Top 10 Nhiếp ảnh gia - Studio chụp ảnh đẹp nhất ở TP. Vinh, Nghệ An

Linh Dâu Tây 16956 3 Báo lỗi

Hiện nay, ngoài chụp ảnh cưới thì chụp ảnh nghệ thuật, chụp ảnh chân dung, chụp ảnh kỉ yếu, chụp ảnh gia đình, chụp cho baby, đang là một xu hướng mới được rất ... xem thêm...

  1. Dưới tay máy của nhiếp ảnh gia Ngô Phương cùng các cộng sự thì mỗi lớp học hay cặp tình nhân đến đây và được anh diễn tả thật sinh động trên những bức hình. Studio cũng có 2 dịch vụ chính là chụp album pre-wedding (album ảnh trước đám cưới) hay album wedding journalism (ảnh cưới phóng sự). Trong khi chụp ảnh làm album trước cưới, cũng có những cặp đôi yêu cầu theo câu chuyện bên studio cũng đáp ứng rất tốt. Giấy in ảnh của Fươnq Studio chuẩn và khác biệt mà không phải hiệu ảnh nào cũng có, bởi thế ảnh sẽ lưu giữ được lâu hơn và nhìn ảnh sắc nét hơn.


    Trải qua một khoảng thời gian dài phát triển, Fươnq Studio đang ngày càng hoàn thiện và luôn dẫn đầu về dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu tại thành phố Vinh nói riêng cũng như tại Nghệ An nói chung. Fươnq Studio luôn luôn cố gắng và nỗ nực hết mình để sáng tạo ra những bức ảnh độc đáo nhất và sáng tạo nhất dành cho các bạn học sinh, sinh viên.


    Để có thể nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng của mỗi sản phẩm mà Fươnq Studio tạo ra, thì không thể nào thiếu được đội ngũ thợ chụp ảnh chuyên nghiệp, cùng với trang thiết bị máy móc hiện đại. Bên cạnh đó, việc thường xuyên tung ra nhiều gói khuyến mãi với ưu đãi cực hấp dẫn, chắc chắn Fươnq Studio sẽ không chỉ giúp bạn có những kiệt tác kỷ yếu tuyệt vời nhất mà còn với một mức giá rẻ nhất trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 8 ngõ 12 Trần Bình Trọng, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0971 655 678

    Email: hoamoc128@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/fuongstudio

    Gọi điện
    Nhiếp ảnh gia Ngô Phương
    Nhiếp ảnh gia Ngô Phương
    Fươnq Studio
    Fươnq Studio
    Ngô Phương 2021-10-15 21:40:56
    ♥️ tks báo

  2. Là một nhiếp ảnh gia vào nghề chưa lâu, nhưng studio của anh được rất nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Nhiếp ảnh gia Lê Vĩnh Kiên sinh năm 1989, từng là sinh viên trường Kinh Tế Quốc Dân Hà Nội, anh đã trải qua nhiều nghề, nhưng nhiếp ảnh gia mới là niềm đam mê thật sự của anh. Mới thành lập năm 2016, nhưng Khói Studio là cái tên được các bạn nhắc đến nhiều khi muốn chụp ảnh cưới hay ảnh nghệ thuật.


    Ảnh của Nhiếp ảnh gia Lê Vĩnh Kiên mang phong cách chụp đặc biệt và không hề lẫn với những Studio khác. Khói Studio có sự đầu tư phim trường chụp Baby lớn nhất Bắc Miền Trung. Đến với Khói, ngoài phong cách làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, bạn sẽ cảm nhận được sự nghiêm túc và nỗ lực cống hiến. Sản phẩm của Khói, nếu vì lý do nào đó có thể chưa hoàn hảo, nhưng sẽ luôn mang cảm xúc đặc biệt nhất, vẹn nguyên nhất. Đây đúng là địa chỉ chụp ảnh tốt mà bạn không thể bỏ qua.


    Chỉ từ những bối cảnh trong căn phòng cũng được dàn dựng như một câu chuyện ngôn tình mềm mại nhưng cũng hết sức sống động. Khách hàng sẽ không bị phụ thuộc vào thời tiết, không tốn nhiều chi phí phát sinh như đi lại, vé vào cửa… Tuy nhiên, Khói Studio vẫn sẽ phục vụ theo yêu cầu nếu khách hàng muốn thực hiện bộ ảnh dã ngoại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 79 Phùng Chí Kiên, Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 023 8377 9977

    Email: photobykhoi@gmail.com

    Fanpage : www.facebook.com/photobykhoi/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

      Gọi điện
      Khói Studio
      Khói Studio
      Khói Studio
      Khói Studio
    • Nhiếp ảnh gia Mai Anh sinh năm 1987 là một nhiếp ảnh gia có tiếng ở thành phố Vinh. Từng là sinh viên trường Đại Học Ngoại Thương Hà Nội, nhưng vì đam mê cô không theo làm kinh tế mà chọn Nhiếp ảnh. Bắt đầu sự nghiệp, nhiếp ảnh gia Mai Anh nhận chụp những shot hình về thời trang và được rất nhiều chị em bán Shop thời trang biết đến. Sau đó, cô chuyển sang chụp baby và được rất nhiều lời khen.


      Nhiếp ảnh gia Mai Anh mở Studio cách đây 7 năm, rất nhiều khách hàng rất hài lòng với những bức ảnh Baby của họ, ảnh của cô đẹp một cách nhẹ nhàng và lạ mắt. Thỉnh thoảng, cô vẫn nhận chụp ảnh cưới, ảnh được nhận xét là rất đẹp và tây. Tài năng của cô không chỉ khách hàng tin tưởng mà còn nhận được nhiều đánh giá cao từ các Nhiếp ảnh gia trong ngành ở Nghệ An.


      Babysocola Home - Tiệm Ảnh Bé Yêu Là studio đi đầu trong lĩnh vực chụp ảnh cho bé, và là studio đầu tiên chuyên về chụp hình baby tại Thành Phố Vinh, chúng tôi muốn xóa bỏ chụp hình bé kiểu khuôn khổ truyền thống, & thay đổi cái nhìn của mọi người về chụp ảnh baby theo hướng hiện đại hơn. BabySocola Home luôn thay đổi & không ngừng sáng tạo để đem lại sự hài lòng cho các mẹ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 246 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 0972 170 775

      Email: babysocolaphotography@gmail.com

      Website: http://babysocola.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/babysocola
      Mở cửa: 07:30 - 18:00

      Gọi điện
      BabySocola Home
      BabySocola Home
      Babysocola Home - Tiệm ảnh của bé
      Babysocola Home - Tiệm ảnh của bé
    • Nhiếp ảnh gia Trần Văn Thông sinh năm 1983, bước vào nghề nhiếp ảnh cách đây 6 năm. Anh bắt đầu với những bức ảnh chân dung, dần dần trau dồi kinh nghiệm anh chụp ảnh đôi, chụp ảnh cưới. Ảnh của anh mang đậm chất tự nhiên - chân thực và pha chút lãng mạn. Năm 2012, anh mở Thoong Studio để phát triển đam mê của mình hơn và được rất nhiều khách hàng ủng hộ.


      Thoong Studio luôn xem khách hàng của mình như những người bạn thân tình thật sự, sẵn sàng lắng nghe câu chuyện của khách hàng, cùng nhau trao đổi, thảo luận về ý tưởng chụp, và cuối cùng thực tế hóa nó thông qua những hình ảnh, thước phim thật sống động. Có thể nói khách hàng là những nhân vật chính trong câu chuyện của đời mình, và Thoong Studio sẽ là cầu nối giúp các bạn truyền tải câu chuyện ấy bằng những shoot hình lung linh nhất.

      Phương châm làm việc của Thoong Studio là mỗi ngày đều tập trung chăm sóc một khách hàng với quan tâm hàng đầu là chất lượng hình ảnh đi kèm với sự hài lòng. Mỗi bức ảnh đều được ekip Thoong Studio chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết. Từ ánh sáng, đạo cụ, trang điểm, làm tóc cho đến khâu cuối cùng là hậu kỳ hình ảnh đều được thực hiện một cách nghiêm túc và cẩn trọng. Vì Studio hiểu rằng, mỗi một khoảnh khắc lứa đôi đều rất đáng được trân trọng và nâng niu, đó sẽ trở thành những kỷ niệm, dấu mốc đáng nhớ theo bạn trong suốt cuộc đời.

      Đến với Thoong Studio, bạn sẽ bắt gặp những bộ ảnh cưới mang phong cách đơn giản nhưng đầy tinh tế vì chúng tôi tin rằng, những gì thuộc về sự tự nhiên, thuần khiết luôn trường tồn với thời gian. Studio chú trọng vào yếu tố cảm xúc, để mỗi khi ngắm nhìn một bức ảnh, thứ đọng lại sau cùng ở người thưởng thức sẽ luôn dễ chịu và chân thật.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 28 Vạn An, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 0988 098 964

      Email: salethoongstudio@gmail.com

      Website: http://thoongstudio.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/thoongstudio

      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

      Gọi điện
      Nhiếp ảnh gia Trần Văn Thông
      Nhiếp ảnh gia Trần Văn Thông
      Thoong Studio
      Thoong Studio
    • Nhiếp ảnh Thái Xuân Anh chắc hẳn không là cái tên xa lạ với những ai trong ngành nhiếp ảnh ở Thành phố Vinh. Anh bắt đầu chụp ảnh từ năm 2013, đồng thời mở Studio Thái Bảo. Là người yêu nghề, anh tìm tòi và học hỏi trên tất cả những mặt trong nhiều phong cách chụp ảnh. Mỗi mảng anh đi sâu và tìm ra cách chụp sao cho đẹp nhất. Nổi bật nhất vẫn là ảnh cưới mang phong cách thời thượng, những bộ ảnh cưới không chỉ đẹp mà còn mang đầy tính nghệ thuật.


      Nhiếp ảnh gia Thái Xuân Anh còn được biết đến người thầy đào tạo rất nhiều nhiếp ảnh gia khác, từ rất nhiều tỉnh thành: Bắc Giang, Hà Nội, Quảng ninh, Nam Định, Hải phòng, Hà tĩnh, Huế, Quảng bình, Quảng trị, Đà nẵng... Thái Bảo Studio hoạt động đến nay cũng được 8 năm, và được rất nhiều người ủng hộ và hài lòng, ngoài chụp ảnh cưới, studio còn chụp ảnh gia đình, ảnh baby, ảnh đơn, ảnh couple,...


      Đi đầu trong việc khai thác những kỹ thuật chụp hình mới và hiện đại nhất, Thái Bảo Studio luôn là nơi lựa chọn của những cặp đôi có sự cầu kỳ cho bộ ảnh cưới của mình. Mang phong cách lãng mạn, tự nhiên và trong sáng, những album mà studio này mang lại cho các cặp đôi luôn khiến họ hài lòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 57 Duy Tân, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 0388 461 888 & 0915 260 990

      Email: samtkb@gmail.com

      Website: http://thaibaostudio.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/ThaiBaoStudio/

      Gọi điện
      Thái Bảo Studio
      Thái Bảo Studio
      Thái Bảo Studio
      Thái Bảo Studio
    • Ngọc Xinh Studio được thành lập bởi cô chủ xinh đẹp Hồng Ngọc với mục tiêu mang tới những sản phẩm hình ảnh chất lượng để có thể phục vụ nhu cầu chụp ảnh của khách hàng, doanh nghiệp. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chụp ảnh, Ngọc Xinh Studio luôn tự hào là nơi mang lại những dịch vụ với chất lượng tốt nhất cũng như đảm bảo làm hài lòng mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Studio.


      Được đánh giá là dịch vụ chụp ảnh cưới và kỷ yếu chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, nhiệt tình, cực kì vui tính, Ngọc Xinh Studio cũng là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các cặp đôi và bạn học sinh, sinh viên. Với đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và trang thiết bị hiện đại, Ngọc Xinh Studio luôn cố gắng hết mình để phát huy hết tiềm lực trong mỗi dịch vụ cho từng khách hàng.


      Thêm vào đó, với sự đầu tư và liên tục đổi mới về trang thiết bị, máy ảnh, ống kính và đặc biệt là sự xuất hiện của “nhiếp ảnh gia trên không” – fly camera tiên tiến nhất hiện nay trên thị trường, Ngọc Xinh Studio tự tin sẽ mang đến cho các bạn sự tin tưởng và hài lòng nhất trong những cảnh quay ngoài trời và cả những góc máy chụp bao quát trên không, giúp cho những bức ảnh của tập thể lớp càng trở nên sinh động, hấp dẫn và mới lạ hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 53 Phùng Phúc Kiều, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 0977 777 065

      Email: ngocxinhstudio@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/ngocxinh.studio/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Ngọc Xinh Studio
      Ngọc Xinh Studio
      Ngọc Xinh Studio
      Ngọc Xinh Studio
    • Nếu bạn yêu thích phong cách chụp ảnh tự nhiên, hòa nhịp cảm xúc mà vẫn là “chính mình” trong từng khuôn hình, Phannguyen studio sẽ là sự lựa chọn thích hợp. Phannguyen Studio được mở ra bởi nhiếp ảnh gia đa tài Phan Nguyễn, đây cũng là một địa điểm chụp ảnh nổi tiếng tại thành phố Vinh nói riêng và tỉnh Nghệ An nói chung.


      Một sự trong sáng, bố cục nhẹ nhàng và lắng đọng cảm xúc trong những bức hình khiến nhiều bạn trẻ yêu thích. Cùng với một stylist giàu kinh nghiệm, giúp đỡ dàn dựng và chuẩn bị đạo cụ đầy đủ thì các cặp đôi sẽ thoải mái thể hiện ý tưởng của mình. Bên cạnh dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói thì tại đây còn có những dịch vụ phụ trợ như thuê váy cưới, váy phù dâu, trang điểm…


      Nếu nói về độ ảnh tự nhiên thì dường như Phannguyen Studio là nơi sở hữu trọn vẹn. Với quan điểm bấm máy ở những khoảnh khắc tự nhiên nhất là cách làm việc của nhiếp ảnh gia nơi đây. Để có được những bức ảnh tự nhiên nhất mà không phải là sự gượng nhìn vào mắt nhau của cô dâu, chú rể, không chỉ người cầm máy và cả ekip đi cùng cũng rất nhiệt tình để khuấy động không khí.


      Với hệ thống trang thiết bị ánh sáng chuyên nghiệp cùng máy móc hiện đại và được đầu tư kỹ lưỡng ở phòng chụp, cô dâu chú rể sẽ có những bức hình tuyệt vời trong phòng. Bên cạnh đó, với những bức ảnh ngoại cảnh cũng được chụp rất đẹp “không bỏ sót” bất cứ một cử chỉ nhỏ nhất nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 02 Nguyễn Xuân Ôn, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 0945 062 999

      Email: nguyen.magnet@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/phannguyenmedia

      Gọi điện
      Phannguyen Studio
      Phannguyen Studio
      Phannguyen Sudio
      Phannguyen Sudio
    • Nếu các studio ở trên làm hài lòng khách hàng bằng phong cách độc đáo của mình thì tại Hazonehouse Studio lại nêu bật được tính cách của cô dâu chú rể trong ảnh cưới. Đây cũng chính là điểm làm hài lòng khách hàng một cách riêng biệt. Và từ đó, những shoot hình cũng trở nên riêng biệt, nhìn là nhận ra chỉ có ở Hazonehouse Studio của nhiếp ảnh gia Hà Mạnh Trường.

      Studio này đem lại cho các cặp đôi nhiều lựa chọn về địa điểm chụp, từ nội thành và các vùng lân cận Thành phố Vinh, thiên đường ảnh cưới nổi tiếng như Bãi biển Cửa Lò, Bãi Lữ, Đảo chè Thanh Chương… Để có được một album đẹp, một câu chuyện tình yêu đi vào lòng người thì trước khi thực hiện chụp, studio này sẽ gặp và tư vấn cho các cặp đôi. Theo đó, để hài hòa thống nhất với ý tưởng mà các cặp đôi muốn thể hiện.

      Hanozehouse Studio là nơi cho những cặp đôi không có nhiều thời gian để đầu tư cho bộ ảnh cưới của mình nhưng vẫn có những bức ảnh lung linh. Với nhiều lựa chọn theo giá tiền, các cặp đôi sẽ có một bộ ảnh tương đương. Ở đây không phải giá chụp thấp thì chất lượng ảnh thấp mà là ít shoot hình hơn và những ý tưởng đầu tư cũng đơn giản hơn. Ngoài ra, Nếu bạn mong muốn có được một cuốn photobook không nhàm chán trùng lặp, bối cảnh tự nhiên ko dàn dựng mà sau này khi các bạn mở ra những cảm xúc vẫn còn y nguyên, phóng khoáng và sáng tạo thì Hazonehouse chính là một trong những địa chỉ nên tham khảo


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 2, 87 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 0934 378 668 & 0978 791 518

      Email: Hazonehouse@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/Hzhouse

      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

      Gọi điện
      Hazonehouse Studio
      Hazonehouse Studio
      Hazonehouse Studio
      Hazonehouse Studio
    • Tự hào là một trong những ảnh viện hàng đầu tại Nghệ An chuyên cung cấp dịch vụ chụp ảnh gia đình uy tín, chất lượng, Nam Phong chính xác là cái tên mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn sở hữu bộ hình ấn tượng. Điểm cộng to đùng dành cho ảnh viện này đó là không gian chụp tại studio vô cùng bắt mắt, được đầu tư kỹ lưỡng từ bối cảnh cho đến đạo cụ.


      Vậy nên, dù chủ đề chụp hình là sang trọng, cổ điển hay hiện đại, trẻ trung thì studio tại đây cũng đều đáp ứng được.

      Hơn nữa, hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, kỹ thuật chụp ảnh tiên tiến, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những bức hình sắc nét, chất lượng đi cùng năm tháng.


      Đặt chân đến Nam Phong Studio, bạn sẽ bị hớp hồn ngay tức thì bởi không gian sang trọng với nội thất hiện đại được bày trí vô cùng tinh tế, tạo cảm giác ấm cúng như chính ngôi nhà của mình vậy. Vì thế, bạn và các thành viên có thể thoải mái tạo dáng, vui đùa tự nhiên, để nhiếp ảnh gia tại studio bắt trọn những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cả gia đình. Bạn muốn ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc nhất của gia đình một cách tự nhiên nhất. Vậy thì chần chờ gì nữa mà không đến với Nam Phong Studio, để thực hiện bộ hình trong mơ đó.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 18, đường Cây Xanh, Khu đô thị Yên Bình, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 0966 881 228 & 0966 626 256

      Email: namphong@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/NamPhongStudio.BabyHouse

      Gọi điện
      Nam Phong Studio
      Nam Phong Studio
      Nam Phong Studio
      Nam Phong Studio
    • Nem studio là studio của nhiếp ảnh gia Anh Nguyen được đánh giá là một trong những địa chỉ chụp hình kỷ yếu đẹp và chất lượng nhất tại thành phố Vinh. Những gì đã làm được trong thời gian vừa qua, chắc chắn rằng Nem studio sẽ có thể giúp các bạn lưu giữ được những bức ảnh chân thực, đầy màu sắc về phút lắng đọng những ký ức của thời học sinh, sinh viên.


      Với đội ngũ làm việc trẻ, nhiệt tình, hài hước, đam mê sáng tạo và làm việc một cách chuyên nghiệp trong từng bức ảnh, Nem studio tự tin sẽ mang lại cho các bạn những giây phút vui vẻ, sự yên tâm, hài lòng nhất và giá cả phải chăng nhất. Với sologan: Chụp là xinh - lung linh là chụp, đảm bảo các bạn đến với Sam Studio là sẽ có bộ ảnh kỷ yếu để đời làm kỉ niệm.


      Ngoài ra, đây cũng là địa điểm được các bạn trẻ book để chụp ảnh cá nhân hay chụp ảnh đôi. Nhờ có nhiều năm kinh nghiệm cầm máy ghi lại sự kiện trọng đại của các cặp đôi mà Nem Studio đã làm ra những sản phẩm rất ưng ý khách hàng. Theo xu hướng “chinh phục” những bức hình tự nhiên, trẻ trung, hiện đại, đây sẽ là lựa chọn cho những cặp đôi muốn album của mình “không giống ai”.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 15 HERMANN, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 0393 213 867

      Email: nemmedia247@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/NEMSTU

      Gọi điện
      Nem Studio
      Nem Studio
      Nem Studio
      Nem Studio




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy