Top 10 Địa điểm chụp hình đẹp nhất ở Seoul, Hàn Quốc

Hằng Hoàng 639 0 Báo lỗi

Seoul là thủ đô cũng như thành phố du lịch nổi tiếng bậc nhất Hàn Quốc. Tại Seoul có rất nhiều địa điểm lý tưởng để bạn chụp ảnh và ghi lại khoảnh khắc ... xem thêm...

  1. Sông Hàn là địa điểm lý tưởng để bạn có những bức hình đẹp nhất khi đến Seoul. Quanh khu vực sông Hàn có rất nhiều công viên với những thảm cây, cỏ xanh mát, các loại hoa đua nhau khoe sắc chắc chắn sẽ giúp bạn có những khung hình lung linh và thật ấn tượng. Bên cạnh đó, khi đến Sông Hàn mà không check-in tại cầu Banpo – cây cầu phun nước lớn nhất thế giới thì thật thiếu sót. Đây chính là cây cầu nằm ở trung tâm của thủ đô Seoul bắc ngang qua sông Hàn, nối Seocho với tỉnh Yongsan.


    Cây cầu này có đài phun nước khoảng 1.000 vòi phun và hệ thống 200 chiếc đèn led nhiều màu sắc khác nhau chạy dọc hai bên với tổng chiều dài lên đến 570m. Đứng cạnh cây cầu này để thưởng thức những bản nhạc du dương hoặc chụp những tấm ảnh lung linh với dải cầu sáng như chiếc cầu vồng phía sau sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thật lý thú không khác gì những bộ phim Hàn lãng mạn.


    Địa chỉ: Banpo 2(i)-dong, Seoul, Hàn Quốc

      Sông Hàn
      Sông Hàn
      Cầu Banpo
      Cầu Banpo

    • Tháp N Seoul (tháp Namsan) nằm trên đỉnh núi Namsan, đây chính là 1 trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất của Seoul. Hình ảnh tháp Namsan đã rất quen thuộc với mọi người thông qua các bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Đây là một không gian văn hóa vô cùng nổi tiếng với những buổi triển lãm, biểu diễn, chiếu phim,... cùng với những nhà hàng sang trọng và lịch sự để phục vụ mọi du khách. Trên khu vực sân thượng của tòa tháp này một khu riêng biệt dành cho các cặp đôi để cùng trò chuyện và ngắm phố đêm từ trên cao đồng thời ghi lại những khoảnh khắc hẹn hò lãng mạn trong các khung hình đẹp.


      Bên cạnh đó, xung quanh tầng thượng còn có khu vực dành riêng cho các cặp đôi viết những tâm sự cũng như điều ước của mình lên móc khóa rồi lưu giữ mãi trên đó. Nếu đến Seoul mà không lên Namsan hay N Seoul để chụp ảnh thì coi như bạn chưa từng đặt chân đến Hàn Quốc.


      Địa chỉ: 105 Namsangongwon-gil, Yongsan 2(i)ga-dong, Yongsan-gu, Seoul, Hàn Quốc

        Tháp N Seoul
        Tháp N Seoul
        Tháp N Seoul
        Tháp N Seoul
      • Cung điện Gyeongbokgung chính là cung điện nổi tiếng nhất tại đất nước Hàn Quốc. Đây thực sự là một nơi tuyệt đẹp để bạn chụp ảnh khi đến Seoul. Đặc biệt khi tiết trời vào thu, tại cung điện Gyeongbokgung bạn sẽ được chiêm ngưỡng sự thay đổi kỳ diệu của đất trời với những hình ảnh đẹp đến nao lòng được phản chiếu trên mặt hồ cùng các khu nhà truyền thống nằm im lìm và hài hòa trong màu sắc lãng mạn của mùa thu, bạn sẽ có cơ hội chụp những bức ảnh thơ mộng như trong phim. Cũng chính bởi lý do này mà cung điện Gyeongbokgung đã thu hút rất nhiều các cặp tình nhân, những nghệ sĩ và các nhiếp ảnh gia nổi tiếng từ khắp đất nước Hàn Quốc đến.


        Bên cạnh có những thước hình trong mơ, lúc màn đêm buông xuống cung điện Gyeongbokgung trở thành một nơi vô cùng tôn nghiêm với những ánh đèn sáng lung linh và rực rỡ khi này bạn sẽ được trải nghiệm những buổi biểu diễn âm nhạc truyền thống của Hàn Quốc để hiểu hơn về đất nước, con người nơi đây.


        Địa chỉ: 161 Sajik-ro, Sejongno, Jongno-gu, Seoul, Hàn Quốc

          Cung điện Gyeongbokgung
          Cung điện Gyeongbokgung
          Cung điện Gyeongbokgung
          Cung điện Gyeongbokgung
        • Phố Cà phê Sangsu-dong là địa chỉ lý tưởng dành cho những bạn trẻ muốn sở hữu cho mình những bức ảnh đẹp - độc - lạ. Tại con phố Sangsu-dong có rất nhiều cửa hàng độc đáo, các quán cà phê tại đây được thiết kế với một không gian ấn tượng, bài trí và có decor phối hợp rất lạ mắt. Khác với những khu phố tấp nập khác tại Hàn Quốc, Phố Cà phê Sangsu-dong mang đến cho du khách sự mới lạ, độc đáo trong những nét nghệ thuật kỳ lạ ở thiết kế của từng cửa hàng, quy hoạch một cách trật tự. Phố Cà phê Sangsu-dong là bối cảnh chính trong bộ phim truyền hình đình đám My Love From the Star nên gần đây đã thu hút rất nhiều người đến chụp ảnh đặc biệt là khách du lịch ngoại quốc. Đừng bỏ lỡ địa điểm thú vị này khi đến du lịch Hàn Quốc bạn nhé.


          Địa chỉ: 98-1, Dangsan-dong 6-ga, Yeongdeungpo-gu, Seoul, Hàn Quốc

            Phố Cà phê Sangsu-dong
            Phố Cà phê Sangsu-dong
            Phố Cà phê Sangsu-dong
            Phố Cà phê Sangsu-dong
          • Buam-dong là một khu phố tĩnh mịch giữa lòng Seoul náo nhiệt, đến nơi đây thời gian tưởng như dừng lại nên bạn có thể thảnh thơi đi bộ để ngắm cảnh phố xá, hàng quán và cảm nhận cái chất Seoul thật khác biệt. Đến Buam-dong du khách có thể thỏa thích checkin tại nhiều địa điểm khác nhau từ những quán cafe được trang trí lạ mắt, con đường mòn rợp bóng cây xanh khi đi lên ngọn núi Bugaksan và khu đồi Yun Dong-ju. Điều đặc biệt, Buam-dong đã trở thành địa điểm ghi hình phổ biến trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc tiêu biểu là bộ phim First Shop of Coffee Prince – 2007. Đến Buam-dong để có những khoảng thời gian thú vị khám phá nhiều quán cafe theo những chủ đề khác nhau và lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp thì còn điều gì ấn tượng hơn.


            Địa chỉ: 145 Changuimun-ro, Jongno-gu, Seoul, Hàn Quốc

              Buam-dong
              Buam-dong
              Buam-dong
              Buam-dong
            • Con đường nhỏ xinh Samcheong-dong nằm ẩn mình phía sau Jongro - con phố sầm uất và nhộn nhịp nhất Seoul. Bước chân vào Samcheong-dong, bạn sẽ thoát khỏi sự tất bật, hào nhoáng của bên ngoài và tìm cho mình cảm giác
              hoàn toàn khác biệt - một con phố nhỏ xinh mang đến sự gần gũi và vô cùng ấm cúng. Samcheong-dong không hề đông đúc, không quá xô bồ, mà trên con phố nhỏ này chỉ lác đác một vài cửa hàng quần áo nhỏ, những quán café nhỏ nhắn và những nhà hàng nhỏ xinh được thiết kế sáng tạo, yên bình, độc đáo. Cùng nắm tay người thương, sải bước bên nhau ngắm phố thị bình yên và giữ lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong những bức ảnh là điều mà ai cũng mong muốn.


              • Địa chỉ: Samcheong-dong, Jongno-gu, Seoul, Hàn Quốc
              Samcheong-dong
              Samcheong-dong
              Samcheong-dong
              Samcheong-dong
            • Núi Namsan có độ cao 262 mét,ngọn núi này nằm ở phía Nam của Seoul. Đây là một quần thể du lịch với phong cảnh trữ tình, nên thơ và nhiều công trình kiến trúc vừa cổ kính lại vừa hiện đại. Ngọn núi này được ví như bộ mặt và trái tim của thủ đô Seoul. Tại núi Namsan có rừng thông và một thảm thực vật hoang dã phong phú để người dân thưởng thức khi đi dạo. Dọc theo phía Nam của chân núi là đường Sowol – đây là một trong những con đường đẹp nhất ở Seoul có một bên là núi, bên còn lại là sông Hàn nên nhìn từ trên cao xuống rất đẹp.


              Đến thăm núi Namsan bạn sẽ có được trải nghiệm một góc nhìn rất khác về thủ đô Seoul. Từ đỉnh của ngọn núi Namsan bạn sẽ được ngắm trọn vẹn khung cảnh Seoul tráng lệ, mùa thu đến với màu sắc rực rỡ của lá phong và cây bạch quả khắp nơi. Chính vì thế núi Namsan chính là địa điểm chụp ảnh lý tưởng khi đến Seoul.


              Địa chỉ: 105 Namsangongwon-gil, Yongsan 2(i)ga-dong, Yongsan-gu, Seoul, Hàn Quốc

                Núi Namsan
                Núi Namsan
                Núi Namsan
                Núi Namsan
              • Đường Gyeongnidan-gil hội tụ tất cả những điểm tham quan hấp dẫn, điểm vui chơi lý tưởng, ẩm thực đa dạng nên mang đến một sức sống mới lạ và không giống như bất kỳ nơi nào khác ở Hàn Quốc. Cứ mỗi tháng tại đường Gyeongnidan-gil lại có thêm một vài cửa hàng mới mọc lên, với những thiết kế rất độc đáo và duyên dáng để cạnh tranh với các cửa hàng khác giúp tân trang lại diện mạo của cả con đường này.


                Những con hẻm quanh co trong đường Gyeongnidan-gil được trang trí bằng nhiều bức tranh phun sơn giúp du khách cảm nhận sự tự do phóng khoáng; bên cạnh đó một loạt những cửa hàng, nhà hàng cùng với các quán cà phê luôn có màu sắc rực rỡ mang đến một bầu không khí rất kỳ lạ tạo nên sự đặc trưng rất riêng của quận Gyeongnidan-gil. Đường Gyeongnidan-gil chính là nơi giao thoa và hội tụ của nhiều nền văn hóa khác nhau trên thế giới.


                Địa chỉ: Itaewon-dong ở Yongsan-gu, Seoul, Hàn Quốc

                  Đường Gyeongnidan-gil
                  Đường Gyeongnidan-gil
                  Đường Gyeongnidan-gil
                  Đường Gyeongnidan-gil
                • Tại bảo tàng Quốc gia Hàn Quốc lưu giữ và trưng bày hơn 300.000 cổ vật khác nhau của nhiều triều đại trong lịch sử hình thành và phát triển của đất nước Hàn Quốc. Đây cũng là bảo tàng có quy mô mang tầm vóc quốc tế. Khi đến với bảo
                  tàng này, du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng các di sản lớn của văn hóa Hàn Quốc, ngắm nhìn các phong cảnh tuyệt đẹp thể hiện qua lối kiến trúc thiết kế tinh tế của tòa nhà bảo tàng nằm dọc theo một hồ nước lớn và có cả một ngôi đình truyền thống.


                  Bảo tàng Quốc gia Hàn Quốc cũng chính là một trong những địa điểm chụp hình đẹp nhất của các nhiếp ảnh gia có tiếng trong thành phố Seoul cùng các du khách khi tới đây. Ngay tại bảo tàng này bạn có thể chụp được bức hình tuyệt đẹp với tòa tháp N Seoul ở phía xa xa.


                  Địa chỉ: Số 137, Seobinggo-ro, Yongsan-gu, Seoul, Hàn Quốc

                    Bảo tàng Quốc gia Hàn Quốc
                    Bảo tàng Quốc gia Hàn Quốc
                    Bảo tàng Quốc gia Hàn Quốc
                    Bảo tàng Quốc gia Hàn Quốc
                  • Công viên Seonyudo được biết đến là công viên sinh thái đầu tiên tại Hàn Quốc. Công viên này có cơ sở vật chất hiện đại bao gồm nhiều phân khu như vườn bách thảo thủy sinh, sân chơi nước và hệ sinh thái xanh mát nên mọi lứa tuổi đều yêu thích khi đến đây để tận hưởng không khí trong lành. Tại công viên Seonyudo có rất nhiều loài thực vật quý hiếm được bảo tồn cùng với gần 120 loại cây, cỏ và hoa khác nhau mang đến một màu sắc sặc sỡ và vô cùng tươi mát.


                    Công viên Seonyudo đã khắc họa nên những cảnh quan đẹp tựa tranh vẽ, nơi đây như một khu rừng xanh mát với con đường mòn rợp bóng phía dưới. Chính vì thế nơi đây đã thu hút rất nhiều nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp đến
                    đồng thời là địa chỉ hẹn hò lý tưởng của các cặp uyên ương, buổi picnic gia đình để nghỉ ngơi và thư giãn.


                    Địa chỉ: số 343, Seonyu-ro, Yeongdeungpo-gu, Seoul, Hàn Quốc

                    Công viên Seonyudo
                    Công viên Seonyudo
                    Công viên Seonyudo
                    Công viên Seonyudo




                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy