Top 11 Địa điểm chụp ảnh đẹp nhất ở châu Á

Trán Dô 262 0 Báo lỗi

Một trong những công cụ chắc chắn cần khi đi du lịch là một chiếc máy ảnh. Nó có thể là những chiếc máy ảnh đắt tiền với đa dạng các chức năng hoặc chỉ đơn ... xem thêm...

  1. Taj Mahal là nơi có các dinh thự tượng trưng cho tình yêu, nơi có một vẻ đẹp mà khó có nơi nào có thể so sánh được. Tại đây có sự độc đáo về kiến trúc vượt thời gian và vô cùng hoàn hảo nên các nhiếp ảnh gia và khách du lịch trên toàn thế giới luôn xem nơi đây một mảnh lớn của nghệ thuật ở châu Á. Được xây dựng vào giữa những năm 1600, trong khuôn viên của hoàng hậu Mughal Shah Jahan, những lăng mộ bằng đá cẩm thạch trắng này đứng hiên ngang trong khu vườn có diện tích 17 ha nằm bên sông Jamuna. Taj Mahal, ngôi đền nổi tiếng ở Ấn Độ được xem là biểu tượng của tình yêu bất diệt giữa hoàng đế Shah Jahan và hoàng hậu Mumtaz Mahal. Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Đền Taj Mahal của Ấn Độ là Di sản văn hóa thế giới năm 1983.


    Với kiến trúc Ấn – Hồi đặc trưng, Taj Mahal lung linh trên trời xanh như một viên ngọc quý làm ngây ngất bất cứ ai có dịp được chiêm ngưỡng. Có nhiều câu chuyện về cái chết của hoàng hậu đã được truyền tai nhau qua nhiều thế kỷ trong đó câu chuyện được kể nhiều nhất là: cái chết của hoàng hậu Mumtaz khiến hoàng đế đau buồn vô hạn, chỉ sau một đêm tóc của ông trở nên bạc trắng. Trước khi nhắm mắt, hoàng hậu Mumtaz đề nghị đề nghị hoàng đế xây cho mình một lăng mộ để kỷ niệm tình yêu của họ. Ngay sau đó, vì tình yêu dành cho hoàng hậu, hoàng đế Shah Jahan đã tự mình theo dõi việc xây dựng Taj Mahal trong 16 năm (1632 – 1648) để có được một món quà tặng cho người vợ quá cố.

    Taj Mahal, Ấn Độ
    Taj Mahal, Ấn Độ
    Taj Mahal, Ấn Độ
    Taj Mahal, Ấn Độ

  2. Khi ai đó nhắc đến Campuchia, hình ảnh của Angkor Wat sẽ tự động hiện lên trong đầu của bạn, phải không? Vâng, nó đã được vinh danh là một trong những địa điểm nổi tiếng nhất của đất nước Campuchia vì nó đại diện cho phong cách kiến trúc của đất nước này. Được thiết kế với các chi tiết vô cùng độc đáo theo quy tắc của một vị vua Khmer trong thế kỷ 12. Từ một ngôi đền dùng để làm nhà tang lễ, Angkor Wat được nổi tiếng trên khắp thế giới vì cấu trúc thiết kế và cách trang trí độc đáo của nó. Không có góc độ nào xấu khi bạn chụp ảnh tại đất nước huyền thoại này ở châu Á. Quần thể di tích đền Angkor Wat là một trong những kỳ quan thế giới và cũng là một địa điểm du lịch Campuchia rất nổi tiếng. Nơi đây mỗi năm thu hút hàng ngàn lượt khách thập phương đến tham quan, khám phá. Nếu đi du lịch Campuchia mà không ghé Angkor Wat thì bạn đã thiếu đi 50% trải nghiệm ý nghĩa của chuyến đi rồi.


    Quần thể đền Angkor Wat chính là địa điểm du lịch Campuchia nổi tiếng nhất. Đây cũng là một trong bảy kỳ quan thế giới được UNESCO công nhận. Có thể nói đây chính là di sản vĩ đại nhất mà người Khmer để lại cho hậu thế.Angkor Wat là ngôi đền có kiến trúc hoành tráng nhất trong toàn bộ quần thể có lối vào chính theo hướng Tây thẳng hướng mặt trời lặn. Ngôi đền AngkorWat còn có nghĩa là thành phố đền hay thành phố của những ngôi đền. Để nói về việc ngôi đền là trung tâm là biểu tượng, kiểu mẫu cho các công trình tôn giáo khác của đất nước Campuchia. Khám phá ngôi đền này du khách sẽ không khỏi choáng ngợp bởi kiến trúc và vẻ cổ kính của AngkorWat. Cho đến nay, ngôi đền vẫn là biểu tượng mạnh mẽ của Vương Quốc Campuchia và là niềm tự hào to lớn của đất nước đền chùa này.

    Angkor Wat, Campuchia
    Angkor Wat, Campuchia
    Angkor Wat, Campuchia
    Angkor Wat, Campuchia
  3. Dubai nổi tiếng là thành phố có phong cảnh tuyệt đẹp, với những kiến trúc độc đáo mang tính hiện đại. Quần đảo Palm, một trong những kỳ quan thiên nhiên hùng vĩ của thế giới nằm ở ngoài khơi bờ biển Dubai, là một trong những điểm chụp ảnh đẹp nhất trên thế giới. Quần đảo Palm gồm hai hòn đảo nhân tạo là Palm Jebel Ali và Palm Jumeirah, đây là trung tâm tập trung nhiều dân cư và khu vui chơi giải trí đẹp tuyệt vời vào cả ban ngày lẫn ban đêm. Với việc áp dụng công nghệ nạo vét mới của người Hà Lan, các hòn đảo nhân tạo đã được ra đời. Vật liệu để tạo nên các hòn đảo là cát và đá được khai thác từ trong nước. Công trình được dự kiến cho 500.000 người và được giới thiệu là có thể nhìn thấy từ mặt trăng. Palm Jumeirah được bắt đầu xây dựng từ tháng 6/2001.


    Được mệnh danh là kỳ quan thứ tám của thế giới, Palm Jumeirah mang đến một lối sống tuyệt vời, không gì khác ngoài những điều tốt nhất, quả đúng như lời tuyên bố “Không có gì ngoài sự sang trọng”. Hòn đảo nhân tạo là ngôi nhà của những biệt thự xa hoa, những căn hộ và nhà phố trang nhã, khách sạn năm sao, chuỗi nhà hàng quốc tế và những điểm tham quan đẳng cấp thế giới thu hút những người giàu có và nổi tiếng. Tất nhiên, bạn không nên bỏ lỡ danh sách các cửa hàng, quán cà phê và quán bar trong khi thưởng thức cảnh quan tuyệt đẹp và các tiện nghi hàng đầu. Làn nước trong xanh lấp lánh, nhà ở cao cấp và tiện nghi đẳng cấp thế giới mang đến một phong cách sống đặc biệt cho người nước ngoài và khách du lịch cao cấp. Không có gì ngạc nhiên khi cho đến tận hôm nay khu vực này vẫn luôn thu hút sự chú ý, vì nó mang đến sự độc quyền và cuộc sống cao cấp cho mỗi ngôi nhà với những bãi biển riêng, bến du thuyền và một loạt các tiện nghi sang trọng.

    Quần đảo Palm, Dubai
    Quần đảo Palm, Dubai
    Quần đảo Palm, Dubai
    Quần đảo Palm, Dubai
  4. Nếu chụp ảnh ở Tokyo bạn sẽ chụp được những tòa nhà cao tầng với kiến trúc công nghiệp và công nghệ rất tiên tiến ở Nhật. Nhưng thành phố Kyoto thì lại khác, nó sẽ quyến rũ tầm nhìn của bạn với vô số những ngôi chùa Phật giáo có một không hai trên thế giới. Bước vào những ngôi đền ở Kyoto, bạn sẽ cảm thấy như mình đang đi du lịch xuyên thời gian. Đặc biệt trong mùa thu, lá đỏ sẽ làm nền cho bức ảnh hoàn hảo của bạn. Nằm trên đảo Honshu, cố đô cổ kính Kyoto thu hút du khách bởi cảnh sắc tươi đẹp, hoa anh đào danh tiếng và nhiều đền chùa thanh tịnh. Thành phố Kyoto được mệnh danh là “soul of Japan”. Với chiều dài lịch sử là thủ đô nước Nhật hơn 1000 năm, Kyoto có rất nhiều các đền chùa, miếu mạo, di tích đẹp mà không nơi nào nước Nhật có được.


    Kyoto có sự kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật truyền thống và hiện đại. Điều này thể hiện qua các sản phẩm bán dẫn và màn hình tinh thể lỏng sản xuất tại Kyoto được phát triển dựa trên kỹ thuật gốm Kyomizu. Cũng có thể ngắm nhìn điều này qua kiến trúc của nhà ga Kyoto mới với 15 tầng hay khu phố cổ Gion. Kyoto có 17 công trình kiến trúc nằm trong danh sách di sản thế giới mà UNESCO đã công nhận. Đó là các đền Kamigamo, Shimogamo, Ujigami, các chùa Toji, Kiyomizu, Enryaku, Daigo, Ninna, Byodo, Kozan, Saiho, Tenryu, Kinkaku, Ginkaku, Ryoan, Hongwan và thành Nijo. Đến Kyoto, hầu hết du khách nước ngoài đều muốn được ngắm những khu vườn Nhật. Nhất là chụp ảnh ở đây thì bạn sẽ có được những bức ảnh vô cùng ưng ý và mãn nguyện.

    Kyoto, Nhật Bản
    Kyoto, Nhật Bản
    Kyoto, Nhật Bản
    Kyoto, Nhật Bản
  5. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy một số ngôi chùa được xây dựng độc đáo nhất ở Bangkok. Đây là khu vực đô thị mang vẻ đẹp truyền thống với nền văn hóa đặc biệt của người Thái, đó là lý do tại sao thành phố này được coi là biểu tượng của đất nước Thái Lan. Từ khu giải trí hiện đại Si Lom Sathon, đến các kiến trúc tinh vi của chùa Wat Arun, sự thiêng liêng của chùa Wat Phra Kaew, Bangkok xứng đáng là một trong những điểm chụp ảnh đẹp nhất châu Á. Có thể liệt kê nhiều điểm hấp dẫn ở Bangkok gồm những ngôi đền chùa nguy nga, đẹp kỳ lạ của một quốc gia hơn 95% dân số theo đạo Phật. Ngoài ra những trung tâm mua sắm hiện đại là thiên đường mua sắm, trải nghiệm của du khách. Gần đây, Cung điện Hoàng gia Thái Lan là một điểm tham quan nổi tiếng nằm trên đảo Rattanakosin, Grand Palace. Nơi có kiến trúc tráng lệ, chạm khắc tinh xảo với ngôi đền Phật giáo Wat Phra Kaeo và chùa Wat Arun. Là những ngôi đẹp nhất ở Thái Lan.

    Thêm nữa, Bangkok có một đoạn của dòng sông Chao Phraya lớn chảy qua còn được gọi là ‘River of Kings’ cùng một hệ thống kênh đào nên thủ đô Thái Lan còn được mệnh danh là ‘Venice của phương Đông’. Cung điện Hoàng gia luôn hút hồn du khách bởi cảnh sắc lấp lánh. Đây cũng là nơi tọa lạc của Wat Phra Kaeo - chùa Phật ngọc linh thiêng... Ở Hoàng cung Thái Lan bạn sẽ phải choáng ngợp bởi sự đồ sộ và vẻ ngoài hào nhoáng của nó. Mặc dù đã được xây dựng từ rất lâu nhưng nơi đây vẫn giữ được vẻ đẹp vốn có của nó. Đây được xem là một quần thể kiến trúc phức tạp bao gồm nhiều công trình khác nhau. Đến đây chụp ảnh hẳn là bạn sẽ rất hài lòng vì nó.

    Bangkok, Thái Lan
    Bangkok, Thái Lan
    Bangkok, Thái Lan
    Bangkok, Thái Lan
  6. Với bề dày lịch sử của Bắc Kinh, cái nôi của Tử Cấm Thành, chắc chắn là một điểm mơ ước ở Châu Á cho những người nghiện chụp ảnh. Dù bạn đang mang theo một chiếc máy ảnh kỹ thuật số, máy cơ hay đơn giản chỉ là một chiếc điện thoại có chức năng chụp hình khi đến với Bắc Kinh bạn không nên bỏ qua Thiên An Môn, Thiên Đàn, Nhà hát lớn quốc gia Trung Quốc hay sân vận động quốc gia Bắc Kinh. Nhưng nơi đó là những tác phẩm có một không hai trong lịch sử và hiện đại của nghệ thuật Trung Quốc. Đến với Bắc Kinh, du khách sẽ không khỏi trầm trồ và ngạc nhiên trước sự phát triển hài hòa đan xen hiện đại và cổ kính trong lòng thủ đô. Từ cố cung lộng lẫy xa hoa, những con đường nhỏ lát gạch nhuốm màu thời gian cùng dãy trường thành vững chắc, hiên ngang giữa trùng điệp núi đồi cho tới những trung tâm thương mại, tòa nhà chọc trời hiện đại bậc nhất.


    Bắc Kinh có hệ thống giao thông rất hiện đại với đường cao tốc, đường sắt, sân bay xây dựng hết sức khoa học. Hàng năm, nơi đây còn đón hàng ngàn lượt khách đến du lịch tham quan và khám phá những di tích lịch sử. Vạn Lý Trường Thành là công trình phòng thủ quân sự nổi tiếng bậc nhất thế giới. Nơi đây đã được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa của nhân loại. Tử Cấm Thành được thiết kế với kiến trúc sư vẽ chính là Nguyễn An, người Việt Nam, xây dựng vào năm 1420 bao gồm 800 cung, 9999 phòng lớn nhỏ trên diện tích 720.000m2. Nơi đây là cung điện của 24 vị vua từ nhà Minh đến nhà Thanh, được đánh giá có quy mô lớn nhất thế giới và được gìn giữ, bảo toàn nguyên vẹn nhất tại Trung Quốc. Quảng trường Thiên An Môn được xem là quảng trường lớn nhất thế giới với sức chứa hàng ngàn người. Du khách có cơ hội đến du lịch Bắc Kinh thì đừng quên chụp những bức ảnh ở những địa điểm nổi tiếng trên nhé!

    Bắc Kinh, Trung Quốc
    Bắc Kinh, Trung Quốc
    Bắc Kinh, Trung Quốc
    Bắc Kinh, Trung Quốc
  7. Istanbul có lẽ là thành phố thú vị nhất trên thế giới vì nó có vị trí nằm giữa Châu Âu và Châu Á, do đó nền văn hóa của thành phố này có sự pha trộn giữa các nền văn hóa của Châu Âu và Châu Á. Các địa điểm nổi tiếng để chụp ảnh ở đây là nhà thờ Hagia Sophia - một nhà thờ Kitô giáo nổi tiếng, nhà thờ Hồi giáo Sultan Ahmed. Ngoài ra, Istanbul còn nổi tiếng với kiến trúc độc đáo Byzantine và Ottoman phản ánh dấu ấn của nhiều dân tộc và đế chế khác nhau đã từng cai trị thành phố này. Có rất nhiều công trình kiến trúc quan trọng ở Istanbul, nhưng với cấu trúc đáng kinh ngạc mà hoàng đế La Mã Justinianus đã dày công đầu tư, Hagia Sophia xứng đáng là địa điểm tham quan số 1 kinh đô cũ của đế chế Ottoman.

    Khi bạn bước vào Thánh đường và bước vào những hành lang trang trang trí nội thất, hãy ngắm nhìn bức khảm của Đức Jesus Kito ở ngay trên cánh cửa thứ ba và lớn nhất (Cánh cửa của hoàng đế). Đây là phần không gian chính của Thánh đường nổi tiếng với những bức khảm bằng vàng ở chính giữa giáo dường và kiến trúc vòm. Khi bạn rời khỏi khu trang trí nội thất hãy chắc chắn rằng mình đã không bỏ qua bức khảm từ thế thế kỷ thứ 10 của Constantinus Đại Đế, Đức mẹ đồng trinh Mary và Hoàng Đế Justinianus ở bên cánh cửa hình bán nguyệt ở lối vào. Blue Mosque hay còn gọi là nhà thờ Hồi giáo Sultan Ahmed hay thánh đường xanh là một trong những biểu tượng lâu đời nhất của Istanbul...

    Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ
    Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ
    Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ
    Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ
  8. Cái tên nghe có vẻ ngon miệng đúng không? Những ngọn đồi Chocolate tọa lạc trên bãi biển trắng của đảo Bohol, những ngọn đồi Chocolate được coi là một đài tưởng niệm quốc gia của Philippines. Các màu sắc của sự đổi thay từ màu xanh sang màu nâu trong mùa khô vì thế đây là lý do tại sao nơi này lại rất hấp dẫn để chụp ảnh. Khi đứng tại một điểm trên ngọn đồi, bạn có thể nhìn được khoảng 1.247 ngọn đồi khác. Và điều kì lạ là, màu sắc của tất cả các ngọn đồi ở đây vào tất các các mùa đều giống hệt nhau, đổi màu như nhau theo các tháng trong năm. Vào mùa xuân, những ngọn đồi này đồng loạt khoát trên mình một màu xanh mướt của cỏ lá, nhìn hệt như cả nghìn tấm thảm xanh, khoe sắc mượt mà. Tuy nhiên, khi bước vào mùa khô là thời khắc chuyển giao mùa thì những ngọn đồi xanh rì dần dần ngả màu vàng nhạt của cỏ úa. Ở giai đoạn này, lớp cỏ dần chết đi để lại đồng loạt một màu nâu đã cũ giống hệt nhau, mang trên mình một màu nâu đặc trưng của bột chocolate. Vì thế cái tên ngọn đồi chocolate cũng được hình thành từ đây.


    Đồi chocolate thực sự là một kỳ quan thiên nhiên hiếm có trên thế giới và đã trở thành một trong những điểm du lịch hút khách bậc nhất của Philippines bởi chính vẻ đẹp bình yên và giản dị vốn có. Ngọn đồi như một bức tranh thiên nhiên hùng vĩ vì xen giữa những ngọn đồi nằm ở vùng đồng bằng tươi tốt còn là những hang động và dòng suối tuyệt đẹp. Đa số khách du lịch thường liên tưởng những ngọn đồi độc đáo này giống như những viên kẹo chocolate khi mùa khô tới. Nhưng riêng đối với người dân bản địa có thời gian ngắm những ngọn đồi đặc biệt này qua mọi khoảnh khắc trong năm thì họ lại thấy đồi chocolate trông giống như những chiếc nhũ hoa của người thiếu nữ mới lớn. Cũng chính vì lý do đó mà những ngọn đồi chocolate này còn được người dân bản địa gọi với cái tên thân mật là Cánh đồng nhũ hoa.

    Những ngọn đồi Chocolate, Philippines
    Những ngọn đồi Chocolate, Philippines
    Những ngọn đồi Chocolate, Philippines
    Những ngọn đồi Chocolate, Philippines
  9. Hồng Kông là một thành phố đảo nhộn nhịp bậc nhất ở châu Á. Nó được biết đến như một khu giải trí, kinh doanh, và thiên đường mua sắm rộng lớn ở phía đông. Vì tính đô thị hóa ngày càng tăng, ban ngày nơi đây có các vệt sáng giống như ban đêm và đó là lý do tại sao nền bầu trời Hồng Kông là một trong những đường chân trời đáng để chụp ảnh nhất trên thế giới. Tại đỉnh núi Thái Bình tuyệt đẹp này bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những tòa nhà chọc trời của thành phố và lưu lại chúng trong những bức ảnh của bạn.

    Một trong những điểm thu hút đông du khách nhất khi du lịch The Peak là khu lan can nhô ra phía ngoài sườn núi. Đây là nơi những vị khách tập trung chụp ảnh rất nhiều bởi vị trí này có góc quan sát tốt nhất trên đỉnh núi Thái Bình. Nếu du lich Hong Kong không phải mùa cao điểm, khoảng thời gian tản bộ dọc theo những con đường xung quanh, đầy cây cối sẽ giúp bạn cảm nhận không khí trong lành rất tuyệt vời. Đặc biệt, không gian lúc sáng sớm khi trời vẫn còn sương nhẹ và nẳng hửng lên đầy tinh khiến sẽ khiến bạn cảm thấy sự tinh khiến và tinh thần đầy dễ chịu. Đây xứng đáng là một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp nhất thế giới.

    Đỉnh núi Thái Bình, Hồng Kông
    Đỉnh núi Thái Bình, Hồng Kông
    Đỉnh núi Thái Bình, Hồng Kông
    Đỉnh núi Thái Bình, Hồng Kông
  10. Ẩn mình trong dãy Himalaya, thung lũng hoa thuộc bang Uttarakhand với hơn 300 loài hoa nở tự nhiên tựa như một tấm thảm đầy màu sắc vắt ngang núi rừng. Bạn đã từng thấy một thung lũng được bao phủ bởi các loài hoa ở châu Á hoặc trên toàn thế giới chưa? Hãy ghé thăm vườn quốc gia thung lũng các loài hoa ở bang Uttarakhand, Ấn Độ nếu bạn muốn tìm một thung lũng trải đầy hoa nhé. Những cánh đồng hoa chạy dọc theo thung lũng và tạo ra những màu sắc như màu của cầu vồng. Với sự độc đáo của thiên nhiên nơi đây, tin chắc đây sẽ là nơi lý tưởng cho hầu hết các nhiếp ảnh gia du lịch vì sự kết hợp tuyệt vời của những sườn núi gồ ghề và những màu sắc nhẹ nhàng của hoa lá nơi đây.


    Vẻ đẹp của những loài hoa tô điểm cho vùng núi cao Nanda Devi quanh năm sương mù bao phủ, xứng đáng được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Nằm cách mặt nước biển hơn 3.000 m, thung lũng nổi bật với những đồng cỏ sinh thái, hơn 300 loài hoa khoe sắc tuyệt đẹp như hoa anh túc, hoa huệ, hoa đỗ quyên và vô số các loài hoa lan.Nơi đây được ví như một công viên thiên nhiên khổng lồ với những đồng cỏ sinh thái chủ yếu là cỏ chân ngỗng” và nhiều loại hoa vùng núi cao như anh túc, cúc vạn thọ, loa kèn, lan rừng, đỗ quyên… Thung lũng hoa mở cửa từ tháng 4 tới tháng 10. Thời điểm rực rỡ nhất trong năm là khoảng thời gian từ tháng 7 đến tháng 8, nắng ấm xuất hiện và nhiều loại hoa đồng loạt khoe sắc biến khu vực xung quanh thành thung lũng thần tiên.

    Vườn quốc gia thung lũng các loài hoa, Ấn Độ
    Vườn quốc gia thung lũng các loài hoa, Ấn Độ
    Vườn quốc gia thung lũng các loài hoa, Ấn Độ
    Vườn quốc gia thung lũng các loài hoa, Ấn Độ
  11. Với thiên nhiên đa dạng, phong cảnh hữu tình và sở hữu nhiều khu vui chơi giải trí chất lừ, Hạ Long (Quảng Ninh) đang là điểm đến khá hot mùa hè này. Vịnh Hạ Long của Việt Nam là một tuyệt tác thiên nhiên vô cùng đẹp và kỳ vĩ không chỉ ở trong khu vực Đông Nam Á mà đây là nơi có một không hai trên thế giới. Đến đây, bạn có thể đi thuyền đến các vùng vịnh trong để chứng kiến sự hòa hợp của màu nước biển, bầu trời và các hòn đảo. Chắc chắn đây sẽ là một nơi lý tưởng để bạn phải cầm máy ảnh lên để chụp được những cảnh đẹp nơi đây đó.


    Không còn mới mẻ song bảo tàng Quảng Ninh vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ miền Bắc trong các chuyến du lịch gần. Đến đây, dù bạn đứng ở góc nào cũng có thể tạo ra nhiều tấm ảnh đẹp. Bảo tàng có lối kiến trúc độc đáo với cầu thang cao hình xoắn ốc, vỏ kính màu đen huyền bí và thiết kế ấn tượng. Là bãi biển nhân tạo có bờ cát trắng trải dài lên tới 900 m, Bãi Cháy là địa điểm thích hợp cho team building vào mùa hè. Tại đây có nhiều loại hình giải trí từ truyền thống đến hiện đại như múa rối nước, ca múa nhạc dân tộc, phòng nhảy disco... cho bạn thoả thích khám phá và trải nghiệm. Vịnh Hạ Long được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng ở miền Bắc, vịnh Hạ Long quyến rũ du khách bởi phong cảnh tuyệt đẹp, nhiều dịch vụ sang chảnh, đẳng cấp. Những hòn đảo nhấp nhô, núi đá vôi dựng đứng đan xen nhiều hang động lung linh, sẽ giúp bức hình của bạn trở nên sống động, thu hút hơn.

    Vịnh Hạ Long, Việt Nam
    Vịnh Hạ Long, Việt Nam
    Vịnh Hạ Long, Việt Nam
    Vịnh Hạ Long, Việt Nam



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy