngõ 264 Âu Cơ, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội

    Khung cảnh đẹp tại bãi đá sông Hồng
    Khung cảnh đẹp tại bãi đá sông Hồng
    Mọi người đến đây để chụp cùng cúc hoạ mi
    Mọi người đến đây để chụp cùng cúc hoạ mi

  8. Đập Đồng Quan nằm tại xã Quang Tiến, huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Đây là nơi để bạn tránh cái nóng nực và khám phá thiên nhiên hùng vĩ. Đồng thời đây là nơi tuyệt vời để lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Với nhiều khung cảnh đẹp vẫn chưa được nhiều người biết đến, đập Đồng Quan lưu giữ được nét kì vĩ của nó.


    Với cảnh sóng nước mênh mông, núi non trùng điệp thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên, Đập Đồng Quan chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những bức hình đẹp để đời. Bạn có thể chọn khung cảnh sáng sớm khi những hạt sương mai còn chưa tan hết, hay chiều tà khi ánh hoàng hôn buông xuống... Tùy vào góc chụp của bạn mà hiệu ứng cho bức ảnh cũng trở nên đặc biệt.


    Địa chỉ: Đập Đồng Quan, xã Quang Tiến, huyện Sóc Sơn, Hà Nội

    Vè đẹp của non nước hữu tình tại đập Đồng Quan
    Vè đẹp của non nước hữu tình tại đập Đồng Quan
    Đập Đồng Quan sẽ đem đến cho bạn những bức hình đẹp liêu xiêu
    Đập Đồng Quan sẽ đem đến cho bạn những bức hình đẹp liêu xiêu

  9. Aeon Mall Long Biên là trung tâm thương mại Nhật Bản đầu tiên tại Hà Nội. Điểm nhấn nơi đây là bách hóa tổng hợp và siêu thị Aeon cùng hơn 130 gian hàng chuyên dụng. Trung tâm thương mại đem tới cho bạn những trải nghiệm mua sắm thú vị, cùng với đó là đa dạng các góc đẹp để bạn tha hồ sống ảo. Một trong những góc mà bạn có thể chụp là CGV và bãi gửi xe trên cao. Đây là một địa điểm vui chơi sống ảo ở Hà Nội mà bạn nên lựa chọn.


    Hà Nội không thiếu những trung tâm thương mại, thế nhưng ở Aeon Mall còn được xem là một “thánh địa” chuyên cho ra đời những bức hình siêu “hịn”, siêu chất. Sở hữu diện tích khá rộng lớn, không quá khó khăn để bạn có thể tìm được cho mình một nơi để tranh thủ bấm máy tại đây. Bật mí nho nhỏ phía trên bãi đỗ xe của Aeon Mall cũng chính là một nơi để bạn có được những bức hình cực đẹp. Khung cảnh ở đây trông chẳng khác gì bên nước ngoài đâu nhé!


    Địa chỉ: Số 27 đường Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội.

    Trung tâm thương mại
    Trung tâm thương mại
    Những góc chụp hình siêu đẹp
    Những góc chụp hình siêu đẹp

  10. Nếu bạn đã biết Trill Rooftop Café (đường Ngụy Như- Kontum) nằm trên tầng 26 của tòa nhà Hei tower để ngắm nhìn trọn vẹn khung cảnh của một góc Hà Nội thì sẽ khá quen thuộc với địa điểm này. Nhưng leo lên sân trực thăng có hình chữ H này không phải ai cũng biết đâu nhé. Sân bay trực thăng tòa nhà Hei Tower cũng chính là nơi được nhiều bạn trẻ lựa chọn để check in, uống cà phê và ngắm thành phố lúc hoàng hôn.


    Sở hữu một bức ảnh tại đây sẽ khiến bạn trông chất chơi nhất xứ Hà Thành luôn. Bạn có thể ngắm toàn cảnh quận Thanh Xuân nhộn nhịp, phố xá tấp nập bên dưới. Tòa nhà Landmark 72, Lotte Tower và đặc biệt là những chiều hoàng hôn tráng lệ. Điểm cộng cho sân trực thăng này là nằm cùng khuôn viên với Trill Rooftop. Thông thường, nhân viên của tòa nhà sẽ hạn chế khách lên đây nhưng điều này lại khiến nhiều bạn trẻ tò mò và phải xem bằng được. Thời gian hoạt động: 8 giờ - 23 giờ hằng ngày.


    Địa chỉ: Tầng 26, Tòa nhà Hei Tower, số 1 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

    Sở hữu một bức ảnh tại đây sẽ khiến bạn trông chất chơi nhất xứ Hà thành
    Sở hữu một bức ảnh tại đây sẽ khiến bạn trông chất chơi nhất xứ Hà thành
    Sân bay trực thăng tòa nhà Hei Tower là nơi được nhiều bạn trẻ lựa chọn để check in, uống cà phê và ngắm thành phố lúc hoàng hôn.
    Sân bay trực thăng tòa nhà Hei Tower là nơi được nhiều bạn trẻ lựa chọn để check in, uống cà phê và ngắm thành phố lúc hoàng hôn.

  11. Phố sách Hà Nội đã trở thành địa điểm check in thu hút giới trẻ. Phố sách mang đến một không gian yên tĩnh, cùng với hàng trăm góc cho bạn sống ảo. Và tất nhiên không thể thiếu đó là thư viện sách để bạn có thể lựa chọn. Lối dẫn vào khu phố sách là một khuôn viên nhỏ có lát gạch với nhiều ghế gỗ. Những khung cửa kính trong suốt nhìn vào thư viện sách thật hấp dẫn. Địa điểm vui chơi sống ảo ở Hà Nội này làm nên một khung cảnh tuyệt vời.


    Trong thời gian gần đây phong trào “sống ảo” đã cập bến phố sách Hà Nội. Thánh địa của dân mọt sách giờ đây được trang trí rất đẹp và bắt mắt. Những bìa sách được đặt sát bên nhau trên các kệ gỗ tạo nên nét rất riêng cho phố sách Hà Nội. Thật không có lý do gì để bỏ qua một địa điểm chụp hình đẹp ở Hà Nội như thế này đúng không nào? Thời gian hoạt động: 8 giờ - 22 giờ hằng ngày.


    Địa chỉ: Phố 19 tháng 12, Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Bức hình cực lung linh tại phố sách Hà Nội
    Bức hình cực lung linh tại phố sách Hà Nội
    Phố sách Hà Nội mang vẻ đẹp mộc mạc
    Phố sách Hà Nội mang vẻ đẹp mộc mạc

  12. Màu sắc trẻ trung và nét vẽ phóng khoáng đã khiến diện mạo phố Phùng Hưng trở nên đầy sức sống. Nó thu hút rất nhiều bạn trẻ đam mê hội họa, đặc biệt là tín đồ sống ảo. Tại đây, bạn sẽ nhìn thấy 17 tác phẩm tranh trên tổng số 127 vòm cầu. Những bức tranh truyền tải thông điệp về một thủ đô Hà Nội nghìn năm văn hiến nhưng luôn tươi mới.


    Những bức bích họa được các họa sĩ vẽ bằng loại sơn PU và Golden acrylics, có độ bền từ 5 đến 10 năm. Sau đó nó được ốp cứng vào các mái vòm và không làm ảnh hưởng đến kết cấu công trình. Trước khi vẽ, các chất liệu vẽ tranh sẽ được xử lý lớp chống nước đằng sau. Trong số các tác phẩm tại nơi đây có một số bức bích họa đã được vẽ theo không gian 3 chiều tạo hiệu quả tương tác với người xem. Tất cả đều khơi gợi nét hoài niệm, giúp người dân địa phương hay cả khách du lịch Hà Nội dễ dàng tiếp nhận những giá trị văn hóa lịch sử một cách tự nhiên. Đến du lịch Hà Nội bạn đừng quên ghé qua con phố bích họa này. Một Hà Nội ngàn năm văn hiến đang đứng trước những đổi thay to lớn. Song, phố bích họa Phùng Hưng vẫn luôn gìn giữ những truyền thống và tinh hoa văn hóa. Nó đã ghi dấu ấn trong lòng người dân Việt Nam và bạn bè quốc tế.


    Địa chỉ
    : Phố Phùng Hưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.


    Phố bích họa Phùng Hưng
    Phố bích họa Phùng Hưng
    Phố bích họa Phùng Hưng
    Phố bích họa Phùng Hưng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy